:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: maxxi ที่ 09 สิงหาคม 2010, 15:40:31



หัวข้อ: ...H22 ใน ek...
เริ่มหัวข้อโดย: maxxi ที่ 09 สิงหาคม 2010, 15:40:31
อยากทราบครับ ถ้าจะเอา h22 มาว่างในตาโตจะเป็นอย่างไรครับ ต้องแปลงเยอะใหมอ่ะ...และงบประมาณการทำงานแบบจบเลยเท่าใหร่ครับ...ขอข้อมูลหน่อยน่ะครับ...การซื้อเครื่องเองไปจ้างเขาวาง..กับให้ทางอู่ทำให้เสร็จเลยอันใหนจะดีกว่ากันอ่ะครับ...ขอบคุณมากครับ


หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek...
เริ่มหัวข้อโดย: aummuamua ที่ 09 สิงหาคม 2010, 16:04:31
เท่าที่เคยได้ยินมา เห็นว่าต้องทำเยอะนะครับ  รอผู้รู้มาตอบจ้า      :)


หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek...
เริ่มหัวข้อโดย: Drager ที่ 09 สิงหาคม 2010, 17:24:23
  http://www.honda-tech.com/showthread.php?t=650329  แปลงเยอะคับ แต่ก็คุ้มนะอะไหล่ เพียบ   :-*


หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek...
เริ่มหัวข้อโดย: noomth ที่ 09 สิงหาคม 2010, 17:27:40
+++ เสียรถ +++


หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek...
เริ่มหัวข้อโดย: EK_Mafia ที่ 09 สิงหาคม 2010, 17:31:44
EK วาง H22A ก็พอมีบ้างครับ แปลงเยอะพอสมควรครับ
การซื้อเครื่องไปให้ ข้อดี คือราคาอาจจะถูกกว่าให้อู่หามาให้
แต่อู่ที่วางเขาจะไม่รับประกันอะไหล่ให้นะครับ

ส่วนใหญ่จะนิยมตระกูล B มากกว่าครับ


หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek...
เริ่มหัวข้อโดย: Leo ที่ 09 สิงหาคม 2010, 17:51:23
EK วาง H22A ก็พอมีบ้างครับ แปลงเยอะพอสมควรครับ
การซื้อเครื่องไปให้ ข้อดี คือราคาอาจจะถูกกว่าให้อู่หามาให้
แต่อู่ที่วางเขาจะไม่รับประกันอะไหล่ให้นะครับ

ส่วนใหญ่จะนิยมตระกูล B มากกว่าครับ

+1 ครับ คุณผมไม่เก๋า แต่ในกระเป๋ามีปืน


หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek...
เริ่มหัวข้อโดย: ping99 ที่ 09 สิงหาคม 2010, 18:26:03
เสียหายเยอะครับ มันไม่ตรงรุ่น หูเครื่องไม่ตรง อาจจะต้องทุบห้องเครื่องให้กว่าขึ้นแน่ๆๆวางตระกูล Bดีกว่า

เพราะเคยจะว่างF20B เหมือนกัน :-[


หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek...
เริ่มหัวข้อโดย: maxxi ที่ 09 สิงหาคม 2010, 19:15:37
ขอบคุณทุกท่านครับ...เห็นราคามันแล้ว...อื้อ...


หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek...
เริ่มหัวข้อโดย: kru_jed ที่ 09 สิงหาคม 2010, 22:04:47
ผมก็สนอยู่เหมือนกัน เพราะราคาเครื่องบี มัน แรงงงงง พอๆกับ แรงม้าของเครื่องเลยอ่ะ  :P

ผมจะเล่น ฝาแดงตัวนี้แล้วอ่ะ โมเต็มๆเล้ยยยย


หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek...
เริ่มหัวข้อโดย: kee_bo ที่ 10 สิงหาคม 2010, 00:47:04
ผมก็สนอยู่เหมือนกัน เพราะราคาเครื่องบี มัน แรงงงงง พอๆกับ แรงม้าของเครื่องเลยอ่ะ  :P

ผมจะเล่น ฝาแดงตัวนี้แล้วอ่ะ โมเต็มๆเล้ยยยย
อืมๆๆ เขาท่าเนาะครับ ฝาแดงเหมือนกัน  :-[  ;D ;D


หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek...
เริ่มหัวข้อโดย: maxxi ที่ 10 สิงหาคม 2010, 01:07:49
ผมก็สนอยู่เหมือนกัน เพราะราคาเครื่องบี มัน แรงงงงง พอๆกับ แรงม้าของเครื่องเลยอ่ะ  :P

ผมจะเล่น ฝาแดงตัวนี้แล้วอ่ะ โมเต็มๆเล้ยยยย

สุดยอดครับท่านผู้ชม...ไม่มีใครตามทันแน่


หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek...
เริ่มหัวข้อโดย: MrOneMan ที่ 10 สิงหาคม 2010, 10:23:49
ปัญหาของ เครื่อง H22 ใน Civic มันไม่ได้อยู่ที่แปลงมากหรือน้อยหรอกครับ  แต่ปัญหาจะไปอยู่ที่ วางแล้ว บาลานซ์หรือสมดุลของรถ มันเปลี่ยนไปมากกว่าเดิมหรือเปล่า  ส่วนใหญ่ที่ไม่วางเพราะ มันจะหนักหน้ามากเกินไป  คุมรถลำบาก  โดยเฉพาะใน 3 ประตู  ซึ่งเครื่องตัวนี้  ถ้าวิ่งทางตรงๆ  นี่สบายมาก แรงเห็นๆ แต่ถ้าต้องมุด หรือใช้ความคล่องตัว  หรือโค้งหนักๆ  มันจะเล่นลำบาก  ทั้งช่วงล่าง  ตัวถัง  ต้องทำมาอย่างดี จึงจะเอาอยู่  แต่ถ้าหาอู่ที่ทำเนียนๆ วางเครื่องได้ดีๆ ก็จัดเลยครับ


หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek...
เริ่มหัวข้อโดย: momtato ที่ 10 สิงหาคม 2010, 20:55:26
ผมก็สนอยู่เหมือนกัน เพราะราคาเครื่องบี มัน แรงงงงง พอๆกับ แรงม้าของเครื่องเลยอ่ะ  :P

ผมจะเล่น ฝาแดงตัวนี้แล้วอ่ะ โมเต็มๆเล้ยยยย
;D ;D ;Dจัดปายยยย...ครูเจด..  สูบเดียวขับหน้า  เอามาวางขับหลังซะให้เข็ด ;D ;D


หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek...
เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 11 สิงหาคม 2010, 00:53:30
อันแรกไม่รู้ครับ     :-[

แต่อันหลังนี่เสี่ยงครับ ส่วนต่างต่อความเสี่ยง ไม่คุ้มครับ ผมเนี่ยประจำ

พังทีทั้งค่าแรงรอบ2 ทั้งของไม่รู้เคลมได้มากน้อยแค่ไหน ทั้งเวลา ทั้งน้ำมันเดินทาง ทั้งปวดหัว ทั้งเหนื่อย ลฯล

ถ้าได้ของดีก็คุ้มครับ แต่ไม่ดีนี่งานเข้าลึกๆเลยย   ???



หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek...
เริ่มหัวข้อโดย: maxxi ที่ 11 สิงหาคม 2010, 21:53:33
โอ้!!!!!!เอาแล้วงัย...คราวนี้คิดหนักอ่ะ


หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek...
เริ่มหัวข้อโดย: kru_jed ที่ 12 สิงหาคม 2010, 16:45:38
;D ;D ;Dจัดปายยยย...ครูเจด..  สูบเดียวขับหน้า  เอามาวางขับหลังซะให้เข็ด ;D ;D

ช่ายยเลยย ฝาแดง ลูกโต อะไหล่เพียบ ผมเคยเห็นเค้าวิ่ง 1/4 ไมล์ด้วยนะเครื่องตัวนี้  ;D ;D