หัวข้อ: พฤติกรรมที่ไร้ความรับผิดชอบของศูนย์honda สุขุมวิท-เอกมัย เริ่มหัวข้อโดย: slotman ที่ 13 พฤษภาคม 2011, 22:26:42 พฤติกรรมที่ไร้ความรับผิดชอบของศูนย์Honda สุขุมวิท-เอกมัย
เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 54 ผมได้นำรถHonda civic เข้ารับบริการที่ศูนย์ Honda สุขุมวิท-เอกมัย เพื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเบรค เครมลูกรอกสายพานดัง ก่อนนำรถเข้าซ่อมทางศูนย์ได้มีการแจ้งการตรวจสภาพโดยรอบ และมีการถ่ายรูป และไม่พบรอยขูดขีดที่ตัวรถ โดยมีหลักฐานคือใบรับรถก่อนเข้าซ่อมของศูนย์บริการแห่งนี้ พนักงานแจ้งว่ารถจะซ่อมเสร็จวันที่ 12 พ.ค. 54 ช่วงเย็น และผมได้แจ้งกับทางพนักงานว่ารถผมไม่ต้องล้างเพราะที่นี่เคยล้างรถให้แล้วเป็นรอยรอบคัน ผมต้องนำรถกลับไปขัดเคลือบ Glass Coating ใหม่ และเสียเงินใหม่อีกรอบ จึงไม่อยากให้ที่ศูนย์ล้างรถให้ เมื่อถึงเวลานัดผมได้ไปรับรถเวลาประมาณ 18.00 น. และด้วยความไว้ใจในศูนย์บริการแห่งนี้ จึงได้ตรวจสอบรถเพียงคร่าวๆ และไม่มีพนักงานของฮอนด้าออกมาดูรถด้วยเลยแม้แต่คนเดียวอธิบายเสร็จแล้วก็ไป หลังจากนั้นผมออกจากศูนย์เพื่อที่จะนำรถไปล้าง หลังจากล้างรถเสร็จพนักงานล้างรถแจ้งว่ารถมีรอย ขูดที่ประตูหลังขวายาวประมาณ 1 คืบลึกเข้าไปถึงเนื้อสี ผมได้โทรศัพท์แจ้งให้ทางผู้จัดการแผนกบริการของศูนย์Honda ได้รับทราบและได้นำรถเข้าไปที่ศูนย์วันเดียวกัน ใช้เวลาขับรถประมาณ ครึ่งชั่วโมงเพื่อที่จะดำเนินการถ่ายรูป และขอตรวจสอบดูกล้องวงจรปิด แต่ทางผู้จัดการแผนกแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้เนื่องจากศูนย์ปิดบริการไปแล้ว แต่จะให้ผู้จัดการศูนย์โทรศัพท์หาตอนเช้า หลังจากที่ทางศูนย์Honda มีการตรวจสอบเอกสารและกล้องวงจรปิด วันที่ 13 พ.ค. 54 เวลาประมาณ 10.00 น. ผู้จัดการได้โทรศัพท์หาผมและพูดจาในทำนองว่าได้ปรึกษากับทางผู้บริหารแล้วทางศูนย์ไม่สามารถรับผิดชอบให้ได้เนื่องจากผมได้ขับรถออกจากศูนย์บริการไปแล้ว และพูดเกี่ยวกับ สคบ.ว่าถึงดำเนินการไปก้อไม่เป็นผลอะไร เพราะเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ผมเองได้โทรศัพท์แจ้งไปยัง ลูกค้าสัมพันธ์ของ Honda ประเทศไทย เพื่อที่จะรับเรื่องและดำเนินการต่อ หลังจากนั้นผมโทรศัพท์ไปหาผู้จัดการและแจ้งว่าตอนเย็นผมจะเข้าไปพบและขอเอกสารต่างๆรวมทั้งดูกล้องวงจปิด หลังจากนั้นเวลาประมาณ 17.00 น. ผมได้กลับเข้าไปที่ศูนย์ Honda และได้พบกับผู้ช่วยผู้จัดการเค้าแจ้งกับผมว่าผู้บริหารมอบหมายให้เค้ามาคุย ผมได้แจ้งเค้าว่าผมเข้ามาดูกล้องวงจรปิดและจะขอเอกสารต่างๆ เค้าให้ผมดูกล้องเฉพาะเวลาที่ผมรับรถกลับซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 นาที เค้าได้แจ้งผมว่า ผมได้ตรวจดูรถก่อนที่จะเอารถออกเรียบร้อยแล้ว นอกนั้นตั้งแต่ตอนที่ผมเอารถเข้าที่ศูนย์จนถึงรถซ่อมเสร็จขับลงมาจากชั้นที่2 ผมไม่ได้ดู เค้าแจ้งว่ากำลัง บันทึกเซอเวอร์อยู่ไม่สามารถดำเนินการให้ผมดูได้ ส่วนเอกสารเค้าได้แจ้งกับผมว่ามันเป็นเอกสารภายในไม่สามารถนำออกไปจากโชว์รูมได้ ทำสำเนาก็ไม่ได้ ผมขอถามนิดนึงเถอะในกรณีที่เราไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ถ้าเราต้องการเอกสารในการรักษา ผลเอกซเรย์ต่างๆ ทางโรงพยาบาลจะต้องเอาเอกสารเหล่านี้มาให้เราทั้งหมดใช่หรือไม่ แล้วทำไมศูนย์นี้ถึงบอกกับผมว่าไม่สามารถนำเอกสารต่างๆ ออกมาให้ผมได้ ต่อจากนั้น ผมได้พาเค้าไปดูรอยที่ตัวรถ เค้าบอกกับผมว่ารอยนี้เป็นรอยที่เกิดจากการล้างรถโดยใช้ผ้าสกปรกเช็ด อยากจะถามว่า ผมล้างรถที่ร้านนี้ อาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง มากกว่าเอารถมาทิ้งไว้ที่ศูนย์บริการขอคุณอีก 5-6เดือนผมถึงจะเอารถเข้ามาที่ศูนย์ของคุณเพื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ป่านนี้รถผมคงจะเป็นรอยทั้งคันไปแล้วล่ะครับ ต่อจากนั้นเค้าได้แจ้งผมว่าเค้าจะทำส่วนลดค่าทำสีให้ผม 10% แค่นี้คือสิ่งที่เค้าทำให้ผมได้ ผมขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กับศูนย์บริการแห่งนี้มันไม่มีเหลืออีกแล้ว ขอขอบคุณทุกท่านที่อ่านและช่วย FW และขอประณามการกระทำของ Honda สุขุมวิท-เอกมัยที่ไม่มีความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอบคุณครับ ปล. ฮอนด้าสุขุมวิท รักษ์รถรักคุณ นี่เหรอสโลแกนของHonda คงใช้ไม่ได้กับที่นี่แล้ว หัวข้อ: Re: พฤติกรรมที่ไร้ความรับผิดชอบของศูนย์honda สุขุมวิท-เอกมัย เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 14 พฤษภาคม 2011, 09:39:54 :o :o :o
หัวข้อ: Re: พฤติกรรมที่ไร้ความรับผิดชอบของศูนย์honda สุขุมวิท-เอกมัย เริ่มหัวข้อโดย: khed ที่ 14 พฤษภาคม 2011, 10:16:14 แย่มากกกกก ไม่รับผิดชอบอะไรเลย
หัวข้อ: Re: พฤติกรรมที่ไร้ความรับผิดชอบของศูนย์honda สุขุมวิท-เอกมัย เริ่มหัวข้อโดย: Bird_si ที่ 14 พฤษภาคม 2011, 11:12:36 ฉาวฉุ่ย >:(
หัวข้อ: Re: พฤติกรรมที่ไร้ความรับผิดชอบของศูนย์honda สุขุมวิท-เอกมัย เริ่มหัวข้อโดย: Pikba ที่ 14 พฤษภาคม 2011, 13:18:32 เวลาผมเอารถไปทำที่ไหนก่อนรับรถผมตรวจละเอียดยิบเลยอ่าเวลาเอารถไปทำที่ไหนก็แล้วแต่..
บางอู่ที่ผมเอารถไปทำถ้าเห็นรถจอดเยอะๆติดๆกันนี่ผมถ่ายรอบคัน+อัดวีดีโอเลยด้วย ( ช่วงอัดวีดีโอจะพูดด้วยว่าถ่ายวันที่เท่าไรเวลาอะไรสถานที่ไหน ) ผมไม่เคยเชื่อใจใครนอกจากตัวเองครับ ^^ ฝากไว้เท่านี้แหละครับ ว่าอ้อยเข้าปากช้างแล้วมันคายยากครับได้แต่ทำใจละจำไว้ว่าอย่ากลับไปอีก เป็นผมนะถ้ารอบแรกมันทำรถผมเป็นรอยรอบคันนะ ลาขาดเลย หัวข้อ: Re: พฤติกรรมที่ไร้ความรับผิดชอบของศูนย์honda สุขุมวิท-เอกมัย เริ่มหัวข้อโดย: onepiece_04 ที่ 14 พฤษภาคม 2011, 13:23:35 เยี่ยมเลยครับ ฮอนด้า ชอบสร้างชื่อด้านเสียๆ จังเลย
รถคุณภาพดี แต่ศูนย์ห่วย...อิอิ :-[ |