หัวข้อ: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: toys1924 ที่ 13 มีนาคม 2010, 10:56:07 อยากเตี้ย แต่งบน้อยครับ เลยมองที่เอาโช๊คเดิมไปทำสตัดปรับเกียวครับ หรือ โช๊คเดิมแล้วเปลี่ยนสปิงโหลดครับ
อย่างไหนดีกว่ากันครับ แล้วรบกวนผู้รู้เปรียบเทียบราคา และสถานที่ทำหรือราคาสปิงโหลดด้วยครับ ::) ::) ::) ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 13 มีนาคม 2010, 22:39:36 อยากทราบเหมือนกันคับ รอผู้รู้มาตอบคับ
หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: Pikba ที่ 14 มีนาคม 2010, 02:48:35 เอ้าผู้รู้มาตอบด่วนๆๆ
หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: footprint ที่ 14 มีนาคม 2010, 03:05:17 งบน้อย เอาโช็คเดิมไปอัดน้ำมันแล้วใส่สปริงโหลดก็ได้ครับ ไม่แนะนำให้เอาสปริงเดิมไปตัดนะครับ เพราะ ค่า K มันจะเสียแล้วโช็คจะพังเอาง่ายๆ
ค่าเสียหาย ก็ประมาณ 8000 (อัดน้ำมัน 4000 + สปริงโหลดมือสอง 4000) หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 14 มีนาคม 2010, 03:23:12 งบน้อย เอาโช็คเดิมไปอัดน้ำมันแล้วใส่สปริงโหลดก็ได้ครับ ไม่แนะนำให้เอาสปริงเดิมไปตัดนะครับ เพราะ ค่า K มันจะเสียแล้วโช็คจะพังเอาง่ายๆ ค่าเสียหาย ก็ประมาณ 8000 (อัดน้ำมัน 4000 + สปริงโหลดมือสอง 4000) อัดน้ำมันที่ไหนหว้า !! ราคาเเรงจัง ผมไปทำมา 4 ต้น 2000 รับประกันงาน 6 เดือนคับ มีถูกกว่านี้ก้อมีเเต่ไกลบ้าน 4 ต้น 1600 ครับเลยเลือกใกล้บ้านเเละประเด็นสำคัญคือถ้าเราต้องการให้เค้าเเก้ไขงานได้ไม่ต้องเดินทางไกลเพิ่มขึ้นครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: Drager ที่ 14 มีนาคม 2010, 09:27:44 ราคามาตรฐาน อัดน้ำมันโช๊ค แตนๆ 600-800 คับ แต่ถ้าเซ็ตใหม่ทั้งระบบราคาเหมาเคยไปทำ 3400 บาท ใส่ยางกันกระแทกที่แกนโช็คด้วย
หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: project_ek ที่ 14 มีนาคม 2010, 09:38:52 อยากเตี้ย แต่งบน้อยครับ เลยมองที่เอาโช๊คเดิมไปทำสตัดปรับเกียวครับ หรือ โช๊คเดิมแล้วเปลี่ยนสปิงโหลดครับ อย่างไหนดีกว่ากันครับ แล้วรบกวนผู้รู้เปรียบเทียบราคา และสถานที่ทำหรือราคาสปิงโหลดด้วยครับ ::) ::) ::) ขอบคุณครับ เอาโช๊คเดิมสปิงเดิมไปทำสตัสปรับเกลียวและอัดแก๊สกึ่งน้ำมันได้ความหนึบเพิ่มขึ้น ความนิ่มนวลอาจสู้โย่งๆไม่ได้ ค่าทำสตัสปรับเกลียว+อัดแก๊สกึ่งน้ำมัน 7,000 ยางกันฝุ่น 4 ต้น 800 Moeye รังสิต หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: Civic00Si ที่ 14 มีนาคม 2010, 10:01:59 จากเท่าที่เคยทำมานะครับ
-> อัดน้ำมัน+ทำปรับเกลียว 6000 รับประกัน 6 เดือน หรือ 1 ปี จำไม่ได้ แต่...หลังจาก 1 ปี ใช้งานไม่ไหวเลย แตกด้วย ต้องไปซ่อม-อัดน้ำมันใหม่ เสียอีก 2000 ใช้ไปอีก 1 ปีเป็นอีก!!! หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: Pikba ที่ 14 มีนาคม 2010, 13:29:26 สรุปหาเงิน 10000 ไปซื้อโชคสตรัสปรับเกลียวมือสองมาใช้ดีกว่าใช่ไหมครับ.. :-\
หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 14 มีนาคม 2010, 23:47:31 สรุปหาเงิน 10000 ไปซื้อโชคสตรัสปรับเกลียวมือสองมาใช้ดีกว่าใช่ไหมครับ.. :-\ เห็นด้วยนะ แต่เห็น จขกท.บอกว่างบน้อย :-[ งบน้อย เอาโช็คเดิมไปอัดน้ำมันแล้วใส่สปริงโหลดก็ได้ครับ ไม่แนะนำให้เอาสปริงเดิมไปตัดนะครับ เพราะ ค่า K มันจะเสียแล้วโช็คจะพังเอาง่ายๆ ค่าเสียหาย ก็ประมาณ 8000 (อัดน้ำมัน 4000 + สปริงโหลดมือสอง 4000) อันนี้ใกล้เคียงและมาถูกทางสุดแล้ว หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 15 มีนาคม 2010, 09:11:27 สปิงคโหลด ครับเป็นวิธีที่ดี ที่ถูกต้องที่สุด
หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: kumanza17 ที่ 15 มีนาคม 2010, 10:11:08 สปริงโหลดมือ1 8500-9500 ครับ
สปริงโหลดมือ2 4500-6500 ครับ ทำสตรัดปรับเกียว คู่หน้า 2400 บาทต่อคู่ + เป่าสปริงหลังอีก 2 คู่ 600 + ค่าแรง รวมแล้ว 3500 บาทครับ (แต่แนะนำนำครับ เปลี่ยนสปริงโหลดดีกว่าครับ) หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: puiza02 ที่ 15 มีนาคม 2010, 10:30:34 ไปดูที่ร้านเล็กโช๊คอัพตรงแถวๆ แยกแคลายก็ได้นะครับ มีโช๊คแต่งมาขายเยอะ ราคาไม่ค่อยเท่าไหร่ครับ รับประกัน 100 วัน ครับ ราคารับได้นะ ถ้าเป็นโช๊คเดิมสแตนดาร์ดเสียเค้ามีโช๊คที่บิ้วและซ่อมเรียบร้อยแล้วมาสับกับเราคิดราคาคู่ราคา 1200 บาทครับ รับประกัน 100 วันเหมือนกัน เท่าที่ผมใช้มาโช๊คหลังก็เปลี่ยนที่นี่ใช้มาปีนึงและยังไม่มีอาการอะไรนะครับ
หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: footprint ที่ 16 มีนาคม 2010, 01:09:41 อัดน้ำมันที่ไหนหว้า !! ราคาเเรงจัง ผมไปทำมา 4 ต้น 2000 รับประกันงาน 6 เดือนคับ มีถูกกว่านี้ก้อมีเเต่ไกลบ้าน 4 ต้น 1600 ครับเลยเลือกใกล้บ้านเเละประเด็นสำคัญคือถ้าเราต้องการให้เค้าเเก้ไขงานได้ไม่ต้องเดินทางไกลเพิ่มขึ้นครับ ขอบคุณครับ โชคชัย 4 อะคับ รับประกัน 1 ปี มันคือการแต่งวาล์วและฝาสูบ ไม่แน่ใจว่าใช่อันเดียวกับอันน้ำมันรึเปล่าแต่วิ่งดีขึ้นเยอะ ตอนนี้ใช้มา 9 เดือนแล้วคับ หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: toys1924 ที่ 18 มีนาคม 2010, 10:25:46 ตกลง เปลี่ยนสปิงโหลดดีกว่าหรือครับ แล้วต้องอัดนำ้มันใหม่หรือเปล่าครับ แล้วสปิงโหลดแนะนำของใครดีครับ ผม ใส่ขอบ 17 อยู่นะครับ :) :) :) :)
หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: tor2614 ที่ 17 มิถุนายน 2010, 08:37:05 ไปดูที่ร้านเล็กโช๊คอัพตรงแถวๆ แยกแคลายก็ได้นะครับ มีโช๊คแต่งมาขายเยอะ ราคาไม่ค่อยเท่าไหร่ครับ รับประกัน 100 วัน ครับ ราคารับได้นะ ถ้าเป็นโช๊คเดิมสแตนดาร์ดเสียเค้ามีโช๊คที่บิ้วและซ่อมเรียบร้อยแล้วมาสับกับเราคิดราคาคู่ราคา 1200 บาทครับ รับประกัน 100 วันเหมือนกัน เท่าที่ผมใช้มาโช๊คหลังก็เปลี่ยนที่นี่ใช้มาปีนึงและยังไม่มีอาการอะไรนะครับ ชื่อร้านอะไรอยู่แถวไหนของแคลายครับ ขอรายละเอียดหน่อยครับ หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: koeiji ที่ 17 มิถุนายน 2010, 09:25:17 ตกลง เปลี่ยนสปิงโหลดดีกว่าหรือครับ แล้วต้องอัดนำ้มันใหม่หรือเปล่าครับ แล้วสปิงโหลดแนะนำของใครดีครับ ผม ใส่ขอบ 17 อยู่นะครับ :) :) :) :) ของผมก็ ปี99 ขอบ 17 off+42 4x100 หน้ากว้าง 7 ยาง 205 45 17 ถ้าโหลดมันจะชนซุ้มไหม แล้วoff set น้อยไปไหม :-[หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: patiwedh ที่ 17 มิถุนายน 2010, 22:05:21 แล้วแบบเลื่อนเบ้าโช๊คนี่ดีไหมคับ
หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: onizuka_tc ที่ 17 มิถุนายน 2010, 23:34:00 แถวนครปฐม ไกล้ ๆ บิ๊กซี ข่าวว่ามีร้านทำโช้คเล็ก ๆ แต่ทำ ตรัสปรับเกรียว อย่างแจ๋ม ฝีมือขั้นเทพ ใครอยู่แถวนั้น ลองไปหาปรึกษาดู มีพี่ที่ไปทำมา เค้าบอกต่อมาอีกที
หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: toys1924 ที่ 18 มิถุนายน 2010, 14:42:41 เอาโช้คไปอัดน้ำมันใหม่แล้วเปลื่ยนสปิงโหลด แบบนี้ไม่ต้องตัดแกนโช้คเหรอครับ กลัวแกนโช้คจะยัยหรือเปล่าครับ ::) ::) ::)
หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 18 มิถุนายน 2010, 16:03:35 ขอออกความเห็นนะครับ
รถผมใช้โช็คเดิมอยู่ โหลดเยอะเหมือนกันครับ ยังไม่เห็นอาการยันนะครับ (ไม่รู้ว่าไปอัดน้ำมันมามีส่วนช่วยด้วยหรือเปล่า) ถ้าอยากโหลดเซฟงบ ความเห็นผมว่าเลื่อนเบา อัดน้ำมันก็โอเคนะครับ (สปิงเดิมก็ไม่เลว) หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: koeiji ที่ 18 มิถุนายน 2010, 16:59:13 ขอออกความเห็นนะครับ เบ็ดเสร็จ ประมาณเท่าไหร่ครับ แล้วผลเสียตามมามีไหม ทำนานไมรถผมใช้โช็คเดิมอยู่ โหลดเยอะเหมือนกันครับ ยังไม่เห็นอาการยันนะครับ (ไม่รู้ว่าไปอัดน้ำมันมามีส่วนช่วยด้วยหรือเปล่า) ถ้าอยากโหลดเซฟงบ ความเห็นผมว่าเลื่อนเบา อัดน้ำมันก็โอเคนะครับ (สปิงเดิมก็ไม่เลว) หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 18 มิถุนายน 2010, 17:14:32 เบ็ดเสร็จ ประมาณเท่าไหร่ครับ แล้วผลเสียตามมามีไหม ทำนานไม ผมทำมา เกินครึ่งปีแล้วครับ ของผมสปิงแต่ง+โช็คอัดน้ำมัน (ค่าอัดนำมันคู่ละ 600-700 เองครับ) แต่ถ้าเลื่อนเบ้าน่าจะบวกอีกนิดหน่อย ไม่แน่ใจราคา ที่แนะนำเพราะเห็นว่าอยากได้สเตปเซฟงบ ซึ่งตรงกับที่ช่างเค้าแนะนำพอดี เพราะเห็นที่ร้านเค้ามีสปริงแต่งถอดทิ้งกันเยอะ (สปริงแต่งจำพวกมีข้อรับน้ำหนักซ้อนกัน) ช่างเค้าบอกว่าอายุการใช้งานมันสู้สปริงเดิมไม่ ได้วัยรุ่นมาถอดใส่สปริงเดิมกันเยอะ ก็เลยลองแนะนำดูครับ หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: patiwedh ที่ 18 มิถุนายน 2010, 21:59:03 ผมก็ตั้งใจจะเลื่อนเบ้าสปริงเดิมเหมือนกันคับ รอเก็บเงินซื้อโช๊คแต่งที่เดียว
ว่าแต่มีใครแนะนำร้านได้บ้างคับ ผมอยู่ ประตูน้ำพระอินทร์ อยากได้แถวรังสิตครับ ได้ไปมาง่ายหน่อย หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: EK_Mafia ที่ 18 มิถุนายน 2010, 23:17:05 สปริง
Step 1 ตัดสปริง ราคาถูก เตี้ยสมใจ อยากเตี้ยเท่าไหร่ตัดเท่านั้น ข้อเสีย มีโอกาสสปริงหลุดจากเบ้าสูงมาก ค่า K ไม่ได้ Step 2 สปริงโหลด สวย นิ่มไม่ต่างจากของเดิมมาก ขายต่อได้เมื่อไม่ชอบ ราคาไม่ตกมาก ข้อเสีย อาจย้วยอยู่หากไม่อัดน้ำมันเพิ่ม อาจได้ความสูงที่ยังไม่พอใจ Step 3 เลื่อนเบ้า ค่าใช้จ่ายถูก อยากเตี้ยเท่าไหร่เลื่อนเท่านั้น ข้อเสีย ยังไงก็ต้องใช่แก๊สเป่า ของเหลวในกระบอกโช๊คย่อมโดนความร้อน โช๊ค Step 1 โช๊คเดิมอัดน้ำมัน ราคาถูก อยากได้แข็งมากเท่าไหร่อัดน้ำมันมากเท่านั้น ข้อเสีย รั่วง่ายหรืออาจจะไม่รั่วก็ได้ ขึ้นอยู่กับดวง Step 2 โช๊คเดิมอัดน้ำมัน + สตรัทปรับเกลียว ปรับขึ้นลงได้ตามใจ ข้อเสีย สตรัทปรับเกลี่ยวราคาสูง โอกาสที่จะปรับขึ้นลงน้อยมาก ส่วนใหญ่ปรับครั้งแรกครั้งเดียว ถ้าเป็นผมถ้างบจำกัดจริงๆก็คงเลือก สปริงโหลด + โช๊คเดิมอัดน้ำมัน ครับ หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: patiwedh ที่ 19 มิถุนายน 2010, 09:38:18 อ้างถึง Step 3 เลื่อนเบ้า ค่าใช้จ่ายถูก อยากเตี้ยเท่าไหร่เลื่อนเท่านั้น ข้อเสีย ยังไงก็ต้องใช่แก๊สเป่า ของเหลวในกระบอกโช๊คย่อมโดนความร้อน โดนความร้อนแล้วผลมันเป็นไงคับ ผมไม่รู้เรื่องเลย :o :o หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 19 มิถุนายน 2010, 10:06:56 โดนความร้อนแล้วผลมันเป็นไงคับ ผมไม่รู้เรื่องเลย :o :o วิธีการมันต้องเจียร์รอยเชื่อมที่เบ้าเก่าออก เพื่อจะได้เลื่อนเบ้าได้ครับ ตอนนี้ความร้อนที่เกิดจากการเจียร์ไม่เยอะเท่าไหร่ จากนั้นเลื่อนลงหรือขึ้นตามความสูงที่ต้องการ แล้วต้องเชื่อมกลับเข้าไปใหม่ ถ้าอู่สะเพร่าหรือไม่เคยทำ เชื่อมลากยาวเลย ก็มีสิทธิรั่วหรือระเบิดครับ ยิ่งถ้าเป็นโช๊คแก๊สด้วยยิ่งอันตราย วิธีการเลื่อนเบ้าที่ดีที่สุด ที่ผมเคยเห็นคือ กลึงปลอกเหล็กสวมเข้ากับตัวโช๊ค รองไว้ใต้เบ้า เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการยึดเกาะ แล้วเชื่อมเป็นจุดๆครับ อย่าลากยาว มันจะเกิดความร้อนสูง หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: patiwedh ที่ 19 มิถุนายน 2010, 10:11:02 ครับผมไม่มีความรู้เลย แต่พี่ป๊อปแนะนำมาเลยหาความรู้หน่อย + หาร้านด้วย
พี่ว่าเก็บเงินรอโช๊คแต่งหลุดมาดีกว่าใช่ไหมครับ เก็บได้ซัก20k คงพอหาได้ซักชุด (แบบไม่ต้องสคัดปรับเกลียว) หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: koeiji ที่ 19 มิถุนายน 2010, 14:14:21 ::) แล้วเบ้าหลังนี้มันเลื่อนได้ด้วยไหมครับ
ไม่ค่อยเห็นมีคนเลื่อนกันเพราะว่ามันบาง ส่วนมากจะเลื่อนแต่หน้าหรอครับ ??? หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: koeiji ที่ 20 มิถุนายน 2010, 00:01:40 ::)
หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: Aclub ที่ 20 มิถุนายน 2010, 17:23:31 ครับผมไม่มีความรู้เลย แต่พี่ป๊อปแนะนำมาเลยหาความรู้หน่อย + หาร้านด้วย พี่ว่าเก็บเงินรอโช๊คแต่งหลุดมาดีกว่าใช่ไหมครับ เก็บได้ซัก20k คงพอหาได้ซักชุด (แบบไม่ต้องสคัดปรับเกลียว) 20k ชิวเลย ::) แล้วเบ้าหลังนี้มันเลื่อนได้ด้วยไหมครับ ไม่ค่อยเห็นมีคนเลื่อนกันเพราะว่ามันบาง ส่วนมากจะเลื่อนแต่หน้าหรอครับ ??? ก็เห็นเลื่อนได้นะครับ แต่ส่วนใหญ่วัยรุ่นโหลดหน้าต่ำกว่าหลังครับ ในกรณีที่เอาลงไม่เยอะก็จัดหน้าลงมาอย่างเดียวก็ดูต่ำกว่าของเดิมแล้วครับ ปล.เหตุผลของการโหลดหน้าต่ำกว่า 1. สวยครับ เป็นค่านิยมไปแล้ว 2. มีผลด้านกระจายน้ำหนัก ในรถแข่งเขาบอกว่าเอาไว้กิฟโค้ง (ความเห็น) หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: koeiji ที่ 21 มิถุนายน 2010, 00:05:17 20k ชิวเลย ครับเลื่อนได้ แต่เห็นช่างเค้าบอกไม่ดีครับเพราะโช๊คหลังมันบางจุดยึดไม่แข็งแรง เลื่อนไปไม่คุมเสียอะคับก็เห็นเลื่อนได้นะครับ แต่ส่วนใหญ่วัยรุ่นโหลดหน้าต่ำกว่าหลังครับ ในกรณีที่เอาลงไม่เยอะก็จัดหน้าลงมาอย่างเดียวก็ดูต่ำกว่าของเดิมแล้วครับ ปล.เหตุผลของการโหลดหน้าต่ำกว่า 1. สวยครับ เป็นค่านิยมไปแล้ว 2. มีผลด้านกระจายน้ำหนัก ในรถแข่งเขาบอกว่าเอาไว้กิฟโค้ง (ความเห็น) หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: patiwedh ที่ 21 มิถุนายน 2010, 19:00:41 ถ้าสมมติ ผมซื้อโช๊คหน้าแต่งคู่เดียว ส่วนหลังใช้โช๊คเดิมจะมีผลต่อการขับขี่ไหมคับ (หลังรวมถังแก๊สมันก็ต่ำอยู่แล้ว อยากเอาลงแต่หน้า)
หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: patiwedh ที่ 22 มิถุนายน 2010, 20:34:57 รอคนมาตอบ :-X
หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: EK_Mafia ที่ 22 มิถุนายน 2010, 22:56:49 ถ้าสมมติ ผมซื้อโช๊คหน้าแต่งคู่เดียว ส่วนหลังใช้โช๊คเดิมจะมีผลต่อการขับขี่ไหมคับ (หลังรวมถังแก๊สมันก็ต่ำอยู่แล้ว อยากเอาลงแต่หน้า) โช๊คอันเก่ารถผมรั่วแต่เฉพาะคู่หลัง คู่หน้าไม่เคยรั่ว มีผลไหม ถ้าขับแบบธรรมดาทั่วไปคงไม่มีครับ แต่ถ้าไปเข้าโค้งแรงๆผมว่าท้ายออกแน่ๆครับ หัวข้อ: Re: ทำสตัดปรับเกียว กับเปลี่ยนสปิงโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: patiwedh ที่ 22 มิถุนายน 2010, 23:37:51 สรุปไม่ balance ซินะ แย่จัง :'(
|