หัวข้อ: D16Y8 A/T ชนเกียร์ D15B M/Tแล้วรอบสวิง เริ่มหัวข้อโดย: sinlapachai ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011, 10:41:10 ผมเปลี่ยนแต่เกียร์ แต่กล่องไม่ได้เปลี่ยน
สตาร์ทตอนเครื่องเย็นรอบสวิง 1000-2000 รอบ พอออกตัวรอบจะต่ำมากจนเกือบดับ ช่วยแนะนำหน่อยคับ หัวข้อ: Re: D16Y8 A/T ชนเกียร์ D15B M/Tแล้วรอบสวิง เริ่มหัวข้อโดย: EK Sir ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2011, 00:09:31 ผมเปลี่ยนแต่เกียร์ แต่กล่องไม่ได้เปลี่ยน รอบสวิงอาจจะเปนที่กล่องสตาร์ทตอนเครื่องเย็นรอบสวิง 1000-2000 รอบ พอออกตัวรอบจะต่ำมากจนเกือบดับ ช่วยแนะนำหน่อยคับ แต่ ออกตัวรอบต่ำ เกียร์ ธรรมดา ผมว่ามันปกตินะ ไม่ส่งคันเร่ง แต่ปล่อยครัช ประมาณนี้มั๊ง หัวข้อ: Re: D16Y8 A/T ชนเกียร์ D15B M/Tแล้วรอบสวิง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2011, 13:10:42 จะให้สมบูณร์จริงๆต้องกล่องตรงกับเกียร์ครับ สตาทติดอยู่แล้วแต่ลักษณะการจ่ายน้ำมันไม่เหมือนกัน ถ้าไม่เปลี่ยนกล่องก็ ลองรีเซ็ตกล่องดูก่อนแล้วก็ลองทำตามกระทู้ ล้างลิ้นปีกครับในDIY
หัวข้อ: Re: D16Y8 A/T ชนเกียร์ D15B M/Tแล้วรอบสวิง เริ่มหัวข้อโดย: sinlapachai ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 15:27:15 ไปแก้มาแล้วคับ ต้องหลอกกล่องเอาคับ
หัวข้อ: Re: D16Y8 A/T ชนเกียร์ D15B M/Tแล้วรอบสวิง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 15:27:52 ไปแก้มาแล้วคับ ต้องหลอกกล่องเอาคับ ทำไงหรอครับ ::) ::) ::)หัวข้อ: Re: D16Y8 A/T ชนเกียร์ D15B M/Tแล้วรอบสวิง เริ่มหัวข้อโดย: vision ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 18:10:02 หลอกกล่องก็ไม่น่าจะหายนะครับ ถ้าหลอกว่าเป็นใช้เกียร์ P กล่องก็จะจ่ายน้ำมันมาน้อยอัตราเร่งก็จะไม่ค่อยดี แต่รอบจะไม่สวิงครับ
แต่ถ้าหลอกว่าเป็น D ตอนสตาร์ทกล่องก็จะไม่รู้ว่า เราใช้เกียร์ไรอยู่ทำให้รอบสวิงขึ้นลง แต่ถ้ารอจนเครื่องร้อนก็จะปกติครับ ถ้าไม่ซีเรียสอะไรก็ไม่มีปัญหาครับใช้ได้ปกติ แต่ถ้าซีเรียส ก็หากล่อง D16Y8 เกียร์ธรรมดา หรือกล่อง D15B มาใส่เอาครับ ปล.ผมพึ่งเปลี่ยนเกียร์มาเหมือนกันปัญหาเดียวกันครับ หัวข้อ: Re: D16Y8 A/T ชนเกียร์ D15B M/Tแล้วรอบสวิง เริ่มหัวข้อโดย: Hidegira ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 20:34:06 เปลี่ยนเกียร์กันมาเท่าไหร่ครับ อยากทราบงบ จะได้เตรียมตัวถูกครับ
หัวข้อ: Re: D16Y8 A/T ชนเกียร์ D15B M/Tแล้วรอบสวิง เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011, 21:21:13 ถ้าจะให้ครบๆเปลี่ยนกล่องกะคอไอดีด้วยครับ :-* :-* :-*
|