ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 21:34:56
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: จะใส่สปริงโหลดอันไหนน่าใช้กว่ากัน (เชิญต่อด้านในครับ) 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: จะใส่สปริงโหลดอันไหนน่าใช้กว่ากัน (เชิญต่อด้านในครับ)  (อ่าน 1129 ครั้ง)
vakabayashi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 867


NCO 5/44


« เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 00:30:38 »



มอง ๆ ตัวเลือกในการโหลดไว้เป็นการใส่สปริงโหลด ที่ดู ๆ มาคงจะจบที่ h&r ที่นี้ปัญหามันมีอยู่ว่า

จะใส่ h&r(เบิกใหม่) กับโช๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่ หรือ โช๊ค EK9 + h&r มือสอง สภาพดี

คำถามมีอยู่ว่า

1.ความสูงต่ำ - ฟิล ทั้ง 2 ชุดนี้ น่าจะเป็นยังไงบ้าง
2.โช๊ค EK 9 เดิม ๆ เอา h&r อยู่ไหม (เจ้าของเก่าเค้าบอกสบายไม่ต้องอัดเพิ่ม)
3.มีอะไรแนะนำเพิ่มเติมไหมครับ

 จุมพิต
บันทึกการเข้า

รู้ทุกอย่าง...แต่...ไม่รู้งานในหน้าที่
อยู่ทุกที่...แต่...ไม่อยู่ที่ทำงาน
nok_ek96
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102


« ตอบ #1 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011, 01:36:09 »

มอง ๆ ตัวเลือกในการโหลดไว้เป็นการใส่สปริงโหลด ที่ดู ๆ มาคงจะจบที่ h&r ที่นี้ปัญหามันมีอยู่ว่า

จะใส่ h&r(เบิกใหม่) กับโช๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่ หรือ โช๊ค EK9 + h&r มือสอง สภาพดี

คำถามมีอยู่ว่า

1.ความสูงต่ำ - ฟิล ทั้ง 2 ชุดนี้ น่าจะเป็นยังไงบ้าง
2.โช๊ค EK 9 เดิม ๆ เอา h&r อยู่ไหม (เจ้าของเก่าเค้าบอกสบายไม่ต้องอัดเพิ่ม)
3.มีอะไรแนะนำเพิ่มเติมไหมครับ

 จุมพิต


เรื่องโช็คek9 ลองอ่านบทความเห็นต่างใน กระทู้ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=100149.0
ส่วนของผมใช้สปริงไอบัค โช็คอัดน้ำมันกึ่งแก๊สก็เอาอยู่ครับ ขึ้นลงคอสะพานไม่เต้นดูดดีในระดับนึง แรกๆอาจจะเด้งมั่งต้องใช้เวลาวักอาทิตย์สองอาทิตย์นวดโช็คให้รับตามสภาพนิสนึง
ส่วนเรื่อง เอาโช็คเดิม ไปอัดน้ำมันกึ่งแก๊สน่าจะคุ้มกว่า ในเรื่องความประหยัด และความสดของน้ำมันที่อัดลงใหม่ แล้วเราไม่รู้ว่าโช็ค อันเก่าเจ้าของเดิมอายุโช็คขนาดไหนใช้งานมาแบบไหนด้วย
ส่วนส่วนโช็คเดิมของเราเรารู้ดีว่าใช้งานมายังงัย จะเปลี่ยนใหม่อาจดีกว่าก็ได้ ส่วนจะคิดยังงัยก็แล้วแต่ใจท่านครับ
บันทึกการเข้า
NeW DohC VteC
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 108



« ตอบ #2 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011, 02:38:09 »

 ยิ้ม
อัดน้ำมันก็พอใช้ได้นะครับ

แต่ถ้าเปลี่ยนจริง ของ เทอิน กาเบี้ยน ก็ดีครับ
บันทึกการเข้า

<<< I LovE VteC >>>
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: จะใส่สปริงโหลดอันไหนน่าใช้กว่ากัน (เชิญต่อด้านในครับ)
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |