ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
30 มิถุนายน 2015, 16:58:22
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: เรียน สมาชิกทุกท่าน

ขณะนี้มีมิจฉาชีพกำลังก่อเหตุฉ้อโกง และทางเว็บกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบ ร่วมกับผู้เสียหาย ดังนั้นขอให้อ่านแนวทางปฏิบัติในการซื้อขายต่อไปนี้
- ขอให้การซื้อ-ขายตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ใช้การเห็นหน้า จ่ายเงิน รับของนะครับ
- หลีกเลี่ยงการโอนเงินโดยไม่จำเป็นทุกกรณี แม้ว่าคนนั้นจะเป็น user ที่อยู่ในเว็บมานาน ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีความน่าเชื่อถือสูง และมี user อื่นที่อยู่มานานมารับประกันให้หน้าเว็บ
- หากจำเป็นต้องโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ให้โอนผ่านคนกลาง คือ webmaster  เมื่อท่านได้รับของเรียบร้อยแล้ว ผมจะโอนต่อให้กับคนขาย หมายเลขบัญชีผม ขอได้ที่ผมโดยตรง

ท่านสามารถติดต่อ Webmaster ได้ทุกช่องทางต่อไปนี้
- 0813791412 [เบอร์ webmaster ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า]
- email: theerachai@siamrx.com
- line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D15B VTEC 3 STAGE 0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: D15B VTEC 3 STAGE  (อ่าน 10887 ครั้ง)
sinlapachai
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470


จะรู้คุณค่าของอะไรสักอย่าง..ก็ต่อเมื่อเราเสียมันไป


« เมื่อ: 30 เมษายน 2010, 11:41:08 »



กำลังสนใจเครื่องตัวนี้อยู่ครับ  D15B VTEC 3 STAGE 130 HP

เห็นว่าแรงและประหยัดด้วย

อยากถามผู้ที่เคยสัมผัสมาว่าเป็นอย่างไรบ้างครับ

แล้วค่าเครื่อง เกียร์ กล่อง + ค่าวาง MT จบที่เท่าไหร่ครับ

รถผม EK LEV

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 เมษายน 2010, 11:43:53 โดย sinlapachai » บันทึกการเข้า
nonglays
01/12/2014-30/11/2015'
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,560


No.694


« ตอบ #1 เมื่อ: 30 เมษายน 2010, 14:47:47 »

ไม่เคยวางเครื่องนี้นะครับ

แต่เท่าที่ทราบมา ราคาเครื่องน่าจะ 20k-25k รวมวางจบผมว่าไม่น่าเกิน 35000 นะครับ

อันนี้ประมาณนะครับ ไม่แน่ใจเหมือนกัน ยังไงลองอ่านคอมเม้นล่างครับ

 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

รับเบิกอะไหล่&ของแต่งทุกชนิดจากญี่ปุ่น
ลิงค์ร้านของแต่ง EK,etcใน WLC = http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,117779.msg1171806.html#msg1171806
ลิงค์เพจร้านของแต่ง Civic ใน facebook = http://www.facebook.com/CIVICJDMshop
Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #2 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2010, 10:17:18 »

    ที่ประหยัดเพราะเครื่องแค่ 1500cc และสเตจแรกในรอบต่ำวาล์วไอดีเปิด แค่ 1 ตัวต่อสูบลดอัตราอากาศเข้าเครื่อง แต่ถ้าเครื่องติดแอร์มันน่าจะฉุดเอาการอยู่ในรอบต่ำนะคับ

    ส่วนเรื่องความแรง ต้องใช้รอบเครื่องที่สูงเพื่อที่จะได้แรงบิดสูงสุด ถ้าเครื่อง CC สูงกว่าแรงบิดจะมาในรอบที่ต่ำกว่าเป็นเรื่องปกติดังนั้นถ้าจะเอาไป ลงสนามแข่งผมว่าไม่ทันกินคับต้องโมเยอะ

    ถ้าจะเอาแรง B18C คับโมนิดหน่อยก็แรงแล้ว ถ้าขยันลากเกียร์ชอบเสียงหวานๆ B16A เลยคับ
บันทึกการเข้า
ble
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 123

เป้าหมายมีไว้พุ่งชนนน...


