ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
29 เมษายน 2024, 09:25:44
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  Civic Club Classifieds => ประกาศซื้อ-ขาย  |  ซื้อ-ขายอะไหล่ ขายรถยนตร์ และประชาสัมพันธ์แนะนำธุรกิจ  |  หัวข้อ: ซื้อประกันรถกับ บริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัย ดีไหม? 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ซื้อประกันรถกับ บริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัย ดีไหม?  (อ่าน 407 ครั้ง)
Dakanda99
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« เมื่อ: 05 กันยายน 2019, 14:35:33 »



ประกันเอ็มเอสไอจี ดีไหม

เกิดเป็นคำถามกันอย่างมากมายสำหรับผู้ที่ต้องการทำประกันรถยนต์แล้วพบว่ามี บริษัทประกันอีกแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า เอ็มเอสไอจี บริษัทประกันภัย โดยคำถามที่ว่านั้นก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก ประกันของบริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัย ดีไหม และบริษัทประกันแห่งนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร วันนี้เราจะมาลองทำความรู้จักกับ MSIG ประกันภัย กัน



ทำความรู้จักบริษัทเอ็มเอสไอจี ประกันภัย

บริษัท MSIG ประกันภัย นั้นเริ่มต้นทำกิจการในประเทศไทยมากกว่า 120 ปี โดยทิศทางของบริษัทนั้นก็เพื่อให้บริการประกันวินาศภัยให้กับประชาชนชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น MSIG ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยทรัพย์สิน, ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล รวมถึงประกันภัยการขนส่งทั้งทางบก ทางทะเล และทางอากาศ ซึ่งทางบริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัยนั้นก็ได้ดำเนินกิจการด้วยบริการที่มีมาตรฐานเช่นเดียวกันกับในต่างประเทศ ซึ่งในประเทศไทยนั้นก็มีสาขากว่า 20 สาขาที่คอยให้บริการเลยทีเดียว

สำหรับ บริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัย ประกันภัยรถยนต์ นั้น ทางบริษัท MSIG ประกันภัย ก็มีการให้บริการทำประกันรถยนต์ตั้งแต่ ชั้น 1 ไปจนถึงประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 แต่นอกเหนือไปจากนี้ ทาง MSIG ประกันภัย ก็ยังมีความคุ้มครองสำหรับผู้ที่ต้องการทำประกันภัยรถยนต์เพิ่มเติม มาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้ขับขี่ และอายุการใช้งานของรถยนต์ ที่ให้คุ้มค่ากับจำนวนเบี้ยประกันที่ต้องเสียไปนั่นเอง ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นความเป็นมาเล็กๆ น้อยๆ ของบริษัทประกันภัยที่มีชื่อว่าบริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัย หนึ่งในบริษัทประกันภัยหลากหลายรูปแบบที่ตรงกับใจของคุณ

จากทั้งหมดจะเห็นว่า บริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัย ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำ บริษัทนึงในประเทศไทย ซึ่งมีระบบการรับประกัน, การวิเคราะห์, การคาดคะเนการเกิดเหตุ, การจ่ายเคลมและด้านบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ ซึ่งMSIGประกันภัย ได้ปรับปรุงพัฒนาระบบการบริการและดูแลลูกค้า ให้ดียิ่งขึ้น โดย ให้ความเป็นธรรมกับลูกค้าและเบี้ยประกันภัยที่คุ้มค่า กับลูกค้าอย่างแน่นอน และทาง MSIG ประกันภัยก็ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาการประกันภัยรูปแบบใหม่ๆ โดยเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของพวกเขานั่นเอง

นอกเหนือจากนั้น การบริการหลังการขายของทาง MSIG ประกันภัย นั้นก็ถือว่าดูแลดีเยี่ยม และมีอู่และศูนย์ซ่อมที่มีคุณภาพทั่วประเทศ เคลมง่ายง่าย และไม่จุกจิก และหากพูดถึงการนำ Techonology เข้ามาเพื่อปรับปรุงและพัฒนาต่อยอดระบบของทางประกันภัยนั้น ทางMSIGประกันภัยก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน ไม่ว่าจะนำในเรื่องของ InsureTech, E-Policy, E-Policy, หรือเป็นส่วนของการ Underwriting Tech ที่ทาง MSIG ได้นำเข้ามาในองกรณ์อีกด้วย ปัยจัยหลายๆ ปัจจัยนี้จัดให้ MSIG ประกันภัย นั้นเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและความเชื่อถือจากลูกค้าทั่วประเทศเป็นบริษัทหนึ่งในประเทศไทย



บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  Civic Club Classifieds => ประกาศซื้อ-ขาย  |  ซื้อ-ขายอะไหล่ ขายรถยนตร์ และประชาสัมพันธ์แนะนำธุรกิจ  |  หัวข้อ: ซื้อประกันรถกับ บริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัย ดีไหม?
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |