:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: le_o19 ที่ 24 มกราคม 2010, 20:12:15



หัวข้อ: โปรดระวังน้ำมันรถหายและบริการสุดห่วยของ วองฮอนด้าพญาไท
เริ่มหัวข้อโดย: le_o19 ที่ 24 มกราคม 2010, 20:12:15
โปรดระวังน้ำมันรถหายและบริการสุดห่วยของ วองฮอนด้าพญาไท
   ผมเอารถ เข้าไปทำสีที่วอง ด้วยสเกริตส์หน้าแตกและกระโปรงเป็นรอยทาง 0 นัดรับรถ1 อาทิตย์ ก่อนไปรับพุธมีพนักงานโทรมาแจ้งว่ารถเสร็จเรียบร้อย ผมจึงไปรับรถวันศุกร์ก็โทรไปถามอีกครั้งพนักงานก็บอกว่าเรียบร้อย พอไปถึงจะเอารถออกผมก็เดินตรวจรถปรากฏว่าทางศูนย์ไม่ได้ติดสเกริตให้ผม ผมจึงถามเจ้าหน้าที่ไป เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบพบว่าสเกริตผมยังซ่อมไม่เสร็จ แต่ไม่มีใครแจ้งผมเลยสักคนผมเซ็นชื่อรับรถเรียบร้อยแล้ว ผมจึงถามว่าถ้าผมขับรถออกไปแล้วทางศูนย์จะรับผิดชอบไหม ทางศุนย์บอกว่าทางเขามีระบบตรวจสอบเช็คของเข้อออกคงไม่ชุ่ยลืมหลอก แต่สิ่งที่ผมได้รับเนี้ยผมว่ามันโครตชุ่ยเลย แล้วพอผมจะขับรถออกเจอเรื่งไม่น่าเชื่ออีกครั้งคือ น้ำมันรถผมหายไป คือก่อนเข้ามี 3 ขีดแต่ตอนจะออกเหลือ 1 ขีด(
ไฟเหลืองโชว์ว่าน้ำมันหมด) ทังที่เลขไมล์ผมเพิ่มไปแค่ กิโลเดียวก่อนออก ผมจึงเรียกให้ผู้จัดการมาคุย เขาบอกจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดให้ แล้วก็ถามว่าผมจะให้เขารับผิดชอบอย่างไร ผมจึงถามเขากลับว่าผมว่าทางฮอนด้านหน้าจะบอกผมมากกว่าว่าจะรับผิดชอบอย่างไร คำตอบคือเขาจะให้เงินผม 200 ผมอึ้งไปเลยกลับคำตอบและบริการที่ได้รับต้องยอมรับว่าห่วยมากๆต้องแต่ผมเจอ มา นี้ผมยังต้องขับรถไปให้ทาง วอง ติดสเริตเองอีกนะเนี้ยมันคุ้มกันไหมเนี้ย ห่วยๆๆๆๆ
โดย: poj [5 พ.ย. 50] ( IP A:125.27.120.105 X: )   
ความคิดเห็นที่ 1
   สาขานี้สุดยอดทุกการบริการเราเคยมาแล้ว เห็นใจคนหัวอกเดียวกัน
โดย: oto [5 พ.ย. 50 8:07] ( IP A:203.144.136.80 X: )   
ความคิดเห็นที่ 2
   เป็นศูนย์ติดบัญชีดำของฮอนด้าเลยครับ เป็นเหมือนกันทุกสาขาที่ขึ้นชื่อว่าวอง เเละก็อีกที่คือฮอนด้า ตรงถนนรัชดาภิเษกครับ
โดย: เด็กบ้านนอก [5 พ.ย. 50 10:01] ( IP A:222.123.227.226 X: )   
ความคิดเห็นที่ 3
   ผมก็เคยโดนที่ 0 รามอินทรา
โดย: aa [5 พ.ย. 50 19:40] ( IP A:58.11.74.126 X: )   
ความคิดเห็นที่ 4
   ไม่มีใครผิด gasohol นั่นแหละผิด
ความซื่อสัตย์คือคุณสมบัติอข่างแรกของคนดี
โดย: ฮ [5 พ.ย. 50 20:01] ( IP A:58.136.36.53 X: )   
ความคิดเห็นที่ 5
   บ้าน ผมก็อยู่ใกล้ศูนย์นี้เหมือนกัน แต่ยอมขับเสียน้ำมันไปใช้บริการที่ศูนย์อื่นครับ เคยไปทำ ครั้งเดียวเลิกคบ และภาวนาขอให้การบริการอย่างนี้ (ถ้ายังไม่ปรับปรุง) จงประสบความสำเร็จในจ่ายเงินออกเพียงอย่างเดียวด้วยนะครับ
โดย: ลูกค้าฮอนด้าที่มีเพื่อนใช้ฮอนด้าเยอะนะ [6 พ.ย. 50 9:58] ( IP A:203.151.40.48 X: )   
ความคิดเห็นที่ 6
   ผม เจอที่ฮอนด้าปิ่นเกล้า แล้วยังเจอที่ฮอนด้าดาวคะนองด้วย เรื่องถูกดูดน้ำมันออก โดนเยอะกว่าคุณ ที่ดาวคะนอง ก่อนเข้ามีน้ำมันมากกว่าครึ่งถังประมาณ 4-5 ขีด ออกมา เหลือครึ่งถัง วันเดียวนะครับ ที่ปิ่นเกล้าเอารถเคลมสี เกือบสามเดือน น้ำมัน 4ขีด วันรับรถ ไม่เหลือซักขีด งงกินเลยครับท่าน ผมเจ้าของกระทู้ อู่ฮอนด้าเฮงซวยเองครับ
โดย: pokkit13@hotmail.com [7 พ.ย. 50 9:07] ( IP A:58.64.41.43 X: )   
ความคิดเห็นที่ 7
   ผม โดนของฮอนด้าปทุมวันครับเอารถเข้าไปซ่อมทำตูดใหม่ บอกเวลา 1เดือน พอรับรถ จากน้ำมันเต็มถัง เหลือแค่ครึ่งเดียว ผมงงมากพอถามไปเค้าก็ไม่ตอบอ้ำอึ้งแล้วก็เปลี่ยนเรื่อง
ศูนย์ใหม่ก็โกงอะ แล้วอย่างนี้ศูนย์ไหนที่ไว้ใจได้ล่ะครับเนี่ย?วานบอกๆ
โดย: han [7 พ.ย. 50 20:35] ( IP A:161.200.255.162 X: )   
ความคิดเห็นที่ 8
   มิ น่า เวลาเอาไปเปลี่ยอะไรนิดหน่อย แม่ง...ดึงเช็ง ให้เราทิ้งรถไว้นานๆ แล้ววันนั้นนะครับ ผมเห็นกับตา...ย้ำเห็นกับตา เพราะว่าผมจะเอารถเข้าศูนย์.... มันมีรถฮอนด้าขับมาอย่างเหี้ยม(ไม่มีมอม้า) ปาดหน้าเราเข้าศูนย์ไป (มันคงไม่คิดว่าผมจะเข้าศูนย์) ถามไปถามมาก็บอกว่าเป็นช่างเอารถไปลอง...จบ
โดย: ก [8 พ.ย. 50 9:06] ( IP A:203.151.40.13 X: )   
ความคิดเห็นที่ 10
   ไม่ ชอบใจบริการของ ฮอนด้า วอง พญาไท มานานแล้ว ..แต่ด้วยความที่อยู่ใกล้บ้าน และรถก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แค่นำเข้าไปเช็คระยะ เคลือบสี พ่นกันสนิม เรื่องบริการห่วยด้านเช็คระยะก็มีให้เห็นเรื่อย ๆ เช่น ไม่เคยดูน้ำในหม้อน้ำ วันไปรับรถก็ลมยางก็อ่อน จนต้องขับเข้าไปให้เติมลมให้ใหม่

แต่อยู่มาวันนึง เหลืออดแล้ว เพราะนำรถเข้าไปพ่นกันสนิม เคลือบสี ดันทำบัตรรับประกันของเราหาย (เป็นบัตรสำหรับบันทึกจำนวนครั้งที่เข้าใช้บริการ) ทั้งพ่นกันสนิม และเคลือบสี ซึ่งซื้อเป็นแพคเก็จไว้อย่างละ 20 ครั้ง ทางศูนย์ฯก็แสดงความรับผิดชอบจะออกให้ใหม่แต่ออกให้ในแบบที่ใช้กับฮอนด้า วอง เท่านั้น นั่นหมายความว่าจะไม่สามารถไปรับบริการของพรีเมี่ยมได้อีกต่อไป เราก็เลยขอว่าจะโทรไปคุยกับพรีเมี่ยมก่อน หากพรีเมี่ยมออกใบรับประกันให้ใหม่ได้ ก็ถือว่าโขคดีไป ..หลังจากคุยกับพรีเมี่ยมแล้ว จึงได้พบความจริงว่า จริง ๆ แล้ว วองไม่มีสิทธิ์ให้บริการในนามของพรีเมี่ยม เนื่องจากพรีเมี่ยมไม่เคยมีสาขาในศูนย์บริการของวอง แต่อย่างใด ...โอ พระเจ้า ทำไมจึงมั่วแหลกขนาดนนี้ ก่อนทำก็สอบถามวองแล้วว่ามีแพ็คเก็จของพรีเมี่ยม สามารถใช้บริการทีวองได้มั้ย (เนื่องจากทราบอยู่แล้วว่า วอง เองก็มีการขายแพ้คเก็จลักษณะนี้ออกมาเหมือนกัน) วอง พญาไท ก็บอกได้เราทำของพรีเมี่ยมอยู่เหมือนกัน ....ฝากไว้เป็นอุทธาหรณ์ ศูนย์นี้มั่วมาก จะเปลี่ยนอะไรในรถ ก็ไม่เคยโทรมาบอก หรือถามความเห็นเลย ทำโดยพลการมาตลอด ฝากขึ้นบัญชีดำ ศูนย์บริการฮอนด้าด้วยค่ะ
โดย: Upset ..Honda Wong Phayathai [24 ม.ค. 51 13:17] ( IP A:144.5.59.105 X: )   
ความคิดเห็นที่ 11
   อย่างนี้ ต้องอย่างเดียว ครับ สคบ (แต่ไม่รู้จะช่วยได้หรือเปล่า)
ผู้ บริหาร น่าจะสนใจมากกว่านี้ เพราะ ทำให้ชื่อ ฮอนด้า เสียหายเพราะความสะเพราและมักง่ายของ พนักงานไม่กี่คน...ชื่อเสียงที่สะสมมาก็พินาศสิ้น..พวก พนักงานห่วยๆ ก็น่าจะเห็นใจบ้างนะ กินเงินเดือนเค้าแล้วทำงานให้ดีหน่อย อย่าลืม พวกคุณอยู่ได้เพราะลูกค้า

บอกตรงๆ เบื่อพวกนี้มาก เพราะซื้อรถต้องใช้ 0 แต่ดันเจอ 0 ห่วยอีก รถดีแต่บริการ 0 ห่วย แต่รถก็แพงโค๊ต
โดย: เคยเจอมาเหมือนกัน [24 ม.ค. 51 14:12] ( IP A:203.144.204.161 X: )   
ความคิดเห็นที่ 13
   คห. 12 ครับ
กรุณา อย่าทึกทัก หรือเหมารวมโดยที่ไม่ได้รู้ข้อมูลจริง ..ปัญหาจะไม่เกิดถ้าต่างฝ่ายทำตามที่ตกลงกันไว้แต่แรก ค.เห็นของคุณไม่มีประโยชน์อะไร และไม่ resonable ไม่ make sense ..ไม่ให้ประโยชน์ และไม่มี knowledge sharing ต่อผู้อ่านท่านอื่น ๆ เลย
โดย: Batman [11 ก.พ. 51 14:38] ( IP A:144.5.59.105 X: )   
ความคิดเห็นที่ 14
   ขอ ยืนยันความห่วยของ0ฮอนด้า โดยเฉพาะวอง ลาดพร้าว เพิ่งโดนมาจะๆเมื่อวันที่ 26 มี.ค.เราจึงยอมไปทำที่บางนา ก็ปรากฎความชุ่ยและหมกเม็ดของพนักงาน รวมถึงการบริการอันแสนห่วยของคนรับรถ..ฮอนด้าไม่มีวันแก้ปัญหาได้ ตราบใดที่ยังคงลดต้นทุนการผลิตโดยเลือกใช้ของคุณภาพต่ำ บวกกับการบริการที่แก้ปัญหาที่ปลายเหตุ โดยมุ่งหวังให้ลูกค้าเป็นเหมือนหนูลองยาผลิตภัณฑ์ของตนเอง
โดย: iaum [1 เม.ย. 51 11:59] ( IP A:202.44.32.9 X: )   
ความคิดเห็นที่ 15
   ไอบ้าอุสส่าห์ซ่อมให้ยังมาว่าอีกเดี๋ยวเตะแม่งเลย
โดย: lorkub@hotmail.com [5 ก.ค. 51 22:42] ( IP A:58.8.174.192 X: )   
ความคิดเห็นที่ 17
   ดิฉัน มีแฟนทำงานเป็นช่างซ่อมอยู่ที่ วอง ฮอนด้า พญาไท ค่ะ จากที่ได้อ่านมาจากกระทู้มีหลายคนบ่นมาว่านำรถเข้าไปซ่อมแล้วน้ำมันหาย ดิฉันก็เลยอยากจะชี้แจงสักนิดเกี่ยวกับเรื่องนี้(ไม่ได้แก้ตัวแทนนะค่ะเพราะ ไม่ได้ไม่เสียอะไรแค่อยากให้เข้าใจกันเท่านั้นเอง) การที่คุณนำรถเข้าไปซ่อมที่ศูนย์ก็อย่างที่คุณ susi บอกนั้นแหละคะ พนักงานซ่อมก็ต้องขับรถไปซ่อม ไปล้าง ไปเทส และถ้ารถที่นำไปซ่อมมีปัญหามากก็อาจจะต้องนำรถออกไปเทส และกลับเข้ามาแก้ไขปัญหาและก็นำออกไปเทสอีกหลายครั้ง นั้นจึงเป็นที่มาของน้ำมันรถที่หายไปค่ะ
ตอนนี้ที่ฟังจากแฟนดิฉันเล่ามา ทาง วอง ฮอนด้า เข้าก็กำลังพยายามปรับปรุงการทำงานในด้านต่างๆให้ดีขึ้น และให้เป็นที่พอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการพนักงานก็ขยันทำงานกันมากขึ้น(โดย เฉพาะแผนกช่างที่แฟนดฉันทำอยู่555 ) ถ้าแฟนดิฉันเล่าอะไรให้ฟังอีกก็จะนำมาชี้แจงให้อ่านกันอีกนะคะ
โดย: bung_bb@hotmail.com [8 พ.ย. 51 11:27] ( IP A:58.9.160.247 X: )   
ความคิดเห็นที่ 18
   ก็ไม่ได้เกิดกับตัวนี่ ลองแฟนคุณเป็นลูกค้าแล้วเจอแบบนี้บ้าง ดูสิจะมาสาธยายแบบนี้มั๊ย
โดย: ขุ่นๆไปได้เรื่อยๆ [21 ม.ค. 52 21:25] ( IP A:202.156.10.231 X: )   
ความคิดเห็นที่ 19
   ของ ผมเคยเอารถเข้าไปทำสีที่พญาไทครับ ตอนเข้ามีครึ่งถัง (เขาจะมีขีดไว้ในเอกสารตอนรับรถ) ตอนนั้นซ่อมประมาณ 1 สัปดาห์ ตอนรับรถลืมสังเกตเพราะไม่คิดว่าจะมีปัญหา ขับออกมาได้หน่อยเดียวกำลังจะขึ้นทางด่วน ไฟเตือนน้ำมันหมดก็ขึ้นมาโชว์เลยครับ แต่ไม่ได้กลับไปโวยเพราะเราออกรถมาแล้ว ถ้าสังเกตตั้งแต่สตาร์ทก็คงไม่ยอมเหมือนกัน ตอนหลังก็ได้ไปบอกกับเซลส์แต่ไม่รู้เขาจะทำอะไรได้หรือเปล่านะครับ อ้อ...ตอนที่สตาร์ทรถปรากฏว่าแอร์เปิดลมแรงจนสุดเลยครับ วิทยุก็เป็นสถานีลูกทุ่ง สงสัยคงเปิดฟังและนอนเล่นระหว่างทำงานก็ไม่รู้น้ำมันถึงได้หมด (ซ่อมสีคงไม่ต้องเอาออกไปลองวิ่งข้างนอกมั๊งครับ) ...แต่บริการอย่างอื่นโดยรวมก็โอเคนะครับ
โดย: george [23 ม.ค. 52 17:13] ( IP A:66.236.69.41 X: )   
ความคิดเห็นที่ 20
   ผม เลิกยุ่งกับมันแล้วครับศูนย์นี้(วองพญาไท) เคยไปออกรถกะมันทีหนึ่ง ไม่ได้ตามนัด ผมก็เลื่อนให้ 1 อาทิตย์ พอไปเอา ของแถมบอกติดให้ไม่ทัน ผมก็บอกว่านี่เลื่อนให้มา 1 อาทิตย์แล้วยังไม่ทันอีกเหรอ มันตอบว่าไงรู้ใหมครับ มันบอกว่า ดีแค่ไหนแล้วที่ชั้นหารถให้คุณได้ ถ้าเรื่องมากก็ให้เอาเงินจองคืนไป ... ดูพูดเข้า เห่อๆ ผมสาบานว่าจะไม่ไปเหยีบที่นั่นอีกเลย และผมก็เอาเงินจองคืน ไปออกศูนย์รัชดา บริการใช้ได้เลยครับผม
โดย: คนรักรถ [2 เม.ย. 52 13:03] ( IP A:202.12.97.116 X: )   
ความคิดเห็นที่ 21
   เพิ่งไปใช้บริการที่ศูนย์ฮอนด้า สาธุประดิษฐ์ แย่มากไม่สุจริตกับลูกค้าเลย
คือ เราเพิ่งเอารถเข้าศูนย์เมื่อวันก่อนหน้านั้นเอง แต่ต้องกลับมาเปลี่ยนอะไหล่เพิ่ม เจ้าหน้าที่บอกว่า น้ำมันพาวเวอร์เราเสื่อมสภาพแล้ว เราก็เลยตกลงเปลี่ยนโดยไม่ได้รับการชี้แจงเพิ่มเติม ทราบแค่ว่าค่าใช้จ่าย 1,900 บาท
พอมาเช็คข้างนอก ทราบว่า น้ำมันดังกล่าวไม่เกิน 500 ค่าแรงอีก 200 เป็น 700 เท่านั้น นอกจากนั้น ถ้ารถไม่ได้มีปัญหาอะไรก็เห็นว่าไม่ต้องทำอะไ เราก็งงๆ ว่ายังไง
พอรับรถ ต้องจ่ายเงิน 2 ครั้ง เนื่องจาก 1,900 บาท นั้น เป็นบิลในส่วนของ car care เราได้รับการชี้แจงแบบอึกอัก ๆ ว่าเป็นการฉีดล้างระบบพาวเวอร์ ซึ่งไม่ได้รับการชี้แจงเช่นนี้ตั้งแต่แรก ทราบแค่ว่า คือการเปลี่ยนถ่ายเท่านั้น (ไม่เสียค่าใช้จ่ายมากมายขนาดนี้) ไม่รู้ว่าจำเป็นมั้ยด้วย เลยเดาว่า เป็นการหลอกคนไม่รู้เรื่อง ที่กลัวรถพัง ให้ทำโน่นนี่ทั้งที่มันไม่จำเป็นเท่าไร ถ้าจำเป็นจริง ๆ ก็น่าจะอยู่ใน list การเช็คระยะใช่หรือไม่ ทั้งเราก็เพิ่งเช็คระยะมาด้วย
ไม่ชอบถูกหลอกแบบนี้ แม้ว่าจะเป็นเงินเล็กน้อย แต่เสียความรู้สึกมาก ๆๆ การไม่ชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมด ก็เท่ากับการหลอกลวงนั้นล่ะ
จะไม่เข้าศูนย์นี้อีก และต่อไปจะระวังมากกว่านี้..
โดย: puff [7 พ.ค. 52 18:05] ( IP A:203.146.6.86 X: )   
ความคิดเห็นที่ 22
   เดี๋วย นี้เห็นว่าเค้าเปลี่ยนผู้บริหารใหม่ก็การบริการดีขึ้นมาหน่อยนึง(ศูนย์วองนะ )แต่เคยออกรถที่พญาไท พนักงานขายเค้าบริการดีมากๆรู้สึกประทับใจเกินคาดจริงๆต้องเลือกคนขายหน่อย ตาดีได้ตาร้ายเสีย
โดย: ลีโอ [22 พ.ค. 52 18:13] ( IP A:124.121.137.16 X: )   
ความคิดเห็นที่ 23
   เหล่า ช่างทั้งหลายและพนง.ของฮอนด้าทุกท่าน พวกคุณไม่ได้เลวร้ายอะไรอย่างที่หลาย ๆ ความคิดเห็นเค้าเขียนไว้ พนง.และช่างที่ดี ๆ ก็มี เพียงแต่ความรับผิดชอบทั้งหมดควรเป็นเรื่องของผู้บริหาร ถ้าผู้บริหารของพวกคุณดีเค้าก็จะคอยตรวจสอบควบคุมและให้บริการที่ดี ลูกค้าจะเข้าใจ แต่อยากฝากถึงผู้บริหารของคุณให้เค้าได้ใส่จิตใจสำนึกในการบริการให้มากกว่า นี้ สิ่งดี ๆ ใครก็อยากชมค่ะ แต่สิ่งที่ไม่ดีที่เค้าได้รับพวกคุณก็อย่าไปว่าเค้าเลยนะคะ เพราะถ้าเค้าไม่ผิดหวังจากการให้บริการ เค้าคงไม่เขียนต่อว่ามาหรอกค่ะ ดิฉันเห็นใจทั้ง 2 ฝ่ายนะคะ เพราะดิฉันก็เพิ่งได้รับการดูถูกเหยียดหยามและเมินเฉยจากการบริการของเหล่า บรรดาพนง.หลาย ๆ ระดับของฮอนด้านครสวรรค์ อาจเพียงเพราะดิฉันไม่ใช่ญาติเค้า ไม่ใช่ลูกท่านหลานเธอที่เค้าต้องมาเกรงใจ ถ้าพวกคุณดีด้วยใจจริง ลูกค้าก็รักคุณค่ะ มันเป็นที่คนค่ะ คงไม่ได้แย่ไปหมดทั้งศูนย์หรือทุกศูนย์บริการหรอกค่ะ ฝากถึงผู้บริหารทุกท่านทุกสาขาด้วยนะคะ ให้มองลงมาบ้าง
โดย: amy [5 พ.ย. 52 23:39] ( IP A:117.47.89.12 X: )   
ความคิดเห็นที่ 24
   กำลังจะซื้อรถให้ลูกสาวที่ วอง พญาไท เพราะว่าอยู่ไกล้ที่ทำงานแต่พอได้ อ่านแล้วก็สับสนพอสมควร ว่าความจริงมันเป็นอย่างไรกันแน่
โดย: มะเหมียว [18 พ.ย. 52 15:25] ( IP A:210.7.132.79 X: )   
ความคิดเห็นที่ 25
   จาก คห24 ผมก็กำลังตัดสินใจซื้อรถที่นี่เหมือนกันครับ อยู่ไกล้บ้าน อ่านจากเว็บหลาย ๆ เว็บ ทั้งน่าเห็นใจ(วอง) แล้วก็กลัวจะโดนกับตัวเองเหมือนกันครับ จะทำยังไงดีหนอ.............
โดย: Jack [17 ธ.ค. 52 2:39] ( IP A:58.8.87.92 X: )   
ความคิดเห็นที่ 26
   พนักงานขายดี แต่ศูนย์บริการห่วยแตกจริงๆค่ะเจอกับตัวเองมาแล้ว
โดย: ผู้หวังดี [19 ธ.ค. 52 15:29] ( IP A:58.8.168.163 X: )   
ความคิดเห็นที่ 27
   ผมก็ซื้อรถกับ วองฮอนด้าพญาไท หลังจากได้ยินชื่อเสียงมานาน
ถ้าจะเอารถเข้าเช็กระยะคงไปที่ศูนย์อื่น
โดย: คนซื้อรถ [19 ม.ค. 53 2:17] ( IP A:58.9.155.90 X: )   
ความคิดเห็นที่ 28
   ขอยืนยันว่า วอง พญาไท แย่สุดยอด
มันใกล้บ้านเลยต้องเข้าที่นี่
ไปเข้า 5 ครั้ง ทำห่วยทั้ง 5 ครั้ง
1. ติดต่อให้รับรถทีไรมีปัญหาเดิมๆทุกครั้ง ก่อนให้ทำผมย้ำและบอกเจ้าหน้าที่เลยว่าเนี่ยเดี๋ยวก็ไม่ได้แก้ตรงนี้ให้ผม อีก มันก็บอกว่าเจ้าหน้าที่รู้แล้วแก้ไขแน่นอน ตอนรับรถเป็นเหมือนเดิม คือไม่ได้แก้ แล้วก็โยนเรื่องละว่าฝ่ายโน้นฝ่ายนี้ไม่ได้แจ้งมา (แม่ง ขอโทษที่ต้องใช้คำนี้)
2.ทีเก็บเงินไม่เคยมีปัญหาอะไร
3.เจ้าหน้าที่ไม่ประสานงานอะไรกันเลย โทรให้รับรถเจ้าหน้าที่โทรมา 2 ครั้ง คนละคนให้ไปรับรถต่างกันอีกแน่ะ เราเองต้องโทรไปถามอีก

ใครไม่เจอก็คงไม่รู้ แต่ถ้าเจอก็เจออยู่นั้นแหละ ไม่เคยคิดจะปรับอไรเลยนอกจากโยนความรับผิดชอบกันเอง
โดย: birth2000 [19 ม.ค. 53 17:20] ( IP A:203.144.241.41 X: )   
ความคิดเห็นที่ 29
   ผม เป็นลูกค้า วอง พญาไท ซื๊อ jazz กับ sale ชื่อเฟริส เค้าบริการผมดีมากเลยนะคัฟ ทั้งดูแลตั้งแต่เข้าไปเยี่ยมชมเลยนะจนพาดูรถ แนะนำผม แล้วของแถมน้องเค้าก็ให้หลายอย่างนะ ผมรู้สึกประทับใจบริการน้องเค้า บางทีใครที่ตัดสินใจจะซื๊ออยู่ผมแนะนำน้องเค้า เพราะบางทีปลาเน่าตัวเดียว..ทำให้คนที่ดีๆๆเน่าไปด้วย
โดย: bi_manman@live.com [19 ม.ค. 53 19:58] ( IP A:180.180.103.130 X: )   
ความคิดเห็นที่ 30
   ผม ใช้ civic ตัวปัจจุบัน เพิ่งโดนมาวันนี้เลยคับ วอง พญาไท ผมคนหนึ่งที่มีบ้านอยู่ใกล้สาวรีย์ชัยคับก่อนหน้านั้นไม่เคยเข้าศูนย์นี้เลย คับ วันนี้ต้องเอารถไปเช็คระยะ 40,000 (สี่หมื่นโล)คับหมดไป 6,997.91 บาทคับทั้งที่คู่มือระบุไว้แค่ 2,679 บาทคับรู้ไหมคับมันเพิ่มอะไรให้ผมบ้าง
1 . ล้างระบบเครื่องยนต์+ระบบหัวฉีด 930 บาท
2 . หล่อลื่นเคลือบระบบวาล์ว 465 บาท
3 . ล้างตู้แอร์อบโอโซน 1,890 บาท
4 . สลับยางถ่วงล้อ 160 บ
