หัวข้อ: ขอความคิดเห็นเรื่อง เฮดเดอร์หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Almostcoin ที่ 04 ตุลาคม 2010, 13:32:54 เครื่อง D16Y8 ไปใส่เฮดเดอร์ 4-2-1 ท่อ 2 นิ้ว ทั้งเส้น ไม่มีพักกลาง ปลายเป็น 2 นิ้วใส้เกลียว รู้สึกว่าต้นหายมากมายครับ เลยอยากขอความเห็นหน่อยว่า ถ้าเดิน 1.6-1.7 นิ้วจากหน้าแปลนมาถึงตรงถังน้ำมัน แล้วขยายเป็น 2 นิ้วตรงหลังปีกนกหลัง จะวิ่งดีขึ้นไหมครับ หรือว่าเดิน 1.7 ทั้งเส้นเลยครับ
ขอความเห็นหน่อยครับ หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่อง เฮดเดอร์หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: KARKEN ที่ 04 ตุลาคม 2010, 15:30:19 ผมว่าลองใส่พักกลางดูก่อนครับ น่าจะวิ่งกว่าเดิม
หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่อง เฮดเดอร์หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 04 ตุลาคม 2010, 15:52:06 ออโต้หรือแมนนวลครับ สูตรท่อที่คุณว่าสำนักดังอย่างมูเก้นก็ทำออกมานะ ออกจากแคตประมาณ 1.8 ถึงพักกลาง จากนั้นออกจากพักกลางเป็น 2.2 ถึงหน้าแปลนที่ต่อกับพักปลาย ผมว่าดีขึ้นแน่นอน ของแล้วมาบอกต่อด้วยนะครับอยากรู้เหมือนกัน
หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่อง เฮดเดอร์หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: lookjaomaa ที่ 04 ตุลาคม 2010, 16:28:09 ^
^ ^ ผมว่าสูตรนี้น่าจะแมนวลนะ โดยส่วนตัวคิดว่าต้อง B Series กำลังดี ผมใช้อยู่ หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่อง เฮดเดอร์หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Almostcoin ที่ 04 ตุลาคม 2010, 16:47:20 ของผม ออโต้น่ะสิ แต่กะว่าลองทำดูแบบหลังแคตถึงหน้าแปลนพักปลาย 1.6 หรือ 1.7 แล้วท่อนปลายตรงหน้าแปลนออกพักปลาย เป็น 2 นิ้ว ไม่รู้จะเป็นไงเหมือนกันครับ
ก่อนหน้านี้ ตอนใส่เฮดเดิมโรงงาน ก็วิ่งดีมากครับ ทั้งๆที่เป็นท่อ 2 นิ้วทั้งเส้น แต่เป็นพักปลายใส้เยื้องนะครับ ส่วน พักกลางเดิมๆ สงสัยจะไม่ได้ใส่ เพราะแปลงสินทรัพย์เป็นทุนไปแล้วครับ หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่อง เฮดเดอร์หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Almostcoin ที่ 04 ตุลาคม 2010, 16:49:25 หรือว่า จะต้องแก้ปัญหาโดย เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาแล้วครับนี่
หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่อง เฮดเดอร์หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: MrOneMan ที่ 04 ตุลาคม 2010, 17:06:29 ท่อไอเสียโรงงานเค้าคำนวณขนาดมาดีแล้ว ทำไมถึงคิดว่า เพิ่มขนาดมันจะทำให้รถแรงขึ้น เอาง่ายๆ นะครับ น้ำมัน ไฟ อากาศ ยังเท่าเดิม แต่ไปเพิ่มขนาดไอเสียให้มันใหญ่ขึ้น มันจะแรงได้ยังงัย จะเอาแรงดันไอเสียเพิ่มมาจากที่ไหน นอกจากกดคันเร่งมากขึ้น กินน้ำมันเปล่าๆ จะเล่นท่อ 2.0 โน่นเลยครับ กรองเปลือย ลิ้นปีกใหญ่ หัวฉีดดีๆ คอยล์สักลูก แถมจูนกล่องอีกหน่อย ค่อยดูมีราศีขึ้น
หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่อง เฮดเดอร์หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: pub100 ที่ 04 ตุลาคม 2010, 17:47:28 ท่อไอเสียโรงงานเค้าคำนวณขนาดมาดีแล้ว ทำไมถึงคิดว่า เพิ่มขนาดมันจะทำให้รถแรงขึ้น เอาง่ายๆ นะครับ น้ำมัน ไฟ อากาศ ยังเท่าเดิม แต่ไปเพิ่มขนาดไอเสียให้มันใหญ่ขึ้น มันจะแรงได้ยังงัย จะเอาแรงดันไอเสียเพิ่มมาจากที่ไหน นอกจากกดคันเร่งมากขึ้น กินน้ำมันเปล่าๆ จะเล่นท่อ 2.0 โน่นเลยครับ กรองเปลือย ลิ้นปีกใหญ่ หัวฉีดดีๆ คอยล์สักลูก แถมจูนกล่องอีกหน่อย ค่อยดูมีราศีขึ้น เห็นด้วย ส่วนมากเสียงมันดัง เลยนึกเอาเองว่าแรงขึ้น หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่อง เฮดเดอร์หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 04 ตุลาคม 2010, 18:06:51 อืม.ออโต้ยากครับ ตามข้างบนเลย อย่าไปลงทุนกับกับมันมากครับ ความแรงได้มาไม่คุ้มกับเงินที่จ่าย :-[
หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่อง เฮดเดอร์หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Almostcoin ที่ 04 ตุลาคม 2010, 22:12:35 สงสัยต้องเลื่อนตารางเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาเร็วขึ้นแล้วครับ :-[ :-[ ขอบคุณนะครับ ความรู้ทั้งนั้น
หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่อง เฮดเดอร์หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: golf ek ที่ 04 ตุลาคม 2010, 22:48:24 เครื่อง D16Y8 ไปใส่เฮดเดอร์ 4-2-1 ท่อ 2 นิ้ว ทั้งเส้น ไม่มีพักกลาง ปลายเป็น 2 นิ้วใส้เกลียว รู้สึกว่าต้นหายมากมายครับ เลยอยากขอความเห็นหน่อยว่า ถ้าเดิน 1.6-1.7 นิ้วจากหน้าแปลนมาถึงตรงถังน้ำมัน แล้วขยายเป็น 2 นิ้วตรงหลังปีกนกหลัง จะวิ่งดีขึ้นไหมครับ หรือว่าเดิน 1.7 ทั้งเส้นเลยครับ ..ใส่พักกลางครับดีกว่าแน่นอน ;D ;Dขอความเห็นหน่อยครับ หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่อง เฮดเดอร์หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Almostcoin ที่ 08 ตุลาคม 2010, 21:35:23 ไปแก้มาแล้วครับ ปรากฏว่าปะเก็นตรงหน้าแปลนรั่ว ก็เปลี่ยนไป แล้วเดินท่อเหล็ก 1.5 ถึงแปลนหลัง แล้วออก 1.7 วิ่งดีขึ้นเยอะเลย กลับมาโอเคแระครับ ปลายปี ค่อยเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา ดีกว่า
|