:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: hodo_ebola ที่ 10 มิถุนายน 2007, 15:49:03



หัวข้อ: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: hodo_ebola ที่ 10 มิถุนายน 2007, 15:49:03
เปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับอยากโหลดลงมาสัก หน่อยเอาลงสักกี่นิ้วดีครับช่วย
กรุณาแนะนำหน่อยครับ :D


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ernestino ที่ 10 มิถุนายน 2007, 15:56:43
สปริงส่วนใหญ่จะเตี้ยลงประมาณ 1.5 - 2 นิ้วครับ


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: NaBu 5721 ที่ 10 มิถุนายน 2007, 17:42:04
สปริงส่วนใหญ่จะเตี้ยลงประมาณ 1.5 - 2 นิ้วครับ


ข้อดีของการทำสตรัทฯ คือ ปรับขึ้นลงได้ตามที่ต้องการ ข้อเสีย มักมีเสียงดังกึกๆ ตอนขับรถโดนลูกระนาด หรือลงหลุมตื้นๆ     :(


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: hodo_ebola ที่ 10 มิถุนายน 2007, 19:03:56

ข้อดีของการทำสตรัทฯ คือ ปรับขึ้นลงได้ตามที่ต้องการ ข้อเสีย มักมีเสียงดังกึกๆ ตอนขับรถโดนลูกระนาด หรือลงหลุมตื้นๆ     :(
รถพี่เปลี่ยนสปริงหรือทำสตรัทฯ อะครับ


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: natt ที่ 11 มิถุนายน 2007, 11:50:36
เปลี่ยนสปริงก้โอเคนะครับคันเก่าของผมESก้เปลี่ยนH&Rคันใหม่นี้FD07กะว่าจะลองTienครับปลอดภัยไร้ปัญหา ;) ;) ;)


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: NaBu 5721 ที่ 11 มิถุนายน 2007, 12:15:23
รถพี่เปลี่ยนสปริงหรือทำสตรัทฯ อะครับ



สตรัทปรับเกลียวจ้า  กำลังเก็บตังค์ติด TEIN  อยู่เนี่ย    ;D


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: hodo_ebola ที่ 11 มิถุนายน 2007, 13:57:03
ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่เข้ามาตอบครับ


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Rookie ที่ 11 มิถุนายน 2007, 14:19:49

ข้อดีของการทำสตรัทฯ คือ ปรับขึ้นลงได้ตามที่ต้องการ ข้อเสีย มักมีเสียงดังกึกๆ ตอนขับรถโดนลูกระนาด หรือลงหลุมตื้นๆ     :(

เปลี่ยนเป็นชุดสตรัทของ Tein ครับ จบแน่ๆ ตอนเปลี่ยนมาก็มีเสียงดังกึกๆเพราะมันยังไม่เข้าที่ เอาไปตั้ง 0 ใหม่ แนะนำที่ CG0-400 เพราะที่นี่เค้ารู้ว่าต้องตั้งยังไงเพราะเค้าก็เป็น distributor ของ Tein เหมือนกัน หลังจากตั้งแล้ว ไม่มีเสียงอีกเลย  ;)


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ernestino ที่ 11 มิถุนายน 2007, 14:56:49
เปลี่ยนเป็นชุดสตรัทของ Tein ครับ จบแน่ๆ ตอนเปลี่ยนมาก็มีเสียงดังกึกๆเพราะมันยังไม่เข้าที่ เอาไปตั้ง 0 ใหม่ แนะนำที่ CG0-400 เพราะที่นี่เค้ารู้ว่าต้องตั้งยังไงเพราะเค้าก็เป็น distributor ของ Tein เหมือนกัน หลังจากตั้งแล้ว ไม่มีเสียงอีกเลย  ;)


ชุดสตรัท tein ใส่ es ตอนนี้เท่าไหร่อ่าคับ


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Rookie ที่ 11 มิถุนายน 2007, 15:10:58

ชุดสตรัท tein ใส่ es ตอนนี้เท่าไหร่อ่าคับ

รุ่น Super Street ราคาอยู่ที่ 36,000 บาทครับ ไม่รวม ปรับไฟฟ้า ถ้าจะเอาก็บวกเข้าไปอีก 14,000


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: civicrx_nfs ที่ 11 มิถุนายน 2007, 15:35:09
รุ่น Super Street ราคาอยู่ที่ 36,000 บาทครับ ไม่รวม ปรับไฟฟ้า ถ้าจะเอาก็บวกเข้าไปอีก 14,000
50 000 บาทนะครับน้องพีท  แต่คู่หน้า ถ้าปรับไฟฟ้า ต้องตัดกระดูกฝากระโปรงหน่อยนะครับ  :)


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำด้วยครับว่าเปลี่ยนสปริงหรือทำสตัทปรับเกลียวดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: hodo_ebola ที่ 11 มิถุนายน 2007, 20:16:08
สงสัยต้องอดอยากอีกแล้ว :-[