ตอนนำรถเข้าไปได้พูดแค่ว่า เอารถมาเช็คที่ 40,000 โลแค่นั้นคับ แล้วมันไม่ถามอะไรเลยมันใส่ให้เลยไม่ถามลูกค้าซักคำ พอผมถามกลับไปว่า ล้างระบบเครื่องยนต์+ระบบหัวฉีด+หล่อลื่นเคลือบระบบวาล์ว มันจำเป็นด้วยเหรอ มันตอบว่า ควรทำทุก 10,000 โล คนเราไม่ได้เป็นเครื่องยนต์ก็ อ๋อ แดกเลยคับ ( ทุก 10,000 โลต้องเสียเงินค่าล้างหัวฉีด 1,400 บาท)นี่คือความรู้ใหม่ที่ช่าง วอง พญาไทบอกมาคับ แล้วไอ้ล้างตู้แอร์อบโอโซน 1,890 บาท รถผมไม่ค่อยได้ใช้เลยคับจอดในร่มตลอด มันจัดการทำให้เลยโดยไม่ต้องบอก โดนไปอีก 1,890 บาท ผู้บริหาร วองพญาไท ทำไรอยู่คับ รึว่ารู้เห็นเป็นใจกับช่างของท่านคับถ้าบริการดีและสุจริต ไม่มีใครมาว่าให้ท่านได้ขนาดนี้ ผมยอมเสียเงิน 7,000 บาทชื้อบริการของวอง เป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายคับ ผมจะไม่ไปใช้บริการที่นี่อีก และจะบอกท่านที่จะไปใช้บริการที่นี่นะคับระวังไว้ให้ดีนะ มีอีกหลายอย่างที่วอง ทำให้เสียความรู้สึกมากเลยคับ
- น้ำมันรถหายไปจริงคับ ก่อนเข้ามีเกือบครึ่งถัง ตอนไปรับรถ เหลือ 2 ขีดขับออกมาไฟเหลืองขึ้นเลยคับ
- เคลือบสี พ่นกันสนิม ผมมีของพรีเมี่ยม แพคเก็จไว้อย่างละ 20 ครั้ง พอทำเสร็จจะมีตราประทับของพรีเมี่ยม แต่ที่วอง ทำเสร็จ วองเซ็นต์เองเลยคับนี่ก็แสดงให้เห็นว่า พรีเมียมไม่มีบริการในวอง แต่ไอ้คนรับรถที่นั่งโต๊ะที่3 ใส่แว่น ตัวดำผมยักๆ มันบอกว่าของพรีเมี่ยม เสียความรู้สึกอีกครั้ง
- พอขับรถกลับบ้านผม มุดลงไปดูใต้ท้องรถคับ มันพ่นกันสนิม แค่ตรงซุ้มล้อหลังเท่านั้นคับ แต่ถ้าเป็นของพรีเมี่ยม เขาจะพ่นทั่วใต้ท้องรถเลยคับ
- แอร์ที่ล้างมาไม่ค่อยเย็นเหมือนก่อนเข้าเลยคับ แต่รอดูไปซักระยะก่อนเพิ่งขับออกมา มันอาจจะไม่เข้าที่ก็ได้ อันนี้เสียความรู้สึกอีก แต่ตอนรับรถ ปุ่มแอร์เปิดไปสุดเลยคับและวิทยุก็เป็นช่องลูกทุ่งทั่งที่ไม่เคยฟั่งลูกทุ่ง เลยแถม พระที่ช่องเก็บของหายไปอีก 1 องค์ แต่ไม่เป็นไรคับเพราะเป็นพระใหม่ นึกว่าจะไม่หายก็เลยไม่ได้เก็บ
ที่บรรยายมาทั้งหมดเป็นเรื่องจริงคับ ไม่เชื่อมาดูได้เลยคับ มีใบเสร็จยื่นยันได้คับ
โดย: pheomkong6@hotmail.com [23 ม.ค. 53 21:20] ( IP A:202.28.80.4 X: )


หัวข้อ: Re: โปรดระวังน้ำมันรถหายและบริการสุดห่วยของ วองฮอนด้าพญาไท
เริ่มหัวข้อโดย: le_o19 ที่ 24 มกราคม 2010, 20:20:32
ผมก็โดนมาคับ ที่นี่เปิดทุกวัน ทำทุกอย่าง ประกันทุกบริษัทที่นี่รับเคลมหมด ก็เลยทำให้ช่างทำงานแบบขอไปทีคับ ก็น่าเห็นใจช่างคับ แต่ก็น่าเห็นใจลูกค้ามากกว่าคับ จะแก้ไขได้ต้องให้ผู้บริหารตัดสินใจว่าคุณต้องการการบริการที่มีคุณภาพและลูกค้าติดใจ รึว่าต้องการบริการที่ห่วยลูกค้าหาย....คับ


หัวข้อ: Re: โปรดระวังน้ำมันรถหายและบริการสุดห่วยของ วองฮอนด้าพญาไท
เริ่มหัวข้อโดย: nonglays ที่ 24 มกราคม 2010, 21:57:15
เสื่อม!!


หัวข้อ: Re: โปรดระวังน้ำมันรถหายและบริการสุดห่วยของ วองฮอนด้าพญาไท
เริ่มหัวข้อโดย: sathit7300 ที่ 25 มกราคม 2010, 10:18:48
หมดความหน้าเชื่อถือกับคำว่า ศูนย์บริการ