ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
28 เมษายน 2024, 19:11:38
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: น้ำดันออกหม้อพักครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำดันออกหม้อพักครับ  (อ่าน 6302 ครั้ง)
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 10:14:47 »



เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ขับมาจอดที่ออฟฟิตแล้วดับเครื่อง
ปรากฏว่ามีน้ำล้นออกมาจากหม้อพักไหลเป็นทางเลยอะครับ
ข้อมูลคือ เครื่อง B20 + LPG วางมาประมาณ 10 เดือนได้
ตอนวางเปลี่ยนปั๊มน้ำ ลูกรอก สายพานไทม์มิ่งและซีลต่างๆ ที่อยู่ในฝาครอบไทม์มิ่งหมดแล้ว
เปลี่ยนหม้อน้ำมิเนียมและท่อบนล่างแล้ว เหลือวาล์วน้ำที่ไม่ได้เปลี่ยน
เอารถออกจากอู่มาทุกอย่างปกติดี
อาการพึ่งมีมาประมาณ 1 เดือนกว่าๆ คือน้ำหายจากหม้อพัก แต่ไม่มาก
พึ่งหายมากเอาเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมานี้ หาจุดรั่วตามท่อยางก็ไม่เห็นมี
แต่ที่มองไม่เห็นคือท่อน้ำหลังเครื่องครับ
รถก็วิ่งปกติ เกจ์ความร้อนขึ้นประมาณครึ่งนึง (ผมขับประมาณ 80-100 นานๆ ถึงจะ 140 ซะทีแต่ก็ไม่ได้แช่นาน)
ฝาหม้อน้ำ (1.1) เปลี่ยนมาได้ประมาณ 5-6 เดือน

เลยอยากรู้ว่าต้องตรวจเช็คตรงไหนอีกบ้างครับ รบกวนด้วยครับ
 ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้

บันทึกการเข้า

TwT
fokolofolo
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #1 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 11:52:44 »

รอฟังคำตอบด้วยคนครับ ถ้าวาล์วน้ำเสียความรัอนต้องขึ้นสิน๊ะ
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,377



« ตอบ #2 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 15:16:06 »

เข็มความร้อนเคยขึ้น เลยขีดกลางยังครับ
บันทึกการเข้า
tanad
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


โคราชบ้านเองเด้อ


« ตอบ #3 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 15:32:48 »

เติมน้ำไม่เกินขีดระดับ รูระบายหม้อพักไม่ตันหาอะไรแยงรูให้ใหญ่กว่าเดิมหน่อยก็ดีนะ(ลองทำทำแบบนี้ก่อน) ฝาหม้อน้ำก็พึ่งเปลี่ยน 5-6 เดือนคงไม่เสียเร็วขนาดนี้ หม้อน้ำ+ท่อยางเปลี่ยนใหม่แล้วประเด็นนี้ตัดทิ้งไป ก็ยังมีเหตุให้น่าคิดก็ประเก็นฝาสูบเพราะเคยเปิดฝาสูบเปลี่ยนอะไหล่ก่อนวาง b20 ได้เปลี่ยนปะเก้นให้ใหม่ไหมหรือถ้าเปลี่ยนปะเก้นแท้ไหม ไม่อยากคิดว่าฝาโก่ง(เปิดฝาหม้อน้ำดูมีคราบน้ำมันลอยไหม ชักก้านวัดน้ำมันเครื่องมีสีเปลี่ยนเป็นสีข่นๆไหม เช็ครอบๆฝาสูบหาดูรอยรั่ว) แต่ก็เหลืออีกอย่างที่ท่านยังไม่เปลี่ยนวาล์วน้ำ(แต่ถ้าวาล์วน้ำเสียเลยวาล์วน้ำจะไม่เปิดความร้อนจะขึ้นให้เราทราบ นอกเสียจากวาล์วน้ำเริ่มจะเสียพึ่งมีอาการก็เป็นลักษณะ เดี๋ยววาล์วเปิดเดี๋ยวปิดค้างไม่เป็นไปตามอุณหภูมิความร้อนของน้ำเป็นช่วงๆเกจ์ความร้อนเลยไม่ขึ้นเกินครึ่ง ลองถอดวาล์วน้ำออกวิ่งใช้งานประจำวันสักวันแล้วลองสังเกตุดูว่าน้ำยังจะล้นที่หม้อพักอีกไหมถ้าังมีปัญหายังล้นอีกก็แปลว่าวาล์วน้ำไม่เสียจัดการประกอบใส่คืน
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี สร้างสรรค์ดี
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #4 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 17:25:03 »

เข็มความร้อนเคยขึ้น เลยขีดกลางยังครับ
เข็มความร้อนอยู่ประมาณตัวหนอนของเกจ์วัดความร้อน น้ำไม่เคยแห้ง ไม่เคยฮีทครับ
น้ำดันออกหม้อพักแล้วพอเครื่องเย็นก็ดูดกลับปกติ
แต่ตอนดูดกลับมันดูดจนเกือบหมดหม้อพักอะครับ
มีวันนี้แหละที่ตอนดับเครื่องแล้วมันล้นออกมาจากหม้อพักเห็นๆ เลย
แสดงว่าน้ำมันหายไปตอนขับ น่าจะรั่วแต่ผมหาไม่เจอครับ
แต่ผมก็ใช้น้ำยาเติมหม้อน้ำนะครับ
กาลังสงสัยท่อแถวๆ หลังเครื่องอยู่ แต่มองไม่เห็นท่อครับ
บันทึกการเข้า

TwT
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #5 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 17:30:58 »

เติมน้ำไม่เกินขีดระดับ รูระบายหม้อพักไม่ตันหาอะไรแยงรูให้ใหญ่กว่าเดิมหน่อยก็ดีนะ(ลองทำทำแบบนี้ก่อน) ฝาหม้อน้ำก็พึ่งเปลี่ยน 5-6 เดือนคงไม่เสียเร็วขนาดนี้ หม้อน้ำ+ท่อยางเปลี่ยนใหม่แล้วประเด็นนี้ตัดทิ้งไป ก็ยังมีเหตุให้น่าคิดก็ประเก็นฝาสูบเพราะเคยเปิดฝาสูบเปลี่ยนอะไหล่ก่อนวาง b20 ได้เปลี่ยนปะเก้นให้ใหม่ไหมหรือถ้าเปลี่ยนปะเก้นแท้ไหม ไม่อยากคิดว่าฝาโก่ง(เปิดฝาหม้อน้ำดูมีคราบน้ำมันลอยไหม ชักก้านวัดน้ำมันเครื่องมีสีเปลี่ยนเป็นสีข่นๆไหม เช็ครอบๆฝาสูบหาดูรอยรั่ว) แต่ก็เหลืออีกอย่างที่ท่านยังไม่เปลี่ยนวาล์วน้ำ(แต่ถ้าวาล์วน้ำเสียเลยวาล์วน้ำจะไม่เปิดความร้อนจะขึ้นให้เราทราบ นอกเสียจากวาล์วน้ำเริ่มจะเสียพึ่งมีอาการก็เป็นลักษณะ เดี๋ยววาล์วเปิดเดี๋ยวปิดค้างไม่เป็นไปตามอุณหภูมิความร้อนของน้ำเป็นช่วงๆเกจ์ความร้อนเลยไม่ขึ้นเกินครึ่ง ลองถอดวาล์วน้ำออกวิ่งใช้งานประจำวันสักวันแล้วลองสังเกตุดูว่าน้ำยังจะล้นที่หม้อพักอีกไหมถ้าังมีปัญหายังล้นอีกก็แปลว่าวาล์วน้ำไม่เสียจัดการประกอบใส่คืน
ประเก็นยังไม่เคยเปลี่ยนครับ
น้ำในหม้อปกติดีไม่มีคราบน้ำมันครับ
สีน้ำมันเครื่องปกติครับ
 ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

TwT
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,377



« ตอบ #6 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 17:39:47 »

ประเก็นยังไม่เคยเปลี่ยนครับ
น้ำในหม้อปกติดีไม่มีคราบน้ำมันครับ
สีน้ำมันเครื่องปกติครับ
 ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้

ผมเพิ่งเป็นอาการนี้ครับ เปลี่ยนประเก็นฝาสูบ หายเลยครับ ประเก็นมันเเลบครับ
มีอากาศเข้าในฝาสูบได้ ทำให้น้ำดันออก
บันทึกการเข้า
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #7 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 17:44:45 »

ผมเพิ่งเป็นอาการนี้ครับ เปลี่ยนประเก็นฝาสูบ หายเลยครับ ประเก็นมันเเลบครับ
มีอากาศเข้าในฝาสูบได้ ทำให้น้ำดันออก
ค่าเสียหายเท่าไหร่ครับ
เสียตังค์อีกแว้ววว
 เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

TwT
fokolofolo
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #8 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 18:28:22 »

ตามหาความรู้ครับ มีปัญหาที่ประเก็นฝาสูบ ซ่อมคงไม่กี่ตังค์สิครับ หาอู่ดีๆที่ไหนทำล่ะครับ
บันทึกการเข้า
tanad
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


โคราชบ้านเองเด้อ


« ตอบ #9 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 18:29:14 »

ผมเพิ่งเป็นอาการนี้ครับ เปลี่ยนประเก็นฝาสูบ หายเลยครับ ประเก็นมันเเลบครับ
มีอากาศเข้าในฝาสูบได้ ทำให้น้ำดันออก
แบบนี้ก็เป็นไปได้ช่างไม่ค่อยให้ความละเอียดพวกนี้
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี สร้างสรรค์ดี
tanad
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


โคราชบ้านเองเด้อ


« ตอบ #10 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 18:36:55 »

ประเก็นยังไม่เคยเปลี่ยนครับ
น้ำในหม้อปกติดีไม่มีคราบน้ำมันครับ
สีน้ำมันเครื่องปกติครับ
 ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
  สตาร์ทเครื่องเดินเบาแล้วเปิดฝาหม้อน้ำทิ้งไว้ สังเกตุว่า น้ำเดือดมีฟองอากาศผุดขึ้นออกมาตลอดไม่หยุด สันนิฐานประเก็นรั่วครับ   ลองวัดกำลังอัดทั้ง 4 สูบ ดูครับแต่ละสูบแตกต่างมากน้อยแค่ไหนอย่าลืมดูสีหัวเทียนด้วยว่าเปียกแฉะหรือเปล่า  ไม่รู้ว่าวาง b20 อะไร ลองดูค่ากำลังอัดB20B
Displacement (cc): 1973
Power (bhp@rpm): 126@5400
Torque (ft/lbs@rpm): 133@4300
Compression Ratio: 8.8:1
Bore (mm): 84
Stroke (mm): 89
Cam Design: dohc
VTEC?: no
OBD: 2
Year(s) Produced: 1997-1998
In the following car(s): Honda CRV

B20Z

B20Z
Displacement (cc): 1973
Power (bhp@rpm): 146@6400
Torque (ft/lbs@rpm): 133@4500
Compression Ratio: 9.6:1
Bore (mm): 84
Stroke (mm): 89
Cam Design: dohc
VTEC?: no
OBD: 2
Year(s) Produced: 1998-2001
In the following car(s): Honda CRV
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 สิงหาคม 2014, 18:46:27 โดย tanad » บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี สร้างสรรค์ดี
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #11 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 18:41:17 »

วาง B20B เลข 92 ตัวมีปอดครับ
บันทึกการเข้า

TwT
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #12 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 18:47:21 »

ผมเพิ่งเป็นอาการนี้ครับ เปลี่ยนประเก็นฝาสูบ หายเลยครับ ประเก็นมันเเลบครับ
มีอากาศเข้าในฝาสูบได้ ทำให้น้ำดันออก
 ถ้าไม่เคยความร้อนขึ้น  แต่พออัดซิ่ง  จากนั้นมาน้ำหาย    .........ตามนี้ครับ ปรับหน้าฝาสูบด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #13 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 18:54:20 »

 ถ้าไม่เคยความร้อนขึ้น  แต่พออัดซิ่ง  จากนั้นมาน้ำหาย    .........ตามนี้ครับ ปรับหน้าฝาสูบด้วยนะครับ
ปรับหน้าคือใสฝาสูบป่าวครับ
ถ้าใช่กลัวจะเป็นหนักกว่าเดิมอะครับ
ไม่งั้นคงต้องลองหาอู่ใหม่
เพราะเครื่องเดิม Y4 เคยเอาไปปาดฝากับอู่ที่วางเครื่อง B20 มา เพราะฝาโก่งแล้วมันไม่จบ
โดนไป 5000 ขับได้ 3 วัน เหมือนเดิมความร้อนขึ้นน้ำเข้าไปในสูบ หนักกว่าเดิมอีกครับ
ถ้าเปลี่ยนประเก็นอย่างเดียว ไม่ปรับหน้าฝา จะมีผลอะไรป่าวครับ
กลัวจริงๆ กับการปาดฝา ถ้าอู่หรือโรงกลึงมือไม่ถึงอะครับ
 ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

TwT
tanad
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


โคราชบ้านเองเด้อ


« ตอบ #14 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 20:40:53 »

ปรับหน้าคือใสฝาสูบป่าวครับ
ถ้าใช่กลัวจะเป็นหนักกว่าเดิมอะครับ
ไม่งั้นคงต้องลองหาอู่ใหม่
เพราะเครื่องเดิม Y4 เคยเอาไปปาดฝากับอู่ที่วางเครื่อง B20 มา เพราะฝาโก่งแล้วมันไม่จบ
โดนไป 5000 ขับได้ 3 วัน เหมือนเดิมความร้อนขึ้นน้ำเข้าไปในสูบ หนักกว่าเดิมอีกครับ
ถ้าเปลี่ยนประเก็นอย่างเดียว ไม่ปรับหน้าฝา จะมีผลอะไรป่าวครับ
กลัวจริงๆ กับการปาดฝา ถ้าอู่หรือโรงกลึงมือไม่ถึงอะครับ
 ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
ถ้าน้ำไม่เคยแห้งมาฝาอาจไมโก่ง เมื่อก่อนเคยทำอย่างนี้ไม่อยากปาดฝาเลยทำแบบบ้านๆโบารณๆยุคโรงกลึงไม่เฟื่องฟูแต่ก็ได้ผลดีนะทำแบบใจเย็นๆเรื่อยไม่รีบร้อนงานฝีมือล้วนๆ(วินเทจ) ลงทุนหากระจกฝ้าก็ต้องให้กว้างกว่าฝาสูบวางในพื้นที่เรียบๆกันแตกด้วยกากเพรช 1 กระป๋อง น้ำมันเครื่องทั่วไป ขั้นตอนก็เทน้ำมันเครื่องที่กระจกเอากากเพรชหยาบเทใส่ลงบนกระจกให้ทั่วเพราะเราจะเอาฝาสูปวางขัดบนกระจกนี่แหละจากนั้นก็จัดการขัดเลยการขัดก็ขัดวนแบบเลขแปดเวลาขัดมันเริ่มลื่นหรือขัดงายขึ้นก็เอากากเพรชใส่ไปใหม่รวมทั้งน้ำมันเครื่องด้วยระหว่างทำก็จับพลิกมาดูหน้าซักทีถ้าเห็นว่าเรียบดีแล้วก็เอากากเพรชละเอียดลงเก็บงานอีกสักพักสังเกตุผ้วงานอีกทีคราบรอยเก่าๆหายออกหมดแล้วถือว่าใช้ได้ ทำแบบนี้กำลังอัดไม่เพิ่มขึ้นแน่นอน เป็นประสบการ์ณที่เคยทำมาแล้วก็ใช้งานได้จริงไม่ได้เข้าโรงกลึง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 สิงหาคม 2014, 21:52:27 โดย tanad » บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี สร้างสรรค์ดี
mighe
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 682


« ตอบ #15 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 21:07:59 »

น่าแปลก อีกอย่างคือคอชดเชยรอบเดินเบามันพุ แต่ถ้าไม่ผุก่อไม่รู้เหมือนว่า B20 ฝาหม้อน้ำปรกติเค้าใช้กี่บาร์
บันทึกการเข้า
PANUPUT
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


PANUPUT_EK97


« ตอบ #16 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 21:42:48 »

ลองไล่น้ำดูครับ เอาแบบพี่ ๆ ในคลับน่ะครับ ชัวร์สุด (แนะนำทำอันนี้ก่อน เพราะไม่เสียตังค์ครับ) อย่าลืมเติมน้ำหล่อเย็นด้วยครับ
ถ้าไม่หาย ก็เปลี่ยนวาร์วน้ำครับ (อันนี้เสียตังค์ครับบบบบ) แล้วก็ไล่น้ำใหม่แบบพี่ ๆ ในคลับครับ

ฝาหม้อน้ำเปลี่ยนใหม่ หรือว่าติดกับหม้อน้ำมาครับ ถ้าเก่าแล้วก็เปลี่ยนไปเลยครับ แค่100-120 บาทเองครับ

ทุกอย่างที่บอกมาเราสามารถทำเองได้หมดครับ ประหยัดค่าแรงดี อิ ๆ

ปล.ของผมมาจับที่เปลี่ยนวาร์วน้ำครับ วิ่ง140-170 มอเตอร์เวย์ ชลบุรี มันส์เลย
บันทึกการเข้า

PANUPUT 0860730089
Dark
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154


« ตอบ #17 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014, 22:06:40 »

ลองเช็คหม้อต้มแก๊สก่อนนะครับ บางทีมันรั่วในหม้อต้ม ทำให้แก๊สดันน้ำออกมาครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 สิงหาคม 2014, 22:09:49 โดย Dark » บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #18 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2014, 10:13:21 »

วาง b20 มา ไม่น่าจะเกิดปัญหานี้นะ ถ้าเป็นเครื่อง เชียงกงจิงๆ สภาพ ดีดี ถ้าบอกว่า เป็นเครื่องเดิม อาการนี้จะไม่สงสัยเลย
เบื้องต้น ลองไล่ลมในระบบน้ำให้ดีก่อนคับ ก่อนจะเสียตังเปิดฝาสูบ ถ้าเปิดแล้ว ยาวคับ

ลองเช็คหม้อต้มแก๊สก่อนนะครับ บางทีมันรั่วในหม้อต้ม ทำให้แก๊สดันน้ำออกมาครับ

อันนี้ก้เป็นไปได้นะ ผมเคยเจอ แอคคอร์ด มีอาการแบบนี้เลย ไปเชคเค้าบอกว่าหม้อต้มรั่ว
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,377



« ตอบ #19 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2014, 23:43:01 »

ค่าเสียหายเท่าไหร่ครับ
เสียตังค์อีกแว้ววว
 เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า

จำไม่ได้เเล้วครับ เบิก YSC เลยครับ มีของเเน่นอนครับ
อ้อ ไม่ต้องฟังช่างนะครับ บอกอย่างเดียวว่ามาเปลี่ยนประเก็นฝาสูบ อาการนี้ตกม้าตายมาหลายคนเเล้วครับ
น้ำดันออกหม้อพัก ไม่มีน้ำผสมในน้ำมันเครื่อง ในหม้อน้ำ ก็ไม่มีน้ำมันเครื่อง ช่างมักจะเเนะให้ปาดฝาลูกเดียว
เสียของล่ะทีนี้ เสียเงินเยอะ จบยากด้วยครับ ผมมั่นใจครับว่าจากอาการที่เล่ามา เปลี่ยนเเล้วหาย เพราะของผมก็อาการเเบบนี้ครับ
บันทึกการเข้า
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #20 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2014, 09:23:51 »

ขอบคุณทุกท่านครับ
จะลองตรวจสอบตามที่แนะนำมาครับผม
 จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

TwT
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #21 เมื่อ: 07 กันยายน 2014, 20:32:13 »

- ผมเคยเป็นวิ่ง เกิน120 ขึ้นขับช้าปกติ น้ำหายตอนเช้าๆ เปลี่ยนหม้อน้ำ หนาขึ้น อาการดังกล่าวหายไม่ให้กังวลใจอีกเลยครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า
rutputin
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #22 เมื่อ: 07 กันยายน 2014, 23:33:40 »

ถามนอกเรื่องนิดครับ b20ติดแก๊สระบบดูดหรือหัวฉีดครับวิ่งต่างจากน้ำมันเยอะไหมครับ ถ้าอยู่ฝั่งธนจะแนะนำอู่แบบจบๆให้ครับ
บันทึกการเข้า

Whatapp : 0814277718 กรุณาโทร12.00-04.00
Line : my_name_is_bank หรือ http://i.imgur.com/Mh8qBHS.jpg
แบงค์ครับ
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,377



« ตอบ #23 เมื่อ: 08 กันยายน 2014, 11:50:23 »

ถามนอกเรื่องนิดครับ b20ติดแก๊สระบบดูดหรือหัวฉีดครับวิ่งต่างจากน้ำมันเยอะไหมครับ ถ้าอยู่ฝั่งธนจะแนะนำอู่แบบจบๆให้ครับ

ระบบดูด จิงๆไม่เนะนำ นะเเบงค์  ใช้เป็นหัวฉีดเนียนเเละวิ่งดีกว่าเยอะครับ
เเต่ยังไงก็ต่างจากน้ำมันนิดหน่อย เเต่ถ้าให้วิ่งดีเท่าน้ำมันคงต้อง RE MAP เเล้วจูน REAL TIME กับ LPG ด้วย
คราวนี้เเรงพอๆกัน หรือ อาจเเรงกว่าน้ำมันด้วยซ้ำ
บันทึกการเข้า
ddda
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #24 เมื่อ: 08 กันยายน 2014, 23:37:11 »

ผมเคยเป็นคับ เปลี่ยนประเก็นหาย ของผมเปลี่ยนประเก็นกับใส่ฝา แต่ถ้าใส่ฝาสูบ ประเก็นกาวประเก็นต้องใช้ของที่ดีที่สุด ของผมขับมาปีครึ่งล่ะยังไม่มีปัญหาเลย
บันทึกการเข้า
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #25 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2014, 09:04:42 »

ไปให้ช่างเช็คมาแล้วครับ
คอหม้อน้ำด้านในมีตะกรันเป็นก้อนแข็งๆ ติดอยู่ ฝาหม้อน้ำเลยปิดไม่สนิทครับ
ช่างก็เลยขูดออกแล้วก็ถ่ายน้ำหล่อเย็นไล่อากาศให้ใหม่ หายเป็นปกติแล้วครับ

มัวแต่ดูฝาหม้อน้ำ ไม่ได้ดูในคอหม้อน้ำเลย เกือบซวยละ
 อายจัง อายจัง อายจัง
ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ช่วยชี้แนะด้วยครับ
 จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

TwT
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: น้ำดันออกหม้อพักครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |