ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 22:41:15
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขนาดท่อครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขนาดท่อครับ  (อ่าน 2140 ครั้ง)
vision
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 344



« เมื่อ: 25 สิงหาคม 2011, 12:57:44 »



คืออยากทราบว่า ถ้าเราใส่ 2 นิ้ว มาถึงพักกลาง ออกพักกลางไส้เกรียวมา 1.7 ปลายไส้ตรงหรือเกรียว จะวิ่งดีกว่าท่อ 2 นิ้วทั้งเส้นปะครับ แบบ ให้มันรีดหน่อยๆอะ

สูตรนี้หาข้อมูลไม่ได้เลย เลยอยากถามความเห็นหลายๆท่านดูครับ

ปล. เครื่อง d16y8 vtec mt ครับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #1 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2011, 21:20:31 »

เออ ไม่เคยเห้นใครทำเหมือนกัน วิ่งดีของแต่ล่ะคนก็ไม่เหมือนกันด้วย  ผมว่าต้องลองอ่ะ ท่านดล ฮืม ฮืม ฮืม สมันก่อนทำท่อมันก็มีสูตรสำเหร็จมาแล้วซึ่งผมไม่รู้รู้แต่ว่า เครื่องประมาณนี้ แคมแบบนี้ท่อก็ประมาณนี้  จะเอาวิ่ง รอบสูงรอบปลายก็ว่ากันไปจุนน้ำมันชดเชย  ตอนนี้ใส่แบบไหนอยู่แล้วอาการมันเป็นยังไงครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #2 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2011, 22:33:48 »

พี่ลองเลย เดี๋ยวผมลอง 2 นิ้วทั้งเส้นให้  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #3 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2011, 22:38:19 »

    เองี้มันก็เหมือนกับ ท่อต้นใหญ่ปลายเล็กใช่ไหม แล้วไอเสียวิ่งปรู๊ดมาแล้วมาแคบกลาง
ถ้าเป็นรถเทอร์โบคงดีมั้ง แต่มันจะดีเหรอ ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #4 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2011, 22:42:40 »

    เองี้มันก็เหมือนกับ ท่อต้นใหญ่ปลายเล็กใช่ไหม แล้วไอเสียวิ่งปรู๊ดมาแล้วมาแคบกลาง
ถ้าเป็นรถเทอร์โบคงดีมั้ง แต่มันจะดีเหรอ ขยิบตา ขยิบตา
มันต้องลอง  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
vision
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 344



« ตอบ #5 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2011, 22:45:41 »

พอดีอยากลองดูเฉยๆครับ ไม่รู้ว่าจะดีป่าว

ตอนนี้ท่อ 1.7 แป๊บสดเลยคับ ต้นไม่ค่อยจี๊ด แต่รอบสูงๆก็โออยู่
บันทึกการเข้า

EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #6 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2011, 22:49:11 »

พอดีอยากลองดูเฉยๆครับ ไม่รู้ว่าจะดีป่าว

ตอนนี้ท่อ 1.7 แป๊บสดเลยคับ ต้นไม่ค่อยจี๊ด แต่รอบสูงๆก็โออยู่
อ่าวของพี่ดล 1.7 หรอครับ

ของผม 2.0 อ่ะ ลองเอาไปใส่ดูมั้ย เผื่อมันจะต่าง  อายจัง
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #7 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2011, 22:53:48 »

อ่าวของพี่ดล 1.7 หรอครับ

ของผม 2.0 อ่ะ ลองเอาไปใส่ดูมั้ย เผื่อมันจะต่าง  อายจัง
    ความจริงดลจะคิดให้ยุ่งยากทำไม ลองเอา 2 นิ้ว ของเอิร์ธไปใส่ก่อน อีกวันก็เอา หน้า 2 นิ้ว ของเอิร์ธ
มาประกอบกับกลาง+ปลาย 1.7 ของดล แล้วก็วิ่งดู ก็น่าจะรู้ความแตกต่างแล้ว
    ไม่ต้องเสียเงินซื้อท่อใหม่มาลองด้วย แต่ต้องหา จักรยานให้เอิร์ธ ขี่ไปโรงเรียนด้วยนะ...55555+ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #8 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2011, 23:04:47 »

   ความจริงดลจะคิดให้ยุ่งยากทำไม ลองเอา 2 นิ้ว ของเอิร์ธไปใส่ก่อน อีกวันก็เอา หน้า 2 นิ้ว ของเอิร์ธ
มาประกอบกับกลาง+ปลาย 1.7 ของดล แล้วก็วิ่งดู ก็น่าจะรู้ความแตกต่างแล้ว
    ไม่ต้องเสียเงินซื้อท่อใหม่มาลองด้วย แต่ต้องหา จักรยานให้เอิร์ธ ขี่ไปโรงเรียนด้วยนะ...55555+ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
แหม  โกรธ


ผมหมายถึง ขนาดแป๊บบบบ  เศร้า
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
vision
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 344



« ตอบ #9 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2011, 23:22:24 »

อ่าวของพี่ดล 1.7 หรอครับ

ของผม 2.0 อ่ะ ลองเอาไปใส่ดูมั้ย เผื่อมันจะต่าง  อายจัง

พี่ว่าเปลี่ยนท่อนหลังเป็น 2 ก็เหมือนเดิมแหละ เพราะหน้ามันมาแค่ 1.7 อยู่แล้ว มาออก 2 แรงดันจะยิ่งน้อยไปใหญ่อะดิ -*-
บันทึกการเข้า

lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #10 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011, 00:51:04 »

อั้น กับ รีด ต่างกันนะคับ
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #11 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011, 10:48:13 »

เอางี้ ถ้าจะ เอาวิ่งรอบสูงๆแล้วไหลๆก็ท่อใหญ่ครับ  ดูพวกวิ่งDrag ดิ ท่อทั้งใหญ่ทั้งสั้นเพื่อให้มันโล่งที่สุด
แต่ถ้าจะเอาแรงรอบต้นด้วยท่อก็ต้องเล็กลง แต่ก็จะเสียรอบสูงไปบ้างครับ
ใช่ 1.7 แล้วยัง ต้นไม่ค่อยจี๊ด ก็แสดงว่าท่อมันยังโล่งไปสำหรับรอบต่ำ แบบนี้ก็ต้องแล้วแต่ล่ะครับ มันมีวิธีการทำชดเชนนะแต่ยาก อิอิ 
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขนาดท่อครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |