หัวข้อ: โช๊คอัพ+ สปริง 96 ระหว่าง lev เริ่มหัวข้อโดย: max 55 ที่ 16 พฤศจิกายน 2010, 18:35:54 ผมขอถามหน่อยสิคับ ว่า โช๊คอัพกับ สปริง ของ96 กับ lev มันเเตก ต่าง กัน ปะคับ เห็น ผมเคยได้ยินว่า ตัว lev จะเตี้ย กว่า 96
อ่อ ถ้า ผม ใช้ 96 อยากได้ เตี้ย เเบบ lev จะต้อง ทำ ยังไง หรอคับ ซื้อเเค่ สปริง ของตัว levได้ปะคับ เเล้วใช้โช๊ค เดิม ของ 96 ขอบคุณมากคับ หัวข้อ: Re: โช๊คอัพ+ สปริง 96 ระหว่าง lev เริ่มหัวข้อโดย: momtato ที่ 12 มกราคม 2011, 08:44:39 >:(รอคำตอบอีกคนคร้าบบ
หัวข้อ: Re: โช๊คอัพ+ สปริง 96 ระหว่าง lev เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 12 มกราคม 2011, 10:26:03 ผมขอถามหน่อยสิคับ ว่า โช๊คอัพกับ สปริง ของ96 กับ lev มันเเตก ต่าง กัน ปะคับ เห็น ผมเคยได้ยินว่า ตัว lev จะเตี้ย กว่า 96 ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ได้ยินมาแบบนั้นเหมือนกัน แต่ไปถามศูนย์ พวกบอก สูงเท่ากัน แต่เวลาเบิก เบอร์พาร์ทต่างกัน อ่อ ถ้า ผม ใช้ 96 อยากได้ เตี้ย เเบบ lev จะต้อง ทำ ยังไง หรอคับ ซื้อเเค่ สปริง ของตัว levได้ปะคับ เเล้วใช้โช๊ค เดิม ของ 96 ขอบคุณมากคับ ราคาก็ไม่เท่าด้วย แถมมีของ เทค กับ ไม่เทคด้วย งง เหมือนกัน แต่ถามร้านข้างนอก บอก เหมือนกัน แถมที่ไหน ก็มีแต่ เรียก โช้คตาโต 96 หมด ไม่เห็นมีของ ตาโต 2000 บ้างเลย ::) ::) หัวข้อ: Re: โช๊คอัพ+ สปริง 96 ระหว่าง lev เริ่มหัวข้อโดย: BOYENJOY ที่ 12 มกราคม 2011, 11:23:35 สปริง
99 คู่หน้าไม่รู้ หลัง 630 ถามจากคนที่เปลี่ยนมาแล้ว 96 คู่ หน้า 780 หลัง 580 99 คู่หลังเตี้ยกวา 96 อยู่ 1 นิ้วครับ ;) ;) ;) หัวข้อ: Re: โช๊คอัพ+ สปริง 96 ระหว่าง lev เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 12 มกราคม 2011, 15:16:57 สปริง ของหนู ถามศูนย์ ปี 2000 หน้า 4XX หลัง 363 รวม VAT แล้วค่ะ รวม 4 ตัว จะราคา 16XX จำราคาแน่นอนไม่ได้ 99 คู่หน้าไม่รู้ หลัง 630 ถามจากคนที่เปลี่ยนมาแล้ว 96 คู่ หน้า 780 หลัง 580 99 คู่หลังเตี้ยกวา 96 อยู่ 1 นิ้วครับ ;) ;) ;) แต่ประมาณนี้ แต่ ต้องสั่ง 3 วัน เพราะตอนนั้น จำได้ว่า รวม ฝาหม้อน้ำ แล้ว 1800 ทอนนิดหน่อย แต่ต้องสั่ง 3 วันเลยเอามาแต่ ฝาหม้อน้ำ ( 122 บาท ) ค่ะ :-* :-* หัวข้อ: Re: โช๊คอัพ+ สปริง 96 ระหว่าง lev เริ่มหัวข้อโดย: BOYENJOY ที่ 12 มกราคม 2011, 20:53:28 CIVIC VTI LEV มีตั้งแต่ปลาย98 99 00 ก่อนเปลี่ยนเป็น dimension สปริงน่าจะใช้ตัวเดียวกัน(ไมเนอร์เชน) เพราะ เป็น LEV เหมือนกัน
ส่วน CIVIC LXI EXI VTI-L VTI-E ปี 96 97 98 ก็น่าจะใช้สปริงของตาโตตัวธรรมดา สปริงของ LEV เตี้ยกว่า ธรรมดา อยู่ 1 นิ้ว ถามจากคนที่เปลี่ยนมาแล้ว ผิดถูกขออภัยด้วยนะครับ ลองเปิดเว็บดูแล้ว ;) ;) ;) ;) หัวข้อ: Re: โช๊คอัพ+ สปริง 96 ระหว่าง lev เริ่มหัวข้อโดย: @rt_ek ที่ 13 มกราคม 2011, 08:45:02 CIVIC VTI LEV มีตั้งแต่ปลาย98 99 00 ก่อนเปลี่ยนเป็น dimension สปริงน่าจะใช้ตัวเดียวกัน(ไมเนอร์เชน) เพราะ เป็น LEV เหมือนกัน ส่วน CIVIC LXI EXI VTI-L VTI-E ปี 96 97 98 ก็น่าจะใช้สปริงของตาโตตัวธรรมดา สปริงของ LEV เตี้ยกว่า ธรรมดา อยู่ 1 นิ้ว ถามจากคนที่เปลี่ยนมาแล้ว ผิดถูกขออภัยด้วยนะครับ ลองเปิดเว็บดูแล้ว ;) ;) ;) ;) ถูกต้องนะครับ :) หัวข้อ: Re: โช๊คอัพ+ สปริง 96 ระหว่าง lev เริ่มหัวข้อโดย: max 55 ที่ 17 มกราคม 2011, 15:19:40 เเล้วถ้าใส่ สปริงlev เเต่โช๊ค 96 จะเตี้ย เท่ากับ lev ป่าวอะครับ หรือต้องเอาโช๊ค ตัวlevด้วย ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: โช๊คอัพ+ สปริง 96 ระหว่าง lev เริ่มหัวข้อโดย: Taworn ที่ 19 มกราคม 2011, 09:01:52 เเล้วถ้าใส่ สปริงlev เเต่โช๊ค 96 จะเตี้ย เท่ากับ lev ป่าวอะครับ หรือต้องเอาโช๊ค ตัวlevด้วย ขอบคุณครับ ผู้รู้ตอบหย่อยครับ :)หัวข้อ: Re: โช๊คอัพ+ สปริง 96 ระหว่าง lev เริ่มหัวข้อโดย: @rt_ek ที่ 19 มกราคม 2011, 09:11:25 ผู้รู้ตอบหย่อยครับ :) เท่ากันกับตัว Lev ครับ เพราะมันเตี้ยที่สปริง ครับ หัวข้อ: Re: โช๊คอัพ+ สปริง 96 ระหว่าง lev เริ่มหัวข้อโดย: max 55 ที่ 20 มกราคม 2011, 21:02:17 เท่ากันกับตัว Lev ครับ เพราะมันเตี้ยที่สปริง ครับ ขอบคุณมากครับ ถ้ายังไง ผมมีโอกาส จะได้ลองใส่ ดู ครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: โช๊คอัพ+ สปริง 96 ระหว่าง lev(ได้ลองได้ เเต่สงสัยตัวโช๊คอัพครับ เริ่มหัวข้อโดย: max 55 ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2011, 22:26:38 ผมได้ลองใส่ สปริง lev เเล้วนะครับ ผลออกมาเตี้ยกว่าครับ ล้อหลังจะดูได้ชัดกว่าว่าเตี้ย ส่วนด้านล้อหน้า จะ ดู ใกล้เคียง เเต่ก็เตี้ยกว่าครับ
ผมถามต่อเลยนะครับ ว่า ถ้า เราเปลี่ยน โช๊ค เป็น ของ lev จะเตี้ยกว่านี้รึป่าวครับ พอดีเคยไปเปิดเน็ต เห็น บอกว่าโช๊คlevพวกเบ้าโช๊คเบ้าเตี้ยกว่า เเกนโช๊คก็เตี้ย ผมเลยอยากจะถามผู้รู้หน่อยอะครับ พอดีโช๊คของผม 96มันยวบไป เลยคิดว่าถ้าเตี้ยกว่าก็กระจะกัดฟันซื้อของใหม่ไปเลยจะได้หาเรื่อง เปลี่ยน ถ้าความสูงเท่าเดิม ก็ จะได้เอาโช๊คเดิมไปอัดนํ้ามัน ขอบคุณมากครับ หัวข้อ: Re: โช๊คอัพ+ สปริง 96 ระหว่าง lev เริ่มหัวข้อโดย: khunballz ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011, 18:44:36 สูงต่ำอยู่ที่สปริงนะครับ โช๊คช่วยหน่วงการเด้งของสปริงครับ ;)
หัวข้อ: Re: โช๊คอัพ+ สปริง 96 ระหว่าง lev เริ่มหัวข้อโดย: max 55 ที่ 04 มีนาคม 2011, 00:31:03 สูงต่ำอยู่ที่สปริงนะครับ โช๊คช่วยหน่วงการเด้งของสปริงครับ ;) ขอบคุณมากครับ :-* :-* หัวข้อ: Re: โช๊คอัพ+ สปริง 96 ระหว่าง lev เริ่มหัวข้อโดย: super_sonics ที่ 20 มิถุนายน 2011, 09:10:03 อ่านกระทู้นี้แล้วได้ความรู้มากเลย...... :) :) :) :) :)
|