:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น => ข้อความที่เริ่มโดย: kapum ที่ 17 เมษายน 2007, 12:44:43



หัวข้อ: ต่อเนื่อง จาก "เซ็งสุดๆ ฉลองสงกานต์ครับกับ H.รัตนาธิเบต"
เริ่มหัวข้อโดย: kapum ที่ 17 เมษายน 2007, 12:44:43
วันนี้ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธH.รัตนาธิเบต์โทรมาสอบถาม ความพอใจจากการเข้า0ล่าสุดครับ 
ผมเลยได้แจ้งเรื่อง รอยขีดหน้ารถจากการเข้าใช้บริการ

ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ  :  แล้วจะแจ้งเรื่องให้ทางฝ่ายบริการทราบนะค่ะ
ผม :  ??????????????????????????
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ  :  ถามต่อตามโพย บริการโน่นดีมั๊ย นี่ดีมั๊ย
ผม :  ??????????????????????????


หลังจากแจ้งเรื่องที่รถมีรอยรอยขีด นึกว่าจะได้ยิน ประมาณว่า
จะตรวจสอบให้ , ต้องขอโทษ ขออภัยที่เกิดเรื่องขึ้น ....

กลับกลายเป็น "แล้วจะแจ้งเรื่องให้ทางฝ่ายบริการทราบนะค่ะ" 
แล้วถามต่อ คำถามติ้งต๊อง ตามโพย บริการโน่นดีมั๊ย นี่ดีมั๊ย
โดยไม่ได้สนใจเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกค้า

ไอ้เราก็ดันนึกว่า ลูกค้าสัมพันธ์ จะมีไว้เพื่อติดต่อประสานระหว่างลูกค้ากับ0 เพื่อให้เกิดความพึ่งพอใจสูงสุด
จริงๆ แล้วมีไว้เพื่อ ถามคำถามตามโพย ส่วนเรื่องอื่นก็ติดต่อฝ่ายอื่นเอาแล้วกัน

ต่อให้รถผมไปเจ๊งหน้า 0 H.รัตนาธิเบต ผมก็ยินดีเสียตังค์ลากไปที่อื่นดีกว่า  >:(