« ตอบ #3 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2010, 22:35:42 »

รู้สึกเครื่องตัวนี้จะหาอู่ที่จะลงให้ทำงานได้ครบถ้วนยากนะครับ
ถ้าลงแล้วทำงานไม่สมบูรณ์มันก็ไม่น่าเล่นนะครับ
บันทึกการเข้า

My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,652



« ตอบ #4 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010, 06:01:56 »

รู้สึกเครื่องตัวนี้จะหาอู่ที่จะลงให้ทำงานได้ครบถ้วนยากนะครับ
ถ้าลงแล้วทำงานไม่สมบูรณ์มันก็ไม่น่าเล่นนะครับ

ช่าย...ของต้องมาครบๆจริงๆ ทั้งสายไฟในห้องเครื่องแล้วก็สายไฟในคอนโซล   ถ้าไม่ครบ อู่เซียนๆยังส่ายหน้าไม่รับเลยครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

sinlapachai
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470


จะรู้คุณค่าของอะไรสักอย่าง..ก็ต่อเมื่อเราเสียมันไป


« ตอบ #5 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010, 15:40:51 »

ขอบคุณครับสำหรับคำตอบ

รู้สึกว่ามีปัญหาอยู่พอสมควร

รอความคิดเห็นของท่านอื่นบ้างครับ
บันทึกการเข้า
puiza02
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 290


« ตอบ #6 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010, 15:50:56 »

เห็นบางท่านว่าถ้าจะวางแคมเดี่ยวที่ปัญหาไม่เยอะ วาง d15b ตัวที่ 130hp ก็พอแล้วอะครับ จะเป็นฝาขาวมั้งครับ ลองหาข้อมูลดูครับ
บันทึกการเข้า

EK96 VTi E ภายในตัวใน ภายนอกก็ตัวใน สรุปว่าเดิมๆ หุหุ
รถสุดรักของผม http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,54398.0.html ติชมได้เต็มที่นะครับ
ping0168
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,000


Civic FeRio Vi-Rs No.494


« ตอบ #7 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010, 16:12:34 »

no comment  รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก  อยากให้ลองขับดูแล้วจะรู้

ถ้าอยากวางจิงๆเอามาทั้งหัวดีกว่าครับ ยกใส่จบแน่นนอน

บันทึกการเข้า

สิ่งที่ยากกว่าการ

"จากลา"

คือการทำตัวเป็น "คนธรรมดา" ที่ "ไม่รู้จักกัน"


Civic FeRio Vi-Rs
Civic Club No.494
รถนู่เอง
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,41115.msg509982/topicseen.html#msg509982
น้องหมา
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,41563.0.html
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,652



« ตอบ #8 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010, 20:12:22 »

^
^
^
ลองขับคันข้างบนดูได้ครับ ลากให้จมไปเลย  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,543


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #9 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010, 18:33:43 »

ถ้าอยากประหยัดก็หาตัวD15 ที่เป็น V-tec E ที่ฝาครอบวาวร์ก็พอแล้วครับ  D15B VTEC 3 STAGE หายากนะ แต่ถ้าหาได้ครบก็จบแหละครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
MrOneMan
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 489

Stock B20Z MT


« ตอบ #10 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010, 22:52:12 »

จะเล่น 3 STAGE ต้องยกหัวอย่างเดียวครับ  ไม่งั้นบาน  ส่วน TEC-E เหมาะกับคุณป้าไปจ่ายตลาด ถ้าอยากได้อัตราเร่งแล้วอย่าหวัง  กดหนัก ๆ กินกว่าเครื่องธรรมดาเข้าไปอีก  เอา D15B ตัวธรรมดา ก็พอครับ  จะฝาขาว หรือดำ ก็ได้หมด ขอแค่สภาพสดๆ เป็นใช้ได้
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,227


