หัวข้อ: ฮอนด้าลำลูกกา คลองสี่ เอาเปรียบผู้บริโภค เริ่มหัวข้อโดย: kkkkk07 ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2011, 15:57:33 ผมเอารถเข้าศูนย์ฮอนด้า ลำลูกกา คลองสี่ ตอนไปรถก็ปกติไม่มีน้ำรั่วซึม ความร้อนก็ปกติ
(ออลืมบอกไปว่า ผมไปติดแกส เมื่ออาทิตย์ก่อน) พอช่างที่ศุนย์เขาเช็คแล้วปรากฏว่าสายต่อคอหม้อน้ำหัก ซึ่งตอนแรกก็โทษว่าไปติดแกสมา ผมเองก็เลยคุยกับ บริษัทที่ติดแกสมาก็บอกว่า เขาติดตั้งมาปกติ หลังจากติดแกสมาอาทิตย์หนึ่งผมก็ใช้งานปกติ ไม่มีอะไรผิดปกติเลย พอผมเอารถเข้าศูนย์ฮอนด้าแล้ว เขาบอกว่า สายต่อคอหม้อน้ำหัก ซึ่งตอนนี้อ้างว่ารถผมเก่าแล้วมันเปราะหักได้ ประมาณ8ปี ซึ่งถ้ามันมีปัญหาซึมรั่วอะไร ผมขับรถจากบ้านเข้าศูนย์รถก็น่าความร้อนขึ้น ให้ผมเปลี่ยนหม้อน้ำทั้งชุดเลย มัดมือชกเลย ถ้าเขาไม่ทำมันจะแตกหักไหม ผมก็ยังใช้ไปตามสภาพได้ ยังไงก็ต้องเปลี่ยนไม่งั้นต้องเอารถมาลากออก คราวหน้ารถคันไหนเก่าหน่อยเอาเข้าศูนย์แล้วช่างเขาทำอะไรเสีย หายก็อ้างว่ารถเก่ามันเสื่อมตามสภาพต้องเปลี่ยนใหม่ ก็เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคได้นะครับ ใครมีประสบการณ์แบบนี้แลกเปลี่ยนกันหน่อยครับ นี่เป็นข้อเท็จจริง 25Feb11 Sar 084-1203366 |