หัวข้อ: d15b+zc เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 07 ธันวาคม 2010, 14:45:10 ถ้าเอาท่อนล่าง zc ประกบท่อนบน d15b ผมต้องแก้ไข เพิ่มเติมอะไรไหมครับ
หัวข้อ: Re: d15b+zc เริ่มหัวข้อโดย: @rt_ek ที่ 07 ธันวาคม 2010, 16:16:52 ประกบ เพื่อ อะไรครับ ทำให้แรงขึ้นเหลอครับ
หัวข้อ: Re: d15b+zc เริ่มหัวข้อโดย: EF1600 ที่ 08 ธันวาคม 2010, 12:13:11 เครื่องเป็น ZC หรือ D15B
ถ้าเป็นพื้นฐาน ZC ต้อง วายริ่งสายไฟใหม่ครับ ถ้าเป็นพื้นฐาน D15 ก็เปลี่ยนท่อนล่าง อย่างเดี่ยวครับ หัวข้อ: Re: d15b+zc เริ่มหัวข้อโดย: EF1600 ที่ 08 ธันวาคม 2010, 12:15:36 ประกบ เพื่อ อะไรครับ ทำให้แรงขึ้นเหลอครับ น่าจะได้กำลังอัดเพิ่มอ่าครับ หรือไม่ จขกท อาจเป็นเครื่อง ZC ที่ไม่มี Vtec อ่าครับ หัวข้อ: Re: d15b+zc เริ่มหัวข้อโดย: aummuamua ที่ 08 ธันวาคม 2010, 15:03:53 ผมว่า สงสัยจะเปลี่ยนแคมเดี่ยวให้เป็นแคมคู่ เพื่อแยกไอดีไอเสีย ไว้ปรับจูนวางโบว์แน่ๆเลย ;)
หัวข้อ: Re: d15b+zc เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 08 ธันวาคม 2010, 15:42:48 น่าจะได้กำลังอัดเพิ่มอ่าครับ หรือไม่ จขกท อาจเป็นเครื่อง ZC ที่ไม่มี Vtec อ่าครับ ตามนั้นเลยครับ ไม่รู้ว่าผลจะออกมายังไงหัวข้อ: Re: d15b+zc เริ่มหัวข้อโดย: green eg ที่ 08 ธันวาคม 2010, 16:11:14 ได้ เปลี่ยนฝาสูป วายริ่งสายใหม่ เปลี่ยนกล่อง เพราะD15เป็นวีเทด ส่วน ZC หัวฉีดธรรมดา
หัวข้อ: Re: d15b+zc เริ่มหัวข้อโดย: silto ที่ 09 ธันวาคม 2010, 08:10:00 มาตามเก็บข้อมูล ครับ .... อยาก รู้ เหมือนกัน ....
... แต่เท่าที่ทราบมา เครื่อง ZC 1600 SOHC V-tec รหัสฝาสูบ P-08 D15B 1500 SOHC V-tec รหัสฝาสูบ P-08 เค้าว่า มันสามารถใส่ด้วยกันได้เลย ครับ ... แล้วอะไหล่บางตัวก็สามารถใช้ร่วมกันได้ครับ .... ยังงัยรอผู้รู้จริง มาตอบให้กระจ่าง อีก ครั้ง ดีกว่าครับ ... หัวข้อ: Re: d15b+zc เริ่มหัวข้อโดย: @rt_ek ที่ 09 ธันวาคม 2010, 08:54:04 น่าจะได้กำลังอัดเพิ่มอ่าครับ หรือไม่ จขกท อาจเป็นเครื่อง ZC ที่ไม่มี Vtec อ่าครับ ที่ว่าน่าจะได้ แต่ มันจะจบหรือป่าวนะสิ กลัวปัญหาจะตามจุกจิก สู้วาง D15B ตัว 130 ม้า ไม่ดีกว่าเหลอครับ จบเนียนไม่จุกจิก แนะนำเฉยๆ นะครับ เครื่องตัวนี้ กล่องก้อ ทำรอมได้ ผมว่าวางเครื่อง วายสายดี ทำรอมหน่อย B16 เดิมๆ โดนได้เหมือนกันนะครับ ( แต่อยากคราวหวังอะไรมาก แคมเดี่ยว กับ แคมคู่ อย่าลืมข้อนี้ ) :) :) :) |