หัวข้อ: การทำงานของเกียร์ D3 เริ่มหัวข้อโดย: viteep ที่ 17 สิงหาคม 2009, 22:59:30 เพิ่งขับ ES01 ไปเขาใหญ่มา เวลาขึ้นหรือลงเขา ผมจะเปลี่ยนไปใช้เกียร์ D3 ทำไมรู้สึกเหมือนไม่มีแรงเวลาขึ้น หรือฉุดเวลาลงครับ ความรู้สึกไม่แตกต่างจาก D เท่าไหร่เลยครับ เวลาลงเขา รถจะไหลลงอย่างเร็ว ต้องเอาเท้าเหยียบเบรคเข้าช่วยตลอดเวลาจนเสียวว่าจะหลุดโค้งเหมือนกันครับ
หัวข้อ: Re: การทำงานของเกียร์ D3 เริ่มหัวข้อโดย: Venus ที่ 17 สิงหาคม 2009, 23:05:09 เวลาขึ้นเขาใช้ 2 ครับ จะมีกำลังฉุดลากมากกว่าครับ
ส่วนลงก็ใช้ 2 ครับ เพื่อที่จะได้มี Engine Brake ถึงแม้จะน้อยนิดก็ตาม หัวข้อ: Re: การทำงานของเกียร์ D3 เริ่มหัวข้อโดย: nonglays ที่ 18 สิงหาคม 2009, 08:52:15 d3 ผมชอบเอาไว้ใช้เวลาซิ่งมากกว่าครับ ลากรอบมันส์ดี แต่ไม่แนะนำนะครับ เดี่ยวเกียร์พัง อิอิ
หัวข้อ: Re: การทำงานของเกียร์ D3 เริ่มหัวข้อโดย: noknewcivic ที่ 18 สิงหาคม 2009, 10:03:24 เค้าก็มีป้ายบอกอยู่นิ ว่าเวลาลงเขา หรือทางลาดชันให้ใช้เกียร์ต่ำ แล้วนี้ไปใช้ซะ D3 ดีแล้วล่ะที่รถไม่ไถลต่ำกว่าD3มีไหมค่ะ
อันตรายนะ สงสารคนนั่งไปด้วยจัง อิอิ หัวข้อ: Re: การทำงานของเกียร์ D3 เริ่มหัวข้อโดย: snipersorng ที่ 27 สิงหาคม 2009, 13:51:24 ใช้เกียร์ต่ำ เวลาทางลาดชันครับ
หัวข้อ: Re: การทำงานของเกียร์ D3 เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 27 สิงหาคม 2009, 14:35:55 เกียร์ 3 ที่แรงน้อยกว่าเกียร์ 4
เพราะอัตราทดมันต่างกันไงครับ เข้าให้ไว้ใช้ในทางลาดชัน หัวข้อ: Re: การทำงานของเกียร์ D3 เริ่มหัวข้อโดย: PoPuLal2 ที่ 31 สิงหาคม 2009, 00:06:50 แม่เจ้า... :P
ล่อD3เลยหรอคับ :'( D2 ก้พอแย้ววว :-[ |