หัวข้อ: สับเกียร์จาก AT เป็น MT สอบถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Notesamit ที่ 20 พฤศจิกายน 2010, 13:44:12 รถผมสับเกียร์จาก AT เป็น MT แต่กล่อง ECU ยังใช้ของ AT อยู่ มีอาการชดเชยรอบสูง
หากจะหากล่อง ECU ของ MT แท้ๆ เปลี่ยน สามารถเปลี่ยนได้เลยไหมครับ ต้องจูนหรือแก้ไขในจุดอื่นหรือไม่ครับ แล้วกล่อง ECU ของMT กับ AT ต่างกันยังไงครับ ปลั๊กเหมือนกันไหมครับ ::) ::) ::) หัวข้อ: Re: สับเกียร์จาก AT เป็น MT สอบถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: INDY-72 ที่ 20 พฤศจิกายน 2010, 15:14:15 ของผมก็ไปทำเกียร์ MT มา สตาร์ท ตอนเครื่องเย็น รอบสวิงใช้ได้เลย ???
ตอนนี้แก้ หายแล้ว แก้โดยทำใจให้ชิน :-[ :-[ หัวข้อ: Re: สับเกียร์จาก AT เป็น MT สอบถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Civic00Si ที่ 21 พฤศจิกายน 2010, 09:58:46 ถ้าเปลี่ยนกล่องเปน mt ต้องเปลี่ยนสาย และคอไอดีด้วยครับ >:(
หัวข้อ: Re: สับเกียร์จาก AT เป็น MT สอบถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: thanawat6 ที่ 22 พฤศจิกายน 2010, 09:51:59 ปลั๊กเหมือนกัน
ตำแหน่งสายไฟควบคุมรอบเดินเบา อยู่คนละพินกัน สลับพินเอาครับ ออโต้มี 3 สาย ธรรมดา 2 สาย ปลั๊กสวิซไฟถอยของเกียร์ธรรมดา (ที่ติดอยู่เสื้อเกียร์) ใช้ปลั๊กตัวเดียวกันของออโต้ที่ไปควบคุม lock-up solinoid ถ้าใช้ปลั๊กตัวนี้เสียบ ระวังเพราะชุดสายไฟออโต้มันเข้ากล่องตรง ต้องแปลงจุดนี้ อันนี้ประสบการณ์ตรงนะครับ ผิดถูกขออภัย หัวข้อ: Re: สับเกียร์จาก AT เป็น MT สอบถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Almostcoin ที่ 23 พฤศจิกายน 2010, 14:42:22 เปลี่ยนกล่องดีกว่าครับ
|