หัวข้อ: B20B+เกียร์ธรรมดา เริ่มหัวข้อโดย: exek ที่ 22 มีนาคม 2011, 20:30:13 ขอถามผู้รู้
b20b a/t ปี2000 กล่องสั้น4 ปลั๊ก จะชน b20b เกียร์ธรรมดาได้เลยป่าว แล้วใช้กล่อง a/t เดิมได้หรือไม่ และต้องทำอะไรเพิ่มอีก หัวข้อ: Re: B20B+เกียร์ธรรมดา เริ่มหัวข้อโดย: exek ที่ 25 มีนาคม 2011, 20:26:41 สงสัยจะมืดมน :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'(
หัวข้อ: Re: B20B+เกียร์ธรรมดา เริ่มหัวข้อโดย: onizuka_tc ที่ 27 มีนาคม 2011, 18:45:19 ชนเกียร์ MT B16 หรือ B18 ได้ครับ เกียร์ MT B20 หายากหน่อย
กล่องเดิมโดยพื้นฐานน่าจะใช้ได้ แต่ต้องทำหลอกกล่องนิดหน่อยครับ ไม่งั้นไฟเอ็นจิ้นมันจะโชว์ หัวข้อ: Re: B20B+เกียร์ธรรมดา เริ่มหัวข้อโดย: exek ที่ 28 มีนาคม 2011, 22:00:10 ชนเกียร์ MT B16 หรือ B18 ได้ครับ เกียร์ MT B20 หายากหน่อย กล่องเดิมโดยพื้นฐานน่าจะใช้ได้ แต่ต้องทำหลอกกล่องนิดหน่อยครับ ไม่งั้นไฟเอ็นจิ้นมันจะโชว์ พอมีข้อมูลไหมครับ หลอกกล่องต้องทำไง บังเอิญผมได้เกียร์ b20b M/Tตรงรุ่นมาครับ หัวข้อ: Re: B20B+เกียร์ธรรมดา เริ่มหัวข้อโดย: suparake ที่ 15 ตุลาคม 2012, 21:11:20 พอมีข้อมูลไหมครับ หลอกกล่องต้องทำไง บังเอิญผมได้เกียร์ b20b M/Tตรงรุ่นมาครับ สนใจขายต่อมั้ยครับ หัวข้อ: Re: B20B+เกียร์ธรรมดา เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 15 ตุลาคม 2012, 21:15:18 หัวข้อ: Re: B20B+เกียร์ธรรมดา เริ่มหัวข้อโดย: Nong-EK ที่ 16 ตุลาคม 2012, 12:51:46 :o
หัวข้อ: Re: B20B+เกียร์ธรรมดา เริ่มหัวข้อโดย: jayimmortal ที่ 07 พฤศจิกายน 2012, 22:05:59 B20Z ผมเกียร์ออโต้เหมือนกัน อยากทราบท่านที่ขับตัวเกียร์ธรรมดาว่ามันแรงก่ากันเยอะไหมครับ
หรือสนุกแค่ตอนเปลี่ยนเกียร์ คุ้มค่าไหมครับ ขอบคุณครับ อยากทราบจริงๆ อยากมันส์บ้าง :) หัวข้อ: Re: B20B+เกียร์ธรรมดา เริ่มหัวข้อโดย: MrOneMan ที่ 08 พฤศจิกายน 2012, 11:42:17 คิดว่า B16A กับ B18C แรงไหมครับ B20Z ก็วิ่งแบบเดียวกัน รอบกวาดช้ากว่านิดหน่อย แต่ตีนต้นมาไวกว่า เพราะมันทดเฟืองท้าย 4.5 แรงบิดออกตั้งแต่ 1,800 ดึงยาวไปจนถึง 6,000 รอบ ลากต่อจนถึง 7,500 ได้แต่ไม่มีประโยชน์ เพราะมันไม่มีแคมองศาสูงช่วยแบบ VTEC
|