:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น => ข้อความที่เริ่มโดย: invade ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2011, 16:21:18



หัวข้อ: แจ้งความชุ่ยของ T&Tbroadband
เริ่มหัวข้อโดย: invade ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2011, 16:21:18
  แจ้งเพื่อนๆ สมาชิกทุกท่าน ที่ใช้บริการของระบบนี้ ที่จะยกเลิก ที่ผมโดนมาคือ ผมไปยกเลิกระบบเนื่องจากย้ายบ้าน ผมเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด 3 ปี ไม่เคยค้างค่าบริการ
แต่วันนี้มายกเลิกเพราะมีเหตุจำเป็น เจ้าหน้าที่สาขาหัวหินก็แสนดีมากเลยครับ มีการพูดต่างๆ นานาเพื่อโน้มน้าวมิให้ยกเลิก ผมยื่นยันคำเดิม ก็ O.K. เจ้าหน้าที่จึงยอม
ประมาณ 5 นาทีได้ครับ เจ้าหน้าที่คนเดิมก็มาบอกว่าคุณมีค่าบริการค้างอยู่ 1 เดือน ผมยืนยันได้ครับ ว่าผมไม่เคยค้าง และไม่เคยมีจดหมายมาทวงถาม แต่พระเจ้าเท่านั้นที่ทราบ เพื่อนๆเชื่อไหม เขาบอกว่ามีค้างอยู่เมื่อ เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2552 ผมบอกไม่เคยมี แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าคุณบริสุทธืจริงก็เอาใบเสร็จมายืนยัน ขอโทษครับ ปีนี้ 2554 แล้วครับ ผมคงหามาไม่ได้แน่ ผมเลยถามกลับไปว่าตลอดเวลา 2 ปี ทำไมไม่มีจ.ม. มาทวงถาม เขาบอกว่าเป็นที่ระบบตอน TT&T โอนให้ T&T broadband
ระบบถึงได้รวน สรุปเคราะห์กรรมจึงตกกลับลูกค้าใช่มั๊ย เซ็งมั๊ยครับเพื่อนๆ ยกเลิกได้แต่ต้องมาจ่าย อ้ายเงินบ้าๆ ของระบบห่วยๆของมัน หวังว่าเพื่อนคงไม่โดนอย่างผมนะครับ >:( >:(


หัวข้อ: Re: แจ้งความชุ่ยของ T&Tbroadband
เริ่มหัวข้อโดย: ทอม_อีเค ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2011, 16:27:00
ต้องทำใจยอมรับสภาพ :'(


หัวข้อ: Re: แจ้งความชุ่ยของ T&Tbroadband
เริ่มหัวข้อโดย: ArRey ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2011, 16:28:59
  แจ้งเพื่อนๆ สมาชิกทุกท่าน ที่ใช้บริการของระบบนี้ ที่จะยกเลิก ที่ผมโดนมาคือ ผมไปยกเลิกระบบเนื่องจากย้ายบ้าน ผมเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด 3 ปี ไม่เคยค้างค่าบริการ
แต่วันนี้มายกเลิกเพราะมีเหตุจำเป็น เจ้าหน้าที่สาขาหัวหินก็แสนดีมากเลยครับ มีการพูดต่างๆ นานาเพื่อโน้มน้าวมิให้ยกเลิก ผมยื่นยันคำเดิม ก็ O.K. เจ้าหน้าที่จึงยอม
ประมาณ 5 นาทีได้ครับ เจ้าหน้าที่คนเดิมก็มาบอกว่าคุณมีค่าบริการค้างอยู่ 1 เดือน ผมยืนยันได้ครับ ว่าผมไม่เคยค้าง และไม่เคยมีจดหมายมาทวงถาม แต่พระเจ้าเท่านั้นที่ทราบ เพื่อนๆเชื่อไหม เขาบอกว่ามีค้างอยู่เมื่อ เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2552 ผมบอกไม่เคยมี แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าคุณบริสุทธืจริงก็เอาใบเสร็จมายืนยัน ขอโทษครับ ปีนี้ 2554 แล้วครับ ผมคงหามาไม่ได้แน่ ผมเลยถามกลับไปว่าตลอดเวลา 2 ปี ทำไมไม่มีจ.ม. มาทวงถาม เขาบอกว่าเป็นที่ระบบตอน TT&T โอนให้ T&T broadband
ระบบถึงได้รวน สรุปเคราะห์กรรมจึงตกกลับลูกค้าใช่มั๊ย เซ็งมั๊ยครับเพื่อนๆ ยกเลิกได้แต่ต้องมาจ่าย อ้ายเงินบ้าๆ ของระบบห่วยๆของมัน หวังว่าเพื่อนคงไม่โดนอย่างผมนะครับ >:( >:(

ขอบคุณนะคะ ส่วนตัวใช้ True ค่ะ ก็ประมาณ 2 เดือนไปจ่ายที บางทีก็ 3 เดือน

เลยไม่รู้ว่าตกลงเค้าคิดถูกหรือผิดยังไง เค้าบอกมาเท่าไหร่ก็จ่ายเท่านั้นอ่ะค่ะ 

ถ้าโดนย้อนหลังก็ไม่มีหลักฐานไปยืนยันเหมือนกัน
:-[ :-[ :-[


หัวข้อ: Re: แจ้งความชุ่ยของ T&Tbroadband
เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2011, 16:57:29
กลับกันเค้ามีหลักฐานยืนยันไหมว่า คุณติดเค้าจริง   ???
แย่นะแบบนี้ เรื่องผ่านมา 2  ปี มันเพิ่งจะมารู้ตัว แถมไปโทษระบบซะงั้น


หัวข้อ: Re: แจ้งความชุ่ยของ T&Tbroadband
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2011, 17:58:31
ขอบคุณนะคะ ส่วนตัวใช้ True ค่ะ ก็ประมาณ 2 เดือนไปจ่ายที บางทีก็ 3 เดือน

เลยไม่รู้ว่าตกลงเค้าคิดถูกหรือผิดยังไง เค้าบอกมาเท่าไหร่ก็จ่ายเท่านั้นอ่ะค่ะ 

ถ้าโดนย้อนหลังก็ไม่มีหลักฐานไปยืนยันเหมือนกัน
:-[ :-[ :-[
    ดีเนอะ 2 เดือน  :-X :-X
เราใช้ TT&T เกิน เดือนมา 3 วัน 5 วัน พวกจะตัดอย่างเดียวเลย
    เสียค่าต่อ ทีละ 107 บาท ทู้กที :( :(


หัวข้อ: Re: แจ้งความชุ่ยของ T&Tbroadband
เริ่มหัวข้อโดย: j_nobita ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2011, 19:52:59
 :-X มีอยู่ช่วงนึงที่ TTTMaxnet แล้วโอนเป็น 3BB บิลมั่วที่สุด


หัวข้อ: Re: แจ้งความชุ่ยของ T&Tbroadband
เริ่มหัวข้อโดย: BEbenjamin ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2011, 20:39:48
เซ็งแทน เกิดระบบมั่วแบบนี้บ่อยๆ บริษัทก็คงรวยตายเลย


หัวข้อ: Re: แจ้งความชุ่ยของ T&Tbroadband
เริ่มหัวข้อโดย: PowwanaNK ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2011, 21:06:17
ถ้าเจออย่างนี้ เซ็งแทนเลยครับ   :-[


หัวข้อ: Re: แจ้งความชุ่ยของ T&Tbroadband
เริ่มหัวข้อโดย: lonelydevil ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2011, 15:02:10
แล้วใช้อะไรดีอ่ะลุง ว่าแต่ย้ายตามสาวหรอ  :D