ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
05 มิถุนายน 2024, 04:43:42
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: ถามเรื่องโช๊คเดิม สปริงโหลดหน่อยครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องโช๊คเดิม สปริงโหลดหน่อยครับ  (อ่าน 10772 ครั้ง)
tappabass
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« เมื่อ: 10 มกราคม 2011, 09:09:37 »



คือถ้าใส่โช๊คเดิมเปิกใหม่กับสปริงโหลด RSR มันจะแน่นขึ้นไหม๊ครับเพราะว่าโช๊คติดรถมาก็เป็น10ปีแล้ว  ใครเคยเปลี่ยนโช๊คเดิมเบิกใหม่บ้าง  มันดีขึ้นมากไหม๊ครับขอบคุณครับ ขยิบตา
บันทึกการเข้า
@rt_ek
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,069


ณ.บางนา EK No.664


« ตอบ #1 เมื่อ: 10 มกราคม 2011, 10:33:08 »

ต้องถามว่าชอบแบบไหนครับ ชอบนิ่มนวล ชอบแข็งๆ( เด้งๆ ) ชอบหนึบๆ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า
love ek
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,521

เด็กปืน


« ตอบ #2 เมื่อ: 10 มกราคม 2011, 10:35:19 »

ส่วนใหญ่ถ้าเปลี่ยนไปใส่สปริงโหลด น่าจะต้องอัดน้ำมันโช้คใหม่คับ   อายจัง ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

...........อายุ  วรรโณ  สุขัง  พลัง  สาธุ  EK  จงเจริญ...........
CUSCO ZERO + P 1 RACING
EK_nobita
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


EK_โนบิตะ


« ตอบ #3 เมื่อ: 10 มกราคม 2011, 10:49:44 »

ผมก็ใส่ RSR อยู่ครับ ค่อนข้างเตี้ยนะครับ ขับลำบาก อาจจะต้องให้เค้าเสริมยางหัวโช้คให้หน่อย

จะได้ขับง่ายขึ้น ไม่งั้นมันเตี้ยเกินไป  แนะนำให้อัดน้ำมันใหม่ไปด้วยเลยครับ รื้อโช้คเก่าออกมา

ซ่อมเปลี่ยนซีลยางใหม่ ไหนๆก็จะต้องแกะออกมาอยู่แล้ว จะได้เหมือนใช้ของเบิกใหม่ไปได้อีกนานครับ

หรือไม่งั้นก็ใช้โช้คมือสองญี่ปุ่นพวกของ EK9 ก็ดีครับ ขับกำลังสบายไม่แข็งไป ไม่นิ่มไป แน่นอน
บันทึกการเข้า


K20 for what? I just be 1800 ..... 
tappabass
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #4 เมื่อ: 11 มกราคม 2011, 08:26:04 »

ต้องถามว่าชอบแบบไหนครับ ชอบนิ่มนวล ชอบแข็งๆ( เด้งๆ ) ชอบหนึบๆ  ขยิบตา

ชอบนิ่มนวลครับไม่ชอบแบบเด้งๆ หนึบก็ดีครับ
บันทึกการเข้า
tappabass
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #5 เมื่อ: 11 มกราคม 2011, 08:27:14 »

ส่วนใหญ่ถ้าเปลี่ยนไปใส่สปริงโหลด น่าจะต้องอัดน้ำมันโช้คใหม่คับ   อายจัง ยิ้มกว้างๆ
ขอบคุณครับ  มีที่ไหนแนะนำไหม๊ครับ  ผมกัวทำแล้วไม่จบอ่ะครับเห็นหลายคนบอกรั่วบ่อย แต่ผมขับรถไม่โหดนะครับ
บันทึกการเข้า
tappabass
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #6 เมื่อ: 11 มกราคม 2011, 08:30:32 »

ผมก็ใส่ RSR อยู่ครับ ค่อนข้างเตี้ยนะครับ ขับลำบาก อาจจะต้องให้เค้าเสริมยางหัวโช้คให้หน่อย

จะได้ขับง่ายขึ้น ไม่งั้นมันเตี้ยเกินไป  แนะนำให้อัดน้ำมันใหม่ไปด้วยเลยครับ รื้อโช้คเก่าออกมา

ซ่อมเปลี่ยนซีลยางใหม่ ไหนๆก็จะต้องแกะออกมาอยู่แล้ว จะได้เหมือนใช้ของเบิกใหม่ไปได้อีกนานครับ

หรือไม่งั้นก็ใช้โช้คมือสองญี่ปุ่นพวกของ EK9 ก็ดีครับ ขับกำลังสบายไม่แข็งไป ไม่นิ่มไป แน่นอน


ไอ้เตี้ยนี้ไม่เท่าไรครับ  แต่มันเด้งๆคนข้างหลังนั้งลำบากเนี้ยจิครับ  มันทรมาน  ถ้าเปลี่ยนเป็นโช๊คek9แล้วมันจะนุ่มขึ้นไหม๊ครับมันจะเด้งเหมือนโช๊คเดิมตอนนี้ไหม๊ครับ  แล้วถ้าอัดน้ำมันใหม่มันจะเด้งกว่าเดิมหรือว่าน้อยกว่าเดิมครับ  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #7 เมื่อ: 11 มกราคม 2011, 17:12:15 »

ชอบนิ่มนวลครับไม่ชอบแบบเด้งๆ หนึบก็ดีครับ
    ขับ ไม่เคยเกิน 160 วิ่งในเมืองส่วนใหญ่ ไม่เคยสาดโค้งเกิน 80-100 อยากนิ่มนวล ไปเรื่อยๆ สบายๆ ก็เดิมๆดีสุด
หนึบๆ ส่วนตัวคิดว่าคือ ไม่เด้งนั่นเอง แลกกับความนุ่มนวล ประมาณ นั่งบนไม้ระดาน ไปไหน มันก็จะไปด้วยกันหมด ไม่โยน เวลา เข้าโค้ง เปลี่ยนเลน มันจะรู้สึก แบบ ฟึบ ฟึบ แต่ขับช้าๆหรือเจอหลุมอ่ะ สะเทือนตับ ( แกน )
เด้งๆ ก็คือ ใส่ สปริงแข็ง โช้คนิ่ม วิ่งช้า มันจะเด้งๆ คลอนๆ วิ่งเร็วๆ ตรงๆ มันก็ ok อยู่ แต่เปลี่ยนเลนที หรือ สาดโค้งทีละโยกซะ เชียว แล้ว มัน จะ ออกโค้ง สะบัดสะบัด อ่ะ
    ความรู้สึกส่วนตัวนะคะ ผิดถูก ประการใด ก็ ขออภัยละกัน   อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

lucifer_ek97
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,304


+++ EK @ เขาใหญ่ +++


« ตอบ #8 เมื่อ: 11 มกราคม 2011, 20:06:01 »

    ขับ ไม่เคยเกิน 160 วิ่งในเมืองส่วนใหญ่ ไม่เคยสาดโค้งเกิน 80-100 อยากนิ่มนวล ไปเรื่อยๆ สบายๆ ก็เดิมๆดีสุด
หนึบๆ ส่วนตัวคิดว่าคือ ไม่เด้งนั่นเอง แลกกับความนุ่มนวล ประมาณ นั่งบนไม้ระดาน ไปไหน มันก็จะไปด้วยกันหมด ไม่โยน เวลา เข้าโค้ง เปลี่ยนเลน มันจะรู้สึก แบบ ฟึบ ฟึบ แต่ขับช้าๆหรือเจอหลุมอ่ะ สะเทือนตับ ( แกน )
เด้งๆ ก็คือ ใส่ สปริงแข็ง โช้คนิ่ม วิ่งช้า มันจะเด้งๆ คลอนๆ วิ่งเร็วๆ ตรงๆ มันก็ ok อยู่ แต่เปลี่ยนเลนที หรือ สาดโค้งทีละโยกซะ เชียว แล้ว มัน จะ ออกโค้ง สะบัดสะบัด อ่ะ
    ความรู้สึกส่วนตัวนะคะ ผิดถูก ประการใด ก็ ขออภัยละกัน   อายจัง อายจัง

ต้องยกเครดิตให้เค้าคนนี้ครับ    เค้าลองมาหมดแล้ว

ลองจนเกียร์พัง  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ไม่หล่อ........ไม่รวย............แฟนไม่สวย............แต่ขับ civic   WLC  no. 702
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #9 เมื่อ: 11 มกราคม 2011, 20:38:06 »

ต้องยกเครดิตให้เค้าคนนี้ครับ    เค้าลองมาหมดแล้ว

ลองจนเกียร์พัง  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
    ว่าไป เกียร์พังนั่นคันเก่าแล้วค่ะ คันนี้ภาวนาให้มันไม่พัง  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

tappabass
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #10 เมื่อ: 12 มกราคม 2011, 08:23:23 »

    ขับ ไม่เคยเกิน 160 วิ่งในเมืองส่วนใหญ่ ไม่เคยสาดโค้งเกิน 80-100 อยากนิ่มนวล ไปเรื่อยๆ สบายๆ ก็เดิมๆดีสุด
หนึบๆ ส่วนตัวคิดว่าคือ ไม่เด้งนั่นเอง แลกกับความนุ่มนวล ประมาณ นั่งบนไม้ระดาน ไปไหน มันก็จะไปด้วยกันหมด ไม่โยน เวลา เข้าโค้ง เปลี่ยนเลน มันจะรู้สึก แบบ ฟึบ ฟึบ แต่ขับช้าๆหรือเจอหลุมอ่ะ สะเทือนตับ ( แกน )
เด้งๆ ก็คือ ใส่ สปริงแข็ง โช้คนิ่ม วิ่งช้า มันจะเด้งๆ คลอนๆ วิ่งเร็วๆ ตรงๆ มันก็ ok อยู่ แต่เปลี่ยนเลนที หรือ สาดโค้งทีละโยกซะ เชียว แล้ว มัน จะ ออกโค้ง สะบัดสะบัด อ่ะ
    ความรู้สึกส่วนตัวนะคะ ผิดถูก ประการใด ก็ ขออภัยละกัน   อายจัง อายจัง

        สงสัยเราจะต้องเด้งต่อไปมั้งเนี้ยเพราะใส่สปริงโหลดกะโช๊คเดิม  แง่ๆ
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,891


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #11 เมื่อ: 12 มกราคม 2011, 08:57:30 »

ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับ สปริงด้วยครับ ว่าเราใช้สปริงโหลดของ ยี่ห้ออะไร

แต่ละยี่ห้อ ก็จะมีค่า K และความสูงต่ำ แตกต่างกันไป

สำหรับ EK ที่เล่นๆ กันส่วนใหญ่ ก็มักจะเล่น Eibach คู่กับ ช๊อคอัพ Koni กัน

แต่ถ้าใส่กับ ช๊อคอัพเดิมๆ ถ้าเราไม่ได้ขับ รุนแรงมาก  หรือ สาดโค้งแบบในเซอร์กิต มันก็โอเคอยู่ครับ

หรือถ้าต้องการให้หนึบขึ้น ก็นำช๊อคเดิมไปอัดน้ำมันใหม่ ( ทั้งนี้ ควรทำกับร้านที่ฝีมือไว้ใจได้ด้วย )

ก็จะทำให้สมถนะ ดีกว่าเดิม อย่างเห็นได้ชัดครับ  ของผม เมือ่ก่อนใช้ช๊อคอัพเดิม + สปริงโหลด TEIN

ความรู้สึก ส่วนตัว หนึบขึ้นครับ แต่ยัดโค้งแรงๆ ก็ย้วยเหมือนกัน เพราะ ช๊อคอัพเดิม มันนิ่มเกินไป

หลังจากนั้น เมื่อนำไปอัดน้ำมันใหม่  ก็ถือว่า โอเคเลยทีเดียว สำหรับผม  แต่ ณ ปัจจุบันไปติดแก๊สมา

รู้สึกว่า ท้ายมันจะห้อยเลย กำลังจะเล่นช๊อคอัพใหม่ล่ะครับ           เศร้า เศร้า เศร้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มกราคม 2011, 09:00:22 โดย beer4353 » บันทึกการเข้า

@rt_ek
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,069


ณ.บางนา EK No.664


« ตอบ #12 เมื่อ: 13 มกราคม 2011, 08:50:47 »

ชอบนิ่มนวลครับไม่ชอบแบบเด้งๆ หนึบก็ดีครับ

เอาโช็คเดิมไปอัดแบบน้ำมันกึ่งแก๊ส อ่ะครับ ได้ตามความรู้สึกที่คุณต้องการเลย แล้วมาลองดูสปิงอีกทีว่า ล้า หรือยัง ( ลองทีละสเต็ปก่อนครับ )
บันทึกการเข้า
tappabass
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #13 เมื่อ: 13 มกราคม 2011, 11:05:19 »

เอาโช็คเดิมไปอัดแบบน้ำมันกึ่งแก๊ส อ่ะครับ ได้ตามความรู้สึกที่คุณต้องการเลย แล้วมาลองดูสปิงอีกทีว่า ล้า หรือยัง ( ลองทีละสเต็ปก่อนครับ )
ขอบคุณครับ  มีร้านไหนแนะนำหรือป่าวครับ  ผมอยู่แถวจรัลปิ่นเกล้า ท่าพระ
บันทึกการเข้า
tappabass
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #14 เมื่อ: 13 มกราคม 2011, 11:06:01 »

ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับ สปริงด้วยครับ ว่าเราใช้สปริงโหลดของ ยี่ห้ออะไร

แต่ละยี่ห้อ ก็จะมีค่า K และความสูงต่ำ แตกต่างกันไป

สำหรับ EK ที่เล่นๆ กันส่วนใหญ่ ก็มักจะเล่น Eibach คู่กับ ช๊อคอัพ Koni กัน

แต่ถ้าใส่กับ ช๊อคอัพเดิมๆ ถ้าเราไม่ได้ขับ รุนแรงมาก  หรือ สาดโค้งแบบในเซอร์กิต มันก็โอเคอยู่ครับ

หรือถ้าต้องการให้หนึบขึ้น ก็นำช๊อคเดิมไปอัดน้ำมันใหม่ ( ทั้งนี้ ควรทำกับร้านที่ฝีมือไว้ใจได้ด้วย )

ก็จะทำให้สมถนะ ดีกว่าเดิม อย่างเห็นได้ชัดครับ  ของผม เมือ่ก่อนใช้ช๊อคอัพเดิม + สปริงโหลด TEIN

ความรู้สึก ส่วนตัว หนึบขึ้นครับ แต่ยัดโค้งแรงๆ ก็ย้วยเหมือนกัน เพราะ ช๊อคอัพเดิม มันนิ่มเกินไป

หลังจากนั้น เมื่อนำไปอัดน้ำมันใหม่  ก็ถือว่า โอเคเลยทีเดียว สำหรับผม  แต่ ณ ปัจจุบันไปติดแก๊สมา

รู้สึกว่า ท้ายมันจะห้อยเลย กำลังจะเล่นช๊อคอัพใหม่ล่ะครับ           เศร้า เศร้า เศร้า


ขอบคุณครับ  มีร้านไหนแนะนำไหม๊ครับ  ผมขับรถไม่รุนแรงสาดโค้งขนาดนั้นครับ  ช่วยแนะนำทีครับ
บันทึกการเข้า
ek2723
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


สุขใดจะดีเท่า ล้วงกระเป๋าแล้วเจอตังค


« ตอบ #15 เมื่อ: 14 มกราคม 2011, 11:36:30 »

อัดน้ำมันโช๊คอีกหน่อยคับ หนึบแน่
บันทึกการเข้า

we love civic
tappabass
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #16 เมื่อ: 15 มกราคม 2011, 08:57:48 »

ขอบคุณสำหรับคำตอบของทุกท่านนะครับ  มีร้านไหนแนะนำไหม๊ครับ  ผมอยู่แถวจรัล ปิ่นเกล้า  ท่าพระ
บันทึกการเข้า
@rt_ek
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,069


ณ.บางนา EK No.664


« ตอบ #17 เมื่อ: 17 มกราคม 2011, 09:38:20 »

ร้านแถวนั้น มายค่อยรู้อ่ะครับ ลองวิ่งข้ามฝั่งมาดูมาย อาจจะไกลหน่อยแต่คุณภาพโอเคเลยนะครับ ชื่อร้านพรเทพ อ่ะครับที่แนะนำ อยู่แถวอุดมสุข-บางนา ลองหาข้อมูลใน กูเกิ้ล ดูก่อนก้อได้ครับ
บันทึกการเข้า
tappabass
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #18 เมื่อ: 26 มกราคม 2011, 11:13:56 »

ถามเพิ่มเติมครับ  ที่ผมโหลดมานี้  ข้างหน้านั้งก็ยังโอเคนะครับ  แต่ข้างหลังมันจะเด้งมาก  ผมติดแก๊สมาด้วยท้ายห้วยหน่อยๆ  ถ้าเอาท้ายขึ้นมามันจะทำให้การเด้งมันน้อยลงหรือดีขึ้นไหม๊ครับ   ร้องไห้ เศร้า
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #19 เมื่อ: 26 มกราคม 2011, 13:23:34 »

ถามเพิ่มเติมครับ  ที่ผมโหลดมานี้  ข้างหน้านั้งก็ยังโอเคนะครับ  แต่ข้างหลังมันจะเด้งมาก  ผมติดแก๊สมาด้วยท้ายห้วยหน่อยๆ  ถ้าเอาท้ายขึ้นมามันจะทำให้การเด้งมันน้อยลงหรือดีขึ้นไหม๊ครับ   ร้องไห้ เศร้า
    อยากเห็นรูป ว่า ลงเยอะไหม เตี้ยกว่า หน้าป่าว นั่งหลัง2-3 คน ติดไหม ขอดูรูปหน่อยจ๊ะ
ถ้ารอง มันก็เด้งเหมือนเดิม นั่นแหละค่ะ ไม่นิ่มขึ้นหรอก เพียงมันไม่ห้อยแค่นั้น  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

Rutt_FD
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70



« ตอบ #20 เมื่อ: 26 มกราคม 2011, 14:45:41 »

ขออนุญาตถามด้วยคับ FD ล้อ225/40/18 ใส่สปริง TEIN เวลาเจอถนน เป็นคลื่นคนนั่งหลังบอกว่าใส้แทบจะออกปากเอาโช๊คเดิมไปอัดน้ำมันจะโอเคขึ้นมั๊ยคับ ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มกราคม 2011, 14:47:21 โดย Rutt_FD » บันทึกการเข้า
chanchai30
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #21 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011, 09:04:07 »

ผมก็มีปัญหาเรื่องโช็คเหมือนกันกำลังคิดอยู๋ว่าจะแก้ยังไงมันนิ่มมากกระแทกนิดหน่อยติดชุ้มล้อเลยบังโคนพังหมดแล้วด้านคนขับถ้านั่งสามสี่คนขนาดเลี้ยวยังเบียดชุ้มครับช่วยแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #22 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011, 19:37:06 »

ผมก็มีปัญหาเรื่องโช็คเหมือนกันกำลังคิดอยู๋ว่าจะแก้ยังไงมันนิ่มมากกระแทกนิดหน่อยติดชุ้มล้อเลยบังโคนพังหมดแล้วด้านคนขับถ้านั่งสามสี่คนขนาดเลี้ยวยังเบียดชุ้มครับช่วยแนะนำด้วยครับ
    สปริงล้าป่าวพี่.. ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: ถามเรื่องโช๊คเดิม สปริงโหลดหน่อยครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |