หัวข้อ: ตาโต เกียร์ออโต้ถามเรืองท่อ เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 18 กันยายน 2009, 23:50:04 จะเปล่ยนท่อเนี้ย ต้องไส้ตรงหรือเยื้องครับ เเล้วถ้าไส้ตรงจะใส่ได้ไม่คับ
หัวข้อ: Re: ตาโต เกียร์ออโต้ถามเรืองท่อ เริ่มหัวข้อโดย: vakabayashi ที่ 19 กันยายน 2009, 10:09:02 เกียร์ Auto ก็ต้องมีอั้นไว้บ้าง จะปล่อยให่โล่งแบบพวก M/T คงไม่ดีแน่(ดังแต่ท่อ)
เพราะงั้น แนะนำท่อเป็น ไส้ย้อน/เยื้อง/วน แบบใดก็ได้ตามจังหวะและกำลังทรัพย์ ขนาดก็ไม่ควรเกิน 2.2 นิ้ว แชร์ประสบการณ์นะครับ - ตอนเปลี่ยนท่อ หมายตาเอาไว้แล้วว่าจะต้อง MUGEN silencer เท่านั้น แต่....รอแล้วรอเล่าก็ไม่มีของซะที มาทีก็สภาพเหลือรับ เลยเบนเป้ามาเป็น FGK/Tanabe สุดท้ายด้วยความใจร้อน+โง่ เลยได้ RS*R มาในราคา โอ้...แม่เจ้า - อาทิตย์ก่อนได้มีโอกาศพบปะชาว EK ท่านนึงใส่ MUGEN silencer แท้มาเลยขอลองหน่อย แหม..........อะไรมันจะหวานหูขนาดนั้น - ถ้าจะเล่นของนอกต้องใจเย็น+จังหวะ แต่ถ้าพี่ไทยก็กำเงินไปใส่ได้เลย แต่ถ้าถามคนในนี้ก็คงตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า "ท่อนอกดีกว่าเยอะ" หัวข้อ: Re: ตาโต เกียร์ออโต้ถามเรืองท่อ เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 19 กันยายน 2009, 23:26:47 ผมก็ใช้ mugen silencer ของ nitto 6 ปีแล้วครับ ตั้งแต่เครื่องเก่ายันเครื่องใหม่ ยังวิ่งดีอยู่เลย :-[
หัวข้อ: Re: ตาโต เกียร์ออโต้ถามเรืองท่อ เริ่มหัวข้อโดย: bangsaen6 ที่ 21 กันยายน 2009, 14:21:10 ยังไงเสียก็ต้องเลือกท่อที่ไม่ดังมากเกินไปนะครับเพราะ เกียร์ออโต้จะดังเข้ามาในห้องโดยสารมากกว่าเกียร์ธรรมดานะครับ
แต่ถ้าเกียร์ธรรมดาละก็เวลาลาก.......มันโคตร ;D |