ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
14 กรกฎาคม 2025, 20:08:06
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เปลี่ยน Max+ยาง จาก 15"-->17" พร้อมใช้สปริงโหลด APEX แต่ใช้โชคอัพเดิมๆ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยน Max+ยาง จาก 15"-->17" พร้อมใช้สปริงโหลด APEX แต่ใช้โชคอัพเดิมๆ  (อ่าน 12197 ครั้ง)
ZODA
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,263


!@#&%!!


« เมื่อ: 02 ตุลาคม 2006, 00:23:16 »



ผมใช้ CIVIC New Dimension ครับ  พอผมไปปรับช่วงล่างตามรายละเอียดข้างบน   ตอนขึ้นหลังเต่าหรือเนิน  จะมีเสียงดังป็อกๆ    ลองถามที่ร้านเค้าบอกว่าเกิดจากโชคเดิมๆไม่เข้ากันกับสปริงใหม่ เค้าบอกว่าถ้าเปลี่ยนโชคใหม่จะแก้ไขได้   แต่ถ้าไม่เปลี่ยนก็ยังสามารถใช้งานได้และจะไม่มีผลให้ช่วงล่างส่วนอื่นๆเกิดความเสียหายแตอย่างใด     แต่พอดีผมไปอ่านเจอในนิตยสาร XO Autosport เค้าบอกว่าเปลี่ยนสปริงแต่ยังใช้โชคอัพเดิมๆจะทำให้ช่วงล่างส่วนอื่นๆเกิดความเสียหายได้       รบกวนพี่ๆน้องที่รู้เกี่ยวกับการแต่งช่วงล่วงเข้ามาไขปัญหาให้หน่อยครับ  ว่าผมควรจะเปลี่ยนโชคอัพดีหรือเปล่า   หรือเอาโชคอัพไปอัพเกรด(เติมแก็ซให้แข็งขึ้น)ดี   แล้วถ้าโชคอัพแข็งขึ้นจำเป็นที่จะใช้ค้ำโชคด้วยหรือเปล่าครับ   
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 ตุลาคม 2006, 00:26:59 โดย ZODA » บันทึกการเข้า

ผิดตรงไหนก็ไม่รู้ ที่กลายเป็นคนแสนดี เป็นคนดีแล้วมันไม่มีใคร อยากจะเลว อยากเลวให้มันรู้ไป เผื่อมีใครสักคนต้องการก็พอ

Civic club # 231.2
@GuY
ผัวคนแรกของ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,887


... Just do iT ... นนทบุรี - เมืองกาญจน์


« ตอบ #1 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2006, 01:29:41 »

ขอช่วยตอบ (แบบรู้บ้าง ไม่รู้บ้าง)

รุ่น 05 เหมือนกัน....ตอนแรกก้อเปลี่ยน แม็ก+ยาง เป็น 17"

แล้วก้อไปเปลี่ยนสปริงโหลด ต่ำลงมา 2.5"   โดยใช้โช๊คเดิม แล้วอัพแก๊ซ

ก้อเป็นปกติดี อาจมีเสียงแอ๊ดๆ บ้าง (ไม่บ่อย) ก้อเอาเข้าร้านเช็คให้ (ที่นี่รับประกัน 1 ปี หลังทำ หรือหลังจาก อัพแก็ซ)

เสียอย่างเดียวที่เราต้อง อัพโช๊คแก็ซ ประมาณปีละ 1 ครั้ง (เสียตัง)

เรื่องค้ำโช๊ค..ผมก้อใส่  แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าเกี่ยวมาก..ที่ใส่ เพราะชอบ ...อาจช่วยเวลาเลี้ยว ตอนขับเร็วด้วย

...ลมยาง  ผมก้อพยายามเติมให้แข็งไว้ก่อน  ยอมเจ็บตูดหน่อย   แต่ป้องกันแก้มยางร้าว+แตก ได้
บันทึกการเข้า



My  Car  Gallery    ---->      www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21220.0
BillyTheKid
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 992



« ตอบ #2 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2006, 04:25:48 »

