:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: atonio_coupe ที่ 20 เมษายน 2011, 12:04:20



หัวข้อ: เครื่อง d16a vtec ไม่ใช่ d16y นะ อยากแรงกว่าเดิมอะ ทำไงดีครับ อ้อ civic coupe นะ
เริ่มหัวข้อโดย: atonio_coupe ที่ 20 เมษายน 2011, 12:04:20
ช่วยโมรถผมหน่อย เอาแบบใช้ได้นานๆ ยาวๆ และแรงกว่าเดิมนะครับ ของผมเกียร์ธรรมดาครับ


หัวข้อ: Re: เครื่อง d16a vtec ไม่ใช่ d16y นะ อยากแรงกว่าเดิมอะ ทำไงดีครับ อ้อ civic coupe นะ
เริ่มหัวข้อโดย: musachi ที่ 20 เมษายน 2011, 13:20:25
ใส่ครัชทองแดงซิ่ง ฟลายวีลเบา ของไทยทำผ้าใหม่ หวีใหม่
งานเทพ ๆ สวย ๆ ไม่เกิน 7000 บาท เอาฟลายวีลเดิม
ไปลดน้ำหนัก ตามโรงกลึงอย่างแพงไม่เกิน 1000 บาท

ใส่เฮด เดินท่อใหม่ อย่าให้ใหญ่เกิน 2 นิ้ว จะเหล็ก หรือเลส
ก็แล้วแต่งบ ใส่แล้วแรงเท่ากัน แต่สวยต่างกัน

คอล์ยแยกสักลูก เอาของ Mazda มาใส่ก็ลูกละ 1000 ถ้าเป็น
ของนอก MSD เบิกใหม่ก็ลูกละ 3500 หัวเทียน ถ้าเก่าแล้ว
เปลี่ยนได้ก็เปลี่ยนครับ

ลิ้นใหญ่ เอาของ B16A มาใส่ก็อันละ 1500 เป็นอย่างแพง ถ้า
เป็นเครื่องเกียร์ออโต้ แปลงเกียร์มาต้องเอาลิ้นเดิมไปคว้าน ค่าแรง
อย่างแพงไม่เกิน 2 พัน

กรองอากาศเดิม ๆ ดีแล้ว ยังไม่ต้องเปลี่ยน ถ้าอยากเปลี่ยนก็เปลี่ยน
ใส้เอาครับ


อ่านต่อที่นี่

http://rcw.ms/forum/showthread.php/694365-SOHC-Engine-Modify-By-King-Of-SOHC



หัวข้อ: Re: เครื่อง d16a vtec ไม่ใช่ d16y นะ อยากแรงกว่าเดิมอะ ทำไงดีครับ อ้อ civic coupe นะ
เริ่มหัวข้อโดย: kru_jed ที่ 20 เมษายน 2011, 13:34:35
ใส่ครัชทองแดงซิ่ง ฟลายวีลเบา ของไทยทำผ้าใหม่ หวีใหม่
งานเทพ ๆ สวย ๆ ไม่เกิน 7000 บาท เอาฟลายวีลเดิม
ไปลดน้ำหนัก ตามโรงกลึงอย่างแพงไม่เกิน 1000 บาท

ใส่เฮด เดินท่อใหม่ อย่าให้ใหญ่เกิน 2 นิ้ว จะเหล็ก หรือเลส
ก็แล้วแต่งบ ใส่แล้วแรงเท่ากัน แต่สวยต่างกัน

คอล์ยแยกสักลูก เอาของ Mazda มาใส่ก็ลูกละ 1000 ถ้าเป็น
ของนอก MSD เบิกใหม่ก็ลูกละ 3500 หัวเทียน ถ้าเก่าแล้ว
เปลี่ยนได้ก็เปลี่ยนครับ

ลิ้นใหญ่ เอาของ B16A มาใส่ก็อันละ 1500 เป็นอย่างแพง ถ้า
เป็นเครื่องเกียร์ออโต้ แปลงเกียร์มาต้องเอาลิ้นเดิมไปคว้าน ค่าแรง
อย่างแพงไม่เกิน 2 พัน

กรองอากาศเดิม ๆ ดีแล้ว ยังไม่ต้องเปลี่ยน ถ้าอยากเปลี่ยนก็เปลี่ยน
ใส้เอาครับ


อ่านต่อที่นี่

http://rcw.ms/forum/showthread.php/694365-SOHC-Engine-Modify-By-King-Of-SOHC
ขอบคุณครับน้า ความรู้ทั้งนั้น


หัวข้อ: Re: เครื่อง d16a vtec ไม่ใช่ d16y นะ อยากแรงกว่าเดิมอะ ทำไงดีครับ อ้อ civic coupe นะ
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 20 เมษายน 2011, 14:24:29
ใส่ครัชทองแดงซิ่ง ฟลายวีลเบา ของไทยทำผ้าใหม่ หวีใหม่
งานเทพ ๆ สวย ๆ ไม่เกิน 7000 บาท เอาฟลายวีลเดิม
ไปลดน้ำหนัก ตามโรงกลึงอย่างแพงไม่เกิน 1000 บาท

ใส่เฮด เดินท่อใหม่ อย่าให้ใหญ่เกิน 2 นิ้ว จะเหล็ก หรือเลส
ก็แล้วแต่งบ ใส่แล้วแรงเท่ากัน แต่สวยต่างกัน

คอล์ยแยกสักลูก เอาของ Mazda มาใส่ก็ลูกละ 1000 ถ้าเป็น
ของนอก MSD เบิกใหม่ก็ลูกละ 3500 หัวเทียน ถ้าเก่าแล้ว
เปลี่ยนได้ก็เปลี่ยนครับ

ลิ้นใหญ่ เอาของ B16A มาใส่ก็อันละ 1500 เป็นอย่างแพง ถ้า
เป็นเครื่องเกียร์ออโต้ แปลงเกียร์มาต้องเอาลิ้นเดิมไปคว้าน ค่าแรง
อย่างแพงไม่เกิน 2 พัน

กรองอากาศเดิม ๆ ดีแล้ว ยังไม่ต้องเปลี่ยน ถ้าอยากเปลี่ยนก็เปลี่ยน
ใส้เอาครับ


อ่านต่อที่นี่

http://rcw.ms/forum/showthread.php/694365-SOHC-Engine-Modify-By-King-Of-SOHC


ตามนี้เลยครับ ไปถูกทาง  :) :) :) :) :)


หัวข้อ: Re: เครื่อง d16a vtec ไม่ใช่ d16y นะ อยากแรงกว่าเดิมอะ ทำไงดีครับ อ้อ civic coupe นะ
เริ่มหัวข้อโดย: sam_ek ที่ 20 เมษายน 2011, 14:30:16
อ่า ต้องอย่างงี้แหละใช่เลย รักกันใว้ปรมาจารย์ทั้งหลาย ท่านผู้ชมมีแต่ได้ " ความรู้ "  :-* :-*


หัวข้อ: Re: เครื่อง d16a vtec ไม่ใช่ d16y นะ อยากแรงกว่าเดิมอะ ทำไงดีครับ อ้อ civic coupe นะ
เริ่มหัวข้อโดย: atonio_coupe ที่ 25 เมษายน 2011, 14:00:58
ขอบคุณมากๆ คับ มีงบเมื่อไหร่ทำแน่นอน อ้อแล้วถ้าใช้ lpg ด้วยจะมีปัญหามั้ยคับ


หัวข้อ: Re: เครื่อง d16a vtec ไม่ใช่ d16y นะ อยากแรงกว่าเดิมอะ ทำไงดีครับ อ้อ civic coupe นะ
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 25 เมษายน 2011, 19:02:42
ขอบคุณมากๆ คับ มีงบเมื่อไหร่ทำแน่นอน อ้อแล้วถ้าใช้ lpg ด้วยจะมีปัญหามั้ยคับ
ต้องจูนดีๆ หน่อยครับ

ไม่งั้น เวลาวิ่งรอบสูงๆ อาจมีสะดุด  :D


หัวข้อ: Re: เครื่อง d16a vtec ไม่ใช่ d16y นะ อยากแรงกว่าเดิมอะ ทำไงดีครับ อ้อ civic coupe นะ
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 25 เมษายน 2011, 21:19:50
ขอบคุณมากๆ คับ มีงบเมื่อไหร่ทำแน่นอน อ้อแล้วถ้าใช้ lpg ด้วยจะมีปัญหามั้ยคับ
อยู่ที่ฝีมือคนติดตั้ง+จูนแก็สครับ :-\ :-\ :-\