:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น => ข้อความที่เริ่มโดย: kkkkk07 ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2011, 15:57:33



หัวข้อ: ฮอนด้าลำลูกกา คลองสี่ เอาเปรียบผู้บริโภค
เริ่มหัวข้อโดย: kkkkk07 ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2011, 15:57:33
ผมเอารถเข้าศูนย์ฮอนด้า ลำลูกกา คลองสี่ ตอนไปรถก็ปกติไม่มีน้ำรั่วซึม ความร้อนก็ปกติ
(ออลืมบอกไปว่า ผมไปติดแกส เมื่ออาทิตย์ก่อน)  พอช่างที่ศุนย์เขาเช็คแล้วปรากฏว่าสายต่อคอหม้อน้ำหัก
ซึ่งตอนแรกก็โทษว่าไปติดแกสมา  ผมเองก็เลยคุยกับ บริษัทที่ติดแกสมาก็บอกว่า เขาติดตั้งมาปกติ
หลังจากติดแกสมาอาทิตย์หนึ่งผมก็ใช้งานปกติ ไม่มีอะไรผิดปกติเลย พอผมเอารถเข้าศูนย์ฮอนด้าแล้ว
เขาบอกว่า สายต่อคอหม้อน้ำหัก ซึ่งตอนนี้อ้างว่ารถผมเก่าแล้วมันเปราะหักได้ ประมาณ8ปี
ซึ่งถ้ามันมีปัญหาซึมรั่วอะไร ผมขับรถจากบ้านเข้าศูนย์รถก็น่าความร้อนขึ้น ให้ผมเปลี่ยนหม้อน้ำทั้งชุดเลย
มัดมือชกเลย ถ้าเขาไม่ทำมันจะแตกหักไหม ผมก็ยังใช้ไปตามสภาพได้
ยังไงก็ต้องเปลี่ยนไม่งั้นต้องเอารถมาลากออก คราวหน้ารถคันไหนเก่าหน่อยเอาเข้าศูนย์แล้วช่างเขาทำอะไรเสีย
หายก็อ้างว่ารถเก่ามันเสื่อมตามสภาพต้องเปลี่ยนใหม่ ก็เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคได้นะครับ
ใครมีประสบการณ์แบบนี้แลกเปลี่ยนกันหน่อยครับ

นี่เป็นข้อเท็จจริง
25Feb11
Sar
084-1203366