หัวข้อ: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: Nong08 ที่ 18 พฤษภาคม 2010, 15:36:34 ถามค่าแรงการเปลี่ยนชุดสายพานไทมิ่งหน่อยคับของที่เปลี่ยนมี
สานพานไทมิ่ง-ลูกรอก-ซีลบน,ล่าง-ประเก็นอ่าง ผมเปลี่ยนโดนค่าแรงไป 1200บ.ไม่ทราบว่าราคาเป็นไงคับ ขอความคิดเห็นหน่อยคับ หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: sansan ที่ 18 พฤษภาคม 2010, 16:21:58 ประมาณนี้ครับ เปลี่ยนไปเเล้ว ใช้ดีไม่ต้องกลับไปแก้ ผมยอมรับได้ครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: surawat ที่ 18 พฤษภาคม 2010, 16:48:09 ตอนผมเปลี่ยนค่าแรงลองเช็คดูหลายร้านประมาณ 1000-1300 นี้ละครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: redfishsiam ที่ 18 พฤษภาคม 2010, 18:45:58 จริงหรือครับยืนพื้น1000 อู่ผมเริ่มต้นที่650 บาทเท่านั้นเอง ที่อื่นผมไม่รู้นะ แต่ที่เห็นมีประเก็นอ่างด้วย1200
ก็ถือว่าไม่แพง แต่ถ้าไม่มีประเก็นอ่างด้วยก็แพงนะ การคิดค่าแรงของผมคิดจากศูนย์บริการ 1ชั่วโมง400บาท แต่ของผม1ชั่วโมง200-250 ลดได้ลดครับ ช่างมีประสบการ์ณจากศูนย์บริการล้วนๆ 8) หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: Binladen_911 ที่ 18 พฤษภาคม 2010, 23:37:44 ผมเห็นคุณตอบ แบบโยนขี้ให้ร้านอื่นตลอด แบบนี้ไม่ดีนะ 1 ชั่วโมงค่าแรง 2-3 ร้อย อย่างนี้ผมเอาผ้าเบรคหน้าไปให้เปลี่ยนคุณก็คิด 50-70 บาท อะดิ ไม่เกิน 15 นาที อะ
หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 19 พฤษภาคม 2010, 08:17:03 จริงหรือครับยืนพื้น1000 อู่ผมเริ่มต้นที่650 บาทเท่านั้นเอง ที่อื่นผมไม่รู้นะ แต่ที่เห็นมีประเก็นอ่างด้วย1200 ก็ถือว่าไม่แพง แต่ถ้าไม่มีประเก็นอ่างด้วยก็แพงนะ การคิดค่าแรงของผมคิดจากศูนย์บริการ 1ชั่วโมง400บาท แต่ของผม1ชั่วโมง200-250 ลดได้ลดครับ ช่างมีประสบการ์ณจากศูนย์บริการล้วนๆ 8) ผมเห็นคุณตอบ แบบโยนขี้ให้ร้านอื่นตลอด แบบนี้ไม่ดีนะ 1 ชั่วโมงค่าแรง 2-3 ร้อย อย่างนี้ผมเอาผ้าเบรคหน้าไปให้เปลี่ยนคุณก็คิด 50-70 บาท อะดิ ไม่เกิน 15 นาที อะ ใจเย็นๆกันครับ :-[ หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 19 พฤษภาคม 2010, 18:05:33 ขอโทษครับ ราคาค่าแรง มันจะถูกจะแพงไม่ได้อยู่ที่เรานะครับ....มันอยู่ที่อู่ ..ตัวเราผู้ซ๋อมจะกะเกณฑ์ราคาไม่ได้ครับ แต่ก็อย่างที่บอก 650 กับ 1000 ต่างกัน 350 ผมว่า ก็ประมาณนี้ แล้วแต่อู่ครับ 650 ราคาถูก ก็ได้ลูกค้าบ่อย เพราะดีและถูก 1000 ก็ ไม่แพง ...เพราไม่มีใครรู้ราคากลางใช่หรือปล่าวครับ ถึงเวลารถพัง ต้องใช้รถ...ผมว่าราคาเท่าไรก็สู้ ถ้าอู่นั้นดีจิรง ๆ ครับ ขอออกความเห็นกลาง ๆ ครับ....ปัญหาราคาค่าแรงอะไหล่ อยู่ที่ ใครกินมากกินน้อย ....ใคร ๆก็ต้องการกำไร...เราผู้ขับ พอรับไหวก็....ยอมไม่ดี ก็ครั้งเดียวจบ
หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 19 พฤษภาคม 2010, 18:07:56 จะให้ถูกจริง ๆ ก็ไปซื้อ อะไหล่มาเปลี่ยนเอง ครับ ทำได้หรือปล่าว............ถ้าทำได้ ไม่มีเวลา ถ้าทำได้ แต่ไม่ทำ .........และถ้าทำไม่ได้ ก็ต้องยอม ครับ อยากเสียน้อยต้องทำเอง ครับ :D :D ::)
หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: sansan ที่ 19 พฤษภาคม 2010, 20:14:10 จะให้ถูกจริง ๆ ก็ไปซื้อ อะไหล่มาเปลี่ยนเอง ครับ ทำได้หรือปล่าว............ถ้าทำได้ ไม่มีเวลา ถ้าทำได้ แต่ไม่ทำ .........และถ้าทำไม่ได้ ก็ต้องยอม ครับ อยากเสียน้อยต้องทำเอง ครับ :D :D ::) เห็นด้วยครับผมหัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: khunballz ที่ 20 พฤษภาคม 2010, 02:10:26 ::)
หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: ek_1168 ที่ 20 พฤษภาคม 2010, 09:26:34 อาชีพเค้า ต้องให้เค้า เราทำเองไม่ได้.......เท่าไหร่ก็ต้องจ่ายครับ :) หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: หaาueาeปิก ที่ 20 พฤษภาคม 2010, 15:54:10 ราคาประมาณนี้แหละคับ
หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 20 พฤษภาคม 2010, 17:08:08 คันสีทองด้านบนวิ่ง อยุ่แถวไหนครับ แถวบางบะหันมีอยู่ 1 คน รถน้องผมทำท้าน domine เหมือนกัน สวยครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 20 พฤษภาคม 2010, 21:25:24 ัยังไม่ได้เปล่ยนเหมือนกันว่าจะเปลี่ยน ตอนนี้ 170000 เเล้ว
หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 21 พฤษภาคม 2010, 15:48:17 ัยังไม่ได้เปล่ยนเหมือนกันว่าจะเปลี่ยน ตอนนี้ 170000 เเล้ว ที่ยังไม่ได้เปลี่ยน สายพานหรือครับ.....เปลี่ยนเถอะครับ ก่อน ที่ลูกสูบ จะหม่ง โลก ครับ ไม่แน่ใจว่าซีวิค ลูกสูบมันหลบหรือปล่าวครับ ระวังครับ 1000 อาจต้องแลก กับ 50000 B16a เป็นอย่างน้อยหัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 21 พฤษภาคม 2010, 21:08:29 90000 ก็เริ่มเสียวๆแล้วครับ เปลี่ยนด่วนเลย :-[
หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: domiminic ที่ 21 พฤษภาคม 2010, 23:49:29 สมน้ำสมเนื้อครับ ในฐานะช่าง
เพราะถอดยากพอสมควร อาศัยประสบการสูง เรื่องมาร์คสำคัญสุดๆ ผลออกมาโดยรวมแล้วก็ประมาณนี้แหละครับ :) :) หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: Nong08 ที่ 27 พฤษภาคม 2010, 20:55:56 ขอโทษครับ ราคาค่าแรง มันจะถูกจะแพงไม่ได้อยู่ที่เรานะครับ....มันอยู่ที่อู่ ..ตัวเราผู้ซ๋อมจะกะเกณฑ์ราคาไม่ได้ครับ แต่ก็อย่างที่บอก 650 กับ 1000 ต่างกัน 350 ผมว่า ก็ประมาณนี้ แล้วแต่อู่ครับ 650 ราคาถูก ก็ได้ลูกค้าบ่อย เพราะดีและถูก 1000 ก็ ไม่แพง ...เพราไม่มีใครรู้ราคากลางใช่หรือปล่าวครับ ถึงเวลารถพัง ต้องใช้รถ...ผมว่าราคาเท่าไรก็สู้ ถ้าอู่นั้นดีจิรง ๆ ครับ ขอออกความเห็นกลาง ๆ ครับ....ปัญหาราคาค่าแรงอะไหล่ อยู่ที่ ใครกินมากกินน้อย ....ใคร ๆก็ต้องการกำไร...เราผู้ขับ พอรับไหวก็....ยอมไม่ดี ก็ครั้งเดียวจบ ผมแค่ถามความคิดเห็นจะมาอะไรจิงจังละคับ >:(แล้วถ้าพี่บอกว่าจะกะเกณฑ์ไม่ได้แล้วถ้าเกิดไปทำค่าแรง2-3พันผมถามหน่อยคุณจะรับได้ไหม อย่าแก้ตัวแทนอู่ซ่อมเลยคับราคากลางเค้าก็มี ของพวกนี้มันขึ้นอยู่กับจรรยาบรรณช่างคับ เพ่น้อง ??? หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: Nong08 ที่ 27 พฤษภาคม 2010, 21:07:43 จะให้ถูกจริง ๆ ก็ไปซื้อ อะไหล่มาเปลี่ยนเอง ครับ ทำได้หรือปล่าว............ถ้าทำได้ ไม่มีเวลา ถ้าทำได้ แต่ไม่ทำ .........และถ้าทำไม่ได้ ก็ต้องยอม ครับ อยากเสียน้อยต้องทำเอง ครับ :D :D ::) ตอบกระทู้แบบนี้มันทะแม่งๆยังไงบอกไม่ถูก ถ้ายังไงไม่ออกความคิดเห็นก็ได้นะคับ ::)หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 27 พฤษภาคม 2010, 23:46:23 ใจเย็นๆคัรบ :-[ :-[ :-[ คัรบพี่น้อง
หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: Thong Chai ที่ 27 พฤษภาคม 2010, 23:51:29 ราคาประมาณนี้แหละคับ
หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: Pikba ที่ 27 พฤษภาคม 2010, 23:57:59 อาชีพเค้า ต้องให้เค้า เราทำเองไม่ได้.......เท่าไหร่ก็ต้องจ่ายครับ :) คิดเหมือนผมเลย...เราทำเองไม่ได้เขาคิดเท่าไรก็ต้องจ่าย ^^ หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 28 พฤษภาคม 2010, 00:10:25 คิดเหมือนผมเลย...เราทำเองไม่ได้เขาคิดเท่าไรก็ต้องจ่าย ^^ เเต่ก้ออย่าให้หัวเเบะนะ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: bonmaweaw ที่ 28 พฤษภาคม 2010, 21:57:26 ว่ากันตามความเหมาะสมครับ เราทำไม่ได้ก็ใช่ช่างซ่อม แต่ถ้าราคาแรงเกินก็ไม่ไหวครับ :) :)
หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: barame ที่ 31 พฤษภาคม 2010, 16:53:00 ก็ลองเปรียบเทียบหลาย ๆอู่สิครับ และก็ดูความน่าเชื่อถือของอู่ ส่วนเรื่องราคาแล้วแต่ความพอใจของแต่ละคน เพราะราคาแพง อาจจะ บริการดี รวดเร็ว แต่ก็ไม่เสมอไปครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: sinlapachai ที่ 31 พฤษภาคม 2010, 17:20:27 ผมเพิ่งไปเปลี่ยนมา ช่วยพิจารณาหน่อยครับ
สายพานไทม์มิ่ง 950 ซีลหน้า 260 ลูกรอก 700 สายพานแอร์ 280 สายพานไดชาร์จ 180 สายพานเพาเวอร์ 250 ซีลฝาครอบวาล์ว 150 ซีลยึดน็อตฝาครอบวาล์ว 5 ตัว 300 ปรับตั้งวาล์ว ค่าแรงทั้งหมด 900 เป็นยังไงบ้างครับ EK Lev หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 01 มิถุนายน 2010, 23:27:21 ลูกรอก 700 เองเหรอครับ หรือว่ราคาเนี้ยครบเน้ย เคยถามรุ้สึกว่า 1000 นิสๆๆๆนะครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: Nong08 ที่ 02 มิถุนายน 2010, 18:32:37 ผมเพิ่งไปเปลี่ยนมา ช่วยพิจารณาหน่อยครับ ค่าแรงถูกคับเปรียบเทียบกับอู่ที่ผมทำสายพานไทม์มิ่ง 950 ซีลหน้า 260 ลูกรอก 700 สายพานแอร์ 280 สายพานไดชาร์จ 180 สายพานเพาเวอร์ 250 ซีลฝาครอบวาล์ว 150 ซีลยึดน็อตฝาครอบวาล์ว 5 ตัว 300 ปรับตั้งวาล์ว ค่าแรงทั้งหมด 900 เป็นยังไงบ้างครับ EK Lev หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: Nong08 ที่ 02 มิถุนายน 2010, 18:35:15 ลูกรอก 700 เองเหรอครับ หรือว่ราคาเนี้ยครบเน้ย เคยถามรุ้สึกว่า 1000 นิสๆๆๆนะครับ น่าจะเป็นของเทียมแต่เกรดดีหน่อย ผมเปลี่ยนของNSK 380บ.เองของดีผลิตญี่ปุ่นหัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: sinlapachai ที่ 03 มิถุนายน 2010, 09:53:56 ผมเพิ่งไปเปลี่ยนมา ช่วยพิจารณาหน่อยครับ สายพานไทม์มิ่ง 950 ซีลหน้า 260 ลูกรอก 700 สายพานแอร์ 280 สายพานไดชาร์จ 180 สายพานเพาเวอร์ 250 ซีลฝาครอบวาล์ว 150 ซีลยึดน็อตฝาครอบวาล์ว 5 ตัว 300 ปรับตั้งวาล์ว ค่าแรงทั้งหมด 900 เป็นยังไงบ้างครับ EK Lev ผมไปทำมา K.P.Speed มาครับ รับทำเฉพาะ Honda แถว บางพลี หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: nu_civic ที่ 03 มิถุนายน 2010, 17:17:24 มีเงินซื้อรถ ก้ต้องมีเงินซ่อมรถ
หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: puiza02 ที่ 04 มิถุนายน 2010, 00:38:29 เพิ่งไปทำมาวันนี้แต่ซื้ออะไหล่ไปให้เค้าทำให้ครับ ค่าอะไหล่ดังนี้ครับ
สายพานทามมิ่ง เบิกศูนย์ 950 บาท ลูกรอกซื้อร้านอะไหล่ของยี่ห้อ nsk 350 บาท สายพานแอร์ซื้อร้านอะไหล่ 150 บาท สายพานพาวเวอร์ซื้อร้านอะไหล่ 150 บาท สายพานไดชาร์จซื้อร้านอะไหล่ 150 บาท รวมค่าอะไหล่ 1750 บาท ทั้งหมดนี่ซื้อของไปให้อู่ประจำเปลี่ยนให้คิดค่าแรง 500 บาทครับ ใช้เวลาทำสองถึงสามชั่วโมงครับ รวมที่เสียไปทั้งหมด 2250 บาท น่าจะเป็นการเปลี่ยนสายพานที่ถูกที่สุดแล้วมั้ง ใครสนใจ pm มาสอบถามที่ตั้งอู่ได้นะครับ ถ้าไม่ซื้อของไปเองก็ได้ ให้ที่ร้านเค้าหาให้เค้าชาร์จไม่มากเท่าไหร่ครับเพราะเค้าต้องสั่งของให้ที่ร้านอะไหล่มาส่งให้นะครับ หัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: puiza02 ที่ 04 มิถุนายน 2010, 00:41:06 ลูกรอก 700 เองเหรอครับ หรือว่ราคาเนี้ยครบเน้ย เคยถามรุ้สึกว่า 1000 นิสๆๆๆนะครับ ลูกรอกถ้าของศูนย์จะ 1200 กว่าบาทนะครับไปถามมาแล้วและขอเค้าดู เทียบกับของที่ผมซื้อจากร้านอะไหล่แล้วไม่ค่อยต่่างกัน ที่ต่างกันคือของศูนย์จะมีสปริงเกี่ยวด้วยอะครับ แต่เราสามารถใช้ของเราได้เหมือนกันครับหัวข้อ: Re: เรื่องค่าแรง เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 04 มิถุนายน 2010, 20:19:03 เพิ่งไปทำมาวันนี้แต่ซื้ออะไหล่ไปให้เค้าทำให้ครับ ค่าอะไหล่ดังนี้ครับ สายพานทามมิ่ง เบิกศูนย์ 950 บาท ลูกรอกซื้อร้านอะไหล่ของยี่ห้อ nsk 350 บาท สายพานแอร์ซื้อร้านอะไหล่ 150 บาท สายพานพาวเวอร์ซื้อร้านอะไหล่ 150 บาท สายพานไดชาร์จซื้อร้านอะไหล่ 150 บาท รวมค่าอะไหล่ 1750 บาท ทั้งหมดนี่ซื้อของไปให้อู่ประจำเปลี่ยนให้คิดค่าแรง 500 บาทครับ ใช้เวลาทำสองถึงสามชั่วโมงครับ รวมที่เสียไปทั้งหมด 2250 บาท น่าจะเป็นการเปลี่ยนสายพานที่ถูกที่สุดแล้วมั้ง ใครสนใจ pm มาสอบถามที่ตั้งอู่ได้นะครับ ถ้าไม่ซื้อของไปเองก็ได้ ให้ที่ร้านเค้าหาให้เค้าชาร์จไม่มากเท่าไหร่ครับเพราะเค้าต้องสั่งของให้ที่ร้านอะไหล่มาส่งให้นะครับ PM หน่อยคัรบว่าของซื้อที่ไหนครับ เเล้วร้านรับทำด้วยนะครับ เเต่ว่าอยุ่ กทม ป่าวเอย เเล้วไม่ได้เปล่ยนปั๊มน้ำเหรอครับ |