ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 01:38:04
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ทำให้รถแรงขึ้นสเตปแรกทำไงครับ? หาความรู้ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำให้รถแรงขึ้นสเตปแรกทำไงครับ? หาความรู้  (อ่าน 23439 ครั้ง)
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #40 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2011, 21:45:14 »

ทำตามเสต๊ปบนๆที่แนะนำกันไป อย่าลืมแปะ CIVIC CLUB ม้ามาร่วมร้อยตัวได้ ทันตาเลยอันนี้นะ   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
อันนี้แปะแล้วแรงจริง  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #41 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2011, 22:00:31 »

อันนี้แปะแล้วแรงจริง  ยิงฟันยิ้ม
    ถึงว่า รถเราไม่แรง อายจัง อายจัง
รถผมเป็น d16y8 vtec e ครับ คันนี้เรย
    ว่างๆมาเจอกันสิ อยากเจอตัวเป็นๆ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #42 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2011, 23:13:12 »

สเตปแรกสำหรับเกียร์�อโต้

กรองอากาศไม่ต้องเปลี่ยนครับ  ถ้ากรองเปลือยพาให้รถอืดกว่าเดิมอีก

ท่อให้ใส่เฮดเดอร์ 4-2-1 ครับ  และอย่าเอาพักกลางออกนะครับไม่งั้นไม่วิ่ง  พักปลายหาเยื่องมาใส่  หรือถ้าให้ได้ต้นจัดกว่าเดิมก็ท่อวนครับ

และที่ทำเห็นผลก็ทำคอลย์แยกครับ  หาคอลย์โรตารี่มาใส่  แค่นี้เกียร์ออโต้ก็ซิ่งได้ละครับ  d3 ลากให้สนุกไปเลยละตบ d4  ยิงฟันยิ้ม



ขอเพิ่มอีก หน่อยครับ  เปลี่ยนสายหัวเทียน  แล้ว ตามด้วยปั้มติ๊ก เจ  น้ำมันจะเดินดีขึ้นทันตาเห็นครับ....นอกนั้นก็ว่าตามด้านบนครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กรกฎาคม 2011, 23:15:13 โดย chira711 » บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #43 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011, 09:57:43 »

จขกท ว่างๆมากินนมกัน  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
smoochies
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



« ตอบ #44 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011, 21:03:07 »

จขกท ว่างๆมากินนมกัน  ยิ้มกว้างๆ

ช่วงนี้จะสอบอยู่ด้วยฮ่าๆ
บันทึกการเข้า

life is same colour it's have much more.
smoochies
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



« ตอบ #45 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011, 21:03:48 »

    ถึงว่า รถเราไม่แรง อายจัง อายจัง    ว่างๆมาเจอกันสิ อยากเจอตัวเป็นๆ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

ช่วงนี้ใกล้สอบอ่าครับ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

life is same colour it's have much more.
smoochies
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



« ตอบ #46 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011, 21:05:41 »

ช่วงนี้ใกล้สอบอ่าครับ ร้องไห้

แนะนำร้านเครื่องเสียงกับร้านท่อหน่อยครับพรุ่งนี้ว่าจะไปทำ
กะว่าจะไป t teachnic sound กับ sp header เพราะใกล้บ้าน
บันทึกการเข้า

life is same colour it's have much more.
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #47 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011, 22:25:00 »

แนะนำร้านเครื่องเสียงกับร้านท่อหน่อยครับพรุ่งนี้ว่าจะไปทำ
กะว่าจะไป t teachnic sound กับ sp header เพราะใกล้บ้าน
SP นี่ใช้ได้ครับ แต่ T ไม่รู้ครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
smoochies
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



« ตอบ #48 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2011, 10:05:13 »

SP นี่ใช้ได้ครับ แต่ T ไม่รู้ครับ

t ไปมาแล้วครับวันเดียวเสร็จเรยงานดีครับเดวว่าจะไปเพิ่มซัปวูฟเฟอร์
ส่วน sp ทิตหน้าว่าจะไปเปลี่ยนท่อทั้งเส้นสแตนเลสครับ
บันทึกการเข้า

life is same colour it's have much more.
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #49 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2011, 12:24:28 »

t ไปมาแล้วครับวันเดียวเสร็จเรยงานดีครับเดวว่าจะไปเพิ่มซัปวูฟเฟอร์
ส่วน sp ทิตหน้าว่าจะไปเปลี่ยนท่อทั้งเส้นสแตนเลสครับ
จัดเลยครับ โอเคทั้ง 2ร้านเลย

รถเพื่อนผมก็ไปทำ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #50 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2011, 14:40:39 »

เปลี่ยน เกียร์เป็น MT เอาเต็ดของ d15bมาน่ะ  เอาท่อร่วมไอดีของเกียร์ธรรมดาด้วยน่ะ  แล้วเอา กล่อง P08 มาด้วย
ตอนที่เปลี่ยนเกียร์ ให้ ลดน้ำหนักฟายวิน  ครัชทองแดง สามก้อน หวีเสริมได้ก็ดีครับ
ทำคอล์ยแยก  หัวเทียนเย็นเบอร์ 7  สายหัวเทียนซิ่ง 
มูเล่ลน้ำหนัก    เปลี่ยนลิ้น เป็นลิ้น b20 หรือ h22  แล้วคว้านเพิ่ม สร้างปีกทองเหลืองใหม่
คว้าน ท่อรวมไอดี ให้ปากมันเสมอกับลิ้นที่ ขยาย     เปิดพอตไอดี ไอเสีย   กดฝาสูบเพิ่มแรงอัด  หรือไม่ก็เปลี่ยนลูกสูบ เอาของ ZC แคมคู่มาใส่ เป็นลูกหัวนูน
เฮดเดอร์ จะเหล็ก หรือ สแตนเลส แล้วแต่  เดินท่อ 2.2 รอไว้ได้เลย  พักกลางใบเดียว ปลายก็ เลือกเอาอันที่ชอบ
เปลี่ยนแคม เป็น สเต็ป 2  หรือจะไม่เปลี่ยนก็แล้วแต่  อันนี้มีผลเยอะ    ถ้าเปลี่ยนแคม ให้เปลี่ยน เรกกูเรดเตอร์ด้วย (ตัวปรับแรงดันน้ำมัน)
หัวชีด j vvti เอาปลั๊กมาด้วย  ถ้าทำได้นะ ก็เอาปั๊มเพาร์เวอร์ออกไปเลย  พวงมาลัยหนักหน่อย แต่รอบมาเร็วขึ้น 
กรองเปลือย ปั๊มติกเจ
สุดท้าย ก็ไปจูนเรลทาม
จบพิธี  วิ่งได้ ประมาณ 14 ปลาย 15 ต้น   แล้วแต่ฝีมือ
บันทึกการเข้า
เฉาก๊วย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,592



« ตอบ #51 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2011, 15:02:26 »

 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

MONSTER IN BLACK
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #52 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2011, 19:05:20 »

เปลี่ยน เกียร์เป็น MT เอาเต็ดของ d15bมาน่ะ  เอาท่อร่วมไอดีของเกียร์ธรรมดาด้วยน่ะ  แล้วเอา กล่อง P08 มาด้วย
ตอนที่เปลี่ยนเกียร์ ให้ ลดน้ำหนักฟายวิน  ครัชทองแดง สามก้อน หวีเสริมได้ก็ดีครับ
ทำคอล์ยแยก  หัวเทียนเย็นเบอร์ 7  สายหัวเทียนซิ่ง  
มูเล่ลน้ำหนัก    เปลี่ยนลิ้น เป็นลิ้น b20 หรือ h22  แล้วคว้านเพิ่ม สร้างปีกทองเหลืองใหม่
คว้าน ท่อรวมไอดี ให้ปากมันเสมอกับลิ้นที่ ขยาย     เปิดพอตไอดี ไอเสีย   กดฝาสูบเพิ่มแรงอัด  หรือไม่ก็เปลี่ยนลูกสูบ เอาของ ZC แคมคู่มาใส่ เป็นลูกหัวนูน
เฮดเดอร์ จะเหล็ก หรือ สแตนเลส แล้วแต่  เดินท่อ 2.2 รอไว้ได้เลย  พักกลางใบเดียว ปลายก็ เลือกเอาอันที่ชอบ
เปลี่ยนแคม เป็น สเต็ป 2  หรือจะไม่เปลี่ยนก็แล้วแต่  อันนี้มีผลเยอะ    ถ้าเปลี่ยนแคม ให้เปลี่ยน เรกกูเรดเตอร์ด้วย (ตัวปรับแรงดันน้ำมัน)
หัวชีด j vvti เอาปลั๊กมาด้วย  ถ้าทำได้นะ ก็เอาปั๊มเพาร์เวอร์ออกไปเลย  พวงมาลัยหนักหน่อย แต่รอบมาเร็วขึ้น  
กรองเปลือย ปั๊มติกเจ
สุดท้าย ก็ไปจูนเรลทาม
จบพิธี  วิ่งได้ ประมาณ 14 ปลาย 15 ต้น   แล้วแต่ฝีมือ


ท่านโจ้ที่กล่าวมาทั้งหมดมันไม่ใช่สเต็ปแรกแล้วมั้งๆๆๆๆๆๆ....มันสเต็ปเทพแล้ว

คงต้องเตรียมทรัพย์ สัก แสน.....555..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กรกฎาคม 2011, 19:08:09 โดย chira711 » บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #53 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2011, 21:11:44 »

เปลี่ยน เกียร์เป็น MT เอาเต็ดของ d15bมาน่ะ  เอาท่อร่วมไอดีของเกียร์ธรรมดาด้วยน่ะ  แล้วเอา กล่อง P08 มาด้วย
ตอนที่เปลี่ยนเกียร์ ให้ ลดน้ำหนักฟายวิน  ครัชทองแดง สามก้อน หวีเสริมได้ก็ดีครับ
ทำคอล์ยแยก  หัวเทียนเย็นเบอร์ 7  สายหัวเทียนซิ่ง 
มูเล่ลน้ำหนัก    เปลี่ยนลิ้น เป็นลิ้น b20 หรือ h22  แล้วคว้านเพิ่ม สร้างปีกทองเหลืองใหม่
คว้าน ท่อรวมไอดี ให้ปากมันเสมอกับลิ้นที่ ขยาย     เปิดพอตไอดี ไอเสีย   กดฝาสูบเพิ่มแรงอัด  หรือไม่ก็เปลี่ยนลูกสูบ เอาของ ZC แคมคู่มาใส่ เป็นลูกหัวนูน
เฮดเดอร์ จะเหล็ก หรือ สแตนเลส แล้วแต่  เดินท่อ 2.2 รอไว้ได้เลย  พักกลางใบเดียว ปลายก็ เลือกเอาอันที่ชอบ
เปลี่ยนแคม เป็น สเต็ป 2  หรือจะไม่เปลี่ยนก็แล้วแต่  อันนี้มีผลเยอะ    ถ้าเปลี่ยนแคม ให้เปลี่ยน เรกกูเรดเตอร์ด้วย (ตัวปรับแรงดันน้ำมัน)
หัวชีด j vvti เอาปลั๊กมาด้วย  ถ้าทำได้นะ ก็เอาปั๊มเพาร์เวอร์ออกไปเลย  พวงมาลัยหนักหน่อย แต่รอบมาเร็วขึ้น 
กรองเปลือย ปั๊มติกเจ
สุดท้าย ก็ไปจูนเรลทาม
จบพิธี  วิ่งได้ ประมาณ 14 ปลาย 15 ต้น   แล้วแต่ฝีมือ

จัดหนัก  ร้องไห้
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
s2000
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


« ตอบ #54 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011, 12:11:32 »

เหล้าเพียวซักสองแก้ว แล้วอัดบุหรี่อีกตัว.......แรงขึ้นแน่นอน ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

จะ ECO กันทำไม.....ในเมื่อเราขับ EK
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ทำให้รถแรงขึ้นสเตปแรกทำไงครับ? หาความรู้
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |