:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: yukim ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2011, 12:15:26



หัวข้อ: ถามผู้มีประมาบการณ์กับ Kayaba New SR หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yukim ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2011, 12:15:26
พอดีเคยใช้ EG กับโช้ค B16A แล้วดี ชอบที่นุ่มหนึบ ตอนนี้กำลังหาโช้คอีกชุด ดูเป็น Kayaba New SR ครับ ชอบแบบ B16 นั่นแหละครับ แต่อยากลองอันใหม่บ้าง ไม่ทราบว่าคุณภาพเป็นไงบ้างครับ


หัวข้อ: Re: ถามผู้มีประมาบการณ์กับ Kayaba New SR หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2011, 15:00:31
หนึบกว่าโช๊คเดิม  ดีกว่าเอาโช๊คเดิมไปอัดแก๊ส  แต่ไม่ดีเท่าโช๊คซิ่งครับ  ถ้าชอบขับรถเร็ว มุดซ้าย มุดขวาบ่อยๆ ไม่แนะนำ


หัวข้อ: Re: ถามผู้มีประมาบการณ์กับ Kayaba New SR หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yukim ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2011, 15:29:54
หนึบกว่าโช๊คเดิม  ดีกว่าเอาโช๊คเดิมไปอัดแก๊ส  แต่ไม่ดีเท่าโช๊คซิ่งครับ  ถ้าชอบขับรถเร็ว มุดซ้าย มุดขวาบ่อยๆ ไม่แนะนำ

   ขับแนวบ้านๆครับ แอบซ่าบ้างนี๊ดหน่อย นิดหน่อยจริงๆ แต่ไม่มุดอะครับ ตอนแรกว่าจะเอาไปอักกึ่งแก๊สครับ แล้วมาเจอ tokico เลยชะงัก เพราะเขาบอกกึ่งแก๊สครับ แต่ถ้ามันไม่หนึบกว่าเดิมคงกลับไปอัดอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: ถามผู้มีประมาบการณ์กับ Kayaba New SR หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2011, 22:12:27
    เคยใช้ SPACE WAGON ก่อน และหลังเปลี่ยน NEW SR พอจะบอกได้ว่า
ต่ำกว่า 100 ในเมืองธรรมดา มันคือ โช้คเดิมดีๆ นั่นแหละ ประมาณกัน ไม่หนีเท่าไหร่
จะเห็นผล ก็ตอน 140+ ก็ นิ่งขึ้นนิดหน่อย ซ้ายขวา ก็ โอเค แต่ 180 ไป นี่ เห็นว่า ต่างกับอันเดิมคือ เริ่ม ยวบ เมื่อ 200+
เดิมๆ มันจะยวบราวๆ 180+ สาดโค้งยาวๆ เกิน 120+ ถึงจะเริ่มสะบัด เดิมๆ 100 เดียว ก็ สะบัดแล้ว แต่ตอนนั้น 200+
ก็ยัง โอ อยู่ ไม่ค่อย โคลงเคลงเหมือน โช้คเดิมๆ แต่ในเมือง มันคือ โช้คติดรถนั่นเอง ไม่กระด้างมาก
    ก็ประมาณ เทียบกับ อากาศ สัมผัสได้ แต่ไม่รู้สึก คือ สัมผัสได้ ว่าดีกว่า เหนียวกว่า โช้คเดิม แต่ไม่เด่นชัด ราวฟ้ากับเหว
ไม่เหมือน โช้คซิ่ง นั่นเหมือนลม คือ สัมผัสได้เลยว่ามันมี มันต่างจาก เดิมๆ ราวฟ้ากับเหว ประมาณนั้น... :D :D


หัวข้อ: Re: ถามผู้มีประมาบการณ์กับ Kayaba New SR หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yukim ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2011, 09:40:45
    เคยใช้ SPACE WAGON ก่อน และหลังเปลี่ยน NEW SR พอจะบอกได้ว่า
ต่ำกว่า 100 ในเมืองธรรมดา มันคือ โช้คเดิมดีๆ นั่นแหละ ประมาณกัน ไม่หนีเท่าไหร่
จะเห็นผล ก็ตอน 140+ ก็ นิ่งขึ้นนิดหน่อย ซ้ายขวา ก็ โอเค แต่ 180 ไป นี่ เห็นว่า ต่างกับอันเดิมคือ เริ่ม ยวบ เมื่อ 200+
เดิมๆ มันจะยวบราวๆ 180+ สาดโค้งยาวๆ เกิน 120+ ถึงจะเริ่มสะบัด เดิมๆ 100 เดียว ก็ สะบัดแล้ว แต่ตอนนั้น 200+
ก็ยัง โอ อยู่ ไม่ค่อย โคลงเคลงเหมือน โช้คเดิมๆ แต่ในเมือง มันคือ โช้คติดรถนั่นเอง ไม่กระด้างมาก
    ก็ประมาณ เทียบกับ อากาศ สัมผัสได้ แต่ไม่รู้สึก คือ สัมผัสได้ ว่าดีกว่า เหนียวกว่า โช้คเดิม แต่ไม่เด่นชัด ราวฟ้ากับเหว
ไม่เหมือน โช้คซิ่ง นั่นเหมือนลม คือ สัมผัสได้เลยว่ามันมี มันต่างจาก เดิมๆ ราวฟ้ากับเหว ประมาณนั้น... :D :D

อ๊ากกก เอาซ๊ะเห็นภาพเลย ขอบคุณนะครับ ขอบคุณท่านอื่นๆด้วยครับ