หัวข้อ: ...H22 ใน ek... เริ่มหัวข้อโดย: maxxi ที่ 09 สิงหาคม 2010, 15:40:31 อยากทราบครับ ถ้าจะเอา h22 มาว่างในตาโตจะเป็นอย่างไรครับ ต้องแปลงเยอะใหมอ่ะ...และงบประมาณการทำงานแบบจบเลยเท่าใหร่ครับ...ขอข้อมูลหน่อยน่ะครับ...การซื้อเครื่องเองไปจ้างเขาวาง..กับให้ทางอู่ทำให้เสร็จเลยอันใหนจะดีกว่ากันอ่ะครับ...ขอบคุณมากครับ
หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek... เริ่มหัวข้อโดย: aummuamua ที่ 09 สิงหาคม 2010, 16:04:31 เท่าที่เคยได้ยินมา เห็นว่าต้องทำเยอะนะครับ รอผู้รู้มาตอบจ้า :)
หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek... เริ่มหัวข้อโดย: Drager ที่ 09 สิงหาคม 2010, 17:24:23 http://www.honda-tech.com/showthread.php?t=650329 แปลงเยอะคับ แต่ก็คุ้มนะอะไหล่ เพียบ :-*
หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek... เริ่มหัวข้อโดย: noomth ที่ 09 สิงหาคม 2010, 17:27:40 +++ เสียรถ +++
หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek... เริ่มหัวข้อโดย: EK_Mafia ที่ 09 สิงหาคม 2010, 17:31:44 EK วาง H22A ก็พอมีบ้างครับ แปลงเยอะพอสมควรครับ
การซื้อเครื่องไปให้ ข้อดี คือราคาอาจจะถูกกว่าให้อู่หามาให้ แต่อู่ที่วางเขาจะไม่รับประกันอะไหล่ให้นะครับ ส่วนใหญ่จะนิยมตระกูล B มากกว่าครับ หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek... เริ่มหัวข้อโดย: Leo ที่ 09 สิงหาคม 2010, 17:51:23 EK วาง H22A ก็พอมีบ้างครับ แปลงเยอะพอสมควรครับ การซื้อเครื่องไปให้ ข้อดี คือราคาอาจจะถูกกว่าให้อู่หามาให้ แต่อู่ที่วางเขาจะไม่รับประกันอะไหล่ให้นะครับ ส่วนใหญ่จะนิยมตระกูล B มากกว่าครับ +1 ครับ คุณผมไม่เก๋า แต่ในกระเป๋ามีปืน หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek... เริ่มหัวข้อโดย: ping99 ที่ 09 สิงหาคม 2010, 18:26:03 เสียหายเยอะครับ มันไม่ตรงรุ่น หูเครื่องไม่ตรง อาจจะต้องทุบห้องเครื่องให้กว่าขึ้นแน่ๆๆวางตระกูล Bดีกว่า
เพราะเคยจะว่างF20B เหมือนกัน :-[ หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek... เริ่มหัวข้อโดย: maxxi ที่ 09 สิงหาคม 2010, 19:15:37 ขอบคุณทุกท่านครับ...เห็นราคามันแล้ว...อื้อ...
หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek... เริ่มหัวข้อโดย: kru_jed ที่ 09 สิงหาคม 2010, 22:04:47 ผมก็สนอยู่เหมือนกัน เพราะราคาเครื่องบี มัน แรงงงงง พอๆกับ แรงม้าของเครื่องเลยอ่ะ :P
ผมจะเล่น ฝาแดงตัวนี้แล้วอ่ะ โมเต็มๆเล้ยยยย หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek... เริ่มหัวข้อโดย: kee_bo ที่ 10 สิงหาคม 2010, 00:47:04 ผมก็สนอยู่เหมือนกัน เพราะราคาเครื่องบี มัน แรงงงงง พอๆกับ แรงม้าของเครื่องเลยอ่ะ :P อืมๆๆ เขาท่าเนาะครับ ฝาแดงเหมือนกัน :-[ ;D ;D ผมจะเล่น ฝาแดงตัวนี้แล้วอ่ะ โมเต็มๆเล้ยยยย หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek... เริ่มหัวข้อโดย: maxxi ที่ 10 สิงหาคม 2010, 01:07:49 ผมก็สนอยู่เหมือนกัน เพราะราคาเครื่องบี มัน แรงงงงง พอๆกับ แรงม้าของเครื่องเลยอ่ะ :P ผมจะเล่น ฝาแดงตัวนี้แล้วอ่ะ โมเต็มๆเล้ยยยย สุดยอดครับท่านผู้ชม...ไม่มีใครตามทันแน่ หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek... เริ่มหัวข้อโดย: MrOneMan ที่ 10 สิงหาคม 2010, 10:23:49 ปัญหาของ เครื่อง H22 ใน Civic มันไม่ได้อยู่ที่แปลงมากหรือน้อยหรอกครับ แต่ปัญหาจะไปอยู่ที่ วางแล้ว บาลานซ์หรือสมดุลของรถ มันเปลี่ยนไปมากกว่าเดิมหรือเปล่า ส่วนใหญ่ที่ไม่วางเพราะ มันจะหนักหน้ามากเกินไป คุมรถลำบาก โดยเฉพาะใน 3 ประตู ซึ่งเครื่องตัวนี้ ถ้าวิ่งทางตรงๆ นี่สบายมาก แรงเห็นๆ แต่ถ้าต้องมุด หรือใช้ความคล่องตัว หรือโค้งหนักๆ มันจะเล่นลำบาก ทั้งช่วงล่าง ตัวถัง ต้องทำมาอย่างดี จึงจะเอาอยู่ แต่ถ้าหาอู่ที่ทำเนียนๆ วางเครื่องได้ดีๆ ก็จัดเลยครับ
หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek... เริ่มหัวข้อโดย: momtato ที่ 10 สิงหาคม 2010, 20:55:26 ผมก็สนอยู่เหมือนกัน เพราะราคาเครื่องบี มัน แรงงงงง พอๆกับ แรงม้าของเครื่องเลยอ่ะ :P ;D ;D ;Dจัดปายยยย...ครูเจด.. สูบเดียวขับหน้า เอามาวางขับหลังซะให้เข็ด ;D ;Dผมจะเล่น ฝาแดงตัวนี้แล้วอ่ะ โมเต็มๆเล้ยยยย หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek... เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 11 สิงหาคม 2010, 00:53:30 อันแรกไม่รู้ครับ :-[
แต่อันหลังนี่เสี่ยงครับ ส่วนต่างต่อความเสี่ยง ไม่คุ้มครับ ผมเนี่ยประจำ พังทีทั้งค่าแรงรอบ2 ทั้งของไม่รู้เคลมได้มากน้อยแค่ไหน ทั้งเวลา ทั้งน้ำมันเดินทาง ทั้งปวดหัว ทั้งเหนื่อย ลฯล ถ้าได้ของดีก็คุ้มครับ แต่ไม่ดีนี่งานเข้าลึกๆเลยย ??? หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek... เริ่มหัวข้อโดย: maxxi ที่ 11 สิงหาคม 2010, 21:53:33 โอ้!!!!!!เอาแล้วงัย...คราวนี้คิดหนักอ่ะ
หัวข้อ: Re: ...H22 ใน ek... เริ่มหัวข้อโดย: kru_jed ที่ 12 สิงหาคม 2010, 16:45:38 ;D ;D ;Dจัดปายยยย...ครูเจด.. สูบเดียวขับหน้า เอามาวางขับหลังซะให้เข็ด ;D ;D ช่ายยเลยย ฝาแดง ลูกโต อะไหล่เพียบ ผมเคยเห็นเค้าวิ่ง 1/4 ไมล์ด้วยนะเครื่องตัวนี้ ;D ;D |