หัวข้อ: ต่อเนื่อง จาก "เซ็งสุดๆ ฉลองสงกานต์ครับกับ H.รัตนาธิเบต" เริ่มหัวข้อโดย: kapum ที่ 17 เมษายน 2007, 12:44:43 วันนี้ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธH.รัตนาธิเบต์โทรมาสอบถาม ความพอใจจากการเข้า0ล่าสุดครับ
ผมเลยได้แจ้งเรื่อง รอยขีดหน้ารถจากการเข้าใช้บริการ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ : แล้วจะแจ้งเรื่องให้ทางฝ่ายบริการทราบนะค่ะ ผม : ?????????????????????????? ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ : ถามต่อตามโพย บริการโน่นดีมั๊ย นี่ดีมั๊ย ผม : ?????????????????????????? หลังจากแจ้งเรื่องที่รถมีรอยรอยขีด นึกว่าจะได้ยิน ประมาณว่า จะตรวจสอบให้ , ต้องขอโทษ ขออภัยที่เกิดเรื่องขึ้น .... กลับกลายเป็น "แล้วจะแจ้งเรื่องให้ทางฝ่ายบริการทราบนะค่ะ" แล้วถามต่อ คำถามติ้งต๊อง ตามโพย บริการโน่นดีมั๊ย นี่ดีมั๊ย โดยไม่ได้สนใจเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกค้า ไอ้เราก็ดันนึกว่า ลูกค้าสัมพันธ์ จะมีไว้เพื่อติดต่อประสานระหว่างลูกค้ากับ0 เพื่อให้เกิดความพึ่งพอใจสูงสุด จริงๆ แล้วมีไว้เพื่อ ถามคำถามตามโพย ส่วนเรื่องอื่นก็ติดต่อฝ่ายอื่นเอาแล้วกัน ต่อให้รถผมไปเจ๊งหน้า 0 H.รัตนาธิเบต ผมก็ยินดีเสียตังค์ลากไปที่อื่นดีกว่า >:( |