|
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,647

|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2007, 21:40:16 » |
|
ทั้งหมดคงรู้ไม่หมดอ่ะ เอาเท่าที่รู้ก็แล้วกัน - เป็นบล็อคเดียวกับรุ่นตาโต หรื่อที่เรียกกันว่า EK เพียงแต่ว่าเป็นสปอร์ตสองประตู เป็นที่แพงที่สุดในตอนนั้น ปีสุดท้ายเป็นปี 2000 - ระบบช่วงล่างดีที่สุดในรุ่น EK ครับ แยกอิสระ 4 ล้อ - ประตูเข้าออกจะยาวกว่ารุ่น 4 ประตู เพราะต้องเผื่อคนเข้าออกทางด้านหลัง (นั่งได้ 4-5 คนนะเนี่ย) - เครื่องเป็นเครื่อง V-Tec แคมเดี่ยวอยู่เหนือฝาสูบหรือที่เรียกกันว่า SOHC 1600 cc. ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นหัวฉีดอิเล็กทรอนิคส์ - ABS + Air Bag - ราคามือสองตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 360,000-450,000 แล้วแต่สภาพ ยังแพงอยู่สำหรับรถ 6 ปีมาแล้ว - ความเร็วสูงสุดตอนสภาพเดิมๆ ประมาณ 190-200 กม./ชม. (จริงๆ) แต่ถ้าแต่งภายนอกแล้วอย่างเช่น เปลี่ยนล้อใหญ่ขึ้น เปลี่ยนท่อ จะวิ่งไม่ได้ขนาดนั้นแล้ว - แต่งแล้วสวยที่สุดในรุ่นตาโตครับ อันนี้ยืนยัน
แค่นี้ก่อนละกันเนอะ เหนื่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,647

|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2007, 19:02:48 » |
|
ถ้าเครื่องเดิมและไม่ทำท่อโล่งจนเกินไป(ท่อดัง) ขับทางไกลเฉลี่ย 90-110 กม/ชม. กินประมาน14-15 กม/ลิตรครับ ประหยัดพอสมควร แต่ถ้าคุณแช่ที่ 130-140 แล้วก็ฮวบฮาบเหมือนกัน ถ้าเป็นในเมืองจะกินหน่อยประมาณ 9-10 กม/ลิตร ยิ่งออกตัวบ่อยเท่าไหร่ยิ่งเปลืองครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
pokkon
White cyclone at Nagashima spaland ###
Gold Member
เจ้าสำนัก
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 651

|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2007, 19:20:12 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Lamillabo
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2,410
? A u d i M i l l A ?
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2007, 19:20:45 » |
|
เป็น coupe ที่สวย ถึงตอนนี้ก้อยังสวยอยู่ สวยกว่ารถรุ่นใหม่บางรุ่น บางยี่ห้อด้วยซ้ำ ... ในความคิดนู๋นะคะ แล้วถ้าเทียบกับรถที่ย้อนกลับไป 5-6 ปีนี้ นู๋ว่ามันงามที่สุดแล้วนะ ... หุหุ
ขนาดตอนนี้ยังอยากได้เหมือนกัน ... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
GoKoKo
Gold Member
เจ้าสำนัก
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 909
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2007, 01:42:33 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|