หัวข้อ: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 24 มิถุนายน 2010, 01:27:00 ตามนั้นเลยครับ รบกวนท่านผู้มีความรู้และประสบการณ์ หรือในกระทู้พบสูตรสำเร็จกันแล้ว !!
แนะนำด้วยคร้าบบบบ :'( หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: system-dj ที่ 24 มิถุนายน 2010, 03:14:52 ขอตอบว่าวิ่งกระจายครับ ลองมาแล้ว :-* :-* :-*
หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: toys1924 ที่ 24 มิถุนายน 2010, 15:10:24 อยากถามเรื่องการกินน้ำมันเวลาใส่เฮดเดอร์ครับว่ามันกินมากไหมครับ :-\
หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 24 มิถุนายน 2010, 16:51:38 อยากถามเรื่องการกินน้ำมันเวลาใส่เฮดเดอร์ครับว่ามันกินมากไหมครับ :-\ ไม่ต่างกันมากครับอยู่ที่ ตีน ของเรามากกว่า ;D ;D ;D ถ้าจะเอา ต้น - กลาง เล่นสูตร 4-2-1 ถ้าเน้นปลาย 4-1 ครับบ :D หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 24 มิถุนายน 2010, 18:43:14 ดีทั้ง ออโต้ และ ธรรมดา เลยป่าวครับ :-[
รบกวนด้านราคากลางด้วยครับ พร้อมค่าแรง :D หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 24 มิถุนายน 2010, 19:33:59 ดีทั้ง ออโต้ และ ธรรมดา เลยป่าวครับ :-[ ดีทั้งคู่ครับรบกวนด้านราคากลางด้วยครับ พร้อมค่าแรง :D ราคา ของผมเป็น แสตรนเลสได้มา 8000 ของเม้นเฮดเดอครับ :D เหล็กนั้นไม่แน่ใจ น่าจะอยู่แถว 4000 หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 24 มิถุนายน 2010, 22:16:52 ดีทั้งคู่ครับ ราคา ของผมเป็น แสตรนเลสได้มา 8000 ของเม้นเฮดเดอครับ :D เหล็กนั้นไม่แน่ใจ น่าจะอยู่แถว 4000 ขอบคุณท่าน EaI2tH ครับ มีใครใส่แล้วไม่เวิร์กไหมครับ ประมาณว่าถ้าตีไม่ดีแย่กว่าเฮดเดิมเป็นไปได้ไหมครับ หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 24 มิถุนายน 2010, 22:38:00 ขอบคุณท่าน EaI2tH ครับ มีสิทธ์ ครับมีใครใส่แล้วไม่เวิร์กไหมครับ ประมาณว่าถ้าตีไม่ดีแย่กว่าเฮดเดิมเป็นไปได้ไหมครับ ต้องดู รู port ดีๆ นะครับ ผมเกือบโดน แล้ว แต่พอดี ร้านเค้า เคลมอันใหม่ ให้เลย เพราะยังไม่ได้ใส่ ถ้ารู port ไม่เท่ากัน อย่าซื้อเป็นอันขาดครับ เตือนด้วยความหวังดี :D แต่ส่วนใหญ่ เค้าเก็บงานกันดีอยู่แล้วครับบ :-* หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: thanawat6 ที่ 25 มิถุนายน 2010, 09:43:47 เอามาฝาก คริ คริ.. ;) ;)[/color]
เครดิตคุณ AE73 แห่ง VTEC Society ออโต้เจท ไม่ใช้พักกลาง อย่าเข้าใจผิดนะครับ ออโต้เจท เป็นท่อดักแรงดันไอเสีย ทำให้แรงดันไอเสีย ไม่วิ่งออกเร็วเกิน ไปแต่สูตร ของรถVTECอยู่ตรงที่ว่า เราควรต้องใส่กลับทางทั้งเกียร์ออโต้และธรรมดา การใส่ออโต้เจทไม่ใช้ว่าจะใส่แบบไหนก็ได้ขนาดไหนก้ได้ ไม่ได้นะครับ ต้องว่างให้ถูกตำแหน่ง+กับขนาดความยาวของตัวเจทด้วยว่าความยาวต้องเหมาะสมกับขนาดเครื่องยนต์+การปรับแต่งด้วยนะครับ สรุปสูตรแบบจบๆ ไม่มั่ว เพราะทำมาเยอะ D15B D16A D16Y1 D16Y8 ZC แคมเดี่ยว ออโต้ สูตรเงียบ step 1 เฮดเดิม+เดิมแปป 1.7 นิ้ว ตลอดเส้น ตามแนวเดิมไม่ต้องพิเรนลอดถัง พักกลางไส้เยื้อง พักปลายไส้วน ขนาดไม่เกิน 2.0 นิ้ว step 2 เฮดเดิม+เดินแปป 1.7 นิ้ว ตลอดเส้น จะเดินตามแนวหรือเดินลอดถังก็ได้ พักกลางตรงเกลียว ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว ปลายไส้เยื้องขนาดไม่เกิน 2.0 นิ้ว Step 3 เฮด 4-2-1 เดินท่อ1.7 นิ้ว ทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง 1 ใบ พักกลางไส้ตรง 2.0 นิ้ว ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว พักปลาย ไส้วน 1.7-2.0 นิ้ว ถ้าชอบต้นดันกว่านี้ใช้เฮด 4-1 แทน 4-2-1แต่ปลายจะดื้อๆหน่อย สูตรเทพ อารมย์ VTEC มีเสียง Step 1 เฮดเดิม เดินท่อ 1.7 ทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง1ใบ พักกลางไส้ตรง ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว 1 ใบ พักปลาย ไส้ตรงขนาดไส้ 1.7-2.0 เกลียวเอาหยาบๆ Step 2 เฮด 4-2-1 เดินท่อ 1.7 นิ้ว ทั้งเส้นสำหรับเกียร์ออโต้ เกียร์ธรรมดา 2.0 นิ้วทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง1ใบ พักกลางไส้ตรง 2.0 นิ้วยาวไม่เกิน 12 นิ้ว พักปลาย ไส้ตรง1.0-2.0นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+จูนมาแล้วจะมีแคมซิ่งหรือไม่มีก็ได้ (รถบ้านกึ่งสนาม) Step 3 สูตรป่าเถื่อนสำหรับวิ่งแดร็คเกียร์ธรรมดา เฮด 4-1 หรือ 4-2-1 แล้วแต่ชอบ ท่อ 2.0 ทั้งเส้น พักกลางตรง ยาวไม่เกิน 10 นิ้ว 1 ใบ ปลายไส้ตรง ไม่เกิน2.0นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+แคม+จูนมาแล้ว Step 4 สูตรป่าเถื่อนสุดๆวิ่งแดร็คเกียร์ธรรมดา เฮด 4-1 หรือ 4-2-1 แล้วแต่ชอบ ท่อ 2.0 ทั้งเส้น ไม่มีพักกลาง ปลายไส้ตรง ไม่เกิน 2.0 นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+แคม+จูนมาแล้ว ชอบแบบไหนเลือกเอาครับ แต่ที่ลองทำรถลุกค้ากับรถตัวเอง จะจบ ที่ Step2 สูตรมีเสียงครับ เดินลื่น กวาดไว แรงดันดี ไม่โบ๊ว ไม่รอ ถ้าใช้เกียร์เป็น สำหรับคนที่ยังคิดว่ารถออโต้ใส่ไส้ตรงไม่ดี ผมแนะนำอย่างนี้นะครับ ถ้าเราเดินท่อได้ส่วนกันพอดี+กับสูตรออโต้เจทกลับทาง1ใบ ผมว่าวิ่งดีกว่าพวกไส้เยื้อง ไส้ย้อนด้วยซ้ำครับ ฟันธง สำหรับเกียร์ธรรมดา ให้ใช้ สูตรด้านบนได้นะครับ แต่ ขนาดแปปต้อง2.0นิ้วทั้งเส้นครับ หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: AONN CIVIC EK ที่ 25 มิถุนายน 2010, 09:55:46 ขอบคุณมากครับ
สำหรับความรู้ที่นำมาแบ่งปันกัน เยี่ยมเลย เก็บ เก็บ เก็บสูตรไว้ทำบ้าง :-[ เจ้าของสูตรคงเปิดร้านทำท่อนะครับ จากที่อ่าน แนะนำร้านหน่อยสิครับ ถ้าได้ไปทำร้านเจ้าของสูตรน่าจะจบและดีแน่นอนเลย ขอบคุณครับ :D หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: thanawat6 ที่ 25 มิถุนายน 2010, 11:10:54 ขอบคุณมากครับ สำหรับความรู้ที่นำมาแบ่งปันกัน เยี่ยมเลย เก็บ เก็บ เก็บสูตรไว้ทำบ้าง :-[ เจ้าของสูตรคงเปิดร้านทำท่อนะครับ จากที่อ่าน แนะนำร้านหน่อยสิครับ ถ้าได้ไปทำร้านเจ้าของสูตรน่าจะจบและดีแน่นอนเลย ขอบคุณครับ :D จากที่ไปเจอมา และก็อ่าน ๆ ดูเค้าคงตั้งใจเอาสูตรมาฝากจริง ๆ อะครับ และก็คงไม่ได้โปรโมทร้านด้วย เลยไม่เห็นชื่อร้านและเบอร์โทรติดต่อให้ด้วยเลย ถ้าเอาสูตรให้ร้านท่อน่าจะพอไหวนะครับ หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: AONN CIVIC EK ที่ 25 มิถุนายน 2010, 11:28:24 จากที่ไปเจอมา และก็อ่าน ๆ ดูเค้าคงตั้งใจเอาสูตรมาฝากจริง ๆ อะครับ และก็คงไม่ได้โปรโมทร้านด้วย เลยไม่เห็นชื่อร้านและเบอร์โทรติดต่อให้ด้วยเลย ถ้าเอาสูตรให้ร้านท่อน่าจะพอไหวนะครับ ได้ครับ เดี๋ยวจดสูตรและหาร้านดีดีให้ทำตามสูตรเลย น่าจะแจร่ม...อิอิ ขอบคุณมากครับ :D หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: EK@SRN ที่ 25 มิถุนายน 2010, 15:01:22 ขอบคุณครับ เก็บไว้เหมือนกัน
หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 25 มิถุนายน 2010, 18:54:25 เอามาฝาก คริ คริ.. ;) ;)[/color] เครดิตคุณ AE73 แห่ง VTEC Society ออโต้เจท ไม่ใช้พักกลาง อย่าเข้าใจผิดนะครับ ออโต้เจท เป็นท่อดักแรงดันไอเสีย ทำให้แรงดันไอเสีย ไม่วิ่งออกเร็วเกิน ไปแต่สูตร ของรถVTECอยู่ตรงที่ว่า เราควรต้องใส่กลับทางทั้งเกียร์ออโต้และธรรมดา การใส่ออโต้เจทไม่ใช้ว่าจะใส่แบบไหนก็ได้ขนาดไหนก้ได้ ไม่ได้นะครับ ต้องว่างให้ถูกตำแหน่ง+กับขนาดความยาวของตัวเจทด้วยว่าความยาวต้องเหมาะสมกับขนาดเครื่องยนต์+การปรับแต่งด้วยนะครับ สรุปสูตรแบบจบๆ ไม่มั่ว เพราะทำมาเยอะ D15B D16A D16Y1 D16Y8 ZC แคมเดี่ยว ออโต้ สูตรเงียบ step 1 เฮดเดิม+เดิมแปป 1.7 นิ้ว ตลอดเส้น ตามแนวเดิมไม่ต้องพิเรนลอดถัง พักกลางไส้เยื้อง พักปลายไส้วน ขนาดไม่เกิน 2.0 นิ้ว step 2 เฮดเดิม+เดินแปป 1.7 นิ้ว ตลอดเส้น จะเดินตามแนวหรือเดินลอดถังก็ได้ พักกลางตรงเกลียว ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว ปลายไส้เยื้องขนาดไม่เกิน 2.0 นิ้ว Step 3 เฮด 4-2-1 เดินท่อ1.7 นิ้ว ทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง 1 ใบ พักกลางไส้ตรง 2.0 นิ้ว ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว พักปลาย ไส้วน 1.7-2.0 นิ้ว ถ้าชอบต้นดันกว่านี้ใช้เฮด 4-1 แทน 4-2-1แต่ปลายจะดื้อๆหน่อย สูตรเทพ อารมย์ VTEC มีเสียง Step 1 เฮดเดิม เดินท่อ 1.7 ทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง1ใบ พักกลางไส้ตรง ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว 1 ใบ พักปลาย ไส้ตรงขนาดไส้ 1.7-2.0 เกลียวเอาหยาบๆ Step 2 เฮด 4-2-1 เดินท่อ 1.7 นิ้ว ทั้งเส้นสำหรับเกียร์ออโต้ เกียร์ธรรมดา 2.0 นิ้วทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง1ใบ พักกลางไส้ตรง 2.0 นิ้วยาวไม่เกิน 12 นิ้ว พักปลาย ไส้ตรง1.0-2.0นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+จูนมาแล้วจะมีแคมซิ่งหรือไม่มีก็ได้ (รถบ้านกึ่งสนาม) Step 3 สูตรป่าเถื่อนสำหรับวิ่งแดร็คเกียร์ธรรมดา เฮด 4-1 หรือ 4-2-1 แล้วแต่ชอบ ท่อ 2.0 ทั้งเส้น พักกลางตรง ยาวไม่เกิน 10 นิ้ว 1 ใบ ปลายไส้ตรง ไม่เกิน2.0นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+แคม+จูนมาแล้ว Step 4 สูตรป่าเถื่อนสุดๆวิ่งแดร็คเกียร์ธรรมดา เฮด 4-1 หรือ 4-2-1 แล้วแต่ชอบ ท่อ 2.0 ทั้งเส้น ไม่มีพักกลาง ปลายไส้ตรง ไม่เกิน 2.0 นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+แคม+จูนมาแล้ว ชอบแบบไหนเลือกเอาครับ แต่ที่ลองทำรถลุกค้ากับรถตัวเอง จะจบ ที่ Step2 สูตรมีเสียงครับ เดินลื่น กวาดไว แรงดันดี ไม่โบ๊ว ไม่รอ ถ้าใช้เกียร์เป็น สำหรับคนที่ยังคิดว่ารถออโต้ใส่ไส้ตรงไม่ดี ผมแนะนำอย่างนี้นะครับ ถ้าเราเดินท่อได้ส่วนกันพอดี+กับสูตรออโต้เจทกลับทาง1ใบ ผมว่าวิ่งดีกว่าพวกไส้เยื้อง ไส้ย้อนด้วยซ้ำครับ ฟันธง สำหรับเกียร์ธรรมดา ให้ใช้ สูตรด้านบนได้นะครับ แต่ ขนาดแปปต้อง2.0นิ้วทั้งเส้นครับ ในกระทู้บอกว่าสเตป จะ 4-1 หรือ 4-2-1 ก็ได้แล้วแต่ชอบ (แต่ไม่เปรียบเทียบให้ฟัง) สรุปเอาเฉพาะ เฮดมันมีความแตกต่างกันอย่างไรแน่ครับ เฮดแต่ง ได้ต้น หรือปลายครับ :( รบกวนอีก :( :( :( ขอบคุณคร้าบบบ หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 25 มิถุนายน 2010, 19:55:09 ในกระทู้บอกว่าสเตป จะ 4-1 หรือ 4-2-1 ก็ได้แล้วแต่ชอบ (แต่ไม่เปรียบเทียบให้ฟัง) สรุปเอาเฉพาะ เฮดมันมีความแตกต่างกันอย่างไรแน่ครับ เฮดแต่ง ได้ต้น หรือปลายครับ :( รบกวนอีก :( :( :( ขอบคุณคร้าบบบ เหมาะสำหรับ วิ่งในเมือง 4-1 เน้นแรงปลาย วิ่งไกลๆ นอกเมือง กดยาวๆ :D หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 04 กรกฎาคม 2010, 18:53:32 มาอัพเดชให้ฟังครับ (เอามาแชร์) :)
เปลี่ยนมาแล้วครับ 4 2 1 ขออนุญาติอธิบายความแต่งต่าง 1 . ที่เห็นได้ชัดเจนจะเป็นขนาดครับ ที่ต่างจากของเดิม (คือของเดิมจะมีลักษณะคล้ายกรวย เรียวยาวลงไปครับ) ของแต่งขนาดเท่ากันตั้งแต่ออกจากฝาสูบ 2 . จุดรวมครับ ของเดิมสูบ 1 กับ 4 รวมกันมาออกด้านขวาครับ และ 2 กับ 3 มาอยู่ซ้าย ส่วนของแต่ง จะสลับกันครับ 3 .ท่อช่วง 2 ท่อนก่อนจะเข้าหนึ่ง ของแต่งจะยาวกว่าครับ ประมาณ 2-3 นิ้ว ผลลัพธ์ครับ ::) ช่วงต้นดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเจน (ช่วงรอบเดินเบาจนถึง ก่อน 3000 รอบ) โดยประมาณ หลังจาก 3000 หายไปครับ ไม่แน่ใจกับของเดิมใครดีกว่ากัน เบื้องต้นพอใจครับ :-* เพราะขับในเมืองส่วนใหญ่อยากได้แรงบิทช่วงดังกล่าว (ส่วนต่างจังหวัดหรือทางยาวๆยังไม่ได้ลองครับ) สรุปว่าเป็นอย่างที่คุณ EaI2tH กล่าวไว้ครับ ปล . D16Y8 Auto หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: thanawat6 ที่ 04 กรกฎาคม 2010, 21:33:32 ;) ;) ขับมาลำปางได้ลองทางไกลแน่
ปล.ยังหาค่าแรงช่างไม่ได้เลยครับ ได้ท่อใหม่เปลี่ยนใจแล้วละมั้ง ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 04 กรกฎาคม 2010, 23:22:10 มาอัพเดชให้ฟังครับ (เอามาแชร์) :) ผมว่า มันได้หมดเลยนะเปลี่ยนมาแล้วครับ 4 2 1 ขออนุญาติอธิบายความแต่งต่าง 1 . ที่เห็นได้ชัดเจนจะเป็นขนาดครับ ที่ต่างจากของเดิม (คือของเดิมจะมีลักษณะคล้ายกรวย เรียวยาวลงไปครับ) ของแต่งขนาดเท่ากันตั้งแต่ออกจากฝาสูบ 2 . จุดรวมครับ ของเดิมสูบ 1 กับ 4 รวมกันมาออกด้านขวาครับ และ 2 กับ 3 มาอยู่ซ้าย ส่วนของแต่ง จะสลับกันครับ 3 .ท่อช่วง 2 ท่อนก่อนจะเข้าหนึ่ง ของแต่งจะยาวกว่าครับ ประมาณ 2-3 นิ้ว ผลลัพธ์ครับ ::) ช่วงต้นดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเจน (ช่วงรอบเดินเบาจนถึง ก่อน 3000 รอบ) โดยประมาณ หลังจาก 3000 หายไปครับ ไม่แน่ใจกับของเดิมใครดีกว่ากัน เบื้องต้นพอใจครับ :-* เพราะขับในเมืองส่วนใหญ่อยากได้แรงบิทช่วงดังกล่าว (ส่วนต่างจังหวัดหรือทางยาวๆยังไม่ได้ลองครับ) สรุปว่าเป็นอย่างที่คุณ EaI2tH กล่าวไว้ครับ ปล . D16Y8 Auto ต้น กลาง ปลาย ต้น มาเร็ว มาก กลาง มาเร็ว กว่าเดิม ปลาย ผมว่าเท่าเดิมนะ แต่ปลาย แบบ Top speed 200+ จะขึ้นยาก ลองมาแล้ว แต่ยังไงซะ เราก็วิ่งกัน สุดๆ ก็คง 100 - 180 ไม่เกินกว่านี้ ไม่น่าจะ วิ่ง 200+ กันทั้งทาง :'( ถ้าอยากเห็นผล ชัดๆ ลองวิ่งบนเขาดูครับ ช่วงแซงนี่หละ ชัดสุดๆ ดีขึ้นเห็น คร้าบบบบบ :-* :-* :-* ปล.ผม D16Y8 MT ครับ แต่ตอนนี้เป็น D16A MT :-* หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: Vitty ที่ 05 กรกฎาคม 2010, 12:11:42 ใส่ auto jet กลับทางได้ด้วยหรอครับนี่
ถ้าเปลี่ยนแต่ปลายก่อน จะเป็นไรไหมครับ เป็นพวกมูเก้นท่อวน จะดังมากไหมครับ หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 05 กรกฎาคม 2010, 20:51:11 ใส่ auto jet กลับทางได้ด้วยหรอครับนี่ ไม่ดังครับถ้าเปลี่ยนแต่ปลายก่อน จะเป็นไรไหมครับ เป็นพวกมูเก้นท่อวน จะดังมากไหมครับ ออกแนว นุ่มๆ เงียบๆ :-* :-* :-* :-* หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 07 กรกฎาคม 2010, 09:24:34 มาอัพเดชเพิ่มเติมคร้าบบบ
คราวนี้จะขอพูดถึงขอเสียครับ จุดสังเกตุจากตั้งแต่ใส่เฮดแต่งมา จุดต่างอีกอันจะเป็นเรื่องของความร้อนครับ(ขนาดมีผ้าพัน) มันร้อนกว่าครับ ประกอบกับที่อยู่มันน่าจะสนิทสนมกับรังผึ้งแอร์เป็นอย่างดี เห็นผลครับ ถึงจะเห็นผลน้อยแต่ในรถที่พัดลมรังผึ้งแอร์อายุการใช้งานยาวๆอย่างรถผมเห็นได้ชัดเลยครับ ปล.ช่วยแนะนำพัดลมแต่งแรงๆให้ซักตัวครับ เอารุ่นไหนมาใส่กัน เฮดแต่งเอาผ้าพันอีกชั้นได้ไหมครับ (มีใครเค้าทำกันหรือเปล่าคร้าบบ) หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: thanawat6 ที่ 07 กรกฎาคม 2010, 10:08:22 ไหน ๆ ก็มาเรื่องท่อแล้ว ขอถามหน่อยว่า
ท่อผม Nitto ใส้เกลียว เมื่อก่อนมันค่อนข้างดัง แต่เดี๋ยวนี้เสียงเริ่มเงียบ มันเกินจากอะไร ใครพอทราบบ้างครับ หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 07 กรกฎาคม 2010, 18:18:42 มาอัพเดชเพิ่มเติมคร้าบบบ เปลี่ยนหม้อน้ำ คราวนี้จะขอพูดถึงขอเสียครับ จุดสังเกตุจากตั้งแต่ใส่เฮดแต่งมา จุดต่างอีกอันจะเป็นเรื่องของความร้อนครับ(ขนาดมีผ้าพัน) มันร้อนกว่าครับ ประกอบกับที่อยู่มันน่าจะสนิทสนมกับรังผึ้งแอร์เป็นอย่างดี เห็นผลครับ ถึงจะเห็นผลน้อยแต่ในรถที่พัดลมรังผึ้งแอร์อายุการใช้งานยาวๆอย่างรถผมเห็นได้ชัดเลยครับ ปล.ช่วยแนะนำพัดลมแต่งแรงๆให้ซักตัวครับ เอารุ่นไหนมาใส่กัน เฮดแต่งเอาผ้าพันอีกชั้นได้ไหมครับ (มีใครเค้าทำกันหรือเปล่าคร้าบบ) เป็น ทองแดง 2 ชั้นเลยยย ช่วยได้เยอะ ;) หัวข้อ: เฮดเดอทำร้านไหนครับ เริ่มหัวข้อโดย: suwitcha ที่ 08 กรกฎาคม 2010, 23:32:43 ทำ เฮดเดอร้านไหนครับ แล้วจะทำแบบไหนดีครับ
หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 09 กรกฎาคม 2010, 00:20:18 ไหน ๆ ก็มาเรื่องท่อแล้ว ขอถามหน่อยว่า ท่อเริ่มเข้าที่ ป่าวพี่ ;D ;D ;D ;Dท่อผม Nitto ใส้เกลียว เมื่อก่อนมันค่อนข้างดัง แต่เดี๋ยวนี้เสียงเริ่มเงียบ มันเกินจากอะไร ใครพอทราบบ้างครับ สงสัยเพิ่งหมดรันอิน [ล้อเล่นหนะ.] หัวข้อ: Re: เฮดเดอทำร้านไหนครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 09 กรกฎาคม 2010, 00:21:14 ทำ เฮดเดอร้านไหนครับ แล้วจะทำแบบไหนดีครับ ลองไป เม้งเฮดเดอร์ ไม่ก็ร้านพี่โต อ่ะครับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,59142.0.html ส่วน แบบไหนดี แล้วแต่ความชอบเลยครับบบบ :D :D :D :D หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 09 กรกฎาคม 2010, 15:30:01 แต่ของผมใส่เฮดมาปลายท่อมันก็เงียบขึ้นน่ะครับ
แปลกใจอยู่ หัวข้อ: Re: D16Y8 เฮด 4-2-1 มานวิ่งไหม เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 09 กรกฎาคม 2010, 17:07:24 แต่ของผมใส่เฮดมาปลายท่อมันก็เงียบขึ้นน่ะครับ ลองใช้ไปเรื่อยๆ ครับแปลกใจอยู่ รอมันเข้าที่ แปร๊ด Vtec ;D ;D ;D ;D |