ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 06:02:22
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: บริการห่วยๆ ที่ได้รับจากศูนย์ฮอนด้า หัวหิน 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: บริการห่วยๆ ที่ได้รับจากศูนย์ฮอนด้า หัวหิน  (อ่าน 4193 ครั้ง)
peapc9
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 68


« เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011, 08:42:05 »



ผมมีประสบการณ์ที่แย่ๆ กับ 0 หัวหินมาเล่าให้ฟังครับ ร้องไห้
คือผมเอารถไปเช็คระยะที่ 0 พอกลับมาถึงบ้านก็เปิดฝากระโปรงรถเช็ดทำความสะอาดตามปกติ (เนื่องจาก 0 ล้างรถได้ห่วยมาก คือล้างๆไปงั้นไม่ใส่ใจในรายละเอียดซักเท่าไร)
สังเกตุเห็นกิ๊บยึดขอบตัวรถด้านในหายไปก็เลยกับไปที่ 0 พนักงานก็มาดูแล้วก็หายไปด้านหลัง(ตรงที่ซ่อมรถ) แล้วก็กลับมาพร้อมกับ กิ๊บยึด 1 กัน ใส่ให้เสร็จก็เรียกเก็บเงินค่าอะไหร่ 25 บ. เราก็ไม่ได้สงสัยอะไรก็เลยจ่ายๆ ไป แถมยังไม่ได้ใบเสร็จอีก แต่มาคิดๆ ดู ทั้งๆ ที่ทาง 0 ทำหาย แต่ดันมาเรียกเก็บเงินจากเราอีก แถมยังไปเอาอะไหร่รถใครมาก็ไม่รู้มาใส่ให้ เพราะถ้าเป็นของเบิกมาใหม่ อย่างน้อยก็ต้องใส่ถุงมา และก็ออกใบเสร็จให้เราด้วย เหตุการณ์ก็ผ่านไป ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ล่าสุดก็เอาไปเช็คระยะอีก แล้วกลับมาก็เป็นแบบเดิม แต่คราวนี้หายไปถึง 3 ตัว แถมป้ายที่ติดฝากครอบเครื่องก็หาย (ที่เขียนว่า i-vtec) แต่คราวนี้เป็นพ่อเป็นคนเอาไปเช็ค ผมมาเห็นอีกทดีก็หลายวันผ่านมาแล้ว ก็เลยจะเอาไปให้ที่ 0 ใส่ให้อีกเสียเงินก็เสียไป แต่พอไปถึงพอเราบอกว่าทาง 0 ทำหาย กลับได้คำตอบที่ไม่น่าเชื่อว่าจะได้จาก 0 บริการ พนักงานบอกว่าตอนเข้ามาไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ(ซ่อม) แล้วก็ทำท่าทาง งง ๆ หาว่าเราเอาไปทำหายเอง แล้วยังบอกอีกว่าป้ายที่ฝาครอบเครื่องน่ะ เป็นเพราะเวลาเครื่องร้อนแล้วไอร้อนของเครื่องทำให้ป้ายมันหลุดแล้วก็หล่นหายไป พอจะให้ใส่กิบยึดให้ ก็บอกว่าไม่มีอะไหร่ เลยถามว่านั้นสั่งไว้ได้มั้ยราคาเท่าไร พนักงานบอกว่าไม่ต้องสั่งเดี๋ยวมาเช็คระยะคราวหน้าจะเก็บไว้ให้ (แสดงว่ามันต้องจะไปเอาของใครมาให้เราอีกแน่ๆ) และพอดีผมไปทำธุระที่นครปฐม ก็เลยแวะ0นครปฐมถามหากิ๊บยึดดู ปรากฏว่ามีของก็เลยให้เขาใส่ให้ 0ที่นครปฐมดีมากๆ เลยครับ บริการดีกว่า0ที่ผมออกรถมาเสียอีก (0หัวหิน) เข้าไปครั้งแรกก็ประทับใจเลย อะไหร่ก็ของแถ้เบิกใหม่ ไม่ได้ไปเอาของใครมาใส่ให้เหมือนที่หัวหิน และมีใบเสร็จให้ด้วยแต่ราคาไม่เท่ากัน ของที่นี่ 37บาทกว่าๆ  ผิดกับหัวหิน 25 บาท ไม่ได้อยู่ในถูงและไม่มีใบเสร็จ นั้นก็ยืนยันได้เลยครับว่าต้องไปมั่วของใครมาแน่ๆ  ผมเลยตัดสินใจจะไม่ไปเข้าบริการมันอีกแล้ว ที่0หัวหิน  เปลี่ยไปที่อื่นดีกว่าเซ็งจิง อยากจะไปฟ้อง สกบ. โกรธ
บันทึกการเข้า
benz190e
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85



« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011, 16:37:46 »

ISO มันไม่ได้ช่วยอะไรให้บริการดีขึ้นเลย
เคยโดนมาเหมือนกัน0รัชดา แถวห้วยฝางน๊อตในห้องเครื่องตรงผนังหายไป 1 ตัว เช็คระยะเปลี่ยนกรองแอร์  อบโอโซน หลังจากนั้นไม่นานก็เหม็นอับเหมือนเดิม แต่ที่นี่ช่างบางคนก็ดี ที่ค่อนข้างละเอียดหน่อย ไม่เหมือนช่วงก่อนๆ ที่ห่วยมาก สงสัยจะเริ่มพัฒนาแล้ว
และอีกที่ก็นึกว่าดี0บางชัน ใกล้สหยูเนี่ยน เข้าเช็คระยะ น๊อตหายไปอีก 1 ตัว ใกล้ผนังเครื่องวิ่งแล้วมันเหมือนมีอะไรไม่แน่ตรงผนังพอเปิดฝากระโปรงดูแม่เจ้า แม่งถอดของกูอีกแล้ว  แถมใส่ประกอบพลาสติใต้เก๊ะให้เราก็ไม่เรียบร้อย วิ่งอยู่ดีๆ มันก็ค่อยๆ หลุดลงมา เสียงดังก๊อก แก๊กๆ เราก็นึกว่ารถเราจะเป็นต๊อกคลับซะแล้ว แต่ที่นี่แปลกอย่าง เปลี่ยนอุปกรณ์ หลายอย่างกลับไม่คืนของเก่าเหมือนกับรัชดา ที่ยังให้พวกกรองแอร์ กรองอากาศ กรองน้ำมัน มาให้ดูว่าเปลี่ยนจริง ตั้งศูนย์ล้อได้ห่วยมาก ไปตั้งตามล้อยางใหญ่ๆ ยังวิ่งมั่นใจเสียกว่า กลับมาวิ่งแย่งกว่าเดิมอีก สงสัยจะสับยางและไม่ถ่วงล้อแบบร้านยางแน่เลย เซ็งมาก เบื่อมาก ถ้าไม่ติดตรงbook service แล้วจะไม่ไปเหยียบพวก 0 ห่วยๆ เลย
 ตอนนี้ว่าจะเปลี่ยนไปใช้บริการที่0บางนาไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรบ้างหนอ ตอนนี้ถ่ายรูปและเอาหมึกเคมีมาร์คไว้ทั้งคันและ
ลองมาถอดของตูสิ จะให้สรยุทธ์ เรื่องเล่าเช้านี้ มาทำข่าวให้อับอายไปหลายประเทศเลย ว่า0 บริการHบ้านเรามันสุดยอด
ที่ไม่ได้คันเลือกพนักงานที่ดี นิสัยดีไม่ขโมย ไม่สับของลูกค้า หายากมากๆ
ทำแบบนี้ต่อไปอีกหน่อยก็คงไม่มีใครอยากเข้าไปใช้บริการ0 
พวกสำนักงานใหญ่เขาไม่มีทีม QC หรือทีมISO คอยตรวจสอบคุณภาพของดีลเลอร์ต่างๆ หรือไง ทำไมนับวันยิ่งแย่ลงๆ ไปทุกที
คันนี้จะเป็นคันสุดท้ายของครอบครัวและเครือญาติที่เป็นยี่ห้อH โกรธ
บันทึกการเข้า

ชีวิตมันต้องมีความฝัน เป้าหมายมีไว้พุ่งชน สู้ต่อไป เพื่อโลกที่น่าอยู่
 งานชมรมอาสา เป็นงานที่มีเกียรติและศักดิ์ศรี สุขจากการให้  นั้นอยู่ในใจยาวนานเหลือเกิน
nonglays
01/12/2017-30/11/2018'
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,110


No.694


« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011, 17:55:19 »

ถ้าเป็นงั้นจริง ผมว่า H ไม่ได้ผิดนะครับ

แต่ผิดที่ ตัว ศูนย์บริการมากกว่า
บันทึกการเข้า

รับเบิกอะไหล่&ของแต่งทุกชนิดจากญี่ปุ่น
ลิงค์ร้านของแต่ง EK,etcใน WLC = http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,117779.msg1171806.html#msg1171806
ลิงค์เพจร้านของแต่ง Civic ใน facebook = http://www.facebook.com/CIVICJDMshop
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: บริการห่วยๆ ที่ได้รับจากศูนย์ฮอนด้า หัวหิน
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |