หัวข้อ: มีใครใช้สปริงโหลด+โช๊คเดิมทำปรับเกลียวบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: nok_ek96 ที่ 05 มกราคม 2011, 18:42:54 ไม่ทราบว่ามีใคร ใช้สปริงโหลดอย่างH&R Eibach Tein ใส่อยู่กับโช๊คเดิมทำปรับเกลียวมั่งครับ ฟิวเป็นยังงัยครับ
พอดีผมโช๊คเดิม ใส่สปริงโหลดของEibach อยู่รู้สึกว่าเตี๊ยไปขับขึ้นเนินบ้านไม่ได้ ล้อขอบสิบหกครับ ยาง195/45/16 ติดแก๊สท้ายเริ่มห้อยและมีเสียงดังอ๊อดๆเวลาลงสะพานกับข้ามเนินหลังเต่าแล้ว ก็เลยกะทำปรับเกลียวขึ้นนิสส อัดโช๊คใหม่ไม่รู้คุ้มไหม แนะนำที อยากหล่อ ไม่แพง ไม่ห้อย หัวข้อ: Re: มีใครใช้สปริงโหลด+โช๊คเดิมทำปรับเกลียวบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: dear3231 ที่ 05 มกราคม 2011, 19:22:36 ไม่ทราบว่ามีใคร ใช้สปริงโหลดอย่างH&R Eibach Tein ใส่อยู่กับโช๊คเดิมทำปรับเกลียวมั่งครับ ฟิวเป็นยังงัยครับ พอดีผมโช๊คเดิม ใส่สปริงโหลดของEibach อยู่รู้สึกว่าเตี๊ยไปขับขึ้นเนินบ้านไม่ได้ ล้อขอบสิบหกครับ ยาง195/45/16 ติดแก๊สท้ายเริ่มห้อยและมีเสียงดังอ๊อดๆเวลาลงสะพานกับข้ามเนินหลังเต่าแล้ว ก็เลยกะทำปรับเกลียวขึ้นนิสส อัดโช๊คใหม่ไม่รู้คุ้มไหม แนะนำที อยากหล่อ ไม่แพง ไม่ห้อย ต้องเอาโช้คเดิมอัดน้ำมันเพิ่มด้วยครับจะได้หนึบๆไม่โยน แล้วใส่สตรัทปรับเกลียวก็ OK ครับ หัวข้อ: Re: มีใครใช้สปริงโหลด+โช๊คเดิมทำปรับเกลียวบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: nok_ek96 ที่ 06 มกราคม 2011, 01:41:17 หรือว่าจะเลือกแบบไหนในสามข้อดี
1.ใช้โช๊คเดิมทำสตรัทกับสปริงไอบัค 2.ซื้อโช็คใหม่กับสปริงไอบัคและรองด้วยสเปเซอร์ ขายโช๊คเดิม 3.รอหาซื้อโช๊คซิ่งปรับเกลียวในเว็ป ขายโช๊คเดิมกับสปริงไอบัค อันไหนคุ้มกว่า หัวข้อ: Re: มีใครใช้สปริงโหลด+โช๊คเดิมทำปรับเกลียวบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: FaTeH ที่ 06 มกราคม 2011, 05:52:40 หรือว่าจะเลือกแบบไหนในสามข้อดี ข้อ 1. เห็นส่วนใหญ่ใสไปสักพัก สุดท้ายก็ต้องถอดขายทิ้ง1.ใช้โช๊คเดิมทำสตรัทกับสปริงไอบัค 2.ซื้อโช็คใหม่กับสปริงไอบัคและรองด้วยสเปเซอร์ ขายโช๊คเดิม 3.รอหาซื้อโช๊คซิ่งปรับเกลียวในเว็ป ขายโช๊คเดิมกับสปริงไอบัค อันไหนคุ้มกว่า ข้อ 2. ไม่ต่างจากข้อแรก แค่ใช้งานดีขึ้นหน่อย นานขึ้นนิด ข้อ 3. ลงทุนคุ้มกว่า ในระยะยาว หัวข้อ: Re: มีใครใช้สปริงโหลด+โช๊คเดิมทำปรับเกลียวบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: MrOneMan ที่ 06 มกราคม 2011, 11:44:59 ของผมโช๊คเดิม ทำสตรัทปรับเกลียว น้ำมันกึ่งแก๊ส ใช้มา 5 ปีละ ปัจจุบันก็ยังวิ่งทะลุ 200 คุณว่าคุ้มไหมล่ะ
หัวข้อ: Re: มีใครใช้สปริงโหลด+โช๊คเดิมทำปรับเกลียวบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: green eg ที่ 06 มกราคม 2011, 12:37:09 รถ EG 4DOORผมใช้อยู่โช๊คเดิมทำสตรัส4ต้น...สปริงโหลด RSR อัดน้ำมันแข็งกว่าเบอร์โรงงาน หน้า1นนิ้วสอด หลัง2นิ้วสอด หนึบดีเข้าโค้งสบายไม่โยนไม่เป๋...ประหยัดงบ...ใช้มาเกือบปีแล้วยังดีอยู่....ที่สำคัญถ้าเสียอะไหล่ซ่อมถูกมีแน่นอน...ถ้าโช๊คนอกอะไหร่ก็หายากส์
หัวข้อ: Re: มีใครใช้สปริงโหลด+โช๊คเดิมทำปรับเกลียวบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: nok_ek96 ที่ 06 มกราคม 2011, 22:44:53 ของผมโช๊คเดิม ทำสตรัทปรับเกลียว น้ำมันกึ่งแก๊ส ใช้มา 5 ปีละ ปัจจุบันก็ยังวิ่งทะลุ 200 คุณว่าคุ้มไหมล่ะ ไม่ทราบว่าทำร้านไหนราคาประมาณเท่าไหร่ เดี๋ยวตามไปบ้างหัวข้อ: Re: มีใครใช้สปริงโหลด+โช๊คเดิมทำปรับเกลียวบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: KARKEN ที่ 06 มกราคม 2011, 23:21:48 ถ้างบน้อยแนะนำว่าอัดน้ำมัน สปริงโหลด ดีกว่าครับ
หัวข้อ: Re: มีใครใช้สปริงโหลด+โช๊คเดิมทำปรับเกลียวบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: MrOneMan ที่ 07 มกราคม 2011, 00:44:13 โคราชครับ แต่ตอนที่ทำตอนนั้นผมนั่งเฝ้าทั้งวันครับ ล่าสุดผมไปเช็คมาเมื่อ 2 เดือนก่อน สรุปว่า ยังไม่รั่ว ไม่ซืม
|