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #11 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010, 17:40:02 »

แล้วตัวไหน อายุอานามมันออนกว่ากันครับพี่น้อง แอบสนใจ D15B 3stage  ยิ้มกว้างๆ
แบบว่าชอบครับ ประหยัดแอบแรง


     ..แอบแซงเพราะแรงน้อง...
บันทึกการเข้า

aoun_top
Tracking !!
ศิษย์พี่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201


« ตอบ #12 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2010, 22:25:17 »

แล้วตัวไหน อายุอานามมันออนกว่ากันครับพี่น้อง แอบสนใจ D15B 3stage  ยิ้มกว้างๆ
แบบว่าชอบครับ ประหยัดแอบแรง


     ..แอบแซงเพราะแรงน้อง...
ลองหาเครื่อง 3 stage กล่องสั้นดูครับ ได้ใหม่และ สดกว่าครับเพราะมันมากับ ตัว lev เท่านั้นครับ เก่ากว่านั้นไม่มีให้เห็นแน่นอน ลองหาดูครับ ส่วนใหญที่จะไม่มีมาคือ ตัวพวงมาลัยที่มีฟังชั่นเปลี่ยนเกียร์มาครับเท่าให้ไม่ครบเต็มระบบบ    ส่วน 3 stage ที่มีกล่องecu ยาวและมีกล่องเกียร์แยกต่างหาก จะมากับ ek 96  ครับ และมีฟังชั่นการเปลี่ยน โหมดเกียร์อยู่ที่ ข้างคันเกียร์ครับ
บันทึกการเข้า
97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,165

นายใจดี


« ตอบ #13 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2010, 07:39:10 »

เเหล่งข้อมูล ชอบๆๆๆๆๆ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,227


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #14 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2010, 07:46:17 »

ลองหาเครื่อง 3 stage กล่องสั้นดูครับ ได้ใหม่และ สดกว่าครับเพราะมันมากับ ตัว lev เท่านั้นครับ เก่ากว่านั้นไม่มีให้เห็นแน่นอน ลองหาดูครับ ส่วนใหญที่จะไม่มีมาคือ ตัวพวงมาลัยที่มีฟังชั่นเปลี่ยนเกียร์มาครับเท่าให้ไม่ครบเต็มระบบบ    ส่วน 3 stage ที่มีกล่องecu ยาวและมีกล่องเกียร์แยกต่างหาก จะมากับ ek 96  ครับ และมีฟังชั่นการเปลี่ยน โหมดเกียร์อยู่ที่ ข้างคันเกียร์ครับ

ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลดี ๆ ครับ จุมพิต
ฟังก์ชั่นเปลี่ยนเกียร์พวงมาลัยได้มาแล้วครับ ใส่อยู่ เครื่องกับเกียร์คงต้องดูก่อนครับ เรื่องใหญ่อยู่
เห็น ลง B18 กันมากว่า แรงแต่กินจุ
บันทึกการเข้า

ping0168
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,000


Civic FeRio Vi-Rs No.494


« ตอบ #15 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2010, 19:12:13 »

จัดเลยครับไม่ผิดหวัง  จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

สิ่งที่ยากกว่าการ

"จากลา"

คือการทำตัวเป็น "คนธรรมดา" ที่ "ไม่รู้จักกัน"


Civic FeRio Vi-Rs
Civic Club No.494
รถนู่เอง
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,41115.msg509982/topicseen.html#msg509982
น้องหมา
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,41563.0.html
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,939


I Love Civic.


« ตอบ #16 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2010, 19:24:58 »

D16A ก็โอเค นาา  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
aoun_top
Tracking !!
ศิษย์พี่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201


« ตอบ #17 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2010, 22:00:07 »

ผมเคยได้มา แบบ สายไฟไม่ตัดเลยทั้งคัน ครับ ตั้งแต่ ขั้วแบตยัน ไฟท้ายอ่าครับ เพราะสั่งรื้อมาโดยเฉพาะ เรียกว่าวางแบบแทบไม่ต้องวายเลยอ่ะ มาทั้งคัน จิงๆ   อิอิ
บันทึกการเข้า
KK-KUNG
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #18 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011, 17:28:00 »

D15B (3 stage VTEC)
    3-stage VTEC
    1996-1999 Honda Civic VTi EK3 and Ferio Vi
    ขนาด ของ เครื่อง/ : 1493 cm?
    กระบอกสูบ and  : 75 mm X 84.5 mm
    Rod Length : 137 mm
    แรงอัด: 9.3:1
    แรง ม้า : 130 hp (97 kW) @ 5600 rpm & 102 ft•lbf @ 3800 rpm
    Valvetrain : SOHC VTEC
    Fuel Control : OBD-2 MPFI


Stage 1  ในรอบเครื่องยนต์ต่ำๆ  ไม่เกิน 2500-3000 รอบ เครื่องจะเปิดวาว์ลไอดีให้ไหลเข้าเครื่องยนต์แค่ 12 วาว์ล  เพื่อประหยัดน้ำมัน
Stage 2  ในรอบเครื่องยนต์ 2500-3000 รอบขึ้นไป วาว์ลไอดีจะเปิดครบทั้ง 16 วาว์ล  เพื่อให้ได้อัตราเร่งที่ดีขึ้น
Stage 3  รอบเครื่องยนต์ 5500 รอบขึ้นไป  Vtec จะเริ่มทำงานเพื่อรีดแรงม้าและอัตราเร่งให้ได้สูงสุด


ต่างกับ D15B ธรรมดา ตรงที่ D15B 3-Stage เครื่องจะปีใหม่กว่า และ D15B ธรรมดา ไม่มี Stage 1 เพื่อประหยัดน้ำมันครับ

D15B 3-Stage มีเทคครับ แต่ที่ฝามีแค่อักษร HONDA    ถ้าสังเกตจะมีโชลินอย 2 ตัว   นั่นแหละไว้ควบคุมเทคเปิดครับ


 :-*ระวังนะคับ ถ้าสายมาไม่ครบ วายสายกันตายเลยจะไม่จบครับ ผมก้อกำลังจะวางอยู่วันสองวันนี่ ไปหามาได้ครบคับ แต่ไม่มีเกียร์ ผมก้อเสียวเหมือนกันครับว่าอุ่ที่วางจะจบป่าว ถ้าจะง่ายลงตัว 2stageก้อดีคับ
บันทึกการเข้า
PeeSinG
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 985


ฝันให้ใหญ่ ไปให้ถึง


« ตอบ #19 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011, 19:41:47 »

ลง B20 ไปเลยครับ

 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

FDB
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #20 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011, 22:13:54 »

ผมใช้อยู่ครับขับมันดีครับ
เครื่อง+เกียร์ธรรมดา 37000 บาท
ค่าวาง 4000 บาท
วายสาย 4500 บาท
ค่าอื่นๆ 5300 บาท
รวม 50800 บาท
กล่อง P2J-003
เติมน้ำมัน 500 บาทวิ่งได้250 กิโลเมตร
วางใน EG 4D ครับ


* 04052011020 (Large).jpg (133.85 KB, 1024x768 - ดู 12196 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
FDB
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #21 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011, 22:17:31 »

ลืมไปของผมยกมาทั้งแพเลยนะครับ
เครื่อง+เกียร์ธรรมดา+ช่วงล่าง 37000 บาท
บันทึกการเข้า
apiromninom
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,890



« ตอบ #22 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 09:46:21 »

ผมใช่ อยู่ครับ ปัญหายังมีอยู่ ไม่ได้ใช่ เทค ต่อเทคดังรอบกระตุก เซ็งจัง
บันทึกการเข้า
onizuka_tc
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668


