หัวข้อ: เครื่อง d16a vtec ไม่ใช่ d16y นะ อยากแรงกว่าเดิมอะ ทำไงดีครับ อ้อ civic coupe นะ เริ่มหัวข้อโดย: atonio_coupe ที่ 20 เมษายน 2011, 12:04:20 ช่วยโมรถผมหน่อย เอาแบบใช้ได้นานๆ ยาวๆ และแรงกว่าเดิมนะครับ ของผมเกียร์ธรรมดาครับ
หัวข้อ: Re: เครื่อง d16a vtec ไม่ใช่ d16y นะ อยากแรงกว่าเดิมอะ ทำไงดีครับ อ้อ civic coupe นะ เริ่มหัวข้อโดย: musachi ที่ 20 เมษายน 2011, 13:20:25 ใส่ครัชทองแดงซิ่ง ฟลายวีลเบา ของไทยทำผ้าใหม่ หวีใหม่
งานเทพ ๆ สวย ๆ ไม่เกิน 7000 บาท เอาฟลายวีลเดิม ไปลดน้ำหนัก ตามโรงกลึงอย่างแพงไม่เกิน 1000 บาท ใส่เฮด เดินท่อใหม่ อย่าให้ใหญ่เกิน 2 นิ้ว จะเหล็ก หรือเลส ก็แล้วแต่งบ ใส่แล้วแรงเท่ากัน แต่สวยต่างกัน คอล์ยแยกสักลูก เอาของ Mazda มาใส่ก็ลูกละ 1000 ถ้าเป็น ของนอก MSD เบิกใหม่ก็ลูกละ 3500 หัวเทียน ถ้าเก่าแล้ว เปลี่ยนได้ก็เปลี่ยนครับ ลิ้นใหญ่ เอาของ B16A มาใส่ก็อันละ 1500 เป็นอย่างแพง ถ้า เป็นเครื่องเกียร์ออโต้ แปลงเกียร์มาต้องเอาลิ้นเดิมไปคว้าน ค่าแรง อย่างแพงไม่เกิน 2 พัน กรองอากาศเดิม ๆ ดีแล้ว ยังไม่ต้องเปลี่ยน ถ้าอยากเปลี่ยนก็เปลี่ยน ใส้เอาครับ อ่านต่อที่นี่ http://rcw.ms/forum/showthread.php/694365-SOHC-Engine-Modify-By-King-Of-SOHC หัวข้อ: Re: เครื่อง d16a vtec ไม่ใช่ d16y นะ อยากแรงกว่าเดิมอะ ทำไงดีครับ อ้อ civic coupe นะ เริ่มหัวข้อโดย: kru_jed ที่ 20 เมษายน 2011, 13:34:35 ใส่ครัชทองแดงซิ่ง ฟลายวีลเบา ของไทยทำผ้าใหม่ หวีใหม่ ขอบคุณครับน้า ความรู้ทั้งนั้นงานเทพ ๆ สวย ๆ ไม่เกิน 7000 บาท เอาฟลายวีลเดิม ไปลดน้ำหนัก ตามโรงกลึงอย่างแพงไม่เกิน 1000 บาท ใส่เฮด เดินท่อใหม่ อย่าให้ใหญ่เกิน 2 นิ้ว จะเหล็ก หรือเลส ก็แล้วแต่งบ ใส่แล้วแรงเท่ากัน แต่สวยต่างกัน คอล์ยแยกสักลูก เอาของ Mazda มาใส่ก็ลูกละ 1000 ถ้าเป็น ของนอก MSD เบิกใหม่ก็ลูกละ 3500 หัวเทียน ถ้าเก่าแล้ว เปลี่ยนได้ก็เปลี่ยนครับ ลิ้นใหญ่ เอาของ B16A มาใส่ก็อันละ 1500 เป็นอย่างแพง ถ้า เป็นเครื่องเกียร์ออโต้ แปลงเกียร์มาต้องเอาลิ้นเดิมไปคว้าน ค่าแรง อย่างแพงไม่เกิน 2 พัน กรองอากาศเดิม ๆ ดีแล้ว ยังไม่ต้องเปลี่ยน ถ้าอยากเปลี่ยนก็เปลี่ยน ใส้เอาครับ อ่านต่อที่นี่ http://rcw.ms/forum/showthread.php/694365-SOHC-Engine-Modify-By-King-Of-SOHC หัวข้อ: Re: เครื่อง d16a vtec ไม่ใช่ d16y นะ อยากแรงกว่าเดิมอะ ทำไงดีครับ อ้อ civic coupe นะ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 20 เมษายน 2011, 14:24:29 ใส่ครัชทองแดงซิ่ง ฟลายวีลเบา ของไทยทำผ้าใหม่ หวีใหม่ ตามนี้เลยครับ ไปถูกทาง :) :) :) :) :)งานเทพ ๆ สวย ๆ ไม่เกิน 7000 บาท เอาฟลายวีลเดิม ไปลดน้ำหนัก ตามโรงกลึงอย่างแพงไม่เกิน 1000 บาท ใส่เฮด เดินท่อใหม่ อย่าให้ใหญ่เกิน 2 นิ้ว จะเหล็ก หรือเลส ก็แล้วแต่งบ ใส่แล้วแรงเท่ากัน แต่สวยต่างกัน คอล์ยแยกสักลูก เอาของ Mazda มาใส่ก็ลูกละ 1000 ถ้าเป็น ของนอก MSD เบิกใหม่ก็ลูกละ 3500 หัวเทียน ถ้าเก่าแล้ว เปลี่ยนได้ก็เปลี่ยนครับ ลิ้นใหญ่ เอาของ B16A มาใส่ก็อันละ 1500 เป็นอย่างแพง ถ้า เป็นเครื่องเกียร์ออโต้ แปลงเกียร์มาต้องเอาลิ้นเดิมไปคว้าน ค่าแรง อย่างแพงไม่เกิน 2 พัน กรองอากาศเดิม ๆ ดีแล้ว ยังไม่ต้องเปลี่ยน ถ้าอยากเปลี่ยนก็เปลี่ยน ใส้เอาครับ อ่านต่อที่นี่ http://rcw.ms/forum/showthread.php/694365-SOHC-Engine-Modify-By-King-Of-SOHC หัวข้อ: Re: เครื่อง d16a vtec ไม่ใช่ d16y นะ อยากแรงกว่าเดิมอะ ทำไงดีครับ อ้อ civic coupe นะ เริ่มหัวข้อโดย: sam_ek ที่ 20 เมษายน 2011, 14:30:16 อ่า ต้องอย่างงี้แหละใช่เลย รักกันใว้ปรมาจารย์ทั้งหลาย ท่านผู้ชมมีแต่ได้ " ความรู้ " :-* :-*
หัวข้อ: Re: เครื่อง d16a vtec ไม่ใช่ d16y นะ อยากแรงกว่าเดิมอะ ทำไงดีครับ อ้อ civic coupe นะ เริ่มหัวข้อโดย: atonio_coupe ที่ 25 เมษายน 2011, 14:00:58 ขอบคุณมากๆ คับ มีงบเมื่อไหร่ทำแน่นอน อ้อแล้วถ้าใช้ lpg ด้วยจะมีปัญหามั้ยคับ
หัวข้อ: Re: เครื่อง d16a vtec ไม่ใช่ d16y นะ อยากแรงกว่าเดิมอะ ทำไงดีครับ อ้อ civic coupe นะ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 25 เมษายน 2011, 19:02:42 ขอบคุณมากๆ คับ มีงบเมื่อไหร่ทำแน่นอน อ้อแล้วถ้าใช้ lpg ด้วยจะมีปัญหามั้ยคับ ต้องจูนดีๆ หน่อยครับไม่งั้น เวลาวิ่งรอบสูงๆ อาจมีสะดุด :D หัวข้อ: Re: เครื่อง d16a vtec ไม่ใช่ d16y นะ อยากแรงกว่าเดิมอะ ทำไงดีครับ อ้อ civic coupe นะ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 25 เมษายน 2011, 21:19:50 ขอบคุณมากๆ คับ มีงบเมื่อไหร่ทำแน่นอน อ้อแล้วถ้าใช้ lpg ด้วยจะมีปัญหามั้ยคับ อยู่ที่ฝีมือคนติดตั้ง+จูนแก็สครับ :-\ :-\ :-\ |