หัวข้อ: ศูนย์ฮอนด้าปิ่นเกล้า บริการไม่ดี เริ่มหัวข้อโดย: wankitti ที่ 30 กรกฎาคม 2010, 13:15:57 เนื่องจากรถถูกชน ก็ไปเคลมที่ศูนย์ฮอนด้าปิ่นเกล้า แผนกซ่อมสีและตัวถัง แต่พอได้เจอกับเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องบอกได้เลยว่าหมดศรัทธาในการบริการของศูนย์นี้ ก่อนหน้านี้ผมออกรถที่ศูนย์นี้มา 2 คันแล้ว แต่ยังไม่เคยมีเรื่องเคลมประกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องมีความคิดที่ไม่เป็นมิตรกับลูกค้าเลย มีลูกค้าโทรเข้ามาสอบถาม ก็พูดจาไม่ดี หลายรายก็โทรไปเลื่อนนัด พอลูกค้าคงต่อว่ามา ก็มาบ่นกับเพื่อนพนักงาน ด่าลูกค้ารายนั้น ผมคิดว่า ควรปรับปรุงเป็นอย่างมาก การบริการด้านนี้ควรสอนให้พนักงานคิดในแง่บวก ควรดูแลลูกค้าเสมือนลูกค้ามีพระคุณ แต่เท่าที่สัมผัสกับตัวเอง และคนที่มาเคลม รู้สึกเป็นลบมาก กับการบริการของแผนกนี้ จึงขอให้ท่านผู้บริหารศูนย์ฮอนด้าปิ่นเกล้า และผู้บริหารของฮอนด้า สำนักงานใหญ่ พิจารณาด่วน เพราะความรู้สึกของผมตอนนี้ อยากจะขายรถฮอนด้าที่มี เปลี่ยนไปขับโตโยต้า แล้วคับ
หัวข้อ: Re: ศูนย์ฮอนด้าปิ่นเกล้า บริการไม่ดี เริ่มหัวข้อโดย: nonglays ที่ 30 กรกฎาคม 2010, 13:28:29 ไม่ค่อยเข้า 0 ครับ
ไปอู่นอกที่รู้จัก หรือไม่ก็เข้าไป 0 ซื้ออะไหล่แค่นั้นครับ :-[ :-[ หัวข้อ: Re: ศูนย์ฮอนด้าปิ่นเกล้า บริการไม่ดี เริ่มหัวข้อโดย: Leo ที่ 30 กรกฎาคม 2010, 14:07:57 ถ้าเป็นผม นะ
โทรไป complain ที่ สนง ใหญ่แล้ว แจ้ง ชื่อ นามสกุลไปเลยครับ ของแบบนี้ ผมทำงานทางด้านบริการ เราต้องเข้าใจ ลูกค้าด้วย หัวข้อ: Re: ศูนย์ฮอนด้าปิ่นเกล้า บริการไม่ดี เริ่มหัวข้อโดย: aummuamua ที่ 30 กรกฎาคม 2010, 14:10:49 ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็ว่าไม่ พูดกันตรงๆให้ปรับปรุงกันไปเป็นศูนย์ๆ ช่วยกันกระจายครับ ศูนย์ไหนดีก็ชม ศูนย์ไหนไม่ดีก็บอกๆกัน
ดันๆ :) หัวข้อ: Re: ศูนย์ฮอนด้าปิ่นเกล้า บริการไม่ดี เริ่มหัวข้อโดย: EK@SRN ที่ 30 กรกฎาคม 2010, 14:18:24 รับทราบครับ
หัวข้อ: Re: ศูนย์ฮอนด้าปิ่นเกล้า บริการไม่ดี เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 30 กรกฎาคม 2010, 14:19:57 จัดไปอย่าให้ลอยนวล
หัวข้อ: Re: ศูนย์ฮอนด้าปิ่นเกล้า บริการไม่ดี เริ่มหัวข้อโดย: Leo ที่ 30 กรกฎาคม 2010, 14:24:02 แต่ก่อน เชื่อไหม ครับ
ว่าผม ไปทำรถ กับน้าผม ขอไม่บอกยี่ห้อนะ แต่เข้า ศุนย์เนี่ย ละ เค้าบอกว่า เพลาเสีย ต้องเปลี่ยน เพลา ราคา รวมค่าแรง =5500 บาท แต่พอเปลี่ยนมาเสร็จ เวลาขับ เหมือนรถมันไม่นิ่ง เลยเอาไปตั้งศูนย์ ที่ร้านข้างนอก แต่พอที่ร้านเค้ายกรถขึ้น ให้เพื่อดู อย่างอื่นด้วย เหมือนกับว่า เค้าไปเอาเพลาของคันอื่น มาใส่ให้อ่ะครับ ไม่ใช่เพลาใหม่แน่นอน ยางกันฝุ่นเพลา ยังสีซีดๆ เน่าๆ เลย จนท้ายสุด เข้าไปที่ศูนย์แล้ว คุยกับผู้จัดการ ผู้จัดการ เค้าทำเรื่องไว้ให้แล้ว หลังจากนั้นสามวัน เค้าให้เราเอาเข้าไปเปลี่ยนของใหม่อีกครั้ง คราวนี้ น้าผม เลยขอดูเลย ว่าของหใม่จริงหรือป่าว ดู ซิครับ ว่า ทำกันแบบนี้ หัวข้อ: Re: ศูนย์ฮอนด้าปิ่นเกล้า บริการไม่ดี เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 30 กรกฎาคม 2010, 14:41:04 โทรไปเลยพี่ 02 341 7777 ตจว.โทรฟรี 1800 239 833
|