หัวข้อ: ช่วงล่าง LEV เริ่มหัวข้อโดย: sunrise ที่ 27 พฤษภาคม 2011, 21:56:57 1.อยากทราบว่าช่วงล่างด้านหน้าและด้านหลังเป็นแบบไหน
2.ชิ้นส่วนช่วงล่างพอจะบอกได้ว่ามีพวกลูกยาง บูชต่างๆจำนวนเท่าไหร่ 3.เวลาเปลี่ยนทีจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นชุดๆไหม 4.สมมุติว่าเปลี่ยนแล้วอายุการใช้งานปกติได้สักเท่าไหร่ 5.แล้วเรื่องเกียร์ตัว LEV มีการปรับปรุงเป็นเกียร์ไฟฟ้าแล้วใช่ไหม 6.ถามมากไปอีกแล้วแต่คือว่าอยากรู้อะครับขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง LEV เริ่มหัวข้อโดย: KARKEN ที่ 27 พฤษภาคม 2011, 23:05:11 รอ hamter เจ้าแม่ช่วงล่างมาตอบเลย ;D
lev เกียร์เป็นไฟฟ้าครับ ช่วงล่างเป็นบูทส่วนใหญ่ทำให้วิ่งแล้วนุ่มนั่งสบาย หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง LEV เริ่มหัวข้อโดย: nonglays ที่ 28 พฤษภาคม 2011, 00:47:03 ข้อ 1 ไม่ค่อยเข้าใจครับ
ข้อ 2 เอาแยกเป็นจำนวน ผมจนปัญญาจริงๆ ฮ่าๆ เอาเป็นชิ้นน่าจะเวริคกว่ามั้ยครับ ข้อ 3 ก็แล้วแต่เราอะครับ ถ้ามันแย่หมดก็เปลี่ยนทั้งชุด ข้อ 4 เท่าที่รู้ พวกของแท้ อายุก็นานหลายปีอยู่นะครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่การขับขี่ด้วย ข้อ 5 ถูกต้องครับ ข้อ 6 ไม่เป็นไรครับ ช่วยตอบได้ก็จะช่วยครับ ปล.ผมไม่เซียนนะ T___T หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง LEV เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 28 พฤษภาคม 2011, 10:57:14 ลูกหมากแร็ค ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 1,630 บาท
ลูกหมากแร็ค ของนอกราคาคู่ละ 900 บาท ลูกหมากคันชักนอก ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 1,350 บาท ลูกหมากคันชักนอก ของนอกราคาคู่ละ 650 บาท ลูกหมากปีกนกล่าง ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 1,700 บาท ลูกหมากปีกนกล่าง ของเทียมราคาตัวละ 480 บาท ปีกนกบน ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 2,560 บาท ลูกหมากเหล็กกันโครงหน้า ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 1,590 บาท ลูกหมากเหล็กกันโครงหน้า ของเทียมราคาตัวละ 280 บาท ยางยึดเหล็กกันโคลง ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 110 บาท ยางยึดเหล็กกันโคลง ของเทียมราคาตัวละ 40 บาท บูชสวิงอาร์ม ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 740 บาท บูชสวิงอาร์ม ของเทียมราคาตัวละ 250 บาท บูชปีกนกบนหลังตัวมีหู ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 690 บาท บูชปีกนกบนหลังตัวมีหู ของเทียมราคาตัวละ 120 บาท บูชปีกนกบนหลังตัวไม่มีหู ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 310 บาท บูชปีกนกบนหลังตัวไม่มีหู ของเทียมราคาตัวละ 90 บาท บูชปีกนกล่างหลัง ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 310 บาท บูชปีกนกล่างหลัง ของเทียมราคาตัวละ 90 บาท ปีกนกล่างหลังตัวล่าง ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 940 บาท โช๊คอัพหน้าทั้งชุด ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 3,070 บาท โช๊คอัพหลังทั้งชุด ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 3,280 บาท โช๊คอัพหน้า ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 1,500 บาท โช๊คอัพหลัง ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 1,710 บาท ประมาณนี้ :P หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง LEV เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 28 พฤษภาคม 2011, 12:12:05 รอ hamter เจ้าแม่ช่วงล่างมาตอบเลย ;D ไม่ได้ เซียนนะ ;D ;Dlev เกียร์เป็นไฟฟ้าครับ ช่วงล่างเป็นบูทส่วนใหญ่ทำให้วิ่งแล้วนุ่มนั่งสบาย ราคาตามข้างบนบอก ไหนๆก็เปลี่ยนแล้วยกชุดเลย เพราะจะกลายเป็น วันนี้ เปลี่ยนข้างขวา พรุ่งนี้เปลี่ยนข้างซ้าย :D :D หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง LEV เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 28 พฤษภาคม 2011, 13:38:55 ไม่ได้ เซียนนะ ;D ;D ราคาตามข้างบนบอก ไหนๆก็เปลี่ยนแล้วยกชุดเลย เพราะจะกลายเป็น วันนี้ เปลี่ยนข้างขวา พรุ่งนี้เปลี่ยนข้างซ้าย :D :D ตามนั้นครับ แต่ถ้าจะดรีพลงเหวเอ๊ยลงเขาปรึกษา SHE ได้เลย ;D ;D หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง LEV เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 28 พฤษภาคม 2011, 18:22:37 :) :)
หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง LEV เริ่มหัวข้อโดย: BlaZter ที่ 28 พฤษภาคม 2011, 18:41:59 เรื่องช่วงล่างนิเรื่องใหญ่ครับพยายามอย่าใช้ของเทียบ หาของศูนย์หรือยี่ห้ออื่นที่คุณภาพเท่ากันหรือดีกว่าศูนย์อันนี้ได้ครับ ช่วงล่างค่อยๆทำทีชุดครับ ถ้าทำทั้งหมดยกชุดรับรองเฉียดๆครึ่งแสน.. :( หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง LEV เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 28 พฤษภาคม 2011, 20:05:47 ตามนั้นครับ แต่ถ้าจะดรีพลงเหวเอ๊ยลงเขาปรึกษา SHE ได้เลย ;D ;D หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง LEV เริ่มหัวข้อโดย: nonglays ที่ 28 พฤษภาคม 2011, 20:25:09 ยังไม่อยากลงไปหงายโชว์ช่วงล่างเน้อ ;D ;D ทาคุมิเรียกพี่เลยมั้งเนี้ย หัวข้อ: Re: ช่วงล่าง LEV เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 28 พฤษภาคม 2011, 20:26:26 1.อยากทราบว่าช่วงล่างด้านหน้าและด้านหลังเป็นแบบไหน 1 ด้านหน้า เป็นแบบ ดับเบิ้ลวิชโบนหรือปีกนกคู่สองชั้น ด้านหลังถ้าจำชื่อไม่ผิดเป็นแบบทรอลิ่งอาร์ม หรือแบบแขนหมุนสองแกน2.ชิ้นส่วนช่วงล่างพอจะบอกได้ว่ามีพวกลูกยาง บูชต่างๆจำนวนเท่าไหร่ 3.เวลาเปลี่ยนทีจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นชุดๆไหม 4.สมมุติว่าเปลี่ยนแล้วอายุการใช้งานปกติได้สักเท่าไหร่ 5.แล้วเรื่องเกียร์ตัว LEV มีการปรับปรุงเป็นเกียร์ไฟฟ้าแล้วใช่ไหม 6.ถามมากไปอีกแล้วแต่คือว่าอยากรู้อะครับขอบคุณครับ 2 ไม่เคยนับครับแต่ไม่มากไม่น้อย มากตามแบบช่วงล่างแบบอิสระ 3 เปลี่ยนที่เดียวเลยจะดีเพราะถ้าตัวใดตัวหนึ่งตัวใหม่ที่เค้ามาจะรับพารับเยอะกว่าปกติ ทำให้อายุการใช้งานสั้นลงมาก 4แสนโลได้ถ้าไม่ขับไปตกหลุมแบบแรลลี่ทุกวัน 5ใช่ครับ 6 :-[ :-[ :-[ |