ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
29 เมษายน 2024, 19:15:49
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  Civic Club Classifieds => ประกาศซื้อ-ขาย  |  ซื้อ-ขายอะไหล่ ขายรถยนตร์ และประชาสัมพันธ์แนะนำธุรกิจ  |  หัวข้อ: โปรโมชั่น "ติดฟิล์มแลกเบอร์โทร" จาก สมาร์ทเทค 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โปรโมชั่น "ติดฟิล์มแลกเบอร์โทร" จาก สมาร์ทเทค  (อ่าน 353 ครั้ง)
viperz4
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« เมื่อ: 29 มีนาคม 2019, 11:49:31 »



ที่เบอร์โทรอยู่หน้ารถ ไม่ได้อ่อยนะ แต่ถ้าอยากได้ติดฟิล์มสมาร์ทเทคสิ จะได้เอามาแลกเบอร์กัน เพราะสมาร์ทเทคมีโปรโมชั่นใหม่ "ติดฟิล์ม แลกเบอร์โทร"

สำหรับลูกค้าที่ติดตั้งฟิล์มสมาร์ทเทคนาโนเทคโนโลยีรุ่น #Supreme #Emperor แถมฟรีไปเลย ที่วางโทรศัพท์พร้อมเบอร์โทรกรณีฉุกเฉิน ที่ไม่ได้เป็นที่วางโทรศัพท์ หรือวางของหน้ารถธรรมดา แต่มีช่องใส่ตัวเลขเบอร์โทรให้ด้วยนะคร้าบ

Line@ : กดลิ๊งนี้- https://bit.ly/2L6OTCf หรือ @smarttecfilm ( มี @ นำหน้านะครับ )

รายละเอียดสินค้า
รุ่น #ซูพรีม มาพร้อมเทคโลยีการผลิตแบบนาโนเทคโนโลยีที่ผสมสารที่มี คุณสมบัติพิเศษในการตัดรังสีอินฟาเรดได้สูง ITO(Indium Tin Oxide) ในปริมาณที่เข้มข้น ส่งผลให้ลดความร้อนได้มากกว่า 90% เนื่องจากไม่ใช้โลหะเป็นส่วนผสมในการป้องกันความร้อน จึงทำให้สัญญาณดิจิตอล หรืออิเล็คทรอนิกส์ สามารถผ่านได้ 100% พร้อมทั้งยังไม่ก่อให้เกิดสนิม ด้วยสาร ITO นี้เองยังส่งผลให้ตัวเนื้อฟิล์ม ใส เคลียร์ ไม่ขุ่นมัว

รุ่น #เอ็มเพอร์เรอร์ มาพร้อมเทคโนโลยีการผลิตแบบนาโนเทคโนโลยีผสม #เซรามิก (Ceramic) ทำให้คุณสามารถจับต้องสุดยอดเทคโนโลยีในราคาที่ไม่สูงจนเกินไป แต่ยังคงคุณภาพในด้านต่างๆไว้ เช่น ความใสไม่สะท้อนเงา รองรับการผ่านเข้าออกของสัญญาณดิจิตอล รวมถึงสามารถตัดรังสีอินฟราเรดได้สูงสุดถึง 90%

ระยะเวลา : 1 กุมภาพันธ์ - 30 เมษายน 2562

หมายเหตุ
- ของแถมเฉพาะติดตั้งฟิล์มรอบคัน รุ่น #Supreme #Emperor
- เฉพาะร้านค้าที่เข้าร่วมรายการเท่านั้น
- ราคาและเงื่อนไขอาจเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งล่วงหน้า



บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  Civic Club Classifieds => ประกาศซื้อ-ขาย  |  ซื้อ-ขายอะไหล่ ขายรถยนตร์ และประชาสัมพันธ์แนะนำธุรกิจ  |  หัวข้อ: โปรโมชั่น "ติดฟิล์มแลกเบอร์โทร" จาก สมาร์ทเทค
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |