หัวข้อ: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 04 เมษายน 2011, 22:35:56 หลังจากที่รถมีอาการ สตาทติดแล้วสำลักดับ แล้วสตาทไม่ติด และอาการเดินเบาไม่นิ่งบางครั้งรอบเดินเบาตกหลังจากไล่อาการมาเรื่อยๆก็เจอแล้ว กรองเบนซินนี่เอง ได้เวลาเปลี่ยนแล้ว
ไปเบิกศูยน์มาเลยของแท้ชัวๆ รถมันเก่าแล้วเอากรองที่มันดีๆหน่อยแล้วกัน ราคาที่เชียงใหม่วันนี้ ล่อไป 900กว่าบาท :'( :'( :'( ทำในเกาหลีด้วย หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 04 เมษายน 2011, 22:39:52 บางท่านอาจจะ ยังไม่ทราบว่ามันอยู่ตรงไหนเนี่ยกรองเบนซิน
ตามภาพเลยนะครับ เริ่มจากประแจปากตาย เบอร์19 กับ17 ขันตัวบนก่อนเลย ค่อยๆขันนะครับอาจจะมีน้ำมันเชื้อเพลิง พุ่งออกมา เอาผ้าปิดไว้ก็ได้แต่ผมโหดขันเลยพุ่งปริ๊ดๆ หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 04 เมษายน 2011, 22:42:40 หลังจากนั้นก็คลายออกมาเลยครับปกติมันจะต้องมีแหวนสองตัวรองมาด้วยนะครับ
หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 04 เมษายน 2011, 22:45:55 จากนั้นก็มาตัวล่างครับ ใช้เบอร์ 19 กับ 14 ครับ ตอนนี้อาจจะยังเอาท่อน้ำมันที่เป็นเหล็กออกไม่ได้
ให้ใช้เบอร์สิบแบบรูปด้านล่างขันตัวล็อคออกครับ แต่ถ้าใครไม่มีก็คงต้องคลายน๊อตสามตัวที่ยึดกรองกับห้องเครื่องแทน หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 04 เมษายน 2011, 22:46:51 ออกมาแล้ว
หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 04 เมษายน 2011, 22:48:18 ตัวเก่าตัวใหม่
รูปล่างแหวนตัวเล็กตรงกลางไม่ได้ใช้นะครับ หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 04 เมษายน 2011, 22:51:14 หลังจากนั้นเอากรองใหม่ไปใส่กับท่อเหล็กขันท่อเหล็กด้านล่างให้แน่นเลยครับ
จากนั้นก็ใส่แหวนรองท่อด้านบนนะครับ เอาแหวนใส่ด้านบนก่อนดังรูปบน และใส่สายแล้วแหวนอีกตัวตามภาพด้านล่าง หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 04 เมษายน 2011, 22:56:53 จากนั้นก็ขันให้แน่นแล้วใส่ขาล็อคที่เหลือขันให้แน่นแล้วเช็คความเรียบร้อยทั้งสาย ด้าน บนล่าง
สตาทเครื่องดูว่ารั่วไม๊แล้วลองเอาไปขับดูแล้วกลับมาเปิดกระโปรงดูอีกทีว่ารั่วไม๊ถ้าไม่รั่วก็เรียบร้อยครับ ผมวันนี้ทำเองถ่ายเองอาจจะถ่ายรูปมาดูงงไปบ้าง สงสัยตรงไหนถามได้เลยครับ หลังจากเปลี่ยนรถผมสตาทง่ายขึ้น เดินเบานิ่งขึ้นเร่งรอบขึ้นดี โอเคเลยครับ :-* :-* หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 04 เมษายน 2011, 23:02:10 เยี่ยมเลยพี่เงาะ
ถามนิดนึง รถผมไม่เคยเปลี่ยนเลย แต่ยังไม่มีอาการดังกล่าว ควรเปลี่ยนไหมครับ หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: konsa ที่ 04 เมษายน 2011, 23:22:10 รู้สึกว่า ของผมเริ่มมีอาการ ...แบบว่าสตาร์ท ลากยาวนิสสสนึง :(
หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 04 เมษายน 2011, 23:32:28 เยี่ยมเลยพี่เงาะ ถ้ามันปกติผมว่าไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ครับ แต่ถ้าจะวิ่งไปไหนไกลๆแล้วไม่ได้เปลี่ยนมาหลายปีล่ะเปลี่ยนดีกว่าชัวดีถามนิดนึง รถผมไม่เคยเปลี่ยนเลย แต่ยังไม่มีอาการดังกล่าว ควรเปลี่ยนไหมครับ รถมันเก่าแล้วถังน้ำมันคงสกปรกน่าดูเต็มไปด้วยฝุ่นผงถ้ากรองตันหรือกรองได้ไม่ดีหัวฉีดคงแย่ เท่าที่มีคนบอกมาซึ่งผมก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งเปลี่ยนแล้วมันจะหระหยัดน้ำมันด้วยแต่ผมดูมันไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไหร่เพราะมันกรองแล้วเอาไปฉีดถ้าแรงเกินก็วิ่งกลับถัง ;) ;) รู้สึกว่า ของผมเริ่มมีอาการ ...แบบว่าสตาร์ท ลากยาวนิสสสนึง :( ถ้ามีอาการแบบว่าสตาทแล้วเหมือนจะติดแล้วดับไปเลยสตาทอีกทีไม่มีเสียงออกจากท่อไอเสียเลย อาจจะใช่ครับหัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: konsa ที่ 04 เมษายน 2011, 23:37:14 พี่เงาะเนี่ย ชอบหาอะไร แหล่มๆ มาให้เสียตังค์อยู่เรื่อยเลย ;D ;D ... ไม่ได้เห็นพี่เงาะเปลี่ยน ผมๆๆๆๆๆก็คงยังไม่ได้เปลี่ยน :-X :-X
หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 04 เมษายน 2011, 23:37:22 ถ้ามันปกติผมว่าไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ครับ แต่ถ้าจะวิ่งไปไหนไกลๆแล้วไม่ได้เปลี่ยนมาหลายปีล่ะเปลี่ยนดีกว่าชัวดี ถ้างั้นรอให้มันมีอาการก่อนดีกว่าครับ :)รถมันเก่าแล้วถังน้ำมันคงสกปรกน่าดูเต็มไปด้วยฝุ่นผงถ้ากรองตันหรือกรองได้ไม่ดีหัวฉีดคงแย่ เท่าที่มีคนบอกมาซึ่งผมก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งเปลี่ยนแล้วมันจะหระหยัดน้ำมันด้วยแต่ผมดูมันไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไหร่เพราะมันกรองแล้วเอาไปฉีดถ้าแรงเกินก็วิ่งกลับถัง ;) ;) หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: patiwedh ที่ 04 เมษายน 2011, 23:44:57 เดี๊ยวเข้าศูนย์ลองเปลี่ยนดูดีกว่า รู้สึกพักนี้เสียงสตาร์ทแปลกๆ บางทีบิดเสียงไดดังแล้วติด(อย่างเร็ว) ไมก็ดังปกติ(ไดดังช้า) บางทีก็ไม่ติดเหมือนไฟไม่พอ นั่งรอสักพักถึงติด แบตก็เปลี่ยนแล้ว ไดก็เปลี่ยนแล้ว เดี๊ยวลองกรองเบนซิน :-[ :-[
หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 04 เมษายน 2011, 23:45:27 พี่เงาะเนี่ย ชอบหาอะไร แหล่มๆ มาให้เสียตังค์อยู่เรื่อยเลย ;D ;D ... ไม่ได้เห็นพี่เงาะเปลี่ยน ผมๆๆๆๆๆก็คงยังไม่ได้เปลี่ยน :-X :-X ต้องทำใจครับ เราดูแลรถ รถดูแลเรา ของบางอย่างก็ต้องเปลี่ยนไปตามการใช้งานครับรถผมล่อไปสองแสนกว่าโลล่ะ กรองเก่าใช้มานานแค่ไหนก็ไม่รู้ เจ้าของเก่าดูแลมาก็ไม่ค่อยดี แต่ตั้งแต่ที่ได้มาก็ยังเสียค่าซ่อมค่าดูแลไปไม่เยอะครับ ไม่ถึง5พันมั้ง :-* :-*ถ้างั้นรอให้มันมีอาการก่อนดีกว่าครับ :) ถ้าวันไหนมันมีอาการแปลกๆค่อยดูก็ได้ครับ รถพีดูแลดีขนาดนั้นสบายอยู่แล้วหัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 04 เมษายน 2011, 23:50:37 เดี๊ยวเข้าศูนย์ลองเปลี่ยนดูดีกว่า รู้สึกพักนี้เสียงสตาร์ทแปลกๆ บางทีบิดเสียงไดดังแล้วติด(อย่างเร็ว) ไมก็ดังปกติ(ไดดังช้า) บางทีก็ไม่ติดเหมือนไฟไม่พอ นั่งรอสักพักถึงติด แบตก็เปลี่ยนแล้ว ไดก็เปลี่ยนแล้ว เดี๊ยวลองกรองเบนซิน :-[ :-[ ถ้ากรองเบนซิน มันจะเหมือนจะติดแล้วดับครับแล้วก็ไม่ติกเลยอาการที่บอกมาถ้ามอเตอร์สตาทหมุนบ้างบางครั้งก็ไม่หมุนอาจจะเป้นที่สายสั่งสตาทก็ได้ครับอาจจะหลวม ลองไปดูในกระทู้ มอเตอร์สตาทครับมีบอกอยู่ลองใล่ดูก่อน แต่กรองถ้าไม่ได้เปลี่ยนนานแล้วก็จัดไปก็ดีครับ :-* :-* หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: patiwedh ที่ 04 เมษายน 2011, 23:54:12 ขอบคุณคับพี่ ผมไปดูมาละ งงกันเลยทีเดียวกรองเบนซินผม สีเขียว :-[ ใครแอบไปเปลี่ยนมาฟะ
ส่วนได ไว้ว่างๆไปหาร้านได check คับ หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 05 เมษายน 2011, 00:00:16 ถ้าวันไหนมันมีอาการแปลกๆค่อยดูก็ได้ครับ รถพีดูแลดีขนาดนั้นสบายอยู่แล้ว ขอบคุณครับ :-* :-* :-*หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 05 เมษายน 2011, 00:00:23 ขอบคุณคับพี่ ผมไปดูมาละ งงกันเลยทีเดียวกรองเบนซินผม สีเขียว :-[ ใครแอบไปเปลี่ยนมาฟะ สงสัยจะของเทียม ถ้าจะให้ดีต่อหัวฉีด เปลี่ยนของแท้ใส่ดีกว่าครับอย่างที่บอกรถมันเก่าแล้วถังน้มันมันสกรปรกแน่ๆส่วนได ไว้ว่างๆไปหาร้านได check คับ ส่วนไดร์(มอเตอร์สตาท)ลองไปดูในกระทู้มอเตอร์สตาทเลยครับ หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 05 เมษายน 2011, 03:18:55 เเหล่มอีกเเล้วครับพี่น้อง
หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 05 เมษายน 2011, 10:40:07 เเหล่มอีกเเล้วครับพี่น้อง :-*หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: sam_ek ที่ 05 เมษายน 2011, 11:46:08 จากนั้นก็ขันให้แน่นแล้วใส่ขาล็อคที่เหลือขันให้แน่นแล้วเช็คความเรียบร้อยทั้งสาย ด้าน บนล่าง สตาทเครื่องดูว่ารั่วไม๊แล้วลองเอาไปขับดูแล้วกลับมาเปิดกระโปรงดูอีกทีว่ารั่วไม๊ถ้าไม่รั่วก็เรียบร้อยครับ ผมวันนี้ทำเองถ่ายเองอาจจะถ่ายรูปมาดูงงไปบ้าง สงสัยตรงไหนถามได้เลยครับ หลังจากเปลี่ยนรถผมสตาทง่ายขึ้น เดินเบานิ่งขึ้นเร่งรอบขึ้นดี โอเคเลยครับ :-* :-* ว้าว เจ๋งเลย :D :D หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: tunesuke ที่ 05 เมษายน 2011, 11:56:29 เยี่ยมเลยครับคุณเงาะ :-*
ประหยัดค่าแรงช่างได้อีกหนึ่ง ;) หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 05 เมษายน 2011, 12:13:57 เยี่ยมเลยครับคุณเงาะ :-* ครับผม อะไรพอทำเองได้ก็ทำครับ ถ้ารู้วิธีก็ไม่ยากครับ เครื่องมือมีลุยเลย สบายใจดีประหยัดเงินอีก ประหยัดค่าแรงช่างได้อีกหนึ่ง ;) หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: EK UBON ที่ 05 เมษายน 2011, 17:13:03 ขอปันความรู้เลยครับ ...
ของผมมีอาการเดินเบาไม่นิ่ง บางครั้งรอบเดินเบาตกมาก ใช่สาเหตุมาจากกรองเบนซินไหมครับ แปลกอย่าง บางครั้งวิ่งมาจอด เข้าเกียร์ว่าง รอบก็ขึ้นสูงเกิน พอเบิ้ลคันเร่งหน่อยจะตกลงมาปกติ มันเป็นเพราะอะไรครับ ... ปล. EK 96 VTEC AT เป็นรถเก๋งคันแรก และปัจจุบันของผม ผ่านมามีแต่กะบะ คำถามอาจจะตลกๆไป อย่าถือสานะครับ ผมชอบทำเองเหมือนกัน :D หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 05 เมษายน 2011, 17:44:22 ขอปันความรู้เลยครับ ... อาการคล้ายๆกับของผมตอนแรกเลยครับ หลังจากนั้นก็ไปล้างลิ้นเร่ง เช็คตัวคุมรอบเดินเบา ตั้งรอบใหม่ ตั้งวาว์ล เปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนกรองอากาศก็ดีขึ้นมา แต่บางครั้งรอบเดิบเบาต่ำลงกว่าปกติ ก็ใล่ๆมาถึงกรองเบนซินนี่แหละครับ เปลี่ยนมาแล้วสู้สึกได้เลยว่ารอบเดินเบานิ่งขึ้นเห็นๆของผมมีอาการเดินเบาไม่นิ่ง บางครั้งรอบเดินเบาตกมาก ใช่สาเหตุมาจากกรองเบนซินไหมครับ แปลกอย่าง บางครั้งวิ่งมาจอด เข้าเกียร์ว่าง รอบก็ขึ้นสูงเกิน พอเบิ้ลคันเร่งหน่อยจะตกลงมาปกติ มันเป็นเพราะอะไรครับ ... ปล. EK 96 VTEC AT เป็นรถเก๋งคันแรก และปัจจุบันของผม ผ่านมามีแต่กะบะ คำถามอาจจะตลกๆไป อย่าถือสานะครับ ผมชอบทำเองเหมือนกัน :D แต่เรื่องเข้าเกียร์ว่างแล้วรอบสูงเกินอันนี้ลองไปดูกระทู้ล้างลิ้นเร่งดูครับ แล้วลองตั้งรอบดูก่อนครับ ถ้าไม่หายค่อยว่ากัน :D หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 06 เมษายน 2011, 13:16:15 ขอปันความรู้เลยครับ ... ลิ้นปีกผีเสื้อสกปรก ล้างด่วนครับของผมมีอาการเดินเบาไม่นิ่ง บางครั้งรอบเดินเบาตกมาก ใช่สาเหตุมาจากกรองเบนซินไหมครับ แปลกอย่าง บางครั้งวิ่งมาจอด เข้าเกียร์ว่าง รอบก็ขึ้นสูงเกิน พอเบิ้ลคันเร่งหน่อยจะตกลงมาปกติ มันเป็นเพราะอะไรครับ ... ปล. EK 96 VTEC AT เป็นรถเก๋งคันแรก และปัจจุบันของผม ผ่านมามีแต่กะบะ คำถามอาจจะตลกๆไป อย่าถือสานะครับ ผมชอบทำเองเหมือนกัน :D พี่เก้ง beer4353 ล้างให้ ;D หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: EK Sir ที่ 07 เมษายน 2011, 06:30:13 Like
หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 12 เมษายน 2011, 10:21:23 :-*
หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 12 เมษายน 2011, 10:43:51 เร็วๆนี้พบกับการ ติดตั้งโวล์ตมิเตอร์ ( V-Meter ) ลงในEK
หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 12 เมษายน 2011, 10:48:31 ลิ้นปีกผีเสื้อสกปรก ล้างด่วนครับ พี่เก้ง beer4353 ล้างให้ ;D ล้างให้เพื่อน คันอื่นๆ ยังไม่เคยเจอลิ้นปีกใคร ลื่นเท่าของ ไอหื่นเลย :P ยี๋~ :( :( :( ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 12 เมษายน 2011, 10:52:06 ล้างให้เพื่อน คันอื่นๆ ยังไม่เคยเจอลิ้นปีกใคร ลื่นเท่าของ ไอหื่นเลย :P สะอาดกว่าใครเลยใช่มะ :-* :-* :-*ยี๋~ :( :( :( ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: thoed27 ที่ 12 เมษายน 2011, 11:01:48 สะอาดกว่าใครเลยใช่มะ :-* :-* :-* แหม แหม คู่รัก เอ่ย!!! คู่กัดกันจริงคู่นี้ ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 12 เมษายน 2011, 11:04:46 แหม แหม คู่รัก เอ่ย!!! คู่กัดกันจริงคู่นี้ ;D ;D ;D เอ้า หลวงพี่ซัมจั๋ง ก็ :P ผมไม่ได้กัดน๊า ผมแค่พูดความจริงเอง :-* ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: domiminic ที่ 12 เมษายน 2011, 18:36:06 ขอบคุณมากครับ กำลังจะเปลี่ยนพอดีเลย :-* :-* :-* :-*
หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 12 เมษายน 2011, 18:41:14 ขอบคุณมากครับ กำลังจะเปลี่ยนพอดีเลย :-* :-* :-* :-* ลองดูครับ ไม่ยาก แต่ต้องขันให้ดี เดี๋ยวรั่ว :-\ :-\ :-\หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: EK Sir ที่ 06 มิถุนายน 2011, 16:25:59 ผมลอง ถอดแล้ว ถอดได้แต่ข้างบน ข้างล่าง ถอดยังไงก้อไม่ออก แข็งมากก.. เรยใส่กลับ ยังไม่ได้เปลี่ยนเรย พอจะมี ทริกหน่อยมั้ยครับ กับ ตัวล่าง...
หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 06 มิถุนายน 2011, 22:56:10 ผมลอง ถอดแล้ว ถอดได้แต่ข้างบน ข้างล่าง ถอดยังไงก้อไม่ออก แข็งมากก.. เรยใส่กลับ ยังไม่ได้เปลี่ยนเรย พอจะมี ทริกหน่อยมั้ยครับ กับ ตัวล่าง... ขันถูกด้านนะครับ ถ้ายืนจากมุมที่ผมถ่ายรูปดึงประแจที่จับน๊อตตัวล่างเข้าหาตัวนะครับ :-\ :-\ :-\ถ้าแข็งจริงๆคงต้องมีคนช่วยจับประแจจับน๊อตตัวบนแล้วเราก็ขันน๊อตตัวล่างด้วยสองมือแต่ระวังนะครับ ไม่ก็ต่อประแจด้วยแป๊บเหล็ก :D หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 25 มีนาคม 2012, 23:38:24 ขอขุดมาถามนะพี่เงาะ กำลังคิดจะเปลี่ยนตัวกรองเบนซินครับ
รู้สึกว่าเครื่องยนต์ซดน้ำมันขึ้นครับ ใช่กรองเบนซินตันหรือเปล่าครับ หรือว่าอย่างอื่นรบกวนหน่อยครับ หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 26 มีนาคม 2012, 21:45:05 ขอขุดมาถามนะพี่เงาะ กำลังคิดจะเปลี่ยนตัวกรองเบนซินครับ เหมือนจะไม่เกี่ยวนะ แต่ลูกค้าที่อู่เปลี่ยนไปแล้วบอกว่ามันประหยัดขึ้น :-\ :-\ :-\รู้สึกว่าเครื่องยนต์ซดน้ำมันขึ้นครับ ใช่กรองเบนซินตันหรือเปล่าครับ หรือว่าอย่างอื่นรบกวนหน่อยครับ ของพี ใช้มานานแล้วก็เปลี่ยนไปเลยก็ดี แล้วอาจจะเจออะไรในกรองเก่า :o :o หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: gigagame ที่ 26 มีนาคม 2012, 22:48:12 กรองผมใหม่มากๆ สงสัยเจ้าของเก่าเขาเปลี่ยนมาให้แล้วมั้งครับ+ ไฟเตือนน้ำมัน สงสัยเขาเปลี่ยนมาให้แล้วเพราะรื้อเบาะหลังเห็นร่องรอยความเสียหายยังอยู่ ;) ;)
หัวข้อ: Re: การเปลี่ยนกรองเบนซิน EK เริ่มหัวข้อโดย: hydromatic ที่ 24 เมษายน 2012, 17:47:31 อืมม... กรองเบนซิน ต้องไปตรวจดูหน่อยซะแร้ววว
ขอบคุณความรู้ดีๆคับ :) |