:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: MasterX ที่ 11 มกราคม 2011, 17:31:48



หัวข้อ: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MasterX ที่ 11 มกราคม 2011, 17:31:48
พอดีอยากแรงบ้างเลยลองไปถามช่างแถวบ้าน บอกจบๆ45000 ราคานี้โอเคมั้ยครับ

แล้วเครื่องD16Y8 MTเนี่ยถ้าขายยกชุดเลยมันขายได้เท่าไหร

ช่างเค้าแนะนำให้แยกขายดีกว่า

ปล.เคยไปถามB20ที่เชียงกงเค้าบอก23000   :)


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 11 มกราคม 2011, 18:48:47
....ราคานี้ได้อยู่ครับ ถ้ามาพร้อมเกียร์  และอื่น แบบครบๆ.....และดูสภาพเครื่องหน่อยละกันครับ....

ช่วงนี้คนเริ่มหันมาเล่นเยอะ  บอกได้เลยอีกหน่อย ราคาอาจจะพอ ๆ บี16เอ...เพราะเริ่มหายาก และคนเล่นเยอะ

โดยเฉพาะ วงการรถแข่ง หลายรายการ ของฮอนด้า...ยังมีความต้องการ ตระกลูบี ที่มี เทคอยู่ ราคาอาจลงยาก

ถ้าจะเล่นบิ20บีช่วงนี้ ก็เหมาะครับ..........ถ้าถอดแยกขายอะไหล่ D16y ราคา อาจจะไม่ถึง 45000 ก็ได้..

หลายเดือนก่อน เพื่อนก็ จบมาประมาณ นี้ครับ45000....ไหม่ กริ๊บ..B20B.. :) :)


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: coupe4wd ที่ 12 มกราคม 2011, 10:40:54
....ราคานี้ได้อยู่ครับ ถ้ามาพร้อมเกียร์  และอื่น แบบครบๆ.....และดูสภาพเครื่องหน่อยละกันครับ....

ช่วงนี้คนเริ่มหันมาเล่นเยอะ  บอกได้เลยอีกหน่อย ราคาอาจจะพอ ๆ บี16เอ...เพราะเริ่มหายาก และคนเล่นเยอะ

โดยเฉพาะ วงการรถแข่ง หลายรายการ ของฮอนด้า...ยังมีความต้องการ ตระกลูบี ที่มี เทคอยู่ ราคาอาจลงยาก

ถ้าจะเล่นบิ20บีช่วงนี้ ก็เหมาะครับ..........ถ้าถอดแยกขายอะไหล่ D16y ราคา อาจจะไม่ถึง 45000 ก็ได้..

หลายเดือนก่อน เพื่อนก็ จบมาประมาณ นี้ครับ45000....ไหม่ กริ๊บ..B20B.. :) :)

+1
ตามนี้เลยครับ
เครื่องเริ่มหายาก ของมันน้อยลง คนบ้านเราต้องการเปลี่ยนเครื่องกันมากขึ้น
เพราะอายุรถรุ่นนี้มันเริ่มแก่แล้วครับ

เปลี่ยนเล้ยยย อย่าช้า...
 


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bandtom ที่ 12 มกราคม 2011, 11:18:42
ตามด้านบนเลยคับ ราคาอยู่ประมาณนั้น แล้วถ้าเค้ารับประกันให้ก็โอเคคั
บ 23000 มันแค่ราคาเครื่องคับ ยังไม่รวมค่าแรง บวกค่าแรง ของแหลว วายสาย ก็ราวนี้คับ ของผมก็ยก บี20 มาเหมือนกัน ราคาประมาณนี้ แต่ผมซื้อไปให้เค้าวางให้


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: note-101 ที่ 12 มกราคม 2011, 13:31:18
แถวบ้านผมเป็นอู่ของออนด้าโดยตรงถ้า b20b ไม่น่าจะเกิน35000 + - นะค้าบ


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: benz190e ที่ 12 มกราคม 2011, 16:13:36
ไม่ทราบอู่ได้แจ้งปีเครื่องไหมครับ  รุ่นปีไหนและมีอ๊อปชั่นอะไรบ้าง เกียร์อะไร ถ้าออโต้มีคิกดาวน์ไฟฟ้าไหม
ฺB20B ออโต้ ปี 98 ตรงรุ่นEK เครื่อง+เกียร์+กล่อง+เพลา พร้อมวาง  จบก็ประมาณ 45,xxx +-
B20B เครื่อง ปี 99 - 00 จบประมาณ 5x,xxx +-
B20B เครื่องอย่างเดียวประมาณ 20,xxx +- แล้วแต่ปีไม่รวมเกียร์
B20B ออโต้ 25,xxx +-
ฺB20B เกียรธรรมดา  35,xxx +-
เกียร์B16a ครัช ฟลายวีล +- (lsd) ประมาณ 15000 - 22000 บาท

ถ้าอยากแรงก็ซื้อแยกเครื่องกับเกียร์

ค่าวาง ค่าวาย  ของเหลวต่างๆ ทำหม้อน้ำ แวคแอร์ เดินท่อไอเสีย จบประมาณ 15,xxx +-

ถ้าครบๆ ทำจบ 45000 ขับกลับบ้านก็ถือว่าไม่แพงครับ ราคามาตรฐาน
วางเสร็จแล้วมา update ข้อมูลให้เพื่อนๆ ทราบเป็นแนวทางด้วยนะครับ
เพราะเครื่องตัวนี้กำลังนิยม และเหมาะกับการติดตั้งแกส
ขอให้ได้เครื่องสมบูรณ์ 99% จบเนียนๆ ไร้อุปสรรค กับเครื่องยนต์ใหม่นะครับ :)


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 12 มกราคม 2011, 19:20:07
ไม่ทราบอู่ได้แจ้งปีเครื่องไหมครับ  รุ่นปีไหนและมีอ๊อปชั่นอะไรบ้าง เกียร์อะไร ถ้าออโต้มีคิกดาวน์ไฟฟ้าไหม
ฺB20B ออโต้ ปี 98 ตรงรุ่นEK เครื่อง+เกียร์+กล่อง+เพลา พร้อมวาง  จบก็ประมาณ 45,xxx +-
B20B เครื่อง ปี 99 - 00 จบประมาณ 5x,xxx +-
B20B เครื่องอย่างเดียวประมาณ 20,xxx +- แล้วแต่ปีไม่รวมเกียร์
B20B ออโต้ 25,xxx +-
ฺB20B เกียรธรรมดา  35,xxx +-
เกียร์B16a ครัช ฟลายวีล +- (lsd) ประมาณ 15000 - 22000 บาท

ถ้าอยากแรงก็ซื้อแยกเครื่องกับเกียร์

ค่าวาง ค่าวาย  ของเหลวต่างๆ ทำหม้อน้ำ แวคแอร์ เดินท่อไอเสีย จบประมาณ 15,xxx +-

ถ้าครบๆ ทำจบ 45000 ขับกลับบ้านก็ถือว่าไม่แพงครับ ราคามาตรฐาน
วางเสร็จแล้วมา update ข้อมูลให้เพื่อนๆ ทราบเป็นแนวทางด้วยนะครับ
เพราะเครื่องตัวนี้กำลังนิยม และเหมาะกับการติดตั้งแกส
ขอให้ได้เครื่องสมบูรณ์ 99% จบเนียนๆ ไร้อุปสรรค กับเครื่องยนต์ใหม่นะครับ :)

มากันแบบครบ ทั้งราคาและปี....ผม+10..ให้ครับ

เครื่องตัวนี้จากประสบการณ์ที่เราใช้มันอยู่มาสองปี...เหนียวครับ ผมว่าตัวเองเท้าหนักแล้วยังทนเราได้ .....จนปัจจุบันเริ่มสงสารเขาแล้ว

ไม่กล้าจัดหนักแล้วกลัวพัง...ถามว่ามันแรงไหม เมื่อเทียบกับ B18B ..ตัวเติม ก่อนผมเปลี่ยนเครื่องใหม่...ต้องบอกว่า ขับบี20บี มันแรง

แบบขำๆๆ แรงแบบสั่งได้...แต่ไม่ถึงกับฉิว วิ่งปลิว..

    ส่วนท่านที่จะคิดจะวาง หลังจาก ช่างใจ ราคาเครื่อง B16 a and B แล้ว มันหนักไป ผมแนะนำว่า..

ใช้อินเตอร์เน๊ต ค้นคว้าข้อมูลเครื่องตัวนี้ ให้ได้มากที่สุด...แล้วเราไปหาซื้อเครื่องเองดีกว่าครับ ...จะได้ต่อรองราคาได้ด้วย..

ผมแนะนำตอนไปซื้อเครื่องให้เรา แต่งตัว แนวช่างไปซื้อนะครับ จะได้ส่วนลดบ้างนิดหน่อย ย้ำต้องมีความรู้ไปนะครับ ...เวลาสนทนาหรือคุย

เรื่องรายละเอียดเขาจะได้มองว่าเราเป็น...

   1.ส่วนรายละเอียดทีผมเคยเดินดู ตลาดเครื่องยนต์ ที่เห็นมีวางหน่ายอยู่ ก็มี  เชียงกงรังสิต ครับ (ร้านเอี่ยม) อันนี้ไม่มีส่วนได้เสียนะครับ

เคยไปเดินเล่นดู ร้านเขามีเครื่องเยอะดี และขายส่ง ให้ช่าง เอาไปขายต่อคนไม่รู้อย่างพวกเราบ่อย ๆ

     2.เชียงกงวังน้อยเปิดใหม่ ค่อนข้างจะมีเยอะ ครับเครื่องตัวนี้ ให้สังเกตุร้านที่อยู่ริม ถนน นะครับ จะมีเครื่องกองอยู่หน้าร้านเยอะ ๆ  ร้านนี้

เครื่อง ฮอนด้าเยอะมาก โดยเฉพาะ บี20 กับ H 23 ราคาไม่แรง เขาขายส่ง มี่บริการส่งถึงที่....

   3.เชียงกงปทุมวัน อันนี้ไม่เคยไปครับ แต่เจอในหนังสือแต่งรถ

     4.เชียงกงบางนาครับ (www. shopalai.com) ประมาณเว๊บนี้ครับ เจ้าของร้านสามารถหาของให้เราได้ และตอบปัญหาได้ดีด้วย

        ซื้อเครื่องจากเขามีรับประกัน(แต่ไม่เคยใช้บริการ) ครับ


            คำเตือน  โปรดระวังเครื่องของไทยครับ (เครื่องจมน้ำนะครับ จากโซนโคราช และ สงขลา)ที่เขาตัดมาขายเราอาจไม่รู้

            แต่อาจไม่มีก็ได้ แต่ก็ไม่ควรประมาทนะครับ..



ไม่แรงมากและก็ไม่อืดอาจจนเกินไป...แค่เราเติมออฟชั่นบางอย่างให้เขา ..ก็ขับสนุกแล้ว


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MasterX ที่ 12 มกราคม 2011, 19:43:52
ไม่ทราบอู่ได้แจ้งปีเครื่องไหมครับ  รุ่นปีไหนและมีอ๊อปชั่นอะไรบ้าง เกียร์อะไร ถ้าออโต้มีคิกดาวน์ไฟฟ้าไหม
ฺB20B ออโต้ ปี 98 ตรงรุ่นEK เครื่อง+เกียร์+กล่อง+เพลา พร้อมวาง  จบก็ประมาณ 45,xxx +-
B20B เครื่อง ปี 99 - 00 จบประมาณ 5x,xxx +-
B20B เครื่องอย่างเดียวประมาณ 20,xxx +- แล้วแต่ปีไม่รวมเกียร์
B20B ออโต้ 25,xxx +-
ฺB20B เกียรธรรมดา  35,xxx +-
เกียร์B16a ครัช ฟลายวีล +- (lsd) ประมาณ 15000 - 22000 บาท

ถ้าอยากแรงก็ซื้อแยกเครื่องกับเกียร์

ค่าวาง ค่าวาย  ของเหลวต่างๆ ทำหม้อน้ำ แวคแอร์ เดินท่อไอเสีย จบประมาณ 15,xxx +-

ถ้าครบๆ ทำจบ 45000 ขับกลับบ้านก็ถือว่าไม่แพงครับ ราคามาตรฐาน
วางเสร็จแล้วมา update ข้อมูลให้เพื่อนๆ ทราบเป็นแนวทางด้วยนะครับ
เพราะเครื่องตัวนี้กำลังนิยม และเหมาะกับการติดตั้งแกส
ขอให้ได้เครื่องสมบูรณ์ 99% จบเนียนๆ ไร้อุปสรรค กับเครื่องยนต์ใหม่นะครับ :)

โอ้ว ข้อมูลแน่นมากครับ ผมยังไม่ได้คุยเรื่องเครื่องปีไหนครับ
คุยประมาณว่าลองเชิงดูก่อน ถ้าราคานี้มาตรฐานก้อน่าจะโอเคครับ
มากันแบบครบ ทั้งราคาและปี....ผม+10..ให้ครับ

เครื่องตัวนี้จากประสบการณ์ที่เราใช้มันอยู่มาสองปี...เหนียวครับ ผมว่าตัวเองเท้าหนักแล้วยังทนเราได้ .....จนปัจจุบันเริ่มสงสารเขาแล้ว

ไม่กล้าจัดหนักแล้วกลัวพัง...ถามว่ามันแรงไหม เมื่อเทียบกับ B18B ..ตัวเติม ก่อนผมเปลี่ยนเครื่องใหม่...ต้องบอกว่า ขับบี20บี มันแรง

แบบขำๆๆ แรงแบบสั่งได้...แต่ไม่ถึงกับฉิว วิ่งปลิว..

    ส่วนท่านที่จะคิดจะวาง หลังจาก ช่างใจ ราคาเครื่อง B16 a and B แล้ว มันหนักไป ผมแนะนำว่า..

ใช้อินเตอร์เน๊ต ค้นคว้าข้อมูลเครื่องตัวนี้ ให้ได้มากที่สุด...แล้วเราไปหาซื้อเครื่องเองดีกว่าครับ ...จะได้ต่อรองราคาได้ด้วย..

ผมแนะนำตอนไปซื้อเครื่องให้เรา แต่งตัว แนวช่างไปซื้อนะครับ จะได้ส่วนลดบ้างนิดหน่อย ย้ำต้องมีความรู้ไปนะครับ ...เวลาสนทนาหรือคุย

เรื่องรายละเอียดเขาจะได้มองว่าเราเป็น...

   1.ส่วนรายละเอียดทีผมเคยเดินดู ตลาดเครื่องยนต์ ที่เห็นมีวางหน่ายอยู่ ก็มี  เชียงกงรังสิต ครับ (ร้านเอี่ยม) อันนี้ไม่มีส่วนได้เสียนะครับ

เคยไปเดินเล่นดู ร้านเขามีเครื่องเยอะดี และขายส่ง ให้ช่าง เอาไปขายต่อคนไม่รู้อย่างพวกเราบ่อย ๆ

     2.เชียงกงวังน้อยเปิดใหม่ ค่อนข้างจะมีเยอะ ครับเครื่องตัวนี้ ให้สังเกตุร้านที่อยู่ริม ถนน นะครับ จะมีเครื่องกองอยู่หน้าร้านเยอะ ๆ  ร้านนี้

เครื่อง ฮอนด้าเยอะมาก โดยเฉพาะ บี20 กับ H 23 ราคาไม่แรง เขาขายส่ง มี่บริการส่งถึงที่....

   3.เชียงกงปทุมวัน อันนี้ไม่เคยไปครับ แต่เจอในหนังสือแต่งรถ

     4.เชียงกงบางนาครับ (www. shopalai.com) ประมาณเว๊บนี้ครับ เจ้าของร้านสามารถหาของให้เราได้ และตอบปัญหาได้ดีด้วย

        ซื้อเครื่องจากเขามีรับประกัน(แต่ไม่เคยใช้บริการ) ครับ


            คำเตือน  โปรดระวังเครื่องของไทยครับ (เครื่องจมน้ำนะครับ จากโซนโคราช และ สงขลา)ที่เขาตัดมาขายเราอาจไม่รู้

            แต่อาจไม่มีก็ได้ แต่ก็ไม่ควรประมาทนะครับ..



ไม่แรงมากและก็ไม่อืดอาจจนเกินไป...แค่เราเติมออฟชั่นบางอย่างให้เขา ..ก็ขับสนุกแล้ว


คนนี้ก้อข้อมูลจากประสบการณ์ตรงเลย อิอิ แล้วของพี่ดมแก๊สมั้ยอะครับ


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MasterX ที่ 12 มกราคม 2011, 19:45:17
แถวบ้านผมเป็นอู่ของออนด้าโดยตรงถ้า b20b ไม่น่าจะเกิน35000 + - นะค้าบ


แถวไหนหรอครับ :)


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 12 มกราคม 2011, 19:53:03
    อันนี้ต้องบอกตามตรง เห็นเขาว่า บี20บี ติดแก๊สแล้วเหมาะ แต่ส่วนตัวผมเองขับอยู่ ต้องบอกว่า ไม่กล้าครับ

1.ผมไม่ค่อยได้ใช้งาน เน้นจอด จะขับอาทิตย์ละ2 ครั้ง คิดว่าไม่คุ้มทุน

2.กลัวติดแล้วไม่ดีอย่างที่คิด ก็เลยไม่กล้า

3.หมดงบครับ อันนี้งานใหญ่ ครับ ...

4.ขี่มอไซค์ทำงานครับ กินลมชมวิว.สบายใจกว่าครับ...(ปลอบใจตัวเอง ง่ะ) ... :D :D :D


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: dirtyshoes ที่ 15 มกราคม 2011, 16:58:17
    อันนี้ต้องบอกตามตรง เห็นเขาว่า บี20บี ติดแก๊สแล้วเหมาะ แต่ส่วนตัวผมเองขับอยู่ ต้องบอกว่า ไม่กล้าครับ

1.ผมไม่ค่อยได้ใช้งาน เน้นจอด จะขับอาทิตย์ละ2 ครั้ง คิดว่าไม่คุ้มทุน

2.กลัวติดแล้วไม่ดีอย่างที่คิด ก็เลยไม่กล้า

3.หมดงบครับ อันนี้งานใหญ่ ครับ ...

4.ขี่มอไซค์ทำงานครับ กินลมชมวิว.สบายใจกว่าครับ...(ปลอบใจตัวเอง ง่ะ) ... :D :D :D

เหมือนกันเลยครับ มีกรรม ซื้อรถแล้วไม่ได้ขับ ขับแต่สองล้อ
เอามาทำงานไม่ไหว รถมันติด มอไซค์ดีกว่า


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 15 มกราคม 2011, 19:57:27
 :) :) :) :) :)


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yesoatmon ที่ 17 มกราคม 2011, 19:55:23
    อันนี้ต้องบอกตามตรง เห็นเขาว่า บี20บี ติดแก๊สแล้วเหมาะ แต่ส่วนตัวผมเองขับอยู่ ต้องบอกว่า ไม่กล้าครับ

1.ผมไม่ค่อยได้ใช้งาน เน้นจอด จะขับอาทิตย์ละ2 ครั้ง คิดว่าไม่คุ้มทุน

2.กลัวติดแล้วไม่ดีอย่างที่คิด ก็เลยไม่กล้า

3.หมดงบครับ อันนี้งานใหญ่ ครับ ...

4.ขี่มอไซค์ทำงานครับ กินลมชมวิว.สบายใจกว่าครับ...(ปลอบใจตัวเอง ง่ะ) ... :D :D :D

เปลี่ยนเป็นจักรยานดีกว่าพี่ ฟิกเก้อเกีย เลยออกกำลังกายยามเช้าก่อนไปทำงานด้วย สบายเเฮเลย ไม่ต้องเติมน้ำมันด้วย ;) ;) ;) 


ป ล ทำไปได้คนเจ้าถิ่นยังพาตัวเองหลงทาง ;D ;D


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bandtom ที่ 18 มกราคม 2011, 13:22:01
ของผมติดแก๊สคับ ถ้าขับน้ำมันในเมืองไม่ไหว วิ่งในเมืองเต็มถัง 500+ นิดหน่อย วิ่งได้ 300กว่าโล
(เท้าผมค่อนข้างหนัก) วิ่งทางไกลได้เกือบ500โล ติดแก๊สแล้วก็วิ่งดีคับ กล้าขับ กล้าเหยียบ กล้าเที่ยว
ถ้าวิ่งน้ำมันไม่ไหว กระเป๋าแหกคับ


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 19 มกราคม 2011, 21:18:11
เปลี่ยนเป็นจักรยานดีกว่าพี่ ฟิกเก้อเกีย เลยออกกำลังกายยามเช้าก่อนไปทำงานด้วย สบายเเฮเลย ไม่ต้องเติมน้ำมันด้วย ;) ;) ;) 


ป ล ทำไปได้คนเจ้าถิ่นยังพาตัวเองหลงทาง ;D ;D
......................................................................ไงล่ะพอหลงก็โทษเรา.........ไอ้เราก็เลี้ยวตั้งลำให้แล้ว..ยัง  ยังจะมุ่งหน้า

ไปอีก...........มันหน้าปล่อยหลงกับกทม....ซะตั้งแต่ตอนนั้น.....เครื่องเสียงดัง  ก็บ่นซะงั้น....ว่างๆ ถอดมานะ...รอเซ้งต่อพ่อรูปหล่อ.... ;) ;) ;)


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Pum_Chero ที่ 20 มกราคม 2011, 20:38:31
เหมือนกันเลยครับ มีกรรม ซื้อรถแล้วไม่ได้ขับ ขับแต่สองล้อ
เอามาทำงานไม่ไหว รถมันติด มอไซค์ดีกว่า
เหมือนกันเลยครับ ขับอาทิตย์ละ 2 - 3 วันเอง
บางครั้งก็แค่มาสตาร์ทอุ่นเครื่องกันแบตเสียครับ
แถมข้างบ้านเลี้ยงแมวปีนมาเล่นบนรถเรา(เป็นรอยครับ)  :( สงสารรถจัง
แต่เสาร์-อาทิตย์ไหนว่างๆก็จัดหนักครับ เป่าเขม่ามันครับ กลัวตัน  ;)


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: coupe4wd ที่ 22 มกราคม 2011, 10:36:15
เหมือนกันเลยครับ ขับอาทิตย์ละ 2 - 3 วันเอง
บางครั้งก็แค่มาสตาร์ทอุ่นเครื่องกันแบตเสียครับ
แถมข้างบ้านเลี้ยงแมวปีนมาเล่นบนรถเรา(เป็นรอยครับ)  :( สงสารรถจัง
แต่เสาร์-อาทิตย์ไหนว่างๆก็จัดหนักครับ เป่าเขม่ามันครับ กลัวตัน  ;)

แมวปีนมาเล่นบนรถเรา(เป็นรอยครับ)
** ลองเอาตุ๊กตาเก่าๆ ตัวย่อมๆ ให้ใหญ่กว่าแมว
เอามาวางบนรถบริเวณที่แมวมันชอบมานอน
ลองดูครับ
 ;D ;D ;D





หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 23 มกราคม 2011, 16:44:26
แมวปีนมาเล่นบนรถเรา(เป็นรอยครับ)
** ลองเอาตุ๊กตาเก่าๆ ตัวย่อมๆ ให้ใหญ่กว่าแมว
เอามาวางบนรถบริเวณที่แมวมันชอบมานอน
ลองดูครับ
 ;D ;D ;D
ที่ว่ากันมาก็แค่แมว   ผมเจอ  หมา  ข้างบ้าน ขึ้นหลังคาครับ   มันชอบไปนอนบนผ้าคลุมรถ 3 ปี เปลี่ยนผ้าคลุมไป 5 ผืน

ซักประมาณ ตี 2 ก็จะเป็นแมว...หลังจากถอดใจไม่ซื้อผ้าคลุมผืนใหม่......มีหลักฐานเป็นรอย (ตีนแมวมาฝนเล็บบนหลังคา)

ประมาณ...ตี 5 ก็ จะมี ไก่ ประมาณ 4 ตัวมาซ้ำขอบกระจก  ฝากระโปรง  และหลังคา........พอเราตื่นมา ก็เจอแต่รอยของมัน...

เป็นอย่างนี้มา 3 เดือนเต็ม จนคิดว่า จะย้ายบ้าน หนื หมา แมว ไก่ .....หรือจะยิง เจ้าของมันทิ้งดี....เซ้งเลย. :-\ :-\ :-\ :-\ :-\

ปล.....มันบอก ไม่มีหลักฐานบอกว่าเป็น สัตว์ของมัน......เซ็ง......





หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: momtato ที่ 26 มกราคม 2011, 09:42:02
    อันนี้ต้องบอกตามตรง เห็นเขาว่า บี20บี ติดแก๊สแล้วเหมาะ แต่ส่วนตัวผมเองขับอยู่ ต้องบอกว่า ไม่กล้าครับ

1.ผมไม่ค่อยได้ใช้งาน เน้นจอด จะขับอาทิตย์ละ2 ครั้ง คิดว่าไม่คุ้มทุน

2.กลัวติดแล้วไม่ดีอย่างที่คิด ก็เลยไม่กล้า

3.หมดงบครับ อันนี้งานใหญ่ ครับ ...

4.ขี่มอไซค์ทำงานครับ กินลมชมวิว.สบายใจกว่าครับ...(ปลอบใจตัวเอง ง่ะ) ... :D :D :D ;D
;D1.ใช้เยอะคับ60-70 โลต่อวัน ไป27 กลับ 29
2.อยากติดคับ..แต๋ไม่มีตังค์
3.เหมือนกันเลยคับ
4.ได้บ้านอยู่ไกลที่ทำงาน 2 ล้อไม่ใหว เลิกงาน4-5 ทุ่ม ถึงบ้านมือชา ปากสั่นคับ แถมเปลืองค่าเบียร์มาอุ่นร่างกายอีกวันละป๋อง 2 ป๋อง เฮ่อ!!


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: dirtyshoes ที่ 26 มกราคม 2011, 22:30:42
;D1.ใช้เยอะคับ60-70 โลต่อวัน ไป27 กลับ 29
2.อยากติดคับ..แต๋ไม่มีตังค์
3.เหมือนกันเลยคับ
4.ได้บ้านอยู่ไกลที่ทำงาน 2 ล้อไม่ใหว เลิกงาน4-5 ทุ่ม ถึงบ้านมือชา ปากสั่นคับ แถมเปลืองค่าเบียร์มาอุ่นร่างกายอีกวันละป๋อง 2 ป๋อง เฮ่อ!!

ของผมไกลแต่ก็ต้องทนครับ รถยนต์มันไม่ไหวจริงๆ บ้านวัชรพล ส่งแฟนถ.วิทยุ ทำงานปิ่นเกล้า
ไปกลับแบบนี้ทุกวัน แค่คิดก็แย่แล้วครับ สองล้อดีกว่าเยอะ


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yesoatmon ที่ 27 มกราคม 2011, 22:35:43
......................................................................ไงล่ะพอหลงก็โทษเรา.........ไอ้เราก็เลี้ยวตั้งลำให้แล้ว..ยัง  ยังจะมุ่งหน้า

ไปอีก...........มันหน้าปล่อยหลงกับกทม....ซะตั้งแต่ตอนนั้น.....เครื่องเสียงดัง  ก็บ่นซะงั้น....ว่างๆ ถอดมานะ...รอเซ้งต่อพ่อรูปหล่อ.... ;) ;) ;)
[/qu


เอาไปเซงไหมพี่วันนี้เพิ่งไปรื้ออกมา จะเอาเข้าอู่ไปจัดสีy56mugenอยู่ยังรอชมนะครับบ


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: s2542 ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2011, 15:14:15
B20 ใช้เพลาของอะไรครับ
มีปัญหาครับสั่นข้างซ้ายครับ


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2011, 17:48:11
B20 ใช้เพลาของอะไรครับ
มีปัญหาครับสั่นข้างซ้ายครับ
ถ้าเป็น ปี2000 เครื่อง 1.8 แคมคู่..ตัว si.ไม่มีวีเทค...ใช้เพลาเดิมได้เลยครับ....ไม่มีปัญหา...แต่ถ้าปี 96..เครื่องเดิม

เป็นแคมเดี่ยว ....อันนี้ต้องรอคำตอบรุ่นพี่ก่อนครับ... :D


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: s2542 ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2011, 20:02:56
รอคำตอบครับ
เพราะที่เชียงกง ให้เพลา crv มาครับ


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2011, 18:58:38
รอคำตอบครับ
เพราะที่เชียงกง ให้เพลา crv มาครับ
เพลา  CRV  ก็หน้าจะใช้ได้ครับ


หัวข้อ: Re: B20 จบๆขับออกจากอู่ 45000 ราคาเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tiggerblue 27 ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2011, 20:54:09
ของผมวางอยู่คับ คับออกจากอู่ 38000 เทิรน์เครื่องเดิมนะคับ