หัวข้อ: ค่าของรวมค่าแรงในการเปลี่ยนผ้าครัชนี่มันเท่าไหรครับ เริ่มหัวข้อโดย: MasterX ที่ 21 ธันวาคม 2010, 21:41:36 คือเวลาออกตัวเร็วๆมันจะมีเสียงครืดๆ ในห้องเครื่องอะครับ มันเป็นเพราะอะไรครับ :'(
เริ่มท้อใจล่ะ มีรถได้ลดจริงๆ หัวข้อ: Re: เหมือนจะงานเข้า ช่วยด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Rowan ที่ 21 ธันวาคม 2010, 23:24:06 ตอบยากจังครับ ตอนจอดนิ่งๆ รอบเดินเบาเป็นไงครับ อยู่ที่เท่าไหร่ รถสั่นมั้ย
หัวข้อ: Re: เหมือนจะงานเข้า ช่วยด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 21 ธันวาคม 2010, 23:58:44 :'( รายละเอียดน้อยจัง เดาไม่ถูกเลย
หัวข้อ: Re: เหมือนจะงานเข้า ช่วยด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: MasterX ที่ 22 ธันวาคม 2010, 09:23:42 แบบว่าขับมาปกติ แล้วจอดสนิทพอจะออกตัวเสียงดังครืดๆ ตามจังหวะเหยียบคันเร่งพอได้รอบก้อหาย จะอธิบายไงดี เสียงประมาณว่าพัดลมที่ไม่ได้หยอดน้ำมันหล่อลื่นประมาณนั่น(พอจะนึกออกใช่มั้ยครับ)
รอบเดินเบาปกติครับ อยู่ที่ประมาณ900 เกียร์MTครับ ก่อนหน้าที่จะดังได้ไปเปลี่ยนพวกสายพานไทม์มิ่ง แล้วก้อสายพานอีก3เส้นครับ ขับออกมาก้อไม่มีอาการอะไร พอเสร็จแล้วก้อเอารถเข้าอู่ทำสีเสร็จแล้วขับออกมาก้อปกติ เพิ่งมาสังเกตุเมื่อวัน2วันเนี่ย แล้วที่ว่าเกียร์หอนเนี่ย วันมีอาการยังไงหรอครับ หัวข้อ: Re: เหมือนจะงานเข้า ช่วยด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 22 ธันวาคม 2010, 11:54:51 อาจจะเสียงสายพานก็ได้ลองเปิดห้องเครื่องฟังดูว่ามาจกาตรงไหนลองเร่งดูถ้าไม่มีเสียงแต่เป็นเฉพาะตอนวิ่งก็น่าจะเป็นที่ระบบส่งกำลังล่ะ
หัวข้อ: Re: เหมือนจะงานเข้า ช่วยด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: @rt_ek ที่ 22 ธันวาคม 2010, 13:49:44 สายพานมันแห้งไปหรือป่าวครับ ลองเอา แว๊กซี่ ( ที่ทาเบาะ อ่ะครับ ) หยดที่สายพานดูครับ หยดนิดเดียวนะครับมายต้องเยอะ แล้วลองดูว่าหายป่าว
หัวข้อ: ค่าของรวมค่าแรงในการเปลี่ยนผ้าครัชนี่มันเท่าไหรครับ เริ่มหัวข้อโดย: MasterX ที่ 22 ธันวาคม 2010, 18:40:28 สรุปผ้าครัชหมดครับ ออกตัวเร็วๆครัชมันไม่จับมันเลยฟรีทิ้ง อีกอย่างรถรอบกวาดมากกว่าปกติแต่ไม่ค่อยพุ่ง
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ แล้วค่าของรวมค่าแรงในการเปลี่ยนผ้าครัชนี่มันเท่าไหรครับ พอดีไปถามช่าง ช่างยังไม่ได้บอกราคาเพราะต้องเอาของเก่าออกมาดูก่อนว่ามีอะไรต้องเปลี่ยนบ้าง อ่อผ้าครัชEKมี2ขนาดหรอครับ เห็นช่างบอกมี9นิ้วกับ11นิ้ว |