เอเปคสีเหลืองแบบขดห่างและถี่ในเส้นเดียวกันใช่ไหม๊คร้าบท่าน ! (คือไอ้สปริงนี่มันมีหลายรุ่น แล้วแต่ละรุ่นยังมีค่า K ต่าง ๆ กันอีก) ถ้าเป็นอย่างที่ว่านี่ ท่านลองดูซิตรงช่วงขดถี่ ๆ มันมียางกันดังใส่อยู่หรือเปล่า? ปกติมันต้องมี (สปริงเดิม ๆ ติดรถก็มีมาด้วย) เป็นเหมือนสายยางหุ้มขดสปริงอยู่ ถ้ามันไม่มีก็แสดงว่าร้านมันไม่ได้ใส่มาให้ อาจจะเป็นสาเหตุนึงที่ทำให้เกิดเสียงดัง ! แล้วร้านบอกว่าสปริงไม่เหมาะกับโช๊คอัพเดิม ! แล้วทำไมเลือกรุ่นนี้ให้ล่ะคร้าบท่าน ! ถ้าเป็นเอเปครุ่นที่ว่ามันไม่เตี้ยลงมากเท่าไหร่หรอกคร้าบ 35 mm. เท่านั้น ใส่กับโช๊คอัพเดิมไม่น่าจะถึงขนาดจะหลุดออกจากเบ้าโช๊คอัพ ร้านประกอบให้ดีหรือเปล่า ! น๊อตของช่วงล่างนี่เวลาใส่ต้องใช้ประแจปอนด์ขันให้ได้แรงตามกำหนดด้วยซ้ำ แล้วห้ามใช้บล็อคลมยิงเด็ดขาด ! ผมว่าท่านลองหาร้านดี ๆ ให้เค้าเช็คดูดีกว่ามั๊งคร้าบ ! แล้วก็การสึกหรอของส่วนอื่น ๆ ของช่วงล่างนั้น มันก็แน่นอนคร้าบ เพราะส่วนอื่น ๆ ไม่ได้เปลี่ยนตามด้วย ก็พวกบุช ลูกยาง อะไรพวกนี้แหละ แต่มันไม่ได้มากมายอะไรนักหรอกคร้าบท่าน ถ้าแลกกับการทรงตัวของรถที่ดีขึ้นถือว่าคุ้มไม่ต้องไปวิตกมากคร้าบท่าน ! ที่สำคัญมันอยู่ที่คนขับต่างหาก ถ้าประเภทชอบรูดยาว ๆ ไม่เคยยกคันเร่ง หลุม คอสะพาน ลูกคลื่น รูดอย่างเดียวไม่เคยหยอด ไม่เคยเบา ต่อให้มันวิเศษวิโสขนาดไหนมันก็ทนไม่ได้หรอกคร้าบท่าน พังทั้งนั้นแหละ ! เอาโช๊คอัพเดิมไปแต่งหรืออัพเกรดนี่มันคงได้อะไรไม่เท่าไหร่หรอกคร้าบท่าน ! ก็คือผ่าโช๊คออกแล้วใส่น้ำมันอัดแก๊สเข้าไป แน่นอนความดันมันมากขึ้น แล้วชิ้นส่วนข้างในมันล่ะคร้าบ มันมีของที่ดีกว่าเดิมเปลี่ยนใส่เข้าไปหรือเปล่าล่ะ ทำเสร็จแล้ว 2 ข้างมันหนืดเท่ากันหรือเปล่าล่ะ ร้านก็อาจจะบอกว่ามีเครื่องเทส แล้วท่านอยู่เฝ้าดูตลอดเลยหรือเปล่าล่ะ มาตราฐานชัวร์ไม่มั่ว ! ราคามันถูกซะขนาดนั้น ! น่าคิดไหม๊คร้าบท่าน ! แต่โช๊คอัพของแต่งนอกมันชัวร์แน่ ๆ เพราะมีการตรวจคุณภาพมาตราฐานทั้งของประเทศผู้ผลิตและมาตราฐานกลาง แล้วผู้ผลิตแต่ละยี่ห้อเค้าต้องรักษาชื่อเสียงเค้าอยู่แล้วคร้าบ ! จะให้ดีก็เปลียนโช๊คอัพด้วยคร้าบ เอาของเอเปคนั่นแหละเข้ากันดีที่สุดแล้ว หากมีปัญหาแล้วร้านยังบ่ายเบี่ยงโทษโน่นโทษนี่ก็คงต้อง เผา แล้วล่ะคร้าบ ! เผาร้าน ! ส่วนค้ำโช๊คหรือสตรัทบาร์ มันจะช่วยลดการบิดตัวของตัวถังรถและช่วยป้องกันเบ้าโช๊คมันยุบเข้าหากันเวลาเทโค้งแรง ๆ หรือโยนขึ้นคอสะพานหรือเจอถนนเป็นคลื่นที่ไม่เรียบคร้าบท่าน ! การทรตงตัวของรถก็จะดีขึ้นอีกนิดนึง แล้วแต่ความถนัดความชอบของแต่ละคนคร้าบ บางคนก็ชอบ บางคนก็ไม่ชอบว่ามันขืน ๆ ยังไงไม่รู้ สังเกตดูรถแข่งสนามสิคร้าบ บางคันก็ใส่บางคันก็ไม่ใส่ ! ส่วนกระผมนั้นใส่ทั้งหน้าและหลัง นี่ว่ากำลังจะหาค้ำล่างใส่ทั้งหน้าและหลัง แล้วก็โลว์เวอร์อาร์มบาร์หลังที่เป็นอลูมิเนียมสีสวย ๆ ใส่ด้วยเลย !
บันทึกการเข้า

Billy The Kid ! ..... WANTED DEAD OR ALIVE !
ZODA
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,263


!@#&%!!


« ตอบ #3 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2006, 11:57:06 »

ขอบคุณพี่ๆครับสำหรับข้อมูลดีๆ    ใช่ครับสปริงที่ใช้เป็นสีเหลืองถี่และห่างในขดเดียวกัน   ส่วนยางรองที่สปริงไม่รู้ว่ามีหรือเปล่า
ขอไปเช็คที่รถดูก่อน     ที่ร้านเค้าเสนอโชค Kayaba 4 ตัว ราคา 20,800 บาทมาครับ  ไม่รู้แพงหรือเปล่า  แล้วคุณภาพดีมั้ย   ถ้าเทียบอายุการใช้งานกับการอัพเกรดโชคแล้วรวมๆถือว่าคุ้มค่ากว่ามั้ยครับ    ถ้าเป็นโชคอัพยีห้อ APEX นี่จะดีกว่ามั้ย ราคาเท่าไหร่พอจะทราบมั้ยครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ผิดตรงไหนก็ไม่รู้ ที่กลายเป็นคนแสนดี เป็นคนดีแล้วมันไม่มีใคร อยากจะเลว อยากเลวให้มันรู้ไป เผื่อมีใครสักคนต้องการก็พอ

Civic club # 231.2
best again
log in ที่ 3 แล้ว จำpasswordไม่ได้ อ่ะ
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 385



« ตอบ #4 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2006, 21:05:33 »

ขอบคุณพี่ๆครับสำหรับข้อมูลดีๆ    ใช่ครับสปริงที่ใช้เป็นสีเหลืองถี่และห่างในขดเดียวกัน   ส่วนยางรองที่สปริงไม่รู้ว่ามีหรือเปล่า
ขอไปเช็คที่รถดูก่อน     ที่ร้านเค้าเสนอโชค Kayaba 4 ตัว ราคา 20,800 บาทมาครับ  ไม่รู้แพงหรือเปล่า  แล้วคุณภาพดีมั้ย   ถ้าเทียบอายุการใช้งานกับการอัพเกรดโชคแล้วรวมๆถือว่าคุ้มค่ากว่ามั้ยครับ    ถ้าเป็นโชคอัพยีห้อ APEX นี่จะดีกว่ามั้ย ราคาเท่าไหร่พอจะทราบมั้ยครับ

ขอบคุณครับ
นู๋เปลี่ยน kayaba Excel G ของ Ek ครับ 18000 ครับ
บันทึกการเข้า

best or tamako 3rd log in
BillyTheKid
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 992



« ตอบ #5 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2006, 00:41:24 »

http://www.apexsuspension.com/gb/index.php?style=sport&page=sport_catalogue

โช๊คอัพ Apex ของ Honda ที่ดูในเว็ปไม่มีคร้าบ คงต้องใช้ยี่ห้ออื่นแล้วล่ะ ! Kayaba 4 ตัว 2 หมื่นกับอีก 8 ร้อยนี่กระผมว่ามันแพงไปหน่อยนะคร้าบท่าน ! ไม่หน่อยแหละเยอะเลยหรือว่าไง ? Koni Sport กระบอกเหลืองปรับแข็งอ่อนได้ 4 ตัว 15000 เองคร้าบ ! บางคนอาจจะว่า Koni ไม่ดีมันห่วย แตกง่าย รั่วง่าย กระผมว่าไม่จริงหรอกคร้าบท่าน ! (ไม่ได้เชียร์นะคร้าบท่าน พิจารณาด้วยเหตุผล) Koni เป็นของยุโรปทำตั้งแต่รถเล็ก ๆ ราคาถูก ๆ ไปจนถึงรถระดับซุปเปอร์คาร์รวมทั้งรถแข่งหลาย ๆ ประเภท คงไม่ทำอะไรห่วย ๆ ออกมาขายหรอกมั๊ง หรือว่าไงคร้าบท่าน ? คนซื้อไปใช้นี่ห่วยมากกว่ามั๊ง ! ซื้อมาเป็นหมื่นใช้อยู่ 2 พัน อะไรประมาณนี้ ! มันปรับแข็ง-อ่อนได้ ไปปรับมันไว้นิ่ม ๆ แล้วก็ขับไม่บันยะบันยัง รูด โดด สาดเซไม่มีผ่อนมีเบา ปรับตั้งไว้อ่อนตัวแกนโช๊คมันก็ยุบ-ยืดมากก็อาจจะกระแทกที่เรียกว่า โช๊คยัน นาน ๆ เข้าชิ้นส่วนต่าง ๆ ข้างในก็ทนไม่ไหว แตก รั่ว แล้วก็ไปว่าของเค้าไม่ดี น่าคิดไหม๊คร้าบท่าน ! .... เลือกดี ๆ คร้าบ หาดูหลาย ๆ ยี่ห้อ เลือกแบบที่มันปรับความแข็งอ่อนได้ "ยิ่งปรับได้หลาย ๆ ระดับได้ยิ่งดี" หาดูหลาย ๆ ร้าน สอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับโช๊คอัพที่จะซื้อให้เยอะ ๆ ดูด้วยว่าช่างเทคนิคของร้านตอบได้หรือไม่ มั่วหรือเปล่า รู้จริงหรือไม่ ร้านไหนตอบไม่ได้ อธิบายไม่รู้เรื่องก็ไม่ควรซื้อคร้าบท่าน ขนาดของที่ขายยังไม่รู้เรื่อง แล้วเค้าจะทำรถเราได้ดีได้ยังไง ! ตกลงซื้อติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ศึกษาวิธีใช้ด้วยคร้าบ การปรับระดับแข็งอ่อนปรับอย่างไร ปรับให้เข้ากับการขับขี่ของเราคร้าบท่าน ปรับอ่อนไปตัวโช๊คอัพจะพังง่าย ปรับแข็งไปก็จะกินยาง ยางจะสึกเป็นบั่ง ๆ ไม่เรียบ ช่วงล่างส่วนอื่น ๆ จะพังเร็ว แล้วก็แข็งกระด้างกระเด้งกระดอนนั่งไม่สบาย ! ต้องปรับให้พอดี ๆ คร้าบท่าน ! ... พูดถึงการเอาโช๊คอัพเดิมไปโมหรืออัพเกรด บอกได้เลยว่าไม่คุ้มกับเงินที่เสียไปคร้าบ ! แล้วก็คุณภาพได้ไม่ถึงครึ่งของโช๊คอัพของแต่งดี ๆ ค่าทำถ้าตัวละ 1000 4 ตัวก็ล่อเข้าไป 4000 แล้ว ถ้าตัวละ 1500 ก็ 6000 พัน เพิ่มอีก 9000 ซื้อ Koni ได้ชุดนึง (ไม่ได้เชียร์ยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่งนะคร้าบ ยกตัวอย่างเฉย ๆ) แล้วของเดิมก็ยังไม่เสียหาย จะขาย หรือเก็บไว้ใส่คืนเวลาจะขายรถ หรือแถมให้ก็ยังได้ แต่ถ้าท่านเอาของเดิมไปทำ แล้วมันไม่ดี ก็ต้องซื้อของแต่งใส่อีก จะเป็นการเสียเงินหลายครั้งคร้าบ เอาไปทำกับเหมือนเดิมก็ทำไม่ได้เหมือนเดิม ลองพิจารณาดูดี ๆ นะคร้าบท่าน รถเรา เงินเรา ร้านขาย ร้านทำน่ะ บางร้านน่ะเค้าไม่สนใจอะไรหรอก ตั้งหน้าตั้งตาจะขายอย่างเดียว มีปัญหากลับเข้าไปแก้ก็ไม่ค่อยจะพอใจ มันจริงไหม๊ล่ะคร้าบท่าน !
บันทึกการเข้า

