:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: koeiji ที่ 07 มิถุนายน 2010, 21:59:24



หัวข้อ: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: koeiji ที่ 07 มิถุนายน 2010, 21:59:24
คือว่าถ้าเอาแคทเดิมออก แล้วไปใส่แคทสูตรหรือการเดินท่อตรง
จะมีผลต่อการกินน้ำมันไหม  แล้วระบบเครื่องจะมีปัญหาอะไรไหม


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: system-dj ที่ 07 มิถุนายน 2010, 22:00:24
คือว่าถ้าเอาแคทเดิมออก แล้วไปใส่แคทสูตรหรือการเดินท่อตรง
จะมีผลต่อการกินน้ำมันไหม  แล้วระบบเครื่องจะมีปัญหาอะไรไหม


เครื่องอะไรครับ   :-* :-* :-*


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: system-dj ที่ 07 มิถุนายน 2010, 22:00:51
คือว่าถ้าเอาแคทเดิมออก แล้วไปใส่แคทสูตรหรือการเดินท่อตรง
จะมีผลต่อการกินน้ำมันไหม  แล้วระบบเครื่องจะมีปัญหาอะไรไหม

MT หรือ AT ครับ   :-* :-*


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: koeiji ที่ 07 มิถุนายน 2010, 22:16:15
เครื่อง MT ครับพี่


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: system-dj ที่ 07 มิถุนายน 2010, 22:21:11
เครื่อง MT ครับพี่


ตัดออกไปเลยครับจะได้วิ่งดีขึ้นครับ เรื่องน้ำมันไม่มีผลอะไรมากครับ

รับรองแค่ตัดแคทออกไม่มีผลที่จะทำให้เครื่องพังได้เลยครับ

เพียงแค่เสียงดังขึ้นหน่อยนึงเท่านั้นเองครับ


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: oofapp ที่ 07 มิถุนายน 2010, 22:41:07
 :)แล้วถ้าเป็นATล่ะคับจะเป็นไง


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: koeiji ที่ 07 มิถุนายน 2010, 23:24:49

ตัดออกไปเลยครับจะได้วิ่งดีขึ้นครับ เรื่องน้ำมันไม่มีผลอะไรมากครับ

รับรองแค่ตัดแคทออกไม่มีผลที่จะทำให้เครื่องพังได้เลยครับ

เพียงแค่เสียงดังขึ้นหน่อยนึงเท่านั้นเองครับ

คือต่อตรงหรือครับ  แล้วแคทที่เค้าว่าเปงสูตรนั้นสูตรนี้ ควรใส่ไหม
แล้วถ้าเป็นเครื่องเดิมๆ D16yท่อ2นิ้ว ต้องใส่หม้อพัก2ใบไหมครับกลัวมันโล่งไป


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: koeiji ที่ 08 มิถุนายน 2010, 00:28:13
 ;)


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 08 มิถุนายน 2010, 06:26:43
คือต่อตรงหรือครับ  แล้วแคทที่เค้าว่าเปงสูตรนั้นสูตรนี้ ควรใส่ไหม
แล้วถ้าเป็นเครื่องเดิมๆ D16yท่อ2นิ้ว ต้องใส่หม้อพัก2ใบไหมครับกลัวมันโล่งไป
ถ้าอยากเงียบก็ ใส่พักกลาง + พักท้าย + แคต


ถ้าอยากดังก็ 2 นิ้ว ยาว แล้วใส่พักท้ายตัวเดียว หรือไม่ใส่ก็ได้ [โครตแป๊ด]
รับรองแป๊ด Vtec  ;D ;D ;D



หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: system-dj ที่ 08 มิถุนายน 2010, 06:33:20
ถ้าอยากเงียบก็ ใส่พักกลาง + พักท้าย + แคต


ถ้าอยากดังก็ 2 นิ้ว ยาว แล้วใส่พักท้ายตัวเดียว หรือไม่ใส่ก็ได้ [โครตแป๊ด]
รับรองแป๊ด Vtec  ;D ;D ;D




ชอบจริงๆเสียง Vtec    ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: aoun_top ที่ 08 มิถุนายน 2010, 06:55:46
:)แล้วถ้าเป็นATล่ะคับจะเป็นไง
ถ้าขนาดท่อไม่เปลี่ยน ก็ไม่มีผลมาก แต่ถ้าขยายท่อละก็ มีอืด วิ่งไม่ออกในช่วงต้นแน่


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: koeiji ที่ 08 มิถุนายน 2010, 11:29:13
ตัดมาเรียบร้อย.... :-[
พุ่งปรี๊ดเลยท่าน


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: MasterX ที่ 08 มิถุนายน 2010, 12:33:46
ประหยัดอากาศให้ลูกหลานดีกว่ามั้ย   :)


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: EK@SRN ที่ 08 มิถุนายน 2010, 13:16:50
กลังจะตัดออกเหมือนกันครับ


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 08 มิถุนายน 2010, 16:35:39

ชอบจริงๆเสียง Vtec    ;D ;D ;D
เสียงมัน หวานมากเลยพี่  :-*


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: koeiji ที่ 14 มิถุนายน 2010, 08:21:15
ตัตัดแคทแล้ว  แต่ยังไม่ได้ตัดพักกลาง
พอดีมันมีเสียงดังก้องๆ  น่ารำคาญเวลาใช่รอบเกียร์ต่ำ  เป็นบ้างครั้ง
เหมือนจะมาจากพักกลาง หรือท่อไม่แน่ใจ  คล้ายๆเหมือนเสียงมันมากองที่พักกลาง
เพราะก่อนน้านี้ไม่มีเสียงแบบนี้เลย
ถ้าเป็นแบบนี้ควรเอาพักกลางออกไหม  หรือเปลี่ยนพักกลางให้เล็กลงกว่าเดิม
แล้วราคาพักกลางลูกละประมาณเท่าไหร่ครับ


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 14 มิถุนายน 2010, 08:33:35

ตัดออกไปเลยครับจะได้วิ่งดีขึ้นครับ เรื่องน้ำมันไม่มีผลอะไรมากครับ

รับรองแค่ตัดแคทออกไม่มีผลที่จะทำให้เครื่องพังได้เลยครับ

เพียงแค่เสียงดังขึ้นหน่อยนึงเท่านั้นเองครับ


ไอตัวสร้าง มลภาวะ      >:( >:( >:( 

ตูก็ตัด ก็มันตัน           :-[ :-[

จะรักโลก แคตลูกนึงก็เกือบหมื่น  รักไม่ลง เด๋วไม่มีแหลก             ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 14 มิถุนายน 2010, 08:51:02
ไอตัวสร้าง มลภาวะ      >:( >:( >:( 

ตูก็ตัด ก็มันตัน           :-[ :-[

จะรักโลก แคตลูกนึงก็เกือบหมื่น  รักไม่ลง เด๋วไม่มีแหลก             ;D ;D ;D






ชนเผ่ามายา   เค้าทำนายน้ำท่วมโลกปี 2012
คงจะจริง   เพราะเอ็งนั้นแหละ  ไอ่เก้งแว่น แคตตัน    :P :P :P


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 14 มิถุนายน 2010, 16:33:01
ตัตัดแคทแล้ว  แต่ยังไม่ได้ตัดพักกลาง
พอดีมันมีเสียงดังก้องๆ  น่ารำคาญเวลาใช่รอบเกียร์ต่ำ  เป็นบ้างครั้ง
เหมือนจะมาจากพักกลาง หรือท่อไม่แน่ใจ  คล้ายๆเหมือนเสียงมันมากองที่พักกลาง
เพราะก่อนน้านี้ไม่มีเสียงแบบนี้เลย
ถ้าเป็นแบบนี้ควรเอาพักกลางออกไหม  หรือเปลี่ยนพักกลางให้เล็กลงกว่าเดิม
แล้วราคาพักกลางลูกละประมาณเท่าไหร่ครับ
ลองยึดท่อดูใหม่นะครับ

น่าจะหาย  :D


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: koeiji ที่ 14 มิถุนายน 2010, 17:03:16
ครับเดี่ยวจะลองด    ;)


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: papakamumu ที่ 14 มิถุนายน 2010, 17:08:29
พี่ๆครับ ผมขอถามตรงๆแบบไม่กวนเท้าเท้าน่ะครับ แคท มันคืออะไร อยู่ตรงไหน มีรูปด้วยยิ่งดี จะไปตัดมั่ง  กัวตัดผิดจุด


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 14 มิถุนายน 2010, 19:01:00
พี่ๆครับ ผมขอถามตรงๆแบบไม่กวนเท้าเท้าน่ะครับ แคท มันคืออะไร อยู่ตรงไหน มีรูปด้วยยิ่งดี จะไปตัดมั่ง  กัวตัดผิดจุด
มันคือ ตัวกรองไอเสียของรถครับ

อยู่ตรง ที่ต่อลงมาจาก เฮดเดอร์หนะครับ

ก่อนถึงพักกลาง

หน้าตาคล้ายๆแบบนี้ครับ

อันนี้ของใหม่
จาก ร้านพี่โต


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 14 มิถุนายน 2010, 20:14:28
มันคือ ตัวกรองไอเสียของรถครับ

อยู่ตรง ที่ต่อลงมาจาก เฮดเดอร์หนะครับ

ก่อนถึงพักกลาง

หน้าตาคล้ายๆแบบนี้ครับ

อันนี้ของใหม่
จาก ร้านพี่โต

เงาวับเลย
ราคาซักเท่าใดกันท่าน 


หัวข้อ: Re: การตัดแคทออก!!!
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 14 มิถุนายน 2010, 21:05:41
เงาวับเลย
ราคาซักเท่าใดกันท่าน 

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,59142.0.html

เชิญครับ

3500 เอง พร้อมฝังรูเซนเซอร์  :-*