หัวข้อ: ขอความคิดเห็นเรื่องโหลดโช๊ค EK เริ่มหัวข้อโดย: Golden Sand ที่ 14 ตุลาคม 2009, 11:27:15 การนำโช๊คและสปริงเดิมมาทำสตัดปรับเกลียวแล้วอัดน้ำมันใหม่
มีข้อดี ข้อเสียอย่างไรครับ ราคาแพงไหมครับ หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่องโหลดโช๊ค EK เริ่มหัวข้อโดย: pop96 ที่ 14 ตุลาคม 2009, 13:22:51 อยู่ที่ฝีมือร้านครับ ถ้าร้านดีๆ ทำแล้วมันก็ไม่รั่วไม่ซึมครับ
ถ้าโหลดลงไม่มากก็โช้คเดิมอัดน้ำมัน สปริงเดิม เลื่อนเบ้าครับ ปรับเกลียวเหมาะกับการเลื่อนขึ้น เลื่อนลงบ่อยๆ ถ้าความสูงเตี้ยไม่พอใจน่ะครับ เคยใช้ปรับเกลียวกับโช้คเดิมอัดน้ำมัน + สปริงโหลดครับ ไม่มีปัญหาอะไรในการใช้งานครับ เรื่องราคาจำไม่ได้ครับทำนานแล้ว ตอนนี้เปลี่ยนไปใช้ชุดโดหลดแล้วครับ หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่องโหลดโช๊ค EK เริ่มหัวข้อโดย: Golden Sand ที่ 14 ตุลาคม 2009, 15:01:07 ถ้าผมต้องการโหลดสัก 2 นิ้ว ใส่สตัดปรับเกลียว
ผมจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นสปริงโหลดหรือเปล่าครับ แล้วใช้สปริงเดิมได้หรือเปล่า ถ้าอัดน้ำมันและเลื่อนเบ้าแพงไหม ความกระด้างเป็นยังงัย มีงบจำกัดนะครับ หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่องโหลดโช๊ค EK เริ่มหัวข้อโดย: Drager ที่ 14 ตุลาคม 2009, 21:46:28 อ้างถึง ถ้าผมต้องการโหลดสัก 2 นิ้ว ใส่สตัดปรับเกลียว ผมจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นสปริงโหลดหรือเปล่าครับ แล้วใช้สปริงเดิมได้หรือเปล่า ถ้าอัดน้ำมันและเลื่อนเบ้าแพงไหม ความกระด้างเป็นยังงัย มีงบจำกัดนะครับ โหลดสองนิ้วเลื่อนเบ้า หรือ สตัทปรับเกลียว สปริงเดิมไม่ได้ ตัดครูดชัวคับขับลำบากมาก ต้องสปริงแต่ง ค่า K เยอะกว่าเก่าด้วยคับ รักจะเตี้ยต้อง แข็ง หนึบคับ :-* งบจำกัดหาสปริงแต่งมือสองเลย 3000-4000 ค่าใส่ข้างละ 100-200 คับ ไม่ต้องอัดน้ำมัน (ถ้าอัดน้ำมันก็ ต้นละ 600-800 บาทแล้วคับ) ถ้าไม่รั่วไม่ เสียจิงๆ ไม่แนะนำคับ เซตโช๊ค อัดน้ำมันเนี่ย 8) หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่องโหลดโช๊ค EK เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 14 ตุลาคม 2009, 21:59:42 ถ้าผมต้องการโหลดสัก 2 นิ้ว ใส่สตัดปรับเกลียว ผมจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นสปริงโหลดหรือเปล่าครับ แล้วใช้สปริงเดิมได้หรือเปล่า ถ้าอัดน้ำมันและเลื่อนเบ้าแพงไหม ความกระด้างเป็นยังงัย มีงบจำกัดนะครับ ทำได้ครับ อย่าใส่ล้อใหญ่จนเกินไป และอย่าให้โช้คนิ่มมาก มันจะครูดซุ้มเอา หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่องโหลดโช๊ค EK เริ่มหัวข้อโดย: Golden Sand ที่ 15 ตุลาคม 2009, 08:54:02 ตามความเข้าใจของผม สำหรับคนงบน้อย
คือ สปริงโหลดมือสอง+โช๊คอัฟเดิม เป็นแนวทางที่น่าจะเป็นไปได้ใช่ไหมครับ อย่างพึ่งรำคาญนะครับ ผมเคยแต่ใช้รถกระบะ นะครับ :-[ หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่องโหลดโช๊ค EK เริ่มหัวข้อโดย: kumanza17 ที่ 15 ตุลาคม 2009, 17:33:35 ตอนนี้ของผมก้อ โช๊คเดิมแต่อัดน้ำมันใหม่ + สปิง tein โหลดลงเกือบ 2 นิ้ว คับ กำลังดีเลยคับ
หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่องโหลดโช๊ค EK เริ่มหัวข้อโดย: Pote_ao ที่ 18 ตุลาคม 2009, 12:48:59 ผมซื้อโช๊คทำสตัทรปรับเกลียวมือสองมาคับ อัดน้ำมันใหม่ใช้งานดีคับ(ตามงบอะคับ) ;)
หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่องโหลดโช๊ค EK เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 18 ตุลาคม 2009, 20:12:21 ตามความเข้าใจของผม สำหรับคนงบน้อย คือ สปริงโหลดมือสอง+โช๊คอัฟเดิม เป็นแนวทางที่น่าจะเป็นไปได้ใช่ไหมครับ อย่างพึ่งรำคาญนะครับ ผมเคยแต่ใช้รถกระบะ นะครับ :-[ ในความคิดผมนะ ถ้างบจำกัด โหลดไม่ทำสตัดก้อได้ 4000 หรืองบสูงหน่อย ก้อใช้โช๊คเดิมสปริงเดิม 7000 (ที่สาย 4 ) ก่อนเปลี่ยนเครื่องใช้มา3 ปีก้อไม่รั่วนะ หัวข้อ: Re: ขอความคิดเห็นเรื่องโหลดโช๊ค EK เริ่มหัวข้อโดย: vakabayashi ที่ 18 ตุลาคม 2009, 21:27:17 ตอนนี้ของผมก้อ โช๊คเดิมแต่อัดน้ำมันใหม่ + สปิง tein โหลดลงเกือบ 2 นิ้ว คับ กำลังดีเลยคับ Tein รุ่นไหนอ่ะครับ แล้วพอจะมีรูปให้ดูหน่อยไหมครับ |