หัวข้อ: ไปเปลี่ยนมา เริ่มหัวข้อโดย: chat_ek ที่ 15 สิงหาคม 2009, 23:05:03 พอดีวันนี้ไปเปลี่ยนโช๊คและเปลี่ยนลูกหมากมาที่พรเทพแล้วซื้อสปริงไปเปลี่ยนด้วยอ๋อของH&R ปัญหาก็คือพอทำเสร็จข้างหลังดันต่ำกว่าข้างหน้า1นิ้วทั้งๆที่โช๊คก็เอาโช๊ค0แต่โมของพรเทพครับก็เลยอยากถามว่าเพราะอะไรครับหรือว่ามันเป็นปกติของH&Rครับ แล้วถ้าจะเอาให้หน้าหลังสูงพอๆกันต้องทำไงไม่เอาสตัทปรับเกลียวนะครับลือบอกEKนะครับ :) :) :-[
หัวข้อ: Re: ไปเปลี่ยนมา เริ่มหัวข้อโดย: chat_ek ที่ 16 สิงหาคม 2009, 22:13:09 :( :( