ข้อสังเกตุ1. สายขาดเพราะ ตอนถอดเคเบิลรีล ห้ามเอามาหมุนเล่นเด็ดขาด ไม่งั้นงานเข้า

2. ถ้าใส่แล้วอยู่ตำแหน่งกลาง จะหมุนขวาได้ประมาณ 2 1/2 รอบ หมุนซ้ายจะได้เท่ากัน โดยที่พวงมาลัยจะหมุนได้ประมาณ 2 รอบ ทำให้สายไม่ตึงและขาด
3. ตอนใส่เคเบิล รีลกลับคืน จะต้องดูว่า ขั้วสายได้ลงล็อค ที่ตัวปิด แน่นอนแล้ว
4. ผมบัดกรีเฉพาะสายที่จำเป็นนะ มีแตร กับแอร์แบค ส่วนที่เหลือเป็นปุ่มกดเปลี่ยนโหมด ไม่จำเป็น เพราะ ผมทำเกียร์ MT มาแล้ว จะสังเกตุสายโดยมันจะเรียงกันเหมือนสายไฟที่ต่อตรงปลายสายนะครับ นับเส้นเอาก็ได้ ถ้าไม่ชัวร์ เอาเข็มจิ้มแบบผมก็ได้คับ