++WLC NO. 595++


« ตอบ #23 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 10:16:07 »

แถวเชียงกง บางนา กม. 12 มีขายอยู่เจ้านึงครับ ไปยกมาได้เลย มากับหัวตัด EK ด้วยครับ เครื่อง D15B 3s นี่แหละ ยกหัว 65000  เศร้า
บันทึกการเข้า

pulanet
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347


โปรเจ็คท์หน้า Corsa Blue Devils


« ตอบ #24 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011, 10:58:23 »

ขอถามเสริมหน่อยได้ไหม พอดี D16y8 เดิม ของผมมันปาดฝามาแล้วมันไม่ค่อยได้ใจ

จะเอาฝา D15b 3 stage มาครอบมันจะเวิร์คไหม

หรือจะเอาฝาเดิม ใส่แคมซิ่ง ทำวาล์ว แล้วเปลี่ยนกล่องจูนใหม่ ดีไหม
บันทึกการเข้า

ชอบ S13 รัก Silvia เชื่อมั่น Nissan แต่ขับ CIVIC
DUANG
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #25 เมื่อ: 16 กันยายน 2013, 16:09:35 »

ผมใช้อยู่ครับเครื่องตัวนี้ รอบต่ำมีปัญหา คือแอร์ทำงานแล้วรอบตกเหลือ 500 รอบปกติ 1100 ความเร็วสูงสุด 190 ครับ ยังได้อีก แต่ไม่ใจ ครับ 1-100 มาช้าแต่ไม่ช้ามาก 100-150 มาเร็ว 150-190 ลากหน่อย ผม เกียร์ ออโต
บันทึกการเข้า
Tay_Thanapon
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #26 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2013, 16:38:55 »

รถผมโดนไปแล้ว
 สายมาไม่ครบ
เทคต่อสายพ่วงกัน(ปกติแยกสาย)
กล่องไม่ตรงรุ่น
เปิดแอร์รอบตกฮวบ บางที่ก็กระโดดไปที่แถว1500รอบ
ขับขึ้นเนินเหมือนแบกช้าง10 ตัวไว้ในรถ
เทคเปิดไม่สมบูรณ์(แม้งแย่งกันเปิด)น้ำเครื่องไหลออกมาท่วมเครื่องเลย ตกใจ
  อายจังก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนเครื่องใหม่เป็น B20B by T.K. Auto Parts. เจ๋ง
บันทึกการเข้า
lingthamon
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 188

ชื่อตูนครับ


« ตอบ #27 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2013, 07:44:13 »

กำลังสนใจเครื่องตัวนี้อยู่ครับ  D15B VTEC 3 STAGE 130 HP

เห็นว่าแรงและประหยัดด้วย

อยากถามผู้ที่เคยสัมผัสมาว่าเป็นอย่างไรบ้างครับ

แล้วค่าเครื่อง เกียร์ กล่อง + ค่าวาง MT จบที่เท่าไหร่ครับ

รถผม EK LEV



หาไม่ยากครับ เครื่องสดๆ ดีๆ ราคาไม่แรงยังมีอีกหลายตัวครับ ลองปรึกษาเจ้าของกระทู้นี้ดูครับ พึ่งวางมา เอาเกียร์ออโต้ชนเกียร์ธรรมดาเดิมเครื่อง D16y8 MT ครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=181341.0
 อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D15B VTEC 3 STAGE
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2010 civic, civic club, new civic 2010 civic, civic club, new civic 2010 Thai Mazda CX-5 Club ThaiMazdaCX-3 Honda HR-V Club thaispeedcar.com
วารสารยานยนต์ออนไลน์ เพื่อคนรักความเร็ว วัยแรง แห่งแรกของเมืองไทย WeLoveFoto.com


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Honda Civic | อาหารเสริม | JAZZ GK 2015 | ย่อลิงค์ | ประกาศซื้อ-ขาย ม.นเรศวร | รหัสลด |