Billy The Kid ! ..... WANTED DEAD OR ALIVE !
AeyEs01
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2006, 17:18:51 »

โช้คโคนี่เหลืองปรับได้ + สปริงโหลดไอบัค = นุ่มหนึบเท่ห์ งบไม่เกิน 30,000 (เก็บชุดเก่าไว้ไส่ตอนขายรถ) คุ้มค่าการลงทุนครับ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
ZODA
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,263


!@#&%!!


« ตอบ #7 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2006, 19:45:29 »

kayaba Excel G ของ Ek ราคา 18000  และ Koni ราคานี้หาได้ที่ร้านไหนกัน   มีเบอร์โทรด้วยก็ยิ่งดีครับ
ขอบคุณคับพ้ม
บันทึกการเข้า

ผิดตรงไหนก็ไม่รู้ ที่กลายเป็นคนแสนดี เป็นคนดีแล้วมันไม่มีใคร อยากจะเลว อยากเลวให้มันรู้ไป เผื่อมีใครสักคนต้องการก็พอ

Civic club # 231.2
BillyTheKid
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 992



« ตอบ #8 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2006, 02:14:04 »

ก.เจริญยางยนต์ คร้าบท่าน ! 0-2712-1581  0-2392-2232
บันทึกการเข้า

Billy The Kid ! ..... WANTED DEAD OR ALIVE !
ZODA
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,263


!@#&%!!


« ตอบ #9 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2006, 17:31:06 »

ผมไปได้ โชค Bilstein+ สปริงTein มาแล้วคับ  จาก ก.เจริญยางยนต์ ที่ท่านสมาชิกแนะนำมา   โชค Koni ราคาพอๆกันกะ Bilstein ครับ  ช่างเค้าแนะนำ bilstein เพราะมีเสื้อสูบด้วย   ส่วน Koni ไม่มี   เค้าบอกว่าอายุการใช้งานมันจะนานกว่าและดีกว่าอะคับ  เค้าว่า H&R มันจะหัวทิ่มหน่อย(คนขับรถเร็วๆคงชอบ)   ส่วน Tein หน้าหลังเตี้ยพอๆกัน เค้าเลยแนะนำมา    อืม..กระเป๋าเบาไปเยอะแต่ก็สบายใจขึ้นครับ
 จุมพิต
บันทึกการเข้า

ผิดตรงไหนก็ไม่รู้ ที่กลายเป็นคนแสนดี เป็นคนดีแล้วมันไม่มีใคร อยากจะเลว อยากเลวให้มันรู้ไป เผื่อมีใครสักคนต้องการก็พอ

Civic club # 231.2
BillyTheKid
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 992



« ตอบ #10 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2006, 19:38:17 »

ได้ Bilstein มายิ่งดีเลยคร้าบท่าน ! ยี่ห้อถือว่าติด 1 ใน 5 ของระดับสุดยอดแล้ว SpeedShop ดัง ๆ หลาย ๆ ที่ก็จ้าง Bilstein นี่แหละทำโช๊คอัพ ... ตอนที่ไปก็จะเอาไอ้นี่แหละทั้งชุดเลย แต่ของ EK ไม่ได้เอาเข้ามาขาย เลยได้ไอบัคกับโคนี่มาแทน !
บันทึกการเข้า

Billy The Kid ! ..... WANTED DEAD OR ALIVE !
หน้าใหม่
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2006, 21:43:06 »

ผมไปได้ โชค Bilstein+ สปริงTein มาแล้วคับ  จาก ก.เจริญยางยนต์ ที่ท่านสมาชิกแนะนำมา   โชค Koni ราคาพอๆกันกะ Bilstein ครับ  ช่างเค้าแนะนำ bilstein เพราะมีเสื้อสูบด้วย   ส่วน Koni ไม่มี   เค้าบอกว่าอายุการใช้งานมันจะนานกว่าและดีกว่าอะคับ  เค้าว่า H&R มันจะหัวทิ่มหน่อย(คนขับรถเร็วๆคงชอบ)   ส่วน Tein หน้าหลังเตี้ยพอๆกัน เค้าเลยแนะนำมา    อืม..กระเป๋าเบาไปเยอะแต่ก็สบายใจขึ้นครับ
 จุมพิต

ร้าน ก. เจริญยางยนต์ อยู่ที่ไหนเหรอค๊าบ...แล้วค่าเสียหายเท่าไหร่ค๊าบ...โช๊ค Bilstein+สปริง Tein
แล้วผลการใช้งานเป็นยังไงบ้างค๊าบ...

พอดีจะเปลี่ยนใส่ civic06 อ่ะค๊าบ...

ขอบคุณค๊าบ...
บันทึกการเข้า
ZODA
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,263


!@#&%!!


« ตอบ #12 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2006, 13:49:36 »

ชุดโช๊ค Bilstein ราคาเริ่มต้น 25,000  ต่อรองได้
ชุดสปริง Tein ราคาเริ่มต้น 8,000 ต่อรองได้
บอกเค้าว่าทางสมาคมเค้าแนะนำมาแล้วเราจะไปแนะนำเพื่อนๆให้ด้วย เค้าก็จะลดให้  ชุดละ 500-1,000 คร้าบบ
ใช้งานดีคร้าบ  หนึบทั้งลงและขึ้นเมื่อเจอหลังเต่า เพราะโช๊คมีลิ้นปล่อยน้ำมันทั้งขึ้นและลง   สปริง Tein ใส่แล้วจะไม่เตี้ยเท่า
สปริง APEX  ซึ่งอาจจะไม่จี้ดสำหรับขาโหลดขาซิ่งเท่าไหร่    รวมๆแล้วสมรรถนะดีคร้าบบบ
บันทึกการเข้า

ผิดตรงไหนก็ไม่รู้ ที่กลายเป็นคนแสนดี เป็นคนดีแล้วมันไม่มีใคร อยากจะเลว อยากเลวให้มันรู้ไป เผื่อมีใครสักคนต้องการก็พอ

Civic club # 231.2
ZODA
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,263


!@#&%!!


« ตอบ #13 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2006, 13:50:45 »

อ้อลืมไป   ร้านเค้าอยู่แถวๆแยกกล้วยน้ำไทย พระราม 4 คร้าบ!
บันทึกการเข้า

ผิดตรงไหนก็ไม่รู้ ที่กลายเป็นคนแสนดี เป็นคนดีแล้วมันไม่มีใคร อยากจะเลว อยากเลวให้มันรู้ไป เผื่อมีใครสักคนต้องการก็พอ

Civic club # 231.2
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เปลี่ยน Max+ยาง จาก 15"-->17" พร้อมใช้สปริงโหลด APEX แต่ใช้โชคอัพเดิมๆ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |