ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
30 พฤษภาคม 2025, 18:48:36
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: ลง B20B ประหยัดน้ำมัน+แกส สุดๆ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลง B20B ประหยัดน้ำมัน+แกส สุดๆ  (อ่าน 23091 ครั้ง)
vampire04
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


« เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010, 11:30:16 »



ลงB20Bเสร็จเเล้ว เป็นเครื่องตรงรุ่นตาโตเลย เกรีย Auto(ไฟฟ้า) เพลาสองท่อน จบที่ 36000 บ. พร้อมเเลกเครื่องเก่า สรูปแล้วราคาประมาณนี้แพงไปป่าว + ค่าเเรงทุกอย่าง


* 10102010173.jpg (44.46 KB, 448x336 - ดู 3353 ครั้ง.)

* 10102010193.jpg (45.12 KB, 448x336 - ดู 3462 ครั้ง.)

* IMG_0199.jpg (111.61 KB, 640x480 - ดู 1942 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 ตุลาคม 2010, 11:48:05 โดย vampire04 » บันทึกการเข้า
AONN CIVIC EK
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 460



« ตอบ #1 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010, 11:44:06 »

รอฟังด้วยครับ อายจัง
บันทึกการเข้า

..."CIVIC EK" ...

"HONDA ACCESS MANIA"
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #2 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010, 13:18:08 »

ถ้าวางแล้วจบไม่มีปัญหาอะไร + แลกเครื่องเก่าราคานี้โอเคครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #3 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010, 13:39:20 »

ลงB20Bเสร็จเเล้ว เป็นเครื่องตรงรุ่นตาโตเลย เกรีย Auto(คิกดาวไฟฟ้า) เพลาสองท่อน จบที่ 36000 บ. พร้อมเเลกเครื่องเก่า สรูปแล้วราคาประมาณนี้แพงไปป่าว

ค่าเเรงต่ากหากช่ายไม่ครับผม
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #4 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010, 13:43:29 »

ถ้าราคานี้รวมค่าแรงค่าวางนี่ถูกกกกกกกมากๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #5 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010, 07:54:45 »

มีอีกมั๊ยครับ ราคานี้ อิอิ
บันทึกการเข้า

bkkb20b
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120

วิถีคนกล้า


« ตอบ #6 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2010, 23:16:25 »

ลงB20Bเสร็จเเล้ว เป็นเครื่องตรงรุ่นตาโตเลย เกรีย Auto(คิกดาวไฟฟ้า) เพลาสองท่อน จบที่ 36000 บ. พร้อมเเลกเครื่องเก่า สรูปแล้วราคาประมาณนี้แพงไปป่าว + ค่าเเรงทุกอย่าง


ดูจากตรงไหนครับว่าเป็นคิกดาวไฟฟ้าครับ
บันทึกการเข้า
Fabrique
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #7 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010, 14:02:33 »

ลงB20Bเสร็จเเล้ว เป็นเครื่องตรงรุ่นตาโตเลย เกรีย Auto(คิกดาวไฟฟ้า) เพลาสองท่อน จบที่ 36000 บ. พร้อมเเลกเครื่องเก่า สรูปแล้วราคาประมาณนี้แพงไปป่าว + ค่าเเรงทุกอย่าง
โอเคแล้วครับ 36000 (ถ้าจบจริงๆ) สืบประวัติ Tuner รึยังครีบ แรงแต่อยู่ไม่ยืดก็ไม่ไหวครับ เอาเป็นว่าเท้าไม่หนักก็คงได้นานครับ
ลงมันโลด ถ้าไม่เอาผมจอง
ปล. มี B16A ไหมครับ Auto นะครับใช้กับแม่ครับ


* rear20.jpg (45.59 KB, 378x252 - ดู 3519 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Ngoodin97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 290



« ตอบ #8 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010, 15:34:26 »

โอ้ ถูกจัง ผมจบที่ 43000 ครับ
บันทึกการเข้า
Fabrique
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #9 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010, 11:10:00 »

โอ้ ถูกจัง ผมจบที่ 43000 ครับ
ทำที่ไหนเหรอครับ 43000 เอง
ถ้า B16A จบประมาณเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
vampire04
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


« ตอบ #10 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010, 14:23:29 »

ลองเอา B20 ออกมาวิ่งเล่นๆเเล้ว รถวิ่งเบาไปเลย ช่วงล่างยังไม่ได้ทำอะไรเลย เรื่องน้ำมันไม่น่าจะกินเท่าไร วิ่ง120 ยาวๆ อยู่ที่ 13/ลิตร ออกจากอู่จายไป 36000จบ (พอดีขายเคืรองเก่าได้ราคาดี)
บันทึกการเข้า
bkkb20b
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120

วิถีคนกล้า


« ตอบ #11 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010, 22:22:24 »

ลองเอา B20 ออกมาวิ่งเล่นๆเเล้ว รถวิ่งเบาไปเลย ช่วงล่างยังไม่ได้ทำอะไรเลย เรื่องน้ำมันไม่น่าจะกินเท่าไร วิ่ง120 ยาวๆ อยู่ที่ 13/ลิตร ออกจากอู่จายไป 36000จบ (พอดีขายเคืรองเก่าได้ราคาดี)



ตกลงดูยังไงครับว่าเป็นคิกดาวไฟฟ้า
บันทึกการเข้า
Ngoodin97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 290



« ตอบ #12 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010, 23:29:20 »

ทำที่ไหนเหรอครับ 43000 เอง
ถ้า B16A จบประมาณเท่าไหร่ครับ
ผมทำอยู่อู่แถวสัตหีบ ชลบุรีครับ

เรื่องB16Aนั่ไม่แน่ใจครับ
บันทึกการเข้า
navigator
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 456


Don't judge a book by it cover.


« ตอบ #13 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2010, 21:00:37 »

คลิ๊กดาวน์ไฟฟ้าน่าจะดูที่คอไอดีป่าวไม่แน่ใจครับรอผู้รู้ดีกว่าครับ ขยิบตา
ของผมจบที่42000รวมเทรินเครื่องเก่า ทำไมราคามันต่างกันเยอะจัง ฮืม แต่ขับมาปีกว่าแล้วไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยครับ จุมพิต มีก็คงเรื่องท่อครับเพราะของเก่ามันอั้นเลยโดนอีกหมื่น อายจัง
บันทึกการเข้า
sinlapachai
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 431


จะรู้คุณค่าของอะไรสักอย่าง..ก็ต่อเมื่อเราเสียมันไป


« ตอบ #14 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2010, 08:59:01 »

ลงB20Bเสร็จเเล้ว เป็นเครื่องตรงรุ่นตาโตเลย เกรีย Auto(คิกดาวไฟฟ้า) เพลาสองท่อน จบที่ 36000 บ. พร้อมเเลกเครื่องเก่า สรูปแล้วราคาประมาณนี้แพงไปป่าว + ค่าเเรงทุกอย่าง
ราคาก็ประมาณนี้นะครับ เพราะเทรินเครื่องเก่าด้วย
บันทึกการเข้า
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #15 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2010, 09:04:34 »

ลงB20Bเสร็จเเล้ว เป็นเครื่องตรงรุ่นตาโตเลย เกรีย Auto(คิกดาวไฟฟ้า) เพลาสองท่อน จบที่ 36000 บ. พร้อมเเลกเครื่องเก่า สรูปแล้วราคาประมาณนี้แพงไปป่าว + ค่าเเรงทุกอย่าง

ราคามาตรฐานครับ  จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

ipong001
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #16 เมื่อ: 24 กันยายน 2010, 20:43:36 »

ผมโดนมา 47000 แหนะ  :'( เทินเครื่องอีกต่างหาก
บันทึกการเข้า
ekk@
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79


« ตอบ #17 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2010, 22:50:31 »

ลงB20Bเสร็จเเล้ว เป็นเครื่องตรงรุ่นตาโตเลย เกรีย Auto(คิกดาวไฟฟ้า) เพลาสองท่อน จบที่ 36000 บ. พร้อมเเลกเครื่องเก่า สรูปแล้วราคาประมาณนี้แพงไปป่าว + ค่าเเรงทุกอย่าง
ของผม35000จบ ไม่แลกเคื่องคับ
แต่อยากรู้คิกดาวไฟฟ้าเป้นอย่างไง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 ตุลาคม 2010, 22:52:42 โดย ekk@ » บันทึกการเข้า
Fabrique
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #18 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010, 19:55:41 »

ของผม35000จบ ไม่แลกเคื่องคับ
แต่อยากรู้คิกดาวไฟฟ้าเป้นอย่างไง
คิกดาวก็คือถอนหนึ่งเกียร์เวลาเราจะแซงอะครับ ผมก็ไม่ใช่กูรูทางที่ดีถามหลายๆคนดีกว่า  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
vampire04
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


« ตอบ #19 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010, 21:46:21 »

ตอนนี้เกียรมีปัญหาเเล้ว ดึมมา สาม เเล้วตบขึ้นสี่ ไม่เปลี่ยนเกียรไห้ ร้องสูงเลย ต้องดับเครื่องถึงหาย หรือไม่ก้ดึงลงมาสามอีกทีแล้วถอนคันเร่ง ไห้รอบลงมาที่เกียรสอง แล้วค่อยดันขึ้นไปสี่ ถึงหาย ขอกูรู ช่วยหน่อย ว่าเป็นที่เกียร หรือกล่อง ว่าจะไห้เกียรM/T มาใส่ มีเกียรไรเเทนได้มั่งอะ เดียวเอารูปเครื่องมาไห้ดู ทำสีเหลืองเล่นดู ฮาดีเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
First-Festival
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 106



« ตอบ #20 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010, 21:18:57 »

ตอนนี้เกียรมีปัญหาเเล้ว ดึมมา สาม เเล้วตบขึ้นสี่ ไม่เปลี่ยนเกียรไห้ ร้องสูงเลย ต้องดับเครื่องถึงหาย หรือไม่ก้ดึงลงมาสามอีกทีแล้วถอนคันเร่ง ไห้รอบลงมาที่เกียรสอง แล้วค่อยดันขึ้นไปสี่ ถึงหาย ขอกูรู ช่วยหน่อย ว่าเป็นที่เกียร หรือกล่อง ว่าจะไห้เกียรM/T มาใส่ มีเกียรไรเเทนได้มั่งอะ เดียวเอารูปเครื่องมาไห้ดู ทำสีเหลืองเล่นดู ฮาดีเหมือนกัน
อ้าว...งานงอกแล้ว

เอากลับเข้าไปให้อู่ที่วางมาจัดการแก้ไขให้ดีกว่ามั๊ยครับ
เพิ่งจะวางมาไม่ใช่หรอครับ
เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า
rees
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195



« ตอบ #21 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2010, 20:14:18 »

ตอนนี้เกียรมีปัญหาเเล้ว ดึมมา สาม เเล้วตบขึ้นสี่ ไม่เปลี่ยนเกียรไห้ ร้องสูงเลย ต้องดับเครื่องถึงหาย หรือไม่ก้ดึงลงมาสามอีกทีแล้วถอนคันเร่ง ไห้รอบลงมาที่เกียรสอง แล้วค่อยดันขึ้นไปสี่ ถึงหาย ขอกูรู ช่วยหน่อย ว่าเป็นที่เกียร หรือกล่อง ว่าจะไห้เกียรM/T มาใส่ มีเกียรไรเเทนได้มั่งอะ เดียวเอารูปเครื่องมาไห้ดู ทำสีเหลืองเล่นดู ฮาดีเหมือนกัน

เชคเรื่องท่อ พักกลาง ปลายท่อรึยัง   ว่าใส่แบบไหน   อั้นไม่พอรึเปล่า ปล่อยออกมาหมดรถไม่มีแรง มันก็จะเปลี่ยนเกียต่ำ  แบบนั้นรึเปล่รา
บันทึกการเข้า

คู่มือรถ honda   ไปโหลดเอาโลด   http://hondatech.info/downloads/Auto/Manuals/

เรื่องเบรครถ กระทู้นี้ http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,122306.0.html
vampire04
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


« ตอบ #22 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2010, 09:22:47 »

เชคเรื่องท่อ พักกลาง ปลายท่อรึยัง   ว่าใส่แบบไหน   อั้นไม่พอรึเปล่า ปล่อยออกมาหมดรถไม่มีแรง มันก็จะเปลี่ยนเกียต่ำ  แบบนั้นรึเปล่รา
มันต้องดับเครื่องเลยนะคับ ระบบถึงจะเหมือนเดิมคับ ช่างก้บอกว่า เป็นเเบบนี้อะ เลยเซ็ง ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
ss
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56


« ตอบ #23 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010, 09:20:00 »

ของผมลง b20b เสร็จเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเฉพาะเครื่องพร้อมเกียร์+เพลาขับของb16 จบที่ 40,000  แต่เพิ่มเบรกหน้าให้ใหญ่ขึ้น+หม้อลมเบรก+หม้อน้ำใหม่อีก 7,000 บาทครับ เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
navigator
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 456


Don't judge a book by it cover.


« ตอบ #24 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010, 13:58:04 »

ของผมลง b20b เสร็จเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเฉพาะเครื่องพร้อมเกียร์+เพลาขับของb16 จบที่ 40,000  แต่เพิ่มเบรกหน้าให้ใหญ่ขึ้น+หม้อลมเบรก+หม้อน้ำใหม่อีก 7,000 บาทครับ เศร้า เศร้า
ใช้หม้อน้ำแบบไหนอยู่ครับ ขอชมหน่อยครับเพื่อเป็นแนวทาง ยิ้ม
บันทึกการเข้า
woody-555
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



« ตอบ #25 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010, 00:45:06 »

ของผมB20Bจบที่30000+เพลาขับของB16+เหลวทุกอย่าง+หม้อน้ำ2ช่องของใหม่+ชุดแก็ชหัวชีดอีก2000 บาท

เครื่องเก่าไม่ได้เทรินแต่ขอเกียร์ไป ผมเอาไปแยกอะไหล่ได้มา6-7พัน

ตอนนี้ยังจ่ายตังไม่ครบเลยครับ เพิ่งจ่ายไป10000เดียวเองที่เหลือเดี๋ยวไปผ่อนเอา(เพื่อนวางเครื่องให้ครับ)

รูปตอนวางเครื่องครับ วางเส็จแล้วยังไม่มีเวลาถ่ายรูปเลย


* 27102010274.jpg (62.28 KB, 640x480 - ดู 2593 ครั้ง.)

* 25102010271.jpg (78.64 KB, 640x480 - ดู 2702 ครั้ง.)

* 27102010272.jpg (62.46 KB, 640x480 - ดู 2539 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 พฤศจิกายน 2010, 00:46:37 โดย woody-555 » บันทึกการเข้า

วุธ     NO.624    พระราม 3

woody_mufc@hotmail.com
exek
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120



« ตอบ #26 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010, 09:18:08 »

ลงB20Bเสร็จเเล้ว เป็นเครื่องตรงรุ่นตาโตเลย เกรีย Auto(ไฟฟ้า) เพลาสองท่อน จบที่ 36000 บ. พร้อมเเลกเครื่องเก่า สรูปแล้วราคาประมาณนี้แพงไปป่าว + ค่าเเรงทุกอย่าง

ฝาครอบสายหัวเทียนทำมาจากที่ไหนคับสวยดีค่าใช้จ่ายเท่าไรคับ
บันทึกการเข้า
vampire04
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


« ตอบ #27 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010, 09:23:41 »

ฝาครอบสายหัวเทียนทำมาจากที่ไหนคับสวยดีค่าใช้จ่ายเท่าไรคับ
ทำเองเลยคับท่าน หาแผ่นอลูมิเนียม หน้าสัก 3 มม เจาะรู แปลงขายึดขึ้นมา จบ แบบประหยัด งบน้อย
บันทึกการเข้า
exek
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120



« ตอบ #28 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010, 11:53:59 »

ทำเองเลยคับท่าน หาแผ่นอลูมิเนียม หน้าสัก 3 มม เจาะรู แปลงขายึดขึ้นมา จบ แบบประหยัด งบน้อย

แล้วน๊อต4ตัวขันยึดติดกับอะไรคับ ไม่แน่ใจใช่น๊อตเบอร์สิบหรือเปล่า
บันทึกการเข้า
navigator
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 456


Don't judge a book by it cover.


« ตอบ #29 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010, 12:09:39 »

ของผมB20Bจบที่30000+เพลาขับของB16+เหลวทุกอย่าง+หม้อน้ำ2ช่องของใหม่+ชุดแก็ชหัวชีดอีก2000 บาท

เครื่องเก่าไม่ได้เทรินแต่ขอเกียร์ไป ผมเอาไปแยกอะไหล่ได้มา6-7พัน

ตอนนี้ยังจ่ายตังไม่ครบเลยครับ เพิ่งจ่ายไป10000เดียวเองที่เหลือเดี๋ยวไปผ่อนเอา(เพื่อนวางเครื่องให้ครับ)

รูปตอนวางเครื่องครับ วางเส็จแล้วยังไม่มีเวลาถ่ายรูปเลย
ถูกมากกกกก พอดีมีเพื่อนจะลงอยู่เหมือนกัน เขามีงบประมาณ30000นี่แหละ ยังไงรบกวนบอกที่อยู่ของอู่ด้วยนะครับ
จะได้พาไปอุดหนุนกานคับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า
woody-555
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



« ตอบ #30 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2010, 00:12:31 »

ถูกมากกกกก พอดีมีเพื่อนจะลงอยู่เหมือนกัน เขามีงบประมาณ30000นี่แหละ ยังไงรบกวนบอกที่อยู่ของอู่ด้วยนะครับ
จะได้พาไปอุดหนุนกานคับ ยิ้ม

สาเหตุที่ผมวางเครื่งมาถูกก็เพราะเพื่อนผมที่เป็นเจ้าของอู่ไม่ยอมซ่อมให้ครับ

ถ้าจะวางจริงๆก็คงไม่ได้ครับราคานี้ เฉพาะค่าของก็เกินแล้วครับ

ค่าเครื่อง20000-23000 +ของเหลว+หม้อน้าซื้อใหม่หรือแปลงคอใหญ่+เพลาขับตัดต่อหรือกัดเฟืองหรือหาตรงรุ่น+แท่นเครื่องแปลงหรือหาตรงรุ่น

ยังมีค่าวายสายไฟ+ทำแอร์+ค่าแรง แต่อยากวางจริงๆ งบก็อยู่ที่ 35000-40000 ลองโทรมาคุยได้ครับ

เพราะว่ารายละเอียดมันเยอะ ส่วนต่างมันอยู่ที่ของที่เอามาใส่ด้วยครับว่าจะแปลงเอาหรือหาตรงรุ่น

โทรมาถามได้ครับ วุธ 0853770020 อู่อยู่แถวพระราม 3 ครับ

บันทึกการเข้า

วุธ     NO.624    พระราม 3

woody_mufc@hotmail.com
green_zone
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 150


โอกาสทำให้คนเราต่างกัน


« ตอบ #31 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010, 14:23:10 »

ผมต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่เหมือนกันถ้าวาง d16y8 MTแบบเดิม เกียร์ใช้ลูกเดิมค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
ที่อู่บอกว่ารวมวายริ่งสายไฟพร้อมค่าวาง30000 กว่า :(จริงๆแล้วประมาณนี้เปล่าครับ
บันทึกการเข้า

เด็กโพธารามครับ
rees
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195



« ตอบ #32 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 15:30:50 »

สาเหตุที่ผมวางเครื่งมาถูกก็เพราะเพื่อนผมที่เป็นเจ้าของอู่ไม่ยอมซ่อมให้ครับ

ถ้าจะวางจริงๆก็คงไม่ได้ครับราคานี้ เฉพาะค่าของก็เกินแล้วครับ

ค่าเครื่อง20000-23000 +ของเหลว+หม้อน้าซื้อใหม่หรือแปลงคอใหญ่+เพลาขับตัดต่อหรือกัดเฟืองหรือหาตรงรุ่น+แท่นเครื่องแปลงหรือหาตรงรุ่น

ยังมีค่าวายสายไฟ+ทำแอร์+ค่าแรง แต่อยากวางจริงๆ งบก็อยู่ที่ 35000-40000 ลองโทรมาคุยได้ครับ

เพราะว่ารายละเอียดมันเยอะ ส่วนต่างมันอยู่ที่ของที่เอามาใส่ด้วยครับว่าจะแปลงเอาหรือหาตรงรุ่น

โทรมาถามได้ครับ วุธ 0853770020 อู่อยู่แถวพระราม 3 ครับ




ผมก็ b20b แต่ใช้เพลาเดิม  ไม่ทราบว่า เปลี่ยนเพลา กับ ไม่เปลี่ยน มันต่างกันยังไง มันสำคัญมากมั้ยครับ ดูหลายๆคนก็เปลี่ยนเพลาะ แต่ทำไมผมเพลาเดิมแล้วก็วิ่งได้ครับ งง ขยิบตา
บันทึกการเข้า

คู่มือรถ honda   ไปโหลดเอาโลด   http://hondatech.info/downloads/Auto/Manuals/

เรื่องเบรครถ กระทู้นี้ http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,122306.0.html
woody-555
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



« ตอบ #33 เมื่อ: 24 เมษายน 2011, 02:46:16 »

เพลาเดิมใส่ไม่ได้ครับ มันยาวกว่านิ้วครึ่ง ที่ใช้ของเดิมได้ก็คือเอาเพลาเดิมไปตัดต่อครับ
หรือเอาไปตัดล้างเฟืองก็ได้ จะเหมือนเดิมเลย แต่ยุ่งยากมาก ไม่ค่อยมีไครทำ
บันทึกการเข้า

วุธ     NO.624    พระราม 3

woody_mufc@hotmail.com
rees
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195



« ตอบ #34 เมื่อ: 24 เมษายน 2011, 15:23:55 »

ปติแล้วใช้เพลา ของอะไรกันครับที่ไม่แปลง
 เห็นช่างก็บอกว่าใชเพลาเดิมไม่ได้แปลง ขยิบตา
บันทึกการเข้า

คู่มือรถ honda   ไปโหลดเอาโลด   http://hondatech.info/downloads/Auto/Manuals/

เรื่องเบรครถ กระทู้นี้ http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,122306.0.html
noomth
Tracking !!
ศิษย์น้อง
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81


« ตอบ #35 เมื่อ: 26 เมษายน 2011, 11:45:02 »

ถ้าอู่ไหน บอกว่า ใช้ เพลา D16y กับ B20B ได้ ก็ถอยรถ ออกมาเถอะคับ
ของตรงรุ่น มี ให้ใช้คับ ไม่ต้องตัดต่อ ไม่ต้องแก้ไขใดๆ จับยัดได้เลย
ส่วนใหญ่ เชียงกง จะขายเครื่องขับหน้า แยก ไม่รวมเพลา เวลาซื้อก็ถามไถ่
กันก่อนนะคับ เพราะ ทุกวันนี้ เพลา B20B orthia หายากแล้วคับ 

เพลา D16y D15 ZC เป็นเพลา แบบ 2 ท่อน L/R สั้นข้างยาวข้าง
เพลา B16-18-20 เป็นเพลา 3 ท่อน L/C/R
เพลา B20 ที่มากับ CRV .ใช้กับ Civic ไม่ได้ เพราะมันยาวกว่า หัวเพลานอกใน ใช้แทนกันได้
เพลา B16/18/20 ใช้แทน กันได้ ทั้ง L/C/R
ยกเว้น
-ท่อน C (ตุ๊กตาเพลา/เส้นกลาง) ใช้เกียร์อะไร ก็ ต้องหาให้ตรง MT/AT ไม่เหมือนกัน
-ฺB18CR ฝาแดง98สเปค ท่อน L/R หัวเพลานอก จะใหญ่กว่า ต้องใช้ดุมล้อ 98สเปค

วางเครื่องทั้งที จัดแบบครบๆ สบายใจกว่าคับ วางมาถูก ระวังจะเก็บงานแพง นะคับ 
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่เทพ ไม่ใช่กูรู แค่อยากรู้แล้วลงมือทำ
witrebirth
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


พรหมลิขิตขีดเขี่ยให้เหี้ยเดิน


« ตอบ #36 เมื่อ: 27 เมษายน 2011, 12:44:36 »

แล้วน๊อต4ตัวขันยึดติดกับอะไรคับ ไม่แน่ใจใช่น๊อตเบอร์สิบหรือเปล่า
น่าสนใจครับ รอฟังด้วยคน อยากทำบ้าง
บันทึกการเข้า
d-wide
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29


happyTime virtual art studio : ช่างภาพ


« ตอบ #37 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011, 18:37:25 »

วางมาแล้วเหมือนกัน รับรถตั้งแต่ วันที่ 3 มี.ค. 54 ตอนนี้ยังใช้แก๊สชุดเดิมไม่ได้ ซึ่งอาการรอบสวิงๆ ที่เกิดจากการทำงานของ Air มันมีปัญหา ไม่มีทางแก้ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร
สุดท้ายวันนี้ ตัดสินใจเปลี่ยนชุดแก๊ส AC Stage 4 ราคา 15,000 บาท พรุ่งนี้จะได้รถช่วงค่ำ แต่ไม่รู้ว่าจะได้ดีขนาดไหน

เฮ้ออ....

อาการต่อเนื่อง เช่น ท่อน้ำจากหม้อน้ำเดิม ที่ทำคอหม้อน้ำใหม่แล้ว ยังมีอาการบวม ถึงบวมมาก แก้ไม่ได้ จะไปทางไหนก็ไม่รู้ว่ามันจะระเบิดออกมาเมื่อไหร่ เซ็งหง่ะ

ใครมีแนวทางอะไรแนะนำ บอกได้นะครับ

เคน
บันทึกการเข้า

http://www.welovecivic.com [งดโปรโมทเว็บไซต์]
woody-555
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



« ตอบ #38 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2011, 00:00:53 »

น่าสนใจครับ รอฟังด้วยคน อยากทำบ้าง


ทำมาแล้วเหมือนกันครับ


* IMG_3148.JPG (104.69 KB, 448x336 - ดู 1787 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

วุธ     NO.624    พระราม 3

woody_mufc@hotmail.com
vampire04
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


« ตอบ #39 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011, 14:48:52 »

น่าสนใจครับ รอฟังด้วยคน อยากทำบ้าง

น็อตที่ใส่อยู่ของผมทำเป็น M5x0.8 ถ้าจะเบอรฺ สิบก้ได้คับ เเต่มันจะใหญ่  เดียว เอารูป ข้างในมาไห้ดูกันคับ รอแปป


* IMG_0200.JPG (96.49 KB, 640x480 - ดู 1573 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: ลง B20B ประหยัดน้ำมัน+แกส สุดๆ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |