หัวข้อ: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: hodo_ebola ที่ 10 มิถุนายน 2007, 15:49:03 เปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับอยากโหลดลงมาสัก หน่อยเอาลงสักกี่นิ้วดีครับช่วย
กรุณาแนะนำหน่อยครับ :D หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Ernestino ที่ 10 มิถุนายน 2007, 15:56:43 สปริงส่วนใหญ่จะเตี้ยลงประมาณ 1.5 - 2 นิ้วครับ
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: NaBu 5721 ที่ 10 มิถุนายน 2007, 17:42:04 สปริงส่วนใหญ่จะเตี้ยลงประมาณ 1.5 - 2 นิ้วครับ ข้อดีของการทำสตรัทฯ คือ ปรับขึ้นลงได้ตามที่ต้องการ ข้อเสีย มักมีเสียงดังกึกๆ ตอนขับรถโดนลูกระนาด หรือลงหลุมตื้นๆ :( หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: hodo_ebola ที่ 10 มิถุนายน 2007, 19:03:56 ข้อดีของการทำสตรัทฯ คือ ปรับขึ้นลงได้ตามที่ต้องการ ข้อเสีย มักมีเสียงดังกึกๆ ตอนขับรถโดนลูกระนาด หรือลงหลุมตื้นๆ :( หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: natt ที่ 11 มิถุนายน 2007, 11:50:36 เปลี่ยนสปริงก้โอเคนะครับคันเก่าของผมESก้เปลี่ยนH&Rคันใหม่นี้FD07กะว่าจะลองTienครับปลอดภัยไร้ปัญหา ;) ;) ;)
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: NaBu 5721 ที่ 11 มิถุนายน 2007, 12:15:23 รถพี่เปลี่ยนสปริงหรือทำสตรัทฯ อะครับ สตรัทปรับเกลียวจ้า กำลังเก็บตังค์ติด TEIN อยู่เนี่ย ;D หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: hodo_ebola ที่ 11 มิถุนายน 2007, 13:57:03 ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่เข้ามาตอบครับ
หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Rookie ที่ 11 มิถุนายน 2007, 14:19:49 ข้อดีของการทำสตรัทฯ คือ ปรับขึ้นลงได้ตามที่ต้องการ ข้อเสีย มักมีเสียงดังกึกๆ ตอนขับรถโดนลูกระนาด หรือลงหลุมตื้นๆ :( เปลี่ยนเป็นชุดสตรัทของ Tein ครับ จบแน่ๆ ตอนเปลี่ยนมาก็มีเสียงดังกึกๆเพราะมันยังไม่เข้าที่ เอาไปตั้ง 0 ใหม่ แนะนำที่ CG0-400 เพราะที่นี่เค้ารู้ว่าต้องตั้งยังไงเพราะเค้าก็เป็น distributor ของ Tein เหมือนกัน หลังจากตั้งแล้ว ไม่มีเสียงอีกเลย ;) หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Ernestino ที่ 11 มิถุนายน 2007, 14:56:49 เปลี่ยนเป็นชุดสตรัทของ Tein ครับ จบแน่ๆ ตอนเปลี่ยนมาก็มีเสียงดังกึกๆเพราะมันยังไม่เข้าที่ เอาไปตั้ง 0 ใหม่ แนะนำที่ CG0-400 เพราะที่นี่เค้ารู้ว่าต้องตั้งยังไงเพราะเค้าก็เป็น distributor ของ Tein เหมือนกัน หลังจากตั้งแล้ว ไม่มีเสียงอีกเลย ;) ชุดสตรัท tein ใส่ es ตอนนี้เท่าไหร่อ่าคับ หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Rookie ที่ 11 มิถุนายน 2007, 15:10:58 ชุดสตรัท tein ใส่ es ตอนนี้เท่าไหร่อ่าคับ รุ่น Super Street ราคาอยู่ที่ 36,000 บาทครับ ไม่รวม ปรับไฟฟ้า ถ้าจะเอาก็บวกเข้าไปอีก 14,000 หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: civicrx_nfs ที่ 11 มิถุนายน 2007, 15:35:09 รุ่น Super Street ราคาอยู่ที่ 36,000 บาทครับ ไม่รวม ปรับไฟฟ้า ถ้าจะเอาก็บวกเข้าไปอีก 14,000 50 000 บาทนะครับน้องพีท แต่คู่หน้า ถ้าปรับไฟฟ้า ต้องตัดกระดูกฝากระโปรงหน่อยนะครับ :)หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: hodo_ebola ที่ 11 มิถุนายน 2007, 20:16:08 สงสัยต้องอดอยากอีกแล้ว :-[
|