:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: Aclub ที่ 24 มิถุนายน 2010, 01:27:00



หัวข้อ: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 24 มิถุนายน 2010, 01:27:00
ตามนั้นเลยครับ  รบกวนท่านผู้มีความรู้และประสบการณ์   หรือในกระทู้พบสูตรสำเร็จกันแล้ว  !!


  แนะนำด้วยคร้าบบบบ    :'(


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: system-dj ที่ 24 มิถุนายน 2010, 03:14:52
ขอตอบว่าวิ่งกระจายครับ ลองมาแล้ว   :-* :-* :-*


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: toys1924 ที่ 24 มิถุนายน 2010, 15:10:24
อยากถามเรื่องการกินน้ำมันเวลาใส่เฮดเดอร์ครับว่ามันกินมากไหมครับ :-\


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 24 มิถุนายน 2010, 16:51:38
อยากถามเรื่องการกินน้ำมันเวลาใส่เฮดเดอร์ครับว่ามันกินมากไหมครับ :-\
ไม่ต่างกันมากครับ

อยู่ที่ ตีน ของเรามากกว่า
 ;D ;D ;D

ถ้าจะเอา ต้น - กลาง
เล่นสูตร 4-2-1

ถ้าเน้นปลาย
4-1 ครับบ

 :D


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 24 มิถุนายน 2010, 18:43:14
ดีทั้ง ออโต้ และ ธรรมดา  เลยป่าวครับ       :-[


รบกวนด้านราคากลางด้วยครับ   พร้อมค่าแรง        :D


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 24 มิถุนายน 2010, 19:33:59
ดีทั้ง ออโต้ และ ธรรมดา  เลยป่าวครับ       :-[


รบกวนด้านราคากลางด้วยครับ   พร้อมค่าแรง        :D
ดีทั้งคู่ครับ

ราคา ของผมเป็น แสตรนเลสได้มา 8000 ของเม้นเฮดเดอครับ  :D

เหล็กนั้นไม่แน่ใจ
น่าจะอยู่แถว 4000


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 24 มิถุนายน 2010, 22:16:52
ดีทั้งคู่ครับ

ราคา ของผมเป็น แสตรนเลสได้มา 8000 ของเม้นเฮดเดอครับ  :D

เหล็กนั้นไม่แน่ใจ
น่าจะอยู่แถว 4000

ขอบคุณท่าน  EaI2tH  ครับ

มีใครใส่แล้วไม่เวิร์กไหมครับ  ประมาณว่าถ้าตีไม่ดีแย่กว่าเฮดเดิมเป็นไปได้ไหมครับ


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 24 มิถุนายน 2010, 22:38:00
ขอบคุณท่าน  EaI2tH  ครับ

มีใครใส่แล้วไม่เวิร์กไหมครับ  ประมาณว่าถ้าตีไม่ดีแย่กว่าเฮดเดิมเป็นไปได้ไหมครับ
มีสิทธ์ ครับ

ต้องดู รู port ดีๆ นะครับ
ผมเกือบโดน แล้ว

แต่พอดี ร้านเค้า เคลมอันใหม่ ให้เลย
เพราะยังไม่ได้ใส่

ถ้ารู port ไม่เท่ากัน อย่าซื้อเป็นอันขาดครับ

เตือนด้วยความหวังดี  :D

แต่ส่วนใหญ่ เค้าเก็บงานกันดีอยู่แล้วครับบ  :-*


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: thanawat6 ที่ 25 มิถุนายน 2010, 09:43:47
เอามาฝาก คริ คริ.. ;) ;)[/color]
เครดิตคุณ AE73 แห่ง VTEC Society

ออโต้เจท ไม่ใช้พักกลาง อย่าเข้าใจผิดนะครับ
ออโต้เจท เป็นท่อดักแรงดันไอเสีย ทำให้แรงดันไอเสีย ไม่วิ่งออกเร็วเกิน ไปแต่สูตร ของรถVTECอยู่ตรงที่ว่า เราควรต้องใส่กลับทางทั้งเกียร์ออโต้และธรรมดา
การใส่ออโต้เจทไม่ใช้ว่าจะใส่แบบไหนก็ได้ขนาดไหนก้ได้ ไม่ได้นะครับ
ต้องว่างให้ถูกตำแหน่ง+กับขนาดความยาวของตัวเจทด้วยว่าความยาวต้องเหมาะสมกับขนาดเครื่องยนต์+การปรับแต่งด้วยนะครับ

สรุปสูตรแบบจบๆ ไม่มั่ว เพราะทำมาเยอะ D15B D16A D16Y1 D16Y8 ZC แคมเดี่ยว ออโต้

สูตรเงียบ
step 1 เฮดเดิม+เดิมแปป 1.7 นิ้ว ตลอดเส้น ตามแนวเดิมไม่ต้องพิเรนลอดถัง พักกลางไส้เยื้อง พักปลายไส้วน ขนาดไม่เกิน 2.0 นิ้ว

step 2 เฮดเดิม+เดินแปป 1.7 นิ้ว ตลอดเส้น จะเดินตามแนวหรือเดินลอดถังก็ได้ พักกลางตรงเกลียว ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว ปลายไส้เยื้องขนาดไม่เกิน 2.0 นิ้ว

Step 3 เฮด 4-2-1 เดินท่อ1.7 นิ้ว ทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง 1 ใบ พักกลางไส้ตรง 2.0 นิ้ว ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว พักปลาย ไส้วน 1.7-2.0 นิ้ว ถ้าชอบต้นดันกว่านี้ใช้เฮด 4-1 แทน 4-2-1แต่ปลายจะดื้อๆหน่อย

สูตรเทพ อารมย์ VTEC มีเสียง
Step 1 เฮดเดิม เดินท่อ 1.7 ทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง1ใบ พักกลางไส้ตรง ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว 1 ใบ พักปลาย ไส้ตรงขนาดไส้ 1.7-2.0 เกลียวเอาหยาบๆ

Step 2 เฮด 4-2-1 เดินท่อ 1.7 นิ้ว ทั้งเส้นสำหรับเกียร์ออโต้ เกียร์ธรรมดา 2.0 นิ้วทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง1ใบ พักกลางไส้ตรง 2.0 นิ้วยาวไม่เกิน 12 นิ้ว พักปลาย ไส้ตรง1.0-2.0นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+จูนมาแล้วจะมีแคมซิ่งหรือไม่มีก็ได้ (รถบ้านกึ่งสนาม)

Step 3 สูตรป่าเถื่อนสำหรับวิ่งแดร็คเกียร์ธรรมดา เฮด 4-1 หรือ 4-2-1 แล้วแต่ชอบ ท่อ 2.0 ทั้งเส้น พักกลางตรง ยาวไม่เกิน 10 นิ้ว 1 ใบ ปลายไส้ตรง ไม่เกิน2.0นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+แคม+จูนมาแล้ว

Step 4 สูตรป่าเถื่อนสุดๆวิ่งแดร็คเกียร์ธรรมดา เฮด 4-1 หรือ 4-2-1 แล้วแต่ชอบ ท่อ 2.0 ทั้งเส้น ไม่มีพักกลาง  ปลายไส้ตรง ไม่เกิน 2.0 นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+แคม+จูนมาแล้ว

ชอบแบบไหนเลือกเอาครับ
แต่ที่ลองทำรถลุกค้ากับรถตัวเอง จะจบ ที่ Step2 สูตรมีเสียงครับ
เดินลื่น กวาดไว แรงดันดี ไม่โบ๊ว ไม่รอ ถ้าใช้เกียร์เป็น

สำหรับคนที่ยังคิดว่ารถออโต้ใส่ไส้ตรงไม่ดี ผมแนะนำอย่างนี้นะครับ
ถ้าเราเดินท่อได้ส่วนกันพอดี+กับสูตรออโต้เจทกลับทาง1ใบ ผมว่าวิ่งดีกว่าพวกไส้เยื้อง ไส้ย้อนด้วยซ้ำครับ ฟันธง

สำหรับเกียร์ธรรมดา ให้ใช้ สูตรด้านบนได้นะครับ แต่ ขนาดแปปต้อง2.0นิ้วทั้งเส้นครับ


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: AONN CIVIC EK ที่ 25 มิถุนายน 2010, 09:55:46
ขอบคุณมากครับ

สำหรับความรู้ที่นำมาแบ่งปันกัน เยี่ยมเลย เก็บ เก็บ เก็บสูตรไว้ทำบ้าง  :-[

เจ้าของสูตรคงเปิดร้านทำท่อนะครับ จากที่อ่าน แนะนำร้านหน่อยสิครับ

ถ้าได้ไปทำร้านเจ้าของสูตรน่าจะจบและดีแน่นอนเลย

ขอบคุณครับ
:D


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: thanawat6 ที่ 25 มิถุนายน 2010, 11:10:54
ขอบคุณมากครับ

สำหรับความรู้ที่นำมาแบ่งปันกัน เยี่ยมเลย เก็บ เก็บ เก็บสูตรไว้ทำบ้าง  :-[

เจ้าของสูตรคงเปิดร้านทำท่อนะครับ จากที่อ่าน แนะนำร้านหน่อยสิครับ

ถ้าได้ไปทำร้านเจ้าของสูตรน่าจะจบและดีแน่นอนเลย

ขอบคุณครับ
:D

จากที่ไปเจอมา และก็อ่าน ๆ ดูเค้าคงตั้งใจเอาสูตรมาฝากจริง ๆ อะครับ
และก็คงไม่ได้โปรโมทร้านด้วย เลยไม่เห็นชื่อร้านและเบอร์โทรติดต่อให้ด้วยเลย
ถ้าเอาสูตรให้ร้านท่อน่าจะพอไหวนะครับ 


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: AONN CIVIC EK ที่ 25 มิถุนายน 2010, 11:28:24
จากที่ไปเจอมา และก็อ่าน ๆ ดูเค้าคงตั้งใจเอาสูตรมาฝากจริง ๆ อะครับ
และก็คงไม่ได้โปรโมทร้านด้วย เลยไม่เห็นชื่อร้านและเบอร์โทรติดต่อให้ด้วยเลย
ถ้าเอาสูตรให้ร้านท่อน่าจะพอไหวนะครับ 

ได้ครับ เดี๋ยวจดสูตรและหาร้านดีดีให้ทำตามสูตรเลย น่าจะแจร่ม...อิอิ

ขอบคุณมากครับ
:D


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: EK@SRN ที่ 25 มิถุนายน 2010, 15:01:22
ขอบคุณครับ เก็บไว้เหมือนกัน


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 25 มิถุนายน 2010, 18:54:25
เอามาฝาก คริ คริ.. ;) ;)[/color]
เครดิตคุณ AE73 แห่ง VTEC Society

ออโต้เจท ไม่ใช้พักกลาง อย่าเข้าใจผิดนะครับ
ออโต้เจท เป็นท่อดักแรงดันไอเสีย ทำให้แรงดันไอเสีย ไม่วิ่งออกเร็วเกิน ไปแต่สูตร ของรถVTECอยู่ตรงที่ว่า เราควรต้องใส่กลับทางทั้งเกียร์ออโต้และธรรมดา
การใส่ออโต้เจทไม่ใช้ว่าจะใส่แบบไหนก็ได้ขนาดไหนก้ได้ ไม่ได้นะครับ
ต้องว่างให้ถูกตำแหน่ง+กับขนาดความยาวของตัวเจทด้วยว่าความยาวต้องเหมาะสมกับขนาดเครื่องยนต์+การปรับแต่งด้วยนะครับ

สรุปสูตรแบบจบๆ ไม่มั่ว เพราะทำมาเยอะ D15B D16A D16Y1 D16Y8 ZC แคมเดี่ยว ออโต้

สูตรเงียบ
step 1 เฮดเดิม+เดิมแปป 1.7 นิ้ว ตลอดเส้น ตามแนวเดิมไม่ต้องพิเรนลอดถัง พักกลางไส้เยื้อง พักปลายไส้วน ขนาดไม่เกิน 2.0 นิ้ว

step 2 เฮดเดิม+เดินแปป 1.7 นิ้ว ตลอดเส้น จะเดินตามแนวหรือเดินลอดถังก็ได้ พักกลางตรงเกลียว ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว ปลายไส้เยื้องขนาดไม่เกิน 2.0 นิ้ว

Step 3 เฮด 4-2-1 เดินท่อ1.7 นิ้ว ทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง 1 ใบ พักกลางไส้ตรง 2.0 นิ้ว ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว พักปลาย ไส้วน 1.7-2.0 นิ้ว ถ้าชอบต้นดันกว่านี้ใช้เฮด 4-1 แทน 4-2-1แต่ปลายจะดื้อๆหน่อย

สูตรเทพ อารมย์ VTEC มีเสียง
Step 1 เฮดเดิม เดินท่อ 1.7 ทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง1ใบ พักกลางไส้ตรง ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว 1 ใบ พักปลาย ไส้ตรงขนาดไส้ 1.7-2.0 เกลียวเอาหยาบๆ

Step 2 เฮด 4-2-1 เดินท่อ 1.7 นิ้ว ทั้งเส้นสำหรับเกียร์ออโต้ เกียร์ธรรมดา 2.0 นิ้วทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง1ใบ พักกลางไส้ตรง 2.0 นิ้วยาวไม่เกิน 12 นิ้ว พักปลาย ไส้ตรง1.0-2.0นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+จูนมาแล้วจะมีแคมซิ่งหรือไม่มีก็ได้ (รถบ้านกึ่งสนาม)

Step 3 สูตรป่าเถื่อนสำหรับวิ่งแดร็คเกียร์ธรรมดา เฮด 4-1 หรือ 4-2-1 แล้วแต่ชอบ ท่อ 2.0 ทั้งเส้น พักกลางตรง ยาวไม่เกิน 10 นิ้ว 1 ใบ ปลายไส้ตรง ไม่เกิน2.0นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+แคม+จูนมาแล้ว

Step 4 สูตรป่าเถื่อนสุดๆวิ่งแดร็คเกียร์ธรรมดา เฮด 4-1 หรือ 4-2-1 แล้วแต่ชอบ ท่อ 2.0 ทั้งเส้น ไม่มีพักกลาง  ปลายไส้ตรง ไม่เกิน 2.0 นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+แคม+จูนมาแล้ว

ชอบแบบไหนเลือกเอาครับ
แต่ที่ลองทำรถลุกค้ากับรถตัวเอง จะจบ ที่ Step2 สูตรมีเสียงครับ
เดินลื่น กวาดไว แรงดันดี ไม่โบ๊ว ไม่รอ ถ้าใช้เกียร์เป็น

สำหรับคนที่ยังคิดว่ารถออโต้ใส่ไส้ตรงไม่ดี ผมแนะนำอย่างนี้นะครับ
ถ้าเราเดินท่อได้ส่วนกันพอดี+กับสูตรออโต้เจทกลับทาง1ใบ ผมว่าวิ่งดีกว่าพวกไส้เยื้อง ไส้ย้อนด้วยซ้ำครับ ฟันธง

สำหรับเกียร์ธรรมดา ให้ใช้ สูตรด้านบนได้นะครับ แต่ ขนาดแปปต้อง2.0นิ้วทั้งเส้นครับ



ในกระทู้บอกว่าสเตป  จะ 4-1 หรือ  4-2-1  ก็ได้แล้วแต่ชอบ  (แต่ไม่เปรียบเทียบให้ฟัง)   สรุปเอาเฉพาะ เฮดมันมีความแตกต่างกันอย่างไรแน่ครับ

เฮดแต่ง ได้ต้น หรือปลายครับ         :(


รบกวนอีก        :(         :(         :(

ขอบคุณคร้าบบบ


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 25 มิถุนายน 2010, 19:55:09

ในกระทู้บอกว่าสเตป  จะ 4-1 หรือ  4-2-1  ก็ได้แล้วแต่ชอบ  (แต่ไม่เปรียบเทียบให้ฟัง)   สรุปเอาเฉพาะ เฮดมันมีความแตกต่างกันอย่างไรแน่ครับ

เฮดแต่ง ได้ต้น หรือปลายครับ         :(


รบกวนอีก        :(         :(         :(

ขอบคุณคร้าบบบ

4-2-1  เน้นต้น กลาง ครับ
เหมาะสำหรับ วิ่งในเมือง


4-1 เน้นแรงปลาย
วิ่งไกลๆ นอกเมือง กดยาวๆ  :D



หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 04 กรกฎาคม 2010, 18:53:32
มาอัพเดชให้ฟังครับ  (เอามาแชร์)     :)

เปลี่ยนมาแล้วครับ  4 2 1   ขออนุญาติอธิบายความแต่งต่าง   

1 . ที่เห็นได้ชัดเจนจะเป็นขนาดครับ ที่ต่างจากของเดิม (คือของเดิมจะมีลักษณะคล้ายกรวย เรียวยาวลงไปครับ) ของแต่งขนาดเท่ากันตั้งแต่ออกจากฝาสูบ

2 . จุดรวมครับ   ของเดิมสูบ 1 กับ 4 รวมกันมาออกด้านขวาครับ  และ 2 กับ 3 มาอยู่ซ้าย   ส่วนของแต่ง จะสลับกันครับ

3 .ท่อช่วง 2 ท่อนก่อนจะเข้าหนึ่ง ของแต่งจะยาวกว่าครับ ประมาณ 2-3 นิ้ว

ผลลัพธ์ครับ      ::)

ช่วงต้นดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเจน  (ช่วงรอบเดินเบาจนถึง ก่อน 3000 รอบ) โดยประมาณ

หลังจาก 3000 หายไปครับ  ไม่แน่ใจกับของเดิมใครดีกว่ากัน

เบื้องต้นพอใจครับ      :-*     เพราะขับในเมืองส่วนใหญ่อยากได้แรงบิทช่วงดังกล่าว    (ส่วนต่างจังหวัดหรือทางยาวๆยังไม่ได้ลองครับ)

สรุปว่าเป็นอย่างที่คุณ EaI2tH  กล่าวไว้ครับ

ปล  .   D16Y8   Auto


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: thanawat6 ที่ 04 กรกฎาคม 2010, 21:33:32
 ;) ;)  ขับมาลำปางได้ลองทางไกลแน่

ปล.ยังหาค่าแรงช่างไม่ได้เลยครับ  ได้ท่อใหม่เปลี่ยนใจแล้วละมั้ง ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 04 กรกฎาคม 2010, 23:22:10
มาอัพเดชให้ฟังครับ  (เอามาแชร์)     :)

เปลี่ยนมาแล้วครับ  4 2 1   ขออนุญาติอธิบายความแต่งต่าง  

1 . ที่เห็นได้ชัดเจนจะเป็นขนาดครับ ที่ต่างจากของเดิม (คือของเดิมจะมีลักษณะคล้ายกรวย เรียวยาวลงไปครับ) ของแต่งขนาดเท่ากันตั้งแต่ออกจากฝาสูบ

2 . จุดรวมครับ   ของเดิมสูบ 1 กับ 4 รวมกันมาออกด้านขวาครับ  และ 2 กับ 3 มาอยู่ซ้าย   ส่วนของแต่ง จะสลับกันครับ

3 .ท่อช่วง 2 ท่อนก่อนจะเข้าหนึ่ง ของแต่งจะยาวกว่าครับ ประมาณ 2-3 นิ้ว

ผลลัพธ์ครับ      ::)

ช่วงต้นดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเจน  (ช่วงรอบเดินเบาจนถึง ก่อน 3000 รอบ) โดยประมาณ

หลังจาก 3000 หายไปครับ  ไม่แน่ใจกับของเดิมใครดีกว่ากัน

เบื้องต้นพอใจครับ      :-*     เพราะขับในเมืองส่วนใหญ่อยากได้แรงบิทช่วงดังกล่าว    (ส่วนต่างจังหวัดหรือทางยาวๆยังไม่ได้ลองครับ)

สรุปว่าเป็นอย่างที่คุณ EaI2tH  กล่าวไว้ครับ

ปล  .   D16Y8   Auto
ผมว่า มันได้หมดเลยนะ
ต้น กลาง ปลาย

ต้น มาเร็ว มาก

กลาง มาเร็ว กว่าเดิม

ปลาย ผมว่าเท่าเดิมนะ

แต่ปลาย แบบ Top speed 200+ จะขึ้นยาก
ลองมาแล้ว

แต่ยังไงซะ
เราก็วิ่งกัน สุดๆ ก็คง 100 - 180
ไม่เกินกว่านี้

ไม่น่าจะ วิ่ง 200+ กันทั้งทาง  :'(


ถ้าอยากเห็นผล ชัดๆ
ลองวิ่งบนเขาดูครับ

ช่วงแซงนี่หละ
ชัดสุดๆ ดีขึ้นเห็น คร้าบบบบบ  :-* :-* :-*


ปล.ผม  D16Y8 MT ครับ

แต่ตอนนี้เป็น D16A MT  :-*


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Vitty ที่ 05 กรกฎาคม 2010, 12:11:42
ใส่ auto jet กลับทางได้ด้วยหรอครับนี่

ถ้าเปลี่ยนแต่ปลายก่อน จะเป็นไรไหมครับ เป็นพวกมูเก้นท่อวน จะดังมากไหมครับ


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 05 กรกฎาคม 2010, 20:51:11
ใส่ auto jet กลับทางได้ด้วยหรอครับนี่

ถ้าเปลี่ยนแต่ปลายก่อน จะเป็นไรไหมครับ เป็นพวกมูเก้นท่อวน จะดังมากไหมครับ
ไม่ดังครับ

ออกแนว นุ่มๆ เงียบๆ

 :-* :-* :-* :-*


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 07 กรกฎาคม 2010, 09:24:34
มาอัพเดชเพิ่มเติมคร้าบบบ

คราวนี้จะขอพูดถึงขอเสียครับ  จุดสังเกตุจากตั้งแต่ใส่เฮดแต่งมา จุดต่างอีกอันจะเป็นเรื่องของความร้อนครับ(ขนาดมีผ้าพัน)

มันร้อนกว่าครับ ประกอบกับที่อยู่มันน่าจะสนิทสนมกับรังผึ้งแอร์เป็นอย่างดี เห็นผลครับ

ถึงจะเห็นผลน้อยแต่ในรถที่พัดลมรังผึ้งแอร์อายุการใช้งานยาวๆอย่างรถผมเห็นได้ชัดเลยครับ

ปล.ช่วยแนะนำพัดลมแต่งแรงๆให้ซักตัวครับ เอารุ่นไหนมาใส่กัน
     เฮดแต่งเอาผ้าพันอีกชั้นได้ไหมครับ (มีใครเค้าทำกันหรือเปล่าคร้าบบ)


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: thanawat6 ที่ 07 กรกฎาคม 2010, 10:08:22
ไหน ๆ ก็มาเรื่องท่อแล้ว  ขอถามหน่อยว่า 
    ท่อผม Nitto ใส้เกลียว เมื่อก่อนมันค่อนข้างดัง
แต่เดี๋ยวนี้เสียงเริ่มเงียบ มันเกินจากอะไร ใครพอทราบบ้างครับ


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 07 กรกฎาคม 2010, 18:18:42
มาอัพเดชเพิ่มเติมคร้าบบบ

คราวนี้จะขอพูดถึงขอเสียครับ  จุดสังเกตุจากตั้งแต่ใส่เฮดแต่งมา จุดต่างอีกอันจะเป็นเรื่องของความร้อนครับ(ขนาดมีผ้าพัน)

มันร้อนกว่าครับ ประกอบกับที่อยู่มันน่าจะสนิทสนมกับรังผึ้งแอร์เป็นอย่างดี เห็นผลครับ

ถึงจะเห็นผลน้อยแต่ในรถที่พัดลมรังผึ้งแอร์อายุการใช้งานยาวๆอย่างรถผมเห็นได้ชัดเลยครับ

ปล.ช่วยแนะนำพัดลมแต่งแรงๆให้ซักตัวครับ เอารุ่นไหนมาใส่กัน
     เฮดแต่งเอาผ้าพันอีกชั้นได้ไหมครับ (มีใครเค้าทำกันหรือเปล่าคร้าบบ)
เปลี่ยนหม้อน้ำ

เป็น ทองแดง 2 ชั้นเลยยย
ช่วยได้เยอะ  ;)


หัวข้อ: เฮดเดอทำร้านไหนครับ
เริ่มหัวข้อโดย: suwitcha ที่ 08 กรกฎาคม 2010, 23:32:43
ทำ เฮดเดอร้านไหนครับ แล้วจะทำแบบไหนดีครับ


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 09 กรกฎาคม 2010, 00:20:18
ไหน ๆ ก็มาเรื่องท่อแล้ว  ขอถามหน่อยว่า 
    ท่อผม Nitto ใส้เกลียว เมื่อก่อนมันค่อนข้างดัง
แต่เดี๋ยวนี้เสียงเริ่มเงียบ มันเกินจากอะไร ใครพอทราบบ้างครับ

ท่อเริ่มเข้าที่ ป่าวพี่  ;D ;D ;D ;D

สงสัยเพิ่งหมดรันอิน
[ล้อเล่นหนะ.]


หัวข้อ: Re: เฮดเดอทำร้านไหนครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 09 กรกฎาคม 2010, 00:21:14
ทำ เฮดเดอร้านไหนครับ แล้วจะทำแบบไหนดีครับ
ลองไป เม้งเฮดเดอร์


ไม่ก็ร้านพี่โต อ่ะครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,59142.0.html



ส่วน แบบไหนดี แล้วแต่ความชอบเลยครับบบบ
 :D :D :D :D


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 09 กรกฎาคม 2010, 15:30:01
แต่ของผมใส่เฮดมาปลายท่อมันก็เงียบขึ้นน่ะครับ

แปลกใจอยู่


หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 09 กรกฎาคม 2010, 17:07:24
แต่ของผมใส่เฮดมาปลายท่อมันก็เงียบขึ้นน่ะครับ

แปลกใจอยู่
ลองใช้ไปเรื่อยๆ ครับ

รอมันเข้าที่
แปร๊ด Vtec   ;D ;D ;D ;D