หัวข้อ: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: taxman : ปทุมธานี ที่ 12 ตุลาคม 2010, 22:31:10 จะเปลี่ยนสายพานราวลิ้น, น้ำมันเบรค ,น้ำมันเพาเวอร์ ,น้ำมันเกียร์ (น้ำมันเครื่องเพิ่งเปลี่ยนได้พันกิโล)
ปกติน้ำมันเกียร์ ผมจะเปลี่ยนทุกๆ 2 หมื่นกิโล (เกียร์ออโต้เดิมๆ) กะว่าจะเปลี่ยนละ สายพานราวลิ้น กะว่าจะเปลี่ยนยกชุด ทั้งตัวปรับ ปั๊มน้ำ ทีเดียว ช่วงล่างตอนนี้ยังใช้ได้ดี ไม่มีปัญหา ยาง ดอกโล้นไปแล้ว สำหรับเจ้า DUNLOP LM703 แต่คู่หน้ายังใช้การได้ กะว่าจะเปลี่ยนแค่สองเส้นพอ (ตังค์น้อย อิอิ) น้ำมันเบรค น้ำมันเพาเวอร์ เท่าที่จำความได้ น้ำมันเบรคผมเปลี่ยนครั้งล่าสุดตอนเปลี่ยนหม้อลมเบรค ตอนนั้นน่าจะอยู่ที่สองแสนกิโล ส่วนน้ำมันพาวเวอร์ ผมจำได้ว่าเปลี่ยนมาแค่ครั้งเดียวตั้งแต่ใช้รถมา กะว่าจะเปลี่ยนทั้งหมด แนะนำให้ผมหน่อยว่าจะใช้ของอะไรดี (http://i637.photobucket.com/albums/uu91/taxman9596/various/PA035951.jpg) หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: golf ek ที่ 12 ตุลาคม 2010, 22:47:55 ใช้ของศูนย์ครับ ;) ;) ;) ;) ผมใช้อยู่ :) :) :)
หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: kru_jed ที่ 12 ตุลาคม 2010, 22:48:18 ไหนๆเปลี่ยนสายพานแล้ว ของเหลวก็ จัดการด้วยเลยครับ
น้ำมันเครื่องผมใช้ของ PTT ครับก้ดีนะ สังเคราะห์นะครับ น้ำมันเกียร์ผมเปลี่ยนพร้อมน้ำมันเครื่องครับ สายพานก็เปลี่ยนพร้อมกันเลยครับ ....น้ำมันเกียร์ เพาเวอร์ เบรก ของศูนย์ดีสุดครับ :D :D หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: taxman : ปทุมธานี ที่ 12 ตุลาคม 2010, 22:50:36 อ้อ สงสัยอีกอย่างครับ น้ำมันพาวเวอร์สามารถใช้น้ำมันเครื่อง หรือว่าน้ำมันเบรคแทนกันได้หรือเปล่าครับ ถามแบบเขลาๆเลยละกัน
แต่ก็อย่างว่านะครับ ใช้ให้มันถูกประเภท น่าจะดีที่สุด :-[ หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: panukij ที่ 12 ตุลาคม 2010, 23:00:05 :-* ไหนๆ ก็จะเปลี่ยนชุดใหญ่แล้ว เล่นของเกรด A ทั้งหมด ก็จะดี จะได้อยู่กับเราไปอีกนานๆ
ส่วนน้ำมันเท่าที่พอรู้ ...น้ำมันเครื่องก็ส่วนน้ำมันเครื่อง.. แต่ น้ำมันเพาเวอร์ กับเบรคอาจร่วมกันได้ อย่างไง..ศึกษาให้ถ่องแท้อีกทีจะเป็นการดี ไงถั่วเขียวก็จะได้ซี้กับเรานานๆไง ...ลงทุนหน่อยน่า ทีหมดไปกับเรื่อง ลงขวดเสียมากกว่า..ไม่เห็นคิดเลย..อิอิ หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: kru_jed ที่ 12 ตุลาคม 2010, 23:01:01 อ้อ สงสัยอีกอย่างครับ น้ำมันพาวเวอร์สามารถใช้น้ำมันเครื่อง หรือว่าน้ำมันเบรคแทนกันได้หรือเปล่าครับ ถามแบบเขลาๆเลยละกัน แต่ก็อย่างว่านะครับ ใช้ให้มันถูกประเภท น่าจะดีที่สุด :-[ ที่ผมเปลี่ยนมานะครับท่าน....ผมใช้น้ำมันเกียร์ของ คาลเท็ก ..มันก็ใช้กับเพาเวอร์ได้ครับ แต่ของศูนย์รู้สึกจะแยกชนิดกันมั้งครับ :D หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: panukij ที่ 12 ตุลาคม 2010, 23:07:55 ไหนๆเปลี่ยนสายพานแล้ว ของเหลวก็ จัดการด้วยเลยครับ รู้ได้ไงว่าของ o ดี เมื่อก่อนผมใช้รถกะบะอยู่ ของที่ o หมด..ก็ไปเอาที่ร้านส่งในตลาด แล้วมาเปลี่ยนให้เราน้ำมันเครื่องผมใช้ของ PTT ครับก้ดีนะ สังเคราะห์นะครับ น้ำมันเกียร์ผมเปลี่ยนพร้อมน้ำมันเครื่องครับ สายพานก็เปลี่ยนพร้อมกันเลยครับ ....น้ำมันเกียร์ เพาเวอร์ เบรก ของศูนย์ดีสุดครับ :D :D ราคาที่ร้านส่งในตลาด 200 แต่ที่ศูนย์คิดเรา 450 แล้วอย่างนี้มาชมว่าของที่ศูนย์ดี ...ส่วนใหญ่ผมจะซื้อของที่ร้านส่ง (เอาของแท้เหมือนศูนย์) แล้วมาเปลี่ยนเอง ราคาต่างกัน 1 ใน 3 เลยทีเดียว อย่างไปหลงของพวกศูนย์หน่อยเลย... ของเหมือนกันแต่ราคาไม่เหมือนกัน คิดเอาเองนะจ๊ะ ครูที่ร๊าก หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 12 ตุลาคม 2010, 23:22:34 ผมใช้ น้ำมันเกียร์ 2 ยี่ห้อ ศูนย์กับ Valvoline ประมาณ 4 ลิตร
น้ำมันเพาเวอร์ ใช้ของศูนย์ (Apollo) หรือน้ำมันเกียร์แทนได้ครับ 1 ลิตรก็พอ น้ำมันเบรกใช้ของ Ate อยู่ครับรู้สึกว่าดีกว่า shell เยอะ อ่อ กรองเบนซิน หัวเทียน ท่อยางหม้อน้ำ coolant ครบอายุยัง จัดไปทีเดียวเลย หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: taxman : ปทุมธานี ที่ 12 ตุลาคม 2010, 23:24:02 :-* ไหนๆ ก็จะเปลี่ยนชุดใหญ่แล้ว เล่นของเกรด A ทั้งหมด ก็จะดี จะได้อยู่กับเราไปอีกนานๆ ส่วนน้ำมันเท่าที่พอรู้ ...น้ำมันเครื่องก็ส่วนน้ำมันเครื่อง.. แต่ น้ำมันเพาเวอร์ กับเบรคอาจร่วมกันได้ อย่างไง..ศึกษาให้ถ่องแท้อีกทีจะเป็นการดี ไงถั่วเขียวก็จะได้ซี้กับเรานานๆไง ...ลงทุนหน่อยน่า ทีหมดไปกับเรื่อง ลงขวดเสียมากกว่า..ไม่เห็นคิดเลย..อิอิ :'( ลงขวดนมยาคูลหมดครับอา 5555 กะว่าจะใช้เครื่องเดิมให้ถึง 5 แสนกิโล เหมือน dear 3231 บ้าง ดูสิจะไหวมั๊ย หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: taxman : ปทุมธานี ที่ 12 ตุลาคม 2010, 23:25:55 ผมใช้ น้ำมันเกียร์ 2 ยี่ห้อ ศูนย์กับ Valvoline ประมาณ 4 ลิตร น้ำมันเพาเวอร์ ใช้ของศูนย์ (Apollo) หรือน้ำมันเกียร์แทนได้ครับ 1 ลิตรก็พอ น้ำมันเบรกใช้ของ Ate อยู่ครับรู้สึกว่าดีกว่า shell เยอะ อ่อ กรองเบนซิน หัวเทียน ท่อยางหม้อน้ำ coolant ครบอายุยัง จัดไปทีเดียวเลย เอ้ออ ลืมกรองเบนซินไปสนิท coolant ด้วย เดี๋ยวคูแลนว่าจะไล่น้ำเก่าทิ้งให้หมด แล้วใส่ coolant เลยครับ แทงยูครับ หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: kru_jed ที่ 12 ตุลาคม 2010, 23:27:13 รู้ได้ไงว่าของ o ดี เมื่อก่อนผมใช้รถกะบะอยู่ ของที่ o หมด..ก็ไปเอาที่ร้านส่งในตลาด แล้วมาเปลี่ยนให้เรา ราคาที่ร้านส่งในตลาด 200 แต่ที่ศูนย์คิดเรา 450 แล้วอย่างนี้มาชมว่าของที่ศูนย์ดี ...ส่วนใหญ่ผมจะซื้อของที่ร้านส่ง (เอาของแท้เหมือนศูนย์) แล้วมาเปลี่ยนเอง ราคาต่างกัน 1 ใน 3 เลยทีเดียว อย่างไปหลงของพวกศูนย์หน่อยเลย... ของเหมือนกันแต่ราคาไม่เหมือนกัน คิดเอาเองนะจ๊ะ ครูที่ร๊าก แล้วแต่โอกาสครับอา....บางครั้งก็ศูนย์ บางครั้งก็ยี่ห้ออื่น....ช่วงหลังๆก็เบิกตามร้านขายส่งเหมือนอากิจเลยครับ พอดีผู้ปกครองของนักเรียนเค้ามีร้านของเค้าเอง...ผมก็เลยสั่งจากเค้าตลอดเลยครับ ..แล้วก็ให้ช่างประจำ ทำให้(ก็ผู้ปกครองอีกล่ะ) ของผมเองก็ต้องถ่ายน้ำมันเครื่องให้ตัวเองซะที...ว่าแล้ว...คืนนี้ไปถ่ายน้ำมันเครื่องซะหน่อยดีกว่า ;D ;D หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: taxman : ปทุมธานี ที่ 12 ตุลาคม 2010, 23:31:20 แล้วแต่โอกาสครับอา....บางครั้งก็ศูนย์ บางครั้งก็ยี่ห้ออื่น....ช่วงหลังๆก็เบิกตามร้านขายส่งเหมือนอากิจเลยครับ พอดีผู้ปกครองของนักเรียนเค้ามีร้านของเค้าเอง...ผมก็เลยสั่งจากเค้าตลอดเลยครับ ..แล้วก็ให้ช่างประจำ ทำให้(ก็ผู้ปกครองอีกล่ะ) ของผมเองก็ต้องถ่ายน้ำมันเครื่องให้ตัวเองซะที...ว่าแล้ว...คืนนี้ไปถ่ายน้ำมันเครื่องซะหน่อยดีกว่า ;D ;D แน่ใจนะครูว่า น้ำมันเครื่อง?? หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: kru_jed ที่ 12 ตุลาคม 2010, 23:46:44 แน่ใจนะครูว่า น้ำมันเครื่อง?? ฝนตกอ่ะครับ....จะไปดีมั้ยเนี่ย ;D ;D หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 12 ตุลาคม 2010, 23:56:22 ฝากระโปรงส่วนดีเเหะ ทำเท่าไรครับ ท่านประธาน
หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: ping0168 ที่ 13 ตุลาคม 2010, 00:13:24 พี่โอม แนะนำซื้อของแท้ ร้านส่ง ไปให้อู่เปลี่ยนดีกว่าครับ เสียค่าแรงเอา
:-* :-* :-* หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: Almostcoin ที่ 13 ตุลาคม 2010, 11:22:10 ของผมใช้ PTT ส่วนใหญ่
หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: Tikkz ที่ 13 ตุลาคม 2010, 11:35:02 สามแสน :-[ :-[ :-[
รอหน่อยนะ เค้าแสนโลแล้ว :-* :-* :-* หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: Leo ที่ 13 ตุลาคม 2010, 17:02:03 เปลี่ยนคัน เลย พี่โอม
อิอิ เปง FD หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 13 ตุลาคม 2010, 20:00:17 ครบสามแสนโลแล้วเหรอ อย่างงี้ต้องฉลอง
หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: onizuka_tc ที่ 13 ตุลาคม 2010, 21:08:28 เรื่องของเหลวที่ศูนย์ค่อนข้างถูกครับ จากที่ไปใช้บริการมา รวมถึงหม้อน้ำด้วย ศุนย์มันจะมีน้ำที่ผสมน้ำยาแล้ว รูสึกว่าจ่ายเงินไป 400 บาทโดยประมาณ ซึ่งถ้ามาใช้น้ำยาข้างนอก ก็ 200-300 แล้ว
ส่วนอะไหล่อย่างอื่นเช่น กรองเบนซิล กรองน้ำมันเครื่อง ซื้อไปเองได้ ให้ศูนย์ติดตั้งให้ได้ด้วย (แต่มันคิดค่าแรงเหมือนกัน) แต่จะไม่มีการรับประกัน 6 เดือนในส่วนอุปกรณ์นั้น ๆ ส่วนน้ำมันเบรคกับเพาเวอร์ ใช้ร่วมกันได้ อาจจะไม่ดีที่สุดแต่ก็ใช้ได้ ส่วนสายพานไทมิ่ง ผมก็เปลี่ยนของนอกมาเหมือนกัน แต่บอกตรง ๆ มันไม่สบายใจเหมือนใช้ของแท้ ผมใช้ยี่ห้อ เกส อาชิตะ หรืออะไรสักอย่างนี่แหละ ปั้มน้ำเคยไปเปลี่ยนร้านข้างนอกมา แท้ไม่แท้ไม่รู้แต่จ่ายไป 1200 เฉพาะค่าปั้มน้ำ ส่วนยางไหน ๆ ก็ไหนแล้ว ผมว่าเปลี่ยน 4 เส้นเลยดีกว่า ขอบ 15 ถ้าเล่น Hanhook หรือ Flaken คุณภาพโอเคด้วย ราคาก็ไม่แรงมาก แต่แน่ ๆ งานนี้ท่านประธานโดนเป็นหมื่นแน่ ๆ ;D หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: taxman : ปทุมธานี ที่ 13 ตุลาคม 2010, 22:21:48 เรื่องของเหลวที่ศูนย์ค่อนข้างถูกครับ จากที่ไปใช้บริการมา รวมถึงหม้อน้ำด้วย ศุนย์มันจะมีน้ำที่ผสมน้ำยาแล้ว รูสึกว่าจ่ายเงินไป 400 บาทโดยประมาณ ซึ่งถ้ามาใช้น้ำยาข้างนอก ก็ 200-300 แล้ว ส่วนอะไหล่อย่างอื่นเช่น กรองเบนซิล กรองน้ำมันเครื่อง ซื้อไปเองได้ ให้ศูนย์ติดตั้งให้ได้ด้วย (แต่มันคิดค่าแรงเหมือนกัน) แต่จะไม่มีการรับประกัน 6 เดือนในส่วนอุปกรณ์นั้น ๆ ส่วนน้ำมันเบรคกับเพาเวอร์ ใช้ร่วมกันได้ อาจจะไม่ดีที่สุดแต่ก็ใช้ได้ ส่วนสายพานไทมิ่ง ผมก็เปลี่ยนของนอกมาเหมือนกัน แต่บอกตรง ๆ มันไม่สบายใจเหมือนใช้ของแท้ ผมใช้ยี่ห้อ เกส อาชิตะ หรืออะไรสักอย่างนี่แหละ ปั้มน้ำเคยไปเปลี่ยนร้านข้างนอกมา แท้ไม่แท้ไม่รู้แต่จ่ายไป 1200 เฉพาะค่าปั้มน้ำ ส่วนยางไหน ๆ ก็ไหนแล้ว ผมว่าเปลี่ยน 4 เส้นเลยดีกว่า ขอบ 15 ถ้าเล่น Hanhook หรือ Flaken คุณภาพโอเคด้วย ราคาก็ไม่แรงมาก แต่แน่ ๆ งานนี้ท่านประธานโดนเป็นหมื่นแน่ ๆ ;D 5555 ขอบคุณครับโอ เดี๋ยวทำรถเสร็จวันเสาร์นี้แล้วจะมาแจ้งค่าเสียหายให้ทราบทุกรายการเลยครับ หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: onizuka_tc ที่ 14 ตุลาคม 2010, 10:09:40 5555 ขอบคุณครับโอ เดี๋ยวทำรถเสร็จวันเสาร์นี้แล้วจะมาแจ้งค่าเสียหายให้ทราบทุกรายการเลยครับ วันเสาร์นี้ผมก็จะไปเปลี่ยน น้ำมันเครื่อง กรองเครื่อง กรองอากาศ เหมือนกัน โดยสองรายการหลังจะซื้อเอง เด๋วมาเทียบราคากันดูนะครับท่านประธาน ผมเข้าศูนย์ ฮอนด้า หัวหินครับ อ้อเรื่องยางนะครับ วันก่อนเพิ่งพาพี่ไปร้านยาง เผื่อจะเปลี่ยนยางให้แจ๊ส แม็ก 15 ผมถามยี่ห้อ flaken เบอร์ 185/55 R15 อยู่้ที่เส้นละ 1850 เองครับ ถ้าเอา 195/55 R15 ก็น่าจะแพงกว่านิดหน่อย แต่ถ้าเล่นยางสปอร์ต คุณภาพสูง เช่น Danlop LM705 หรือ Nitto NT555 เบอร์ 195/55 R15 จะอยู่ที่เส้นละประมาณ 2500-2700 ครับ เอามาเป็นข้อมูลให้เบื้องต้นครับพี่ หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: dear3231 ที่ 16 ตุลาคม 2010, 10:58:43 ขับเก่งจริงๆ :D
หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: taxman : ปทุมธานี ที่ 16 ตุลาคม 2010, 21:50:54 ตัวเบาเลยครับ ตอนแรกว่าจะเปลี่ยนเฉพาะของเหลวทั้งระบบ แล้วก็สายพานทุกเส้น พอยกรถขึ้นเท่านั้น ผมก้มๆ ดูใต้รถ อ้าว ยางกันฝุ่นพวงมาลัยพาวเวอร์ขาด เลยจัดเปลี่ยนซะคู่นึง รวมถึงลูกหมากกันโคลงก็หลุดทั้งสองข้าง เลยเปลี่ยนใหม่ซะเลย รายละเอียดค่าใช้จ่ายตามข้างล่างครับ
ลำดับ รายการสินค้า 1 สายพานราวลิ้น 1 เส้น 980 บาท 2 รอกตั้งสายพานราวลิ้น 1 ตัว 650 บาท 3 ซีลเพลาราวลิ้น 1 ตัว 160 บาท 4 ซีลเพลาข้อเหวี่ยงหน้า 1 ตัว 180 บาท 5 ยางฝาวาล์ว 1 เส้น 360 บาท 6 ซีลเบ้าหัวเทียน 4 ตัว x 165 รวม 660 บาท 7 ยางรองน๊อตฝาวาล์ว 5 ตัว x 85 รวม 425 บาท 8 ปั๊มน้ำ (ยี่ห้อเรซิน) 1 ตัว 1,250 บาท (ซื้อเอง) 9 วาล์วน้ำ 1 ตัว 560 บาท 10 ใส้กรองอากาศ 1 ตัว 220 บาท (ซื้อเอง) 11 กรองน้ำมันเบนซิน 1 ตัว 380 บาท (ซื้อเอง) 12 น้ำยาหล่อเย็นหม้อน้ำ(ศูนย์) 1 แกลลอน 289 บาท (ซื้อเอง) 13 สายพานคอมเพรสเซอร์แอร์ 1 เส้น 155 บาท (ซื้อเอง) 14 สายพานไดชาร์จ 1 เส้น 155 บาท (ซื้อเอง) 15 สายพานปั๊มน้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์ 1 เส้น 165 บาท (ซื้อเอง) 16 น้ำมันเกียร์อัตโนมัติ(ศูนย์) 3 ลิตร x185 รวม 555 บาท (ซื้อเอง) 17 น้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์(ศูนย์) 1 ลิตร 165 บาท (ซื้อเอง) 18 น้ำมันเบรค Ate Dot4 1/2 ลิตร 140 บาท (ซื้อเอง) 19 ยางกันฝุ่นแร๊กพวงมาลัย 2 ตัว x 160 รวม 320 บาท 20 ลูกหมากกันโคลงหน้า 2 ตัว x 680 รวม 1360 บาท 21 ยางกันโคลงหน้า 2 ตัว x 90 รวม 180 บาท รวมราคาสินค้าทั้งสิ้น 9,109.00 บาท ค่าบริการ 1,800.00 บาท รวมยอดสุทธิ 10,909.00 บาท หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: onizuka_tc ที่ 16 ตุลาคม 2010, 22:06:35 ว้าวววว ถือว่าไม่แพงนะเนี่ย
แล้วอะไหล่ชิ้นไหน เป็นอะไหล่ที่ซื้อเองบ้างครับท่านประธาน รบกวนวงเล็บให้นิดนึงได้หรือเปล่า เป็นข้อมูลสำหรับเพื่อน ๆ ครับ หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: taxman : ปทุมธานี ที่ 16 ตุลาคม 2010, 22:16:16 ว้าวววว ถือว่าไม่แพงนะเนี่ย แล้วอะไหล่ชิ้นไหน เป็นอะไหล่ที่ซื้อเองบ้างครับท่านประธาน รบกวนวงเล็บให้นิดนึงได้หรือเปล่า เป็นข้อมูลสำหรับเพื่อน ๆ ครับ เรียบร้อยครับตามข้างล่างเลย ลำดับ รายการสินค้า 1 สายพานราวลิ้น 1 เส้น 980 บาท 2 รอกตั้งสายพานราวลิ้น 1 ตัว 650 บาท 3 ซีลเพลาราวลิ้น 1 ตัว 160 บาท 4 ซีลเพลาข้อเหวี่ยงหน้า 1 ตัว 180 บาท 5 ยางฝาวาล์ว 1 เส้น 360 บาท 6 ซีลเบ้าหัวเทียน 4 ตัว x 165 รวม 660 บาท 7 ยางรองน๊อตฝาวาล์ว 5 ตัว x 85 รวม 425 บาท 8 ปั๊มน้ำ (ยี่ห้อเรซิน) 1 ตัว 1,250 บาท (ซื้อเอง) 9 วาล์วน้ำ 1 ตัว 560 บาท 10 ใส้กรองอากาศ 1 ตัว 220 บาท (ซื้อเอง) 11 กรองน้ำมันเบนซิน 1 ตัว 380 บาท (ซื้อเอง) 12 น้ำยาหล่อเย็นหม้อน้ำ(ศูนย์) 1 แกลลอน 289 บาท (ซื้อเอง) 13 สายพานคอมเพรสเซอร์แอร์ 1 เส้น 155 บาท (ซื้อเอง) 14 สายพานไดชาร์จ 1 เส้น 155 บาท (ซื้อเอง) 15 สายพานปั๊มน้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์ 1 เส้น 165 บาท (ซื้อเอง) 16 น้ำมันเกียร์อัตโนมัติ(ศูนย์) 3 ลิตร x185 รวม 555 บาท (ซื้อเอง) 17 น้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์(ศูนย์) 1 ลิตร 165 บาท (ซื้อเอง) 18 น้ำมันเบรค Ate Dot4 1/2 ลิตร 140 บาท (ซื้อเอง) 19 ยางกันฝุ่นแร๊กพวงมาลัย 2 ตัว x 160 รวม 320 บาท 20 ลูกหมากกันโคลงหน้า 2 ตัว x 680 รวม 1360 บาท 21 ยางกันโคลงหน้า 2 ตัว x 90 รวม 180 บาท รวมราคาสินค้าทั้งสิ้น 9,109.00 บาท ค่าบริการ 1,800.00 บาท รวมยอดสุทธิ 10,909.00 บาท หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: masaru ที่ 17 ตุลาคม 2010, 14:30:04 :) แล้วตุ๊กตาหน้ารถจะเปลี่ยนไม๊คร๊าบบบบบบบบบบบ
หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: taxman : ปทุมธานี ที่ 17 ตุลาคม 2010, 14:37:00 :) แล้วตุ๊กตาหน้ารถจะเปลี่ยนไม๊คร๊าบบบบบบบบบบบ ASHIMO อ่ะเหรอ หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: masaru ที่ 17 ตุลาคม 2010, 14:42:27 หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: taxman : ปทุมธานี ที่ 17 ตุลาคม 2010, 14:44:52 อะซิโอ๋ ตะหาก ;D ;D ;D ;D ASHIMO = ASHIM-O = อาซิ้ม โอ๋ ;D หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: paragon ที่ 19 ตุลาคม 2010, 15:49:32 ของผม 295,500 ตามมาติดๆ เตรียมกระเป๋าเบา เช่นกัน :'(
หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: taxman : ปทุมธานี ที่ 19 ตุลาคม 2010, 16:00:02 เมื่อเช้าสตาร์ทรถตกใจ เพราะรอบเดินเบาขณะเกียร์ว่างขึ้นไปถึง 1500 รอบครับ พอเข้าเกียร์เดินหน้า รอบลงมาที่ 800 พอเข้าเกียร์ว่างอีกที รอบสวิงขึ้นๆลงๆ ระหว่าง 1500 -800 สลับเป็นจังหวะ ผมเลยเอาไขควงบิดตั้งรอบแถวๆ ลิ้นปีกผีเสื้อดู รอบก็ลงมานิดหน่อย แต่ยังมีการสวิงอยู่
เริ่มไม่ค่อยดีเลยขับรถไปหาเพื่อนเช็คไปเช็คมา ปรากฎว่าเบื้องต้นอาจมีท่อลมบางจุดรั่ว หรือซีลไม่ดี หรือว่าหลวม อาจทำให้อากาศเข้าไปในเครื่องยนต์มากเกินไป รอบเลยสวิง ก็เลยจัดแจงเช็คท่อยางแถวๆเครื่องยนต์ทุกจุด ปรากฎว่าเป็นท่อบริเวณไอดี เลยเปลี่ยนคั่วเปลี่ยนสายซะเลยครับ ปรากฎว่าอาการดีขึ้น รอบไม่สวิง แต่รอบปกติเดินเบาอยู่ระดับ 800 รอบ (น้ำมัน) เพื่อนแนะนำว่า ให้ลองล้างลิ้นปีกดู รอบจะดีขึ้น แต่ผมบอกว่าเอาไว้รอกลับจากเที่ยวก่อนดีกว่า แล้วทำทีเดียวตอนเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่ 310,000 กม.เลยครับ เช็คสายยางอีกนิดไปเจอท่อยางน้ำหม้อน้ำเส้นเล็กๆแตกลายงา เลยจัดแจงเปลี่ยนให้ ค่าใช้จ่ายคราวนี้ไม่มี อยู่ในช่วงโปรโมชั่นครับ หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 24 ตุลาคม 2010, 18:15:51 เมื่อเช้าสตาร์ทรถตกใจ เพราะรอบเดินเบาขณะเกียร์ว่างขึ้นไปถึง 1500 รอบครับ พอเข้าเกียร์เดินหน้า รอบลงมาที่ 800 พอเข้าเกียร์ว่างอีกที รอบสวิงขึ้นๆลงๆ ระหว่าง 1500 -800 สลับเป็นจังหวะ ผมเลยเอาไขควงบิดตั้งรอบแถวๆ ลิ้นปีกผีเสื้อดู รอบก็ลงมานิดหน่อย แต่ยังมีการสวิงอยู่ เริ่มไม่ค่อยดีเลยขับรถไปหาเพื่อนเช็คไปเช็คมา ปรากฎว่าเบื้องต้นอาจมีท่อลมบางจุดรั่ว หรือซีลไม่ดี หรือว่าหลวม อาจทำให้อากาศเข้าไปในเครื่องยนต์มากเกินไป รอบเลยสวิง ก็เลยจัดแจงเช็คท่อยางแถวๆเครื่องยนต์ทุกจุด ปรากฎว่าเป็นท่อบริเวณไอดี เลยเปลี่ยนคั่วเปลี่ยนสายซะเลยครับ ปรากฎว่าอาการดีขึ้น รอบไม่สวิง แต่รอบปกติเดินเบาอยู่ระดับ 800 รอบ (น้ำมัน) เพื่อนแนะนำว่า ให้ลองล้างลิ้นปีกดู รอบจะดีขึ้น แต่ผมบอกว่าเอาไว้รอกลับจากเที่ยวก่อนดีกว่า แล้วทำทีเดียวตอนเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่ 310,000 กม.เลยครับ เช็คสายยางอีกนิดไปเจอท่อยางน้ำหม้อน้ำเส้นเล็กๆแตกลายงา เลยจัดแจงเปลี่ยนให้ ค่าใช้จ่ายคราวนี้ไม่มี อยู่ในช่วงโปรโมชั่นครับ เเหล่ม ๆๆ หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: coupe@1.6 ที่ 25 ตุลาคม 2010, 12:56:56 300000 โล :o
หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: หมูอ้วนกทม ที่ 28 ตุลาคม 2010, 17:32:03 เมื่อเช้าสตาร์ทรถตกใจ เพราะรอบเดินเบาขณะเกียร์ว่างขึ้นไปถึง 1500 รอบครับ พอเข้าเกียร์เดินหน้า รอบลงมาที่ 800 พอเข้าเกียร์ว่างอีกที รอบสวิงขึ้นๆลงๆ ระหว่าง 1500 -800 สลับเป็นจังหวะ ผมเลยเอาไขควงบิดตั้งรอบแถวๆ ลิ้นปีกผีเสื้อดู รอบก็ลงมานิดหน่อย แต่ยังมีการสวิงอยู่ เริ่มไม่ค่อยดีเลยขับรถไปหาเพื่อนเช็คไปเช็คมา ปรากฎว่าเบื้องต้นอาจมีท่อลมบางจุดรั่ว หรือซีลไม่ดี หรือว่าหลวม อาจทำให้อากาศเข้าไปในเครื่องยนต์มากเกินไป รอบเลยสวิง ก็เลยจัดแจงเช็คท่อยางแถวๆเครื่องยนต์ทุกจุด ปรากฎว่าเป็นท่อบริเวณไอดี เลยเปลี่ยนคั่วเปลี่ยนสายซะเลยครับ ปรากฎว่าอาการดีขึ้น รอบไม่สวิง แต่รอบปกติเดินเบาอยู่ระดับ 800 รอบ (น้ำมัน) เพื่อนแนะนำว่า ให้ลองล้างลิ้นปีกดู รอบจะดีขึ้น แต่ผมบอกว่าเอาไว้รอกลับจากเที่ยวก่อนดีกว่า แล้วทำทีเดียวตอนเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่ 310,000 กม.เลยครับ เช็คสายยางอีกนิดไปเจอท่อยางน้ำหม้อน้ำเส้นเล็กๆแตกลายงา เลยจัดแจงเปลี่ยนให้ ค่าใช้จ่ายคราวนี้ไม่มี อยู่ในช่วงโปรโมชั่นครับ ไปทำที่ไหนมาครับ ค่าแรงไม่แรงดีอะ :-[ เนี่ยใกล้ 2 แสนแล้ว จะได้เตรียมตัว(ตังค์ด้วย) เป๋าแบนแน่ หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: boonmobile ที่ 28 ตุลาคม 2010, 22:01:07 ถามหน่อยครับกระจังหน้าทำยังไงครับ สวยดีอยากทำบ้าง พ่นเอาหรอครับ
หัวข้อ: Re: เจ้าตาโตผม ก้าวเข้าสู่ 300,000 กิโลแล้วครับ กะว่า.... เริ่มหัวข้อโดย: EK@SRN ที่ 29 ตุลาคม 2010, 08:40:41 สุดยอดครับ 3xxxxx :-* :-*
|