หัวข้อ: เครื่องยนต์ช่วยเบรค เริ่มหัวข้อโดย: Bose ที่ 20 สิงหาคม 2006, 15:42:27 เครื่องยนต์ช่วยเบรค
ในการใช้แรงจากเครื่องยนต์ในการช่วยเบรคให้เปลี่ยนเกียร์ตามที่อธิบายต่อไปนี้ ? เปลี่ยนคันเกียร์มาที่ ? 2 ? ขณะที่ความเร็วรถต่ำกว่า 94 กม./ ชม. เกียร์จะลดมายังเกียร์ 2 และเครื่องยนต์จะช่วยเบรคมากขึ้น ? เปลี่ยนคันเกียร์มาที่ ? L? ขณะที่ความเร็วต่ำกว่า 43 กม. / ชม. เกียร์จะลดลงมาเกียร์ 1 และเครื่องยนต์จะมีแรงช่วยเบรคมากที่สุด อ้างอิงจากด้านบน ผมอยากทราบว่า ถ้าเราใช้เครื่องยนต์ช่วยเบรคบ่อยๆ (บนทางเรียบนะครับ) มันจะมีผลกระทบกับระบบเกียร์ หรือว่าระบบอย่างอื่นรึป่าวครับ รบกวนผู้รู้ช่วยตอบทีครับ หัวข้อ: Re: เครื่องยนต์ช่วยเบรค เริ่มหัวข้อโดย: scotchtape ที่ 20 สิงหาคม 2006, 15:46:54 อยากรู้เหมือนกัน เพราะเราก้อชอบใช้เกียร์ลดความเร็ว
แต่คันนี้เป็นเกียร์ออโต้ คันที่แล้วเป็นเกียร์กระปุก ผู้รู้ช่วยตอบด้วยคะ หัวข้อ: Re: เครื่องยนต์ช่วยเบรค เริ่มหัวข้อโดย: schaiwath ที่ 20 สิงหาคม 2006, 17:25:16 ถ้าเป็นรุ่นที่ใช้ paddle shift ลองใช้สักพัก ที่เกียร์ S มีคุณสมบัติตามประสงค์เลยครับ
หัวข้อ: Re: เครื่องยนต์ช่วยเบรค เริ่มหัวข้อโดย: Bose ที่ 20 สิงหาคม 2006, 20:21:13 ถ้าเป็นรุ่นที่ใช้ paddle shift ลองใช้สักพัก ที่เกียร์ S มีคุณสมบัติตามประสงค์เลยครับ ถ้ามันเป็นรุ่น 1.8 SAT ละครับมันจะเป็นยังไงบ้าง?? และควรใช้มั๊ยครับ ไอ่เครื่องยนต์ช่วยเบรคเนี้ย แนะนำด้วยครับ หัวข้อ: Re: เครื่องยนต์ช่วยเบรค เริ่มหัวข้อโดย: วาว ที่ 20 สิงหาคม 2006, 20:25:32 ถ้าใช่เครื่องช่วยเบรก มากๆ จะมีปันหากับเฟื่องปล่าวครับ
หัวข้อ: Re: เครื่องยนต์ช่วยเบรค เริ่มหัวข้อโดย: best again ที่ 20 สิงหาคม 2006, 22:35:06 ทอร์ค เกียร์ มันจะไปไว
|