:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: snow_1877 ที่ 27 มกราคม 2011, 14:53:45



หัวข้อ: B 18 B อยากแรงงง
เริ่มหัวข้อโดย: snow_1877 ที่ 27 มกราคม 2011, 14:53:45
 :) อยากขับแบบกดปิ๊ด กดปิ๊ด ...
       เพราะเมื่อก่อน ขับ 4 AG 20 V. นะครับ ... :-[
 :-\ ตอนนี้ก็อยากมันแบบนั้นบ้างนะครับ ...  8)


หัวข้อ: Re: B 18 B อยากแรงงง
เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 27 มกราคม 2011, 15:23:49
ถ้าเป็นเกียร์ออโต้ ก็จับชนเกียร์ธรรมดาครับ สเต็ปแรกที่เห็นผลสุด จากนั้นค่อยไปสเต็ปต่อไป


หัวข้อ: Re: B 18 B อยากแรงงง
เริ่มหัวข้อโดย: snow_1877 ที่ 27 มกราคม 2011, 20:57:24
 :-\  ขอบคุณครับ..แล้วออโต้แรงไม่ได้หรอครีบ...????


หัวข้อ: Re: B 18 B อยากแรงงง
เริ่มหัวข้อโดย: MrOneMan ที่ 27 มกราคม 2011, 21:21:32
เกียร์ auto  รอบมาช้าเนื่องจากอัตราทดที่น้อยกว่า   พละกำลังจึงมาช้า  แล้วอีกอย่างการสูญเสียพลังงานก็เยอะกว่า  และเหนืออื่นใด ทำมากๆ เกียร์จะพังเป็นอันดับบแรกครับ


หัวข้อ: Re: B 18 B อยากแรงงง
เริ่มหัวข้อโดย: desperado ที่ 27 มกราคม 2011, 22:12:50
:) อยากขับแบบกดปิ๊ด กดปิ๊ด ...
       เพราะเมื่อก่อน ขับ 4 AG 20 V. นะครับ ... :-[
 :-\ ตอนนี้ก็อยากมันแบบนั้นบ้างนะครับ ...  8)

;)
ถ้าจะเอาแบบนั้น...ผมว่า...คงต้องพึ่ง เทอร์โบ แล้ว......มั๊ง
(ผมยัง คิดเลยนะว่า จะเอา 4D ของผมยัด 4 AG ข้ามสายพันธุ์กันเลยคงพิลึก...คงลำบากมากเครื่องหันไปคนละทางเลยทำใจ
แรง สุดๆ สำหรับ 1600 ด้วยกัน)
 ;)


หัวข้อ: Re: B 18 B อยากแรงงง
เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 28 มกราคม 2011, 17:55:58
เครื่องเดิมจะให้วิ่งเท่า 4A ขุนกันเหนื่อยเลย   :-[


หัวข้อ: Re: B 18 B อยากแรงงง
เริ่มหัวข้อโดย: nunazaa ที่ 31 มกราคม 2011, 20:29:39
ซัก ลูก แบบ ใน รูป ข้าง ๆ สิ  ;)  ;)  ;) 6 เม็ดโบ ยังไม่กลัวเลย  ;D  ;D


หัวข้อ: Re: B 18 B อยากแรงงง
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 31 มกราคม 2011, 22:05:58
ซัก ลูก แบบ ใน รูป ข้าง ๆ สิ  ;)  ;)  ;) 6 เม็ดโบ ยังไม่กลัวเลย  ;D  ;D
ตัวแรงเค้ามาเอง  ;)


หัวข้อ: Re: B 18 B อยากแรงงง
เริ่มหัวข้อโดย: catsteal ที่ 31 มกราคม 2011, 22:51:48
เกียรออโต้เน้นปลายเถอะคับ จะเอาต้นๆนี่ยากหน่อย


หัวข้อ: Re: B 18 B อยากแรงงง
เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2011, 18:48:58
เครื่องเดิมก็โอแล้วนะครับ....ไล่ท่อ ทั้งเส้นดี ๆ  ทำระบบไฟจุดระเบิดใหม่ ...เปลี่ยนระบบจ่ายน้ำมัน...เกียร์ออโต้ นี่แหละครับ..

รู้จังหวะ รู้รถ ...ก็โอแล้วนะครับ 1800 แคมคู่ ไม่เทค...เครื่องตัวนี้อึดดี ถ้าไม่ปล่อย ให้ฮีท ซะก่อน...พังยากครับ