:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: Bootkaew ที่ 02 กันยายน 2009, 19:22:24



หัวข้อ: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
เริ่มหัวข้อโดย: Bootkaew ที่ 02 กันยายน 2009, 19:22:24
มีความแตกต่างกันด้านความแข็งแรงหรือทนทานหรือเปล่า ผู้รู้วานบอก และเครื่องที่เป็นเกียร์ไฟฟ้าปี 99-00 ถ้าจะยกใส่ตาโตปี 96 ต้องเดินสายไฟเพิ่มหรือเปล่าครับ


หัวข้อ: Re: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
เริ่มหัวข้อโดย: BlaZter ที่ 02 กันยายน 2009, 20:06:41
มีความแตกต่างกันด้านความแข็งแรงหรือทนทานหรือเปล่า ผู้รู้วานบอก และเครื่องที่เป็นเกียร์ไฟฟ้าปี 99-00 ถ้าจะยกใส่ตาโตปี 96 ต้องเดินสายไฟเพิ่มหรือเปล่าครับ


  หมายความว่างัยอ่าครับ  งง..    ::) ???

  สำหรับ D16Y8 ในไทยประกอบที่โรงงานโรจนะ เมืองเก่าครับ    ความอึดผมว่ามากมายครับผมใช้มา 13 ปี แล้วครับอยากจะให้เครื่องพังจะได้เปลี่ยนเป็น B16A ซะทีมันยังไม่พังเลยครับ..


หัวข้อ: Re: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
เริ่มหัวข้อโดย: chat_ek ที่ 02 กันยายน 2009, 20:14:57

  หมายความว่างัยอ่าครับ  งง..    ::) ???

  สำหรับ D16Y8 ในไทยประกอบที่โรงงานโรจนะ เมืองเก่าครับ    ความอึดผมว่ามากมายครับผมใช้มา 13 ปี แล้วครับอยากจะให้เครื่องพังจะได้เปลี่ยนเป็น B16A ซะทีมันยังไม่พังเลยครับ..

ให้ผมฟรีก็ได้น่ะ 5555


หัวข้อ: Re: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
เริ่มหัวข้อโดย: ping0168 ที่ 02 กันยายน 2009, 23:17:03
ส่วนใหญ่มันอยู่ที่การใช้งานของแต่ล่ะคนครับ  ;) ;)


หัวข้อ: Re: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 03 กันยายน 2009, 08:25:54
เครื่องD16Y8เป็นเครื่องยนต์ที่ทนมากครับ ของผม2แสน6แล้วยังแจ๋วอยู่เลย


หัวข้อ: Re: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
เริ่มหัวข้อโดย: nooooom ที่ 03 กันยายน 2009, 09:16:18
ผมก็ขึ้นสองแสนหกหมื่นกว่าแล้ว  มานยังวิ่ง 140 เหลือๆเลย (ขอบ17)
ของมานอึดจิง


หัวข้อ: Re: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
เริ่มหัวข้อโดย: Surached ที่ 03 กันยายน 2009, 09:33:56
ของผมเหมือนกันคับ ดีสิบหกวายแปด แมนนวล ไมล์ห้าแสนแปดหมื่นกว่าๆแล้ว วิ่งสองร้อย นิ่งๆสบายๆ เลย เครื่องเดิมๆแตนๆ รถสี่ห้าปียังทำไม่ได้เลย ของเขาดีจริงๆขอบอก  :-*


หัวข้อ: Re: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
เริ่มหัวข้อโดย: nonglays ที่ 03 กันยายน 2009, 11:45:18
D16Y8 เหมือนกันครับ ตอนนี้เต็มที่ก็ได้อยู่ 170-180 นิดๆ ครับ กดขึ้น 120-130 สบายๆครับ


หัวข้อ: Re: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 03 กันยายน 2009, 21:14:10
ของผมเหมือนกันคับ ดีสิบหกวายแปด แมนนวล ไมล์ห้าแสนแปดหมื่นกว่าๆแล้ว วิ่งสองร้อย นิ่งๆสบายๆ เลย เครื่องเดิมๆแตนๆ รถสี่ห้าปียังทำไม่ได้เลย ของเขาดีจริงๆขอบอก  :-*
วิ่งเยอะจัง   :-[


หัวข้อ: Re: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
เริ่มหัวข้อโดย: BlaZter ที่ 03 กันยายน 2009, 22:08:29
ให้ผมฟรีก็ได้น่ะ 5555


 ไม่เป็นไรครับเครื่องเดิมยังดีๆอยู่เลยถนนโล่งๆก็มียืดเส้นยืดสายบ้างครับ 160-170 km/h นิขนมหวานเลยครับในเมืองก็เหยียบไม่เกินร้อยอ่าครับประหยัดคุ้ม..   ;D



 ป.ล. ไม่รู้ผมนิโรคอะไรเจอวิออสจี้ตูดทีไรต้องเหยียบแข่งก็เค้าซะทุกกกทีเลย...   >:(


หัวข้อ: Re: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
เริ่มหัวข้อโดย: Roddy ที่ 04 กันยายน 2009, 15:51:07
ถ้าเข้าใจไม่ผิด คุณจะถามว่า จะวางเครื่องใหม่ เอาเครื่องยกลงในบ้านเรา หรือ เครื่องเซียงกง อันไหนดีกว่ากันใช่มั๊ย??


ถ้าเป็นอย่างว่า เครื่องเซียงกงมันสดกว่าอยู่แล้ว เลขไมล์มันวิ่งน้อย ส่วนของบ้านเราใช้คุ้มกว่าว่างั้นเหอะ ไม่พังเค้าไม่ค่อยยกลงมาขายกันหรอก นอกจากฟลุ๊คจริงๆได้ของดี..... เรื่องทนทานคงไม่ต่างกัน ขอให้ได้เครื่องสวย ไม่เยิ้ม ไม่ต้องเอามาซ่อมต่อ ;D ;D


หัวข้อ: Re: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
เริ่มหัวข้อโดย: onepiece_04 ที่ 04 กันยายน 2009, 15:57:40
^

เครื่องที่ยกมาจากญี่ปุ่นสดกว่าครับ.. เห็นด้วยกับข้างบนอย่างยิ่งงับ

บ้านเราไม่พังไม่ยกลง  แต่ญี่ปุ่นบังคับรถคันนึงขับได้แค่ประมาณ ห้า ปีเท่านั้น      :-X


หัวข้อ: Re: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
เริ่มหัวข้อโดย: bangsaen6 ที่ 04 กันยายน 2009, 16:10:47
ผมยกตัวนอกมาใส่ครับ ช่างเค้าบอกว่ารอบมันจะจัดกว่า เคยถึง 190 กลัวสนิมหลุด(เกียรกระปุกนะ) ;)


หัวข้อ: Re: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
เริ่มหัวข้อโดย: onepiece_04 ที่ 04 กันยายน 2009, 16:17:48
ผมยกตัวนอกมาใส่ครับ ช่างเค้าบอกว่ารอบมันจะจัดกว่า เคยถึง 190 กลัวสนิมหลุด(เกียรกระปุกนะ) ;)

วิ่ง 120 ก็กลัวแล้ว

เหยียบ 190  เดี๋ยวพระในรถกระโดดหนีหมด     ;)


หัวข้อ: Re: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
เริ่มหัวข้อโดย: BlaZter ที่ 05 กันยายน 2009, 20:02:24
ถ้าเข้าใจไม่ผิด คุณจะถามว่า จะวางเครื่องใหม่ เอาเครื่องยกลงในบ้านเรา หรือ เครื่องเซียงกง อันไหนดีกว่ากันใช่มั๊ย??


ถ้าเป็นอย่างว่า เครื่องเซียงกงมันสดกว่าอยู่แล้ว เลขไมล์มันวิ่งน้อย ส่วนของบ้านเราใช้คุ้มกว่าว่างั้นเหอะ ไม่พังเค้าไม่ค่อยยกลงมาขายกันหรอก  นอกจากฟลุ๊คจริงๆได้ของดี..... เรื่องทนทานคงไม่ต่างกัน ขอให้ได้เครื่องสวย ไม่เยิ้ม ไม่ต้องเอามาซ่อมต่อ ;D ;D


 ขออนุญาติแย้งนิดนึงครับไม่ได้มีเจตนาจะล๊อบบี้แต่อย่างใดครับ.. :-[

 คือว่าในบ้านเราเครื่องสวยๆก็มีเยอะครับอย่างพวกที่อยากลงตระกูล B-series หรือ K-series เครื่องบางคันสวยๆทั้งนั้นครับวิ่งมาไม่มากแต่อยากแรงกว่าเดิมก็ยกเครื่องเชียงกงมาใส่แทน..

 อันนี้ผมเห็นมาเยอะแล้วครับถึงกล้าบอกครับ..  ;D ;)


หัวข้อ: Re: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
เริ่มหัวข้อโดย: bangsaen6 ที่ 05 กันยายน 2009, 21:17:44
วิ่ง 120 ก็กลัวแล้ว

เหยียบ 190  เดี๋ยวพระในรถกระโดดหนีหมด     ;)
100ที่รถวิ่งได้ 90อยู่ในกระเป่า :-[


หัวข้อ: Re: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
เริ่มหัวข้อโดย: Ngoodin97 ที่ 06 กันยายน 2009, 11:18:39
ผมก็ว่าเชื่องจากญี่ปุ่นน่าจะสดกว่านะคับ

ของผมเพิ่งลงB20มาขับดีมาก