หัวข้อ: เรื่องของหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: toys1924 ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 07:37:27 คือตอนนี้ผมใช้หัวเทียนเบอร์ 6 แต่มีช่างคนหนึ่งบอกผมว่า เบอร์ 20 ใส่แล้ววิ่งกว่า เลยงงครับ คือมันีด้วยหรือ เบอร์ 20 ผู้รู้ช่วยหน่อยครับ :( :( :( :( :(
หัวข้อ: Re: เรื่องของหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 10:45:12 คือตอนนี้ผมใช้หัวเทียนเบอร์ 6 แต่มีช่างคนหนึ่งบอกผมว่า เบอร์ 20 ใส่แล้ววิ่งกว่า เลยงงครับ คือมันีด้วยหรือ เบอร์ 20 ผู้รู้ช่วยหน่อยครับ :( :( :( :( :( เบอร์6 น่าจะngk เบอร์20 น่าจะ denso ครับ ::) ::) ::) จำไม่ค่อยได้ล่ะหัวข้อ: Re: เรื่องของหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 17:58:02 เบอร์ 6 NGK Iridium หัวเข็มก็วิ่ง กระจายแล้วนะผมว่า :'(
หัวข้อ: Re: เรื่องของหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: kanchit ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2011, 23:29:53 :) :) :) ขอคำนะนำด้วยคนคับได้เวลาเปลี่ยนเหมือนกัน civic fd คับควรใช่แบบไหนดีคับ
กะว่าจะชื่อไปเปลี่นตอนเข้าศูนย์อ่ะคับ หัวข้อ: Re: เรื่องของหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: EK Sir ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2011, 01:07:44 :) :) :) ขอคำนะนำด้วยคนคับได้เวลาเปลี่ยนเหมือนกัน civic fd คับควรใช่แบบไหนดีคับ เครื่องเดิมๆ ใช้งานทำมะดา ไม่ได้ โมมา ก้อ เอาที่เย็น ลง 1 เบอร์ อย่าง FD โรงงาน เบอร์ 6 ก้อจัด เบอร์ 7กะว่าจะชื่อไปเปลี่นตอนเข้าศูนย์อ่ะคับ หัวข้อ: Re: เรื่องของหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2011, 10:11:23 เรื่องเบอร์หัวเทียนนี่ ถ้าใช้งานรถระยะสั้นๆบ่อยๆไม่ค่อยได้วิ่งยาวๆซัดเยอะๆก็ใช้เบอร์เดิมๆโรงงานครับ แต่ถ้าวิ่งยาวๆบ่อยๆซัดประจำก็ ใช้เย็นขึ้นอีก 1-2 เบอร์ครับ หัวเทียนเย็นขึ้นไม่ได้ทำให้แรงขึ้นนะครับ
แต่หัวเทียนเบอร์เดียวกันแต่ว่าเป็นเขี้ยวคนล่ะชนิดกันอาจจะมีผลต่างกันบ้างครับ :D หัวข้อ: Re: เรื่องของหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: broom ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2011, 20:04:37 รถติดแก๊ส แนะนำว่า + บวกอย่างน้อย อีก 1 เบอร์ครับ
ส่วนเบอร์ 20 เทียบแล้วก็เป็นเบอร์ 6 เหมือนเดิมครับ |