ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 22:46:42
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: อยากแรง ตามชาวบ้าน 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากแรง ตามชาวบ้าน  (อ่าน 1642 ครั้ง)
bem
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 237


ไม่ได้เป็นช่าง แต่ไจมันรัก ทำฟรีไม่คิดตัง!!!!! ไจรัก civic EK


« เมื่อ: 03 มิถุนายน 2011, 14:47:55 »



กลองเลือย ไส่แล้วดีอย่างไร

  ราคา ครบชุด พร้อมไส่ เท่าไรอะครับ

  แล้วขั้นแรกของ รถแรงทำไง เริ้มตรงไหน

  ผมขับ lev 99
บันทึกการเข้า

u
nonglays
01/12/2017-30/11/2018'
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,110


No.694


« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2011, 14:49:38 »

แรงตามงบแหละครับ

สูตรแรกๆ ก็ พวก เฮด กรอง กล่อง
บันทึกการเข้า

รับเบิกอะไหล่&ของแต่งทุกชนิดจากญี่ปุ่น
ลิงค์ร้านของแต่ง EK,etcใน WLC = http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,117779.msg1171806.html#msg1171806
ลิงค์เพจร้านของแต่ง Civic ใน facebook = http://www.facebook.com/CIVICJDMshop
vakabayashi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 867


NCO 5/44


« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2011, 15:15:17 »

กรองเปลือยลองสอบถามเจ้านี่ดูครับ

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,90757.120.html

กรองเปลือยมันดูดอากาศเข้ามากกว่ากรองเดิม ได้เสียงโหดขึ้น  เกียร์ธรรมดาน่าจะวิ่งดีกว่าเดิม ออโต้ต้นน่าจะย้วย

ถามก่อนว่าเกียร์อะไร ถ้าออโต้ ก็ กรองแผ่นแบบของเดิมแต่เปลี่ยนเป็นยี่ห้อแต่ง มีหลายยี่ห้อ ลองหาดูครับ ท่อถ้าอยากเปลี่ยนก็เอาเฉพาะปลายก็ได้อย่าเกิน 2 นิ้วนะ ออโต้มันขุนไม่ค่อยขึ้นอ่ะครับ ลงทุนกับผลที่ได้ไม่คุ้มมาก ๆ

เกียร์ธรรมดาก็จัดกรองเปลือย เดินท่อทั้งเส้นไม่เกิน 2 นิ้ว คลัชทองแดง ทำได้เยอะครับ รอท่านอื่นมาเสริมแล้วกัน
บันทึกการเข้า

รู้ทุกอย่าง...แต่...ไม่รู้งานในหน้าที่
อยู่ทุกที่...แต่...ไม่อยู่ที่ทำงาน
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #3 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2011, 23:47:01 »

สูตรขับสนุกกับเครื่องเดิม ๆ (ไม่อยากเรียกว่าแรงเลย)  สำหรับเกียร์ธรรมดานะครับ  เกียร์ at ไม่แน่ใจว่าจะดีไหม  เพราะไม่เคยขับเลย
   1. Header   เลส  พันผ้าสวย ๆ 1 ตัว
         ++ เอาตีนต้น  ขับง่าย ๆ ก็ 4-2-1
         ++ เล่นรอบสูง ลากยาว ๆ ก็ 4-1
   2. ท่อสัก 1.7 - 2.0  อย่าให้เกินนี้
   3. กรองแผ่นสำหรับเครื่องเดิม  น่าจะเพียงพอ  กรองเปลือยต้น ๆ  มันจะหายไปพอสมควร  แต่ถ้าใจชอบก็จัดดังนี้ครับ
         ++ กรองทรงงูเหลือม  อันนี้ดีรอบปลาย  ต้นหายแน่ ๆ  เพราะมันมีลักษณะอวบอ้วน  รีดลมในช่วงรอบต่ำ ๆ  ไม่ดี  แต่ปลายไหลมา  เครื่องเล็กต้น ๆ จะมีปัญหา  เครื่องใหญ่ไปดี
         ++ กรองทรงกระบอก พวก Top Fuel  ดีแบบสม่ำเสมอต้น  กลาง  ปลาย  แต่ปลายน้อยกว่าทรงงูเหลือม(กรณีเครื่องโมมาเยอะ)  เครื่องเล็กต้นๆ โล่งไปนิด  ส่วนเครื่องใหญ่สบาย ๆ
   4.  คลัชเสริม +  ผ้ากึ่งทองแดงสักชุด(เอาขับง่ายเหมือนเดิม)
   5.  กล่องที่สามารถจูนได้สักใบ
   6.  จูนเนอร์ ฝีมือดี ๆ สักคน

ไม่อยากให้หวังความแรงของเครื่องเดิม ๆ กับแค่กรองเปลือยครับ  ยกเว้นวางเครื่องมาใหม่  แล้วกรองเดิมมันเอาไม่อยู่  ค่อยว่ากัน
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #4 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2011, 23:49:44 »

สูตรขับสนุกกับเครื่องเดิม ๆ (ไม่อยากเรียกว่าแรงเลย)  สำหรับเกียร์ธรรมดานะครับ  เกียร์ at ไม่แน่ใจว่าจะดีไหม  เพราะไม่เคยขับเลย
   1. Header   เลส  พันผ้าสวย ๆ 1 ตัว
         ++ เอาตีนต้น  ขับง่าย ๆ ก็ 4-2-1
         ++ เล่นรอบสูง ลากยาว ๆ ก็ 4-1
   2. ท่อสัก 1.7 - 2.0  อย่าให้เกินนี้
   3. กรองแผ่นสำหรับเครื่องเดิม  น่าจะเพียงพอ  กรองเปลือยต้น ๆ  มันจะหายไปพอสมควร  แต่ถ้าใจชอบก็จัดดังนี้ครับ
         ++ กรองทรงงูเหลือม  อันนี้ดีรอบปลาย  ต้นหายแน่ ๆ  เพราะมันมีลักษณะอวบอ้วน  รีดลมในช่วงรอบต่ำ ๆ  ไม่ดี  แต่ปลายไหลมา  เครื่องเล็กต้น ๆ จะมีปัญหา  เครื่องใหญ่ไปดี
         ++ กรองทรงกระบอก พวก Top Fuel  ดีแบบสม่ำเสมอต้น  กลาง  ปลาย  แต่ปลายน้อยกว่าทรงงูเหลือม(กรณีเครื่องโมมาเยอะ)  เครื่องเล็กต้นๆ โล่งไปนิด  ส่วนเครื่องใหญ่สบาย ๆ
   4.  คลัชเสริม +  ผ้ากึ่งทองแดงสักชุด(เอาขับง่ายเหมือนเดิม)
   5.  กล่องที่สามารถจูนได้สักใบ
   6.  จูนเนอร์ ฝีมือดี ๆ สักคน

ไม่อยากให้หวังความแรงของเครื่องเดิม ๆ กับแค่กรองเปลือยครับ  ยกเว้นวางเครื่องมาใหม่  แล้วกรองเดิมมันเอาไม่อยู่  ค่อยว่ากัน
+1  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
bem
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 237


ไม่ได้เป็นช่าง แต่ไจมันรัก ทำฟรีไม่คิดตัง!!!!! ไจรัก civic EK


« ตอบ #5 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2011, 01:12:13 »

กรองเปลือยลองสอบถามเจ้านี่ดูครับ

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,90757.120.html

กรองเปลือยมันดูดอากาศเข้ามากกว่ากรองเดิม ได้เสียงโหดขึ้น  เกียร์ธรรมดาน่าจะวิ่งดีกว่าเดิม ออโต้ต้นน่าจะย้วย

ถามก่อนว่าเกียร์อะไร ถ้าออโต้ ก็ กรองแผ่นแบบของเดิมแต่เปลี่ยนเป็นยี่ห้อแต่ง มีหลายยี่ห้อ ลองหาดูครับ ท่อถ้าอยากเปลี่ยนก็เอาเฉพาะปลายก็ได้อย่าเกิน 2 นิ้วนะ ออโต้มันขุนไม่ค่อยขึ้นอ่ะครับ ลงทุนกับผลที่ได้ไม่คุ้มมาก ๆ

เกียร์ธรรมดาก็จัดกรองเปลือย เดินท่อทั้งเส้นไม่เกิน 2 นิ้ว คลัชทองแดง ทำได้เยอะครับ รอท่านอื่นมาเสริมแล้วกัน


M/T ครับ  กรอง อย่าง เดียว ราคาเท่าไร ครับผม
บันทึกการเข้า

u
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #6 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2011, 08:00:27 »

มาเก็บความรู้  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: อยากแรง ตามชาวบ้าน
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |