หัวข้อ: เปลี่ยนเกียร์ AT เปน MT เริ่มหัวข้อโดย: ultrayoYO ที่ 02 พฤษภาคม 2011, 15:13:41 ถ้าจะเปลี่ยนเกียร์ AT เปน MT ของรุ่น Honda Civic EK 2000 EXI D16Y8 ขับมา 260000 KM ต้องเตรียนอะไหล่อะไรบ้างครับ ราคาจบเบ็จเสร็จอยู่ที่ประมาณกีบาทอะคับ
ขอบคุณครับ :-\ หัวข้อ: Re: เปลี่ยนเกียร์ AT เปน MT เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 02 พฤษภาคม 2011, 16:05:09 มีโครงการเหมือนกันครับ น่าจะกลางปีหาข้อมุลก่อน
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนเกียร์ AT เปน MT เริ่มหัวข้อโดย: ultrayoYO ที่ 02 พฤษภาคม 2011, 16:21:17 มันต้องเปลี่ยนเครื่องเฉพาะเจาะจงสำหรับเกียร์ธรรมดาไหมคับหรือเปบลี่ยนเฉพาะชุดเกียร์ คือไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องนะคับ :-[ อย่าว่ากันนะ อิอิ
แล้วมันจะมีปัญหาจุกจิกตามมาไหมคับ :-\ หัวข้อ: Re: เปลี่ยนเกียร์ AT เปน MT เริ่มหัวข้อโดย: Tourlek_EK ที่ 03 พฤษภาคม 2011, 03:24:43 กำลังจะเปลื่ยนอยู่พอดีครับ เท่าที่ถามๆเค้ามา จบหน้าจะหมื่นต้นๆ เกียร์d16ครับ
ที่ต้องใช้ก็เกียร์ ขาครัช ขาเบรค ปั้มครัชล่าง บน กระบองเกียร์ รายละเอียดเล็กๆพวก แท่นยึดผมไม่รู้ ส่วนกล่อง จูนหลอกเอาได้ครับ รอ พี่ๆมาให้ความรุ้อีกทีครับ ผมรู้แค่คราวๆ ปล. อยากรู้ว่า เกียd15 กะd16 มันแตกต่างกันมากไหม๊ d15 เกีย 1 2 3 ดึงกว่า แต่เกียร์ 5 ห้อย จริงปะครับ แล้วห้อยยังไง หัวข้อ: Re: เปลี่ยนเกียร์ AT เปน MT เริ่มหัวข้อโดย: EK Sir ที่ 03 พฤษภาคม 2011, 04:39:50 กำลังจะเปลื่ยนอยู่พอดีครับ เท่าที่ถามๆเค้ามา จบหน้าจะหมื่นต้นๆ เกียร์d16ครับ เกียร์ 1 2 ไม่แตกต่าง 3 ห้อย เหมือนกัน สรุปเหมือนกันที่ต้องใช้ก็เกียร์ ขาครัช ขาเบรค ปั้มครัชล่าง บน กระบองเกียร์ รายละเอียดเล็กๆพวก แท่นยึดผมไม่รู้ ส่วนกล่อง จูนหลอกเอาได้ครับ รอ พี่ๆมาให้ความรุ้อีกทีครับ ผมรู้แค่คราวๆ ปล. อยากรู้ว่า เกียd15 กะd16 มันแตกต่างกันมากไหม๊ d15 เกีย 1 2 3 ดึงกว่า แต่เกียร์ 5 ห้อย จริงปะครับ แล้วห้อยยังไง หัวข้อ: Re: เปลี่ยนเกียร์ AT เปน MT เริ่มหัวข้อโดย: sinlapachai ที่ 03 พฤษภาคม 2011, 09:00:58 ถ้าจะเปลี่ยนเกียร์ AT เปน MT ของรุ่น Honda Civic EK 2000 EXI D16Y8 ขับมา 260000 KM ต้องเตรียนอะไหล่อะไรบ้างครับ ราคาจบเบ็จเสร็จอยู่ที่ประมาณกีบาทอะคับ ขอบคุณครับ :-\ เตรียมเงินคับ ประมาณ 13,000 กล่องไม่ต้องเปลี่ยน หลอกเอาได้ ปล.ของผมชน MT D15B มาคับ หัวข้อ: Re: เปลี่ยนเกียร์ AT เปน MT เริ่มหัวข้อโดย: ตุ้ยนุ้ย ที่ 03 พฤษภาคม 2011, 12:08:41 เกียร์ d15b หวี ฟายวิน ผ้าครัช ไดสต๊าด ปั๊มบน ล่าง
กระบอง เกียร์ ขันเกียร์ ประมาณ 7500 - 8000 ขาเบรค ขาครัช ประมาณ พันกว่าๆ เบ็กเก็ต หิ้วเกียร์สำหรับตัวถัง EK 400-500 กล่อง เปลี่ยนได้ก็ดีครับ เพราะ กล่อง ออร์โต้ มันจะตัด ก่อน ลากไม่ได้ กล่องจะให้ดี ใช้ d15b รหัส P08 ถ้าเปลี่ยน ท่อร่วมไอดี เป็นของเกียร์ธรรม ได้ด้วยก็ดีครับ เพื่ออนาคต เปลี่ยนเป็นลิ้น b20 สองอย่างหลังควรทำพร้อมกัน เพราะจะได้แก้สายไฟที่เดียวเลย ;) ;) ;) ;) ;) กำลังจะเปลื่ยนอยู่พอดีครับ เท่าที่ถามๆเค้ามา จบหน้าจะหมื่นต้นๆ เกียร์d16ครับ ของใส่ d15b ใส่แบบเต็ม 123 มาดีครับ 4 เดินเลื่อยๆ เกียร์ 5 ก็เดินเลื่อยๆ เหมือนกันที่ต้องใช้ก็เกียร์ ขาครัช ขาเบรค ปั้มครัชล่าง บน กระบองเกียร์ รายละเอียดเล็กๆพวก แท่นยึดผมไม่รู้ ส่วนกล่อง จูนหลอกเอาได้ครับ รอ พี่ๆมาให้ความรุ้อีกทีครับ ผมรู้แค่คราวๆ ปล. อยากรู้ว่า เกียd15 กะd16 มันแตกต่างกันมากไหม๊ d15 เกีย 1 2 3 ดึงกว่า แต่เกียร์ 5 ห้อย จริงปะครับ แล้วห้อยยังไง :-* :-* :-* :-* หัวข้อ: Re: เปลี่ยนเกียร์ AT เปน MT เริ่มหัวข้อโดย: ultrayoYO ที่ 03 พฤษภาคม 2011, 15:19:45 ขอบคุณมากที่ให้ความรู้ อิอิ :-* :-*
|