หัวข้อ: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011, 10:48:27 รถผมเครื่อง zc ไม่เทคครับ มันวิ่งได้ 160 กล่องก็ตัด ... อยากวิ่งได้เร็วกว่านี้ต้องทำอะไรกับกล่องไหมครับ หรือว่าต้องเพิ่มเติมอะไร ขอบคุณครับ... :-[ :-[ :-[
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: MrOneMan ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011, 11:37:47 กล่องตัดหรือมันวิ่งได้แค่นั้นครับ ตัดที่ 160 มันตัดเร็วไปหรือเปล่า
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011, 11:48:01 กล่องตัดหรือมันวิ่งได้แค่นั้นครับ ตัดที่ 160 มันตัดเร็วไปหรือเปล่า ผมว่ามันตัดนะครับ ทำความเร็วพุ่งมาเรื่อยๆ พอมาถึง 160 รอบจากประมาณ 6500 มันก็ตัดเหลือ 4500 แล้วมันก็ได้แค่นั้น... :-[ :-[ :-[หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011, 12:47:37 เกียร์ธรรมดาหรือไม่ธรรมดาครับ
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011, 13:35:58 เกียร์ธรรมดาหรือไม่ธรรมดาครับ at ครับหัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011, 13:56:54 at ครับ ลองใช้ D3 ดูครับหัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011, 14:23:51 ลองใช้ D3 ดูครับ จะไปลองดูเดี๋ยวนี้เลยครับ แล้วจะมารายงานครับ!หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011, 19:09:47 จะไปลองดูเดี๋ยวนี้เลยครับ แล้วจะมารายงานครับ! ไปลองมาแล้วครับ ได้ 180 รอบอยู่ที่เกือบๆ 7000 และตอนนี้ชาร์พละลายไปแล้วครับ เข้าอู่เรียบร้อย หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011, 20:00:29 ไปลองมาแล้วครับ ได้ 180 รอบอยู่ที่เกือบๆ 7000 และตอนนี้ชาร์พละลายไปแล้วครับ เข้าอู่เรียบร้อย :-X :-X :-X :-X ลืมเช็คน้ำมันเครื่องหรอครับหัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: MrOneMan ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011, 20:18:07 มองโลกในแง่ดี อย่างน้อย กล่องก็ไม่ได้ตัด 160 ครับ แต่ตอนนี้เจ้าของกระทู้ต้องตัดใจหาเครื่องใหม่แทน
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011, 20:49:09 :-X :-X :-X :-X ลืมเช็คน้ำมันเครื่องหรอครับ เช็คแล้วครับ อยู่เกือบขีดบน แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร หรือว่าน้ำมันเครื่องไปเลี้ยงไม่ทัน ว่าแต่แบบนี้อาการจะหนักไหมครับ ตั้งใจว่าจะโอเวอร์ฮอลไปเลย มันจะหายไหมครับ ตั้งงบไว้ไม่เกินหมื่นห้าพัน หรือว่ามีข้อแนะนำอะไรไหมครับหัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011, 21:15:28 ชาฟละลาย กรองน้ำมันเครื่องตัน รึเปล่าครับ
ผมละลายมา 3 รอบ ลืมเช็คน้ำมันเครื่อง 2 รอบ อีกรอบ ไม่รู้เป็นไปได้ยังไง :'( โอเวอฮอล ไม่เกิน หมื่น 5 หรอกครับ น่าจะอยู่ที่ หมื่น 2 กว่าๆ แต่ทำออกมา อย่าเพิ่งอัดเน้อ เดี๋ยวละลาย รอรันอินสัก 800 โล แล้วเปลี่ยน้ำมันเครื่องอีกรอบ จากนั้นก็ เต็มที่ครับ :-* หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011, 21:30:15 ชาฟละลาย กรองน้ำมันเครื่องตัน รึเปล่าครับ ค่อยยิ้มออกหน่อย มีแต่เรื่องเสียตัง แต่เห็นช่างพูดอะไรเกี่ยวกับข้อเหวี่ยงนี่แหละ และก็ชาร์ฟด้วย ว่าต้องใช้ size ใหญ่ขึ้น อะไรประมาณนี้ ผมไม่เข้าใจ :-[ :-[ :-[ผมละลายมา 3 รอบ ลืมเช็คน้ำมันเครื่อง 2 รอบ อีกรอบ ไม่รู้เป็นไปได้ยังไง :'( โอเวอฮอล ไม่เกิน หมื่น 5 หรอกครับ น่าจะอยู่ที่ หมื่น 2 กว่าๆ แต่ทำออกมา อย่าเพิ่งอัดเน้อ เดี๋ยวละลาย รอรันอินสัก 800 โล แล้วเปลี่ยน้ำมันเครื่องอีกรอบ จากนั้นก็ เต็มที่ครับ :-* หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011, 23:24:17 น้ำมันเครื่องเก่าใหม่ขนาดไหน อาจจะกรองน้ำมันตันอย่างน้องเอิรทบอกก็ได้ครับ มันไม่น่าจะพังง่ายๆแบบนี้ แต่ก็นะครับขอให้จบไม่แพงมากนะครับ ต้องหาคนประกอบเครื่องดีๆครับ เครื่องมันเก่าแล้ว น๊อต โบ้ล ต่างๆต้องเช็คดีๆครับ
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011, 08:44:51 น้ำมันเครื่องเก่าใหม่ขนาดไหน อาจจะกรองน้ำมันตันอย่างน้องเอิรทบอกก็ได้ครับ มันไม่น่าจะพังง่ายๆแบบนี้ แต่ก็นะครับขอให้จบไม่แพงมากนะครับ ต้องหาคนประกอบเครื่องดีๆครับ เครื่องมันเก่าแล้ว น๊อต โบ้ล ต่างๆต้องเช็คดีๆครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011, 16:38:17 ค่อยยิ้มออกหน่อย มีแต่เรื่องเสียตัง แต่เห็นช่างพูดอะไรเกี่ยวกับข้อเหวี่ยงนี่แหละ และก็ชาร์ฟด้วย ว่าต้องใช้ size ใหญ่ขึ้น อะไรประมาณนี้ ผมไม่เข้าใจ :-[ :-[ :-[ ข้อเหวี่ยงต้อง ซื้อใหม่ ชาล์ฟก็ต้องส่งไปโรงกลึง น่าจะใช้เวลาไม่เกิน 2 อาทิตย์ นะครับ ระวังตอนประกอบด้วยนะครับ ประกอบไม่ดี เดี๋ยวงานเข้า :D หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011, 16:39:30 ผู้มีประสพการ์ณตรงมาตอบเองเลยครับพี่น้อง ;D ;D ;D
ผมเคยแต่มอไซต์ หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011, 16:40:51 ข้อเหวี่ยงต้อง ซื้อใหม่ ชาล์ฟก็ต้องส่งไปโรงกลึง ตอนนี้ก็รอดูผล และรอจ่ายตังค์ ด้วยใจระทึกน่าจะใช้เวลาไม่เกิน 2 อาทิตย์ นะครับ ระวังตอนประกอบด้วยนะครับ ประกอบไม่ดี เดี๋ยวงานเข้า :D หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011, 17:00:45 ตอนนี้ก็รอดูผล และรอจ่ายตังค์ ด้วยใจระทึก เคยละลาย ตอนนั้น ซื้อของไปให้ โรงกลึงประกอบเลย พอได้มาแล้ว ก็ ค่อยยกมาที่ อู่รถอ่ะเขาคิดแต่ค่าแรง 1500 บาท จ้า... :-* :-* หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011, 19:39:39 ตอนนี้ก็รอดูผล และรอจ่ายตังค์ ด้วยใจระทึก สู้ๆ ครับ ขอให้เครื่องออกมา สภาพสมบูรณ์ :-* หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011, 19:39:56 ผู้มีประสพการ์ณตรงมาตอบเองเลยครับพี่น้อง ;D ;D ;D แหม่ ก็ โง่ มา 3 รอบ ;D ;D ;Dผมเคยแต่มอไซต์ หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011, 20:34:03 แหม่ ก็ โง่ มา 3 รอบ ;D ;D ;D ผิดเป็นครู นี่แสดงว่า 2 รอบแรก ยังไม่รู้จริง ต้อง 3 ถึงจะชัวร์ ชิมิชิมิ... ;D ;Dหัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011, 21:35:04 ผิดเป็นครู นี่แสดงว่า 2 รอบแรก ยังไม่รู้จริง ต้อง 3 ถึงจะชัวร์ ชิมิชิมิ... ;D ;D ผมเป็นผู้ชาย นับ 3 ;D ;D ;Dหัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011, 23:23:15 ผมเป็นผู้ชาย นับ 3 ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;Dหัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2011, 00:08:52 ผมเป็นผู้ชาย นับ 3 ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;Dหัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2011, 14:15:36 ;) ;) ;)
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2011, 14:44:35 ลองดูพวกทางเดินน้ำมันเครื่องภายในเครื่องด้วยนะครับมันอาจจะมีอะไรไปอุดไว้ก็อาจทำให้น้ำมันไหลไม่สะดวกได้นะครับ
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 16:53:48 อีกประมาณสองวัน รถคงเสร็จ ยังไงเดี๋ยวมารายงานครับ ขอบคุณทุกๆคำแนะนำ
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 17:06:30 ขอถามหน่อยครับ ...พอดีช่างบอกว่าปลอกสูบเป็นรอยก็ต้องตีปลอกสูบด้วย ผมก็เลยสงสัยว่าการตีปลอกสูบคืออะไร แล้วมันจะใช้ได้คงทนไหมครับ และการตีปลอกนี่มันยังใช้ลูกสูบเดิมๆรึป่าว เพราะปกติเคยได้ยินแต่คว้านปลอกแล้วใส่ลูก over size :-[ :-[ :-[
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 17:17:38 ขอถามหน่อยครับ ...พอดีช่างบอกว่าปลอกสูบเป็นรอยก็ต้องตีปลอกสูบด้วย ผมก็เลยสงสัยว่าการตีปลอกสูบคืออะไร แล้วมันจะใช้ได้คงทนไหมครับ และการตีปลอกนี่มันยังใช้ลูกสูบเดิมๆรึป่าว เพราะปกติเคยได้ยินแต่คว้านปลอกแล้วใส่ลูก over size :-[ :-[ :-[ เสื้อเป็นรอยเลยหรอครับ ขนาดนั้นเลยหรอ ถ้าขนาดนั้นเปลี่ยนเครื่องใหม่น่าจะถูกกว่านะครับ ตีปลอกถ้าคนทำไม่ดีไม่จบง่ายๆแน่ครับ การสีปลอกก็คือการทำกระบอกสูบใหม่ครับ หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 18:59:55 เสื้อเป็นรอยเลยหรอครับ ขนาดนั้นเลยหรอ ถ้าขนาดนั้นเปลี่ยนเครื่องใหม่น่าจะถูกกว่านะครับ ตีปลอกถ้าคนทำไม่ดีไม่จบง่ายๆแน่ครับ ช่างบอกว่าถ้าเป็นก็ต้องตีครับ ถ้าไม่เป็นรอยก็ไม่ต้อง ...แล้วที่ว่าทำใหม่มันทำยังไงครับ เปลี่ยนของใหม่ หรือว่ายังไง...ขอบคุณหลายการสีปลอกก็คือการทำกระบอกสูบใหม่ครับ หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 20:40:58 ช่างบอกว่าถ้าเป็นก็ต้องตีครับ ถ้าไม่เป็นรอยก็ไม่ต้อง ...แล้วที่ว่าทำใหม่มันทำยังไงครับ เปลี่ยนของใหม่ หรือว่ายังไง...ขอบคุณหลาย ทำใหม่ ก็ ตีปลอกสูบใหม่ แล้วฝังปลอกสูบใหม่ไง ถ้าร้านไม่ดี ฝีมือไม่ถึง ใช้ไปสักพัก เสื้อสูบจะร้าว น้ำจะหาย แตกร้าว ใช้งานไม่ได้ ต้องเสียตังค์ซื้อเสื้อใหม่... :( :( แต่ถ้าร้านดี ฝังใหม่ละจบ ก็ โอเค แต่ ลูกสูบเปลี่ยนแน่นอน ใช้ OVER อีก 1 เบอร์จ๊ะ.. :-* :-* ปล.ถ้าร้านไม่ดีไม่จบ เสื้อใหม่ นี่เหยียบ แสน ( สาหัส ) แน่นอน น่าจะวางใหม่ดีกว่า ถ้าไม่ชัวร์... :-* :-* หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 22:16:10 ถึงขั้น สูบเป็นรอย เปลี่ยนเครื่องผมว่าจบกว่านะ :'(
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 22:49:15 ถึงขั้น สูบเป็นรอย เปลี่ยนเครื่องผมว่าจบกว่านะ :'( เห็นด้วยนะครับ ผมไม่ค่อยเห็นใครทำปลอกใหม่เท่าไหร่ ถ้าจะเอาดีๆได้ผมว่าราคาน่จะได้เครื่องใหม่เลยอ่ะ เสื้อเป็นรอยไปขอดูตรงๆเลยไม่ต้องบอกล่วงหน้าเดี๋ยวทำรอยหลอกให้เราดูอีก อยากเห็นจริงๆเป็นรอยได้ยังไง ปล. ถ้าดีปลอกใหม่จะใช้ลูกขนาดเดิมก็ได้ครับจะเล็กใหญ่ทำได้หมด ถ้าไม่ได้ดีปลอกใหม่ต้องคว้านขึ้นอีก1ไซค์ครับ หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011, 11:18:24 วันนี้ไปดูรถมา คร่าวๆก็คว้านปลอกสูบ ตีปลอกใหม่ เปลี่ยนลูกสูบ เปลี่ยนแหวน เปลี่ยนข้อเหวี่ยง บดวาล์ว เปลี่ยนซีลหมวกวาล์ว และอื่นๆ(โอเวอร์ฮอลล์)
รวมทั้งท่อน้ำที่มันหมดสภาพ ยางแท่นเครื่อง(มันเริ่มขาด) ไดสตาร์ท( อันนี้แถม ตัวเก่ามันไม่ตรงรุ่น)...คิดว่ารอบนี้คงขับได้อีกนาน สาธุๆๆ ค่าบาดเจ็บคร่าวๆช่างบอกว่าไม่เกิน 16,000 บาท ไม่มีก็ไม่ต้องจ่าย ขอแค่คำขอบคุณ(ล้อเล่น) 8) 8) 8) 8) หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011, 15:23:20 วันนี้ไปดูรถมา คร่าวๆก็คว้านปลอกสูบ ตีปลอกใหม่ เปลี่ยนลูกสูบ เปลี่ยนแหวน เปลี่ยนข้อเหวี่ยง บดวาล์ว เปลี่ยนซีลหมวกวาล์ว และอื่นๆ(โอเวอร์ฮอลล์) อูไหนนี่จะไดไปทำด้วย เดี๋ยวจ่ายด้วยรอยยิ้ม5555+ ;D ;Dรวมทั้งท่อน้ำที่มันหมดสภาพ ยางแท่นเครื่อง(มันเริ่มขาด) ไดสตาร์ท( อันนี้แถม ตัวเก่ามันไม่ตรงรุ่น)...คิดว่ารอบนี้คงขับได้อีกนาน สาธุๆๆ ค่าบาดเจ็บคร่าวๆช่างบอกว่าไม่เกิน 16,000 บาท ไม่มีก็ไม่ต้องจ่าย ขอแค่คำขอบคุณ(ล้อเล่น) 8) 8) 8) 8) หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011, 15:42:24 รอดูหลังจากเสร็จแล้วอีกที ถ้าจบได้ราคานี้ก็โชคดีครับ ได้มาอย่าพึ่งขับรอบสูงมากไม่เกินซัก4-5พันพอ รันอินซัก 1000โล แล้วดูอาการอีกที
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011, 15:50:31 :-\ :-\ :-\ :-\
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011, 16:22:12 วันนี้ไปดูรถมา คร่าวๆก็คว้านปลอกสูบ ตีปลอกใหม่ เปลี่ยนลูกสูบ เปลี่ยนแหวน เปลี่ยนข้อเหวี่ยง บดวาล์ว เปลี่ยนซีลหมวกวาล์ว และอื่นๆ(โอเวอร์ฮอลล์) ราคาถูกดีครับ :Dรวมทั้งท่อน้ำที่มันหมดสภาพ ยางแท่นเครื่อง(มันเริ่มขาด) ไดสตาร์ท( อันนี้แถม ตัวเก่ามันไม่ตรงรุ่น)...คิดว่ารอบนี้คงขับได้อีกนาน สาธุๆๆ ค่าบาดเจ็บคร่าวๆช่างบอกว่าไม่เกิน 16,000 บาท ไม่มีก็ไม่ต้องจ่าย ขอแค่คำขอบคุณ(ล้อเล่น) 8) 8) 8) 8) ได้มา ขับรอบไม่เกิน 3 พันนะครับ ความเร็วไม่เกิน 90 เดี๋ยวละลายอีก :-[ เป็นกำลังใจให้รถออกมาดีครับ สัก 800 โล ก็เปลี่ยนน้ำมันเครื่องอีกรอบ จะได้เอาเศษที่เค้ากลึง พวกชาฟ ออกครับผม :D :D หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: deev ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011, 21:36:20 ผมมีcivicปี2003เครื่องพัง ผมไปว่างd15b เทควิ่งแค่140ตอนกำลังว่าง zc1600วีเทคไม่รู้จะเป็นยังไง(เครื่องเก่าพัง
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 08:15:05 ผมมีcivicปี2003เครื่องพัง ผมไปว่างd15b เทควิ่งแค่140ตอนกำลังว่าง zc1600วีเทคไม่รู้จะเป็นยังไง(เครื่องเก่าพัง ขับสบายๆ ประหยัดหัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 14:53:31 รับรถมาแล้วครับ หล่อเหมือนเดิม ค่าเสียหายหมื่นหก
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 15:18:16 ทำอะไรมาบ้างครับ
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 15:22:45 คว้านปลอก ตีปลอกใหม่ เปลี่ยนแหวน เปลี่ยนลูกสูบ เปลี่ยนข้อเหวี่ยง เปลี่ยนซีลหมวกวาล์ว บดวาล์ว ยางแท่นเครื่องสามตัว น้ำมันเครื่อง น้ำยาหม้อน้ำ ประเก็นต่างๆ หัวเทียน ไดสตาร์ท(อันนี้แถม) ฝาหม้อน้ำ ท่อน้ำที่เสื่อมสภาพ
ก็ประมาณนี้ครับ :D :D :D หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 15:28:24 คว้านปลอก ตีปลอกใหม่ เปลี่ยนแหวน เปลี่ยนลูกสูบ เปลี่ยนข้อเหวี่ยง เปลี่ยนซีลหมวกวาล์ว บดวาล์ว ยางแท่นเครื่องสามตัว น้ำมันเครื่อง น้ำยาหม้อน้ำ ประเก็นต่างๆ หัวเทียน ไดสตาร์ท(อันนี้แถม) ฝาหม้อน้ำ ท่อน้ำที่เสื่อมสภาพ ราคานี้เปลี่ยนข้อเหวี่ยงด้วยรึเนี่ย ลองวิ่งช้าๆดูก่อนตามที่บอกนะครับ ขอให้จบ :-* :-* :-*ก็ประมาณนี้ครับ :D :D :D หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 15:46:47 ราคานี้เปลี่ยนข้อเหวี่ยงด้วยรึเนี่ย ลองวิ่งช้าๆดูก่อนตามที่บอกนะครับ ขอให้จบ :-* :-* :-* ตอนนี้ก็ช้าๆ ไม่เกิน 90 ครับ ช่างรับประกันด้วย เก็บบิลไว้ถ้ามีปัญหามาเคลมได้ แต่อยากจะบอกว่าอู่นี้ฝีมือเยี่ยมครับ ใส่ใจลูกค้าและก็งาน...ผมอยู่โคราชครับหัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 15:47:49 ตอนนี้ก็ช้าๆ ไม่เกิน 90 ครับ ช่างรับประกันด้วย เก็บบิลไว้ถ้ามีปัญหามาเคลมได้ แต่อยากจะบอกว่าอู่นี้ฝีมือเยี่ยมครับ ใส่ใจลูกค้าและก็งาน...ผมอยู่โคราชครับ ตีปลอกต้องดูระยะยาวครับ :D :D :Dหัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 15:52:33 ยาวแค่ไหนครับ อาจารย์ปู่
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 16:12:37 ยาวแค่ไหนครับ อาจารย์ปู่ บอกยากนะครับ ถ้าวิ่งพ้นรันอินแล้วก็ลองซัดยาวๆดูครับว่ามีปัญหาอะไรรึเปล่า จากนั้นอาจจะออกอาการตอนอากาศร้อนๆเครื่องร้อนๆครับ กลัวตรงนี้ ถ้าไม่เกิดก็ดีครับหัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 17:56:48 ถ้ารันอินเสร็จลองวิ่ง ซัด นานๆ ยาวๆ ลากรอบ
ดูว่า มีปัญหาอะไรรึเปล่า สะดุดมั้ย ตอนอากาศร้อน กับเครื่องร้อนๆ แบบพี่เงาะบอก ยิ่งเห็นง่ายครับ :D หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 17:57:25 บอกยากนะครับ ถ้าวิ่งพ้นรันอินแล้วก็ลองซัดยาวๆดูครับว่ามีปัญหาอะไรรึเปล่า จากนั้นอาจจะออกอาการตอนอากาศร้อนๆเครื่องร้อนๆครับ กลัวตรงนี้ ถ้าไม่เกิดก็ดีครับ ออกอาการตอนเครื่องร้อนๆอากาศร้อนๆ อาการที่ว่าหมายถึง ปัญหาความร้อนขึ้นรึป่าวครับ จารย์ปู่หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 18:04:39 ออกอาการตอนเครื่องร้อนๆอากาศร้อนๆ อาการที่ว่าหมายถึง ปัญหาความร้อนขึ้นรึป่าวครับ จารย์ปู่ ไม่เชิงครับ ตอนเครื่องร้อนๆ อากาศร้อนๆ ถ้าปลอกสูบไม่ดี ก็อาจจะอาการกำลังตกเห็นๆ หรือไม่บางสูบติดครับ ขอให้อย่าเกิด เรื่องความร้อยเครื่องยนต์ก็ไม่แน่ครับถ้าปลอกสูบมันระบายควาร้อนได้ไม่ดีก็ไม่แน่ครับหัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 20:42:25 ออกอาการตอนเครื่องร้อนๆอากาศร้อนๆ อาการที่ว่าหมายถึง ปัญหาความร้อนขึ้นรึป่าวครับ จารย์ปู่ เห็นกันชัดๆ นี่ เครื่องน่าจะไม่มีแรง วิ่งเลยครับ คือลากไม่ค่อยไป เลย หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 21:17:53 เห็นกันชัดๆ นี่ เครื่องน่าจะไม่มีแรง วิ่งเลยครับ คือลากไม่ค่อยไป เลย เป็นตอนเหยียบๆหน่อย หรือขับปกติก็เป็นครับ ถ้าเป็นตอนเหยียบคงต้องรอหลังรันอิน :'( :'( :'(หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 21:38:09 เป็นตอนเหยียบๆหน่อย หรือขับปกติก็เป็นครับ ถ้าเป็นตอนเหยียบคงต้องรอหลังรันอิน :'( :'( :'( รอหลัง รันอินค่อยดูอาการอีกทีครับหัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2011, 21:49:00 รอหลัง รันอินค่อยดูอาการอีกทีครับ ตามนั้นคร้าบ :Dหัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011, 10:25:35 ผ่านรันอินไป 650 km แล้ว... :-[ :-[ :-[ :'(
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011, 10:54:15 ผ่านรันอินไป 650 km แล้ว... :-[ :-[ :-[ :'( อีกนิดเดียวครับ ใจเย็นๆก่อน ตอนนี้อาการความร้อนขึ้น กำลังตกไม่มีใช้ไม๊ครับหัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011, 12:03:30 อีกนิดเดียวครับ ใจเย็นๆก่อน ตอนนี้อาการความร้อนขึ้น กำลังตกไม่มีใช้ไม๊ครับ ทุกอย่างปกติครับ ขับสบายประหยัดน้ำมัน รอดูต่อไปๆๆ :-* :-* :-*หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011, 12:20:32 ทุกอย่างปกติครับ ขับสบายประหยัดน้ำมัน รอดูต่อไปๆๆ :-* :-* :-* :-* :-* :-\ :-\ :-\หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011, 13:25:26 ขับเร็ว 70-90 km/h น้ำมันหนึ่งถังวิ่งได้ 600 กว่าๆ กิโลเมตร เลยนะครับ (วิ่งได้ 600 km เข็มน้ำมันลงมาขีดแดง ก็เลยตัดสินใจเติม ไม่กล้าขับต่อ แต่คิดว่าถ้าขับคงได้อีกหลายสิบโล) :-\ :-\ :-\ :-\ :-\
หัวข้อ: Re: zc อยากแรง เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011, 13:28:20 ขับเร็ว 70-90 km/h น้ำมันหนึ่งถังวิ่งได้ 600 กว่าๆ กิโลเมตร เลยนะครับ (วิ่งได้ 600 km เข็มน้ำมันลงมาขีดแดง ก็เลยตัดสินใจเติม ไม่กล้าขับต่อ แต่คิดว่าถ้าขับคงได้อีกหลายสิบโล) :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ เครื่องฟิต+ขับไม่เร็วด้วย ตก สิบกว่าโลลิตรเลยนะเนี่ย(ถังเต็ม 40-45ลิตร) :-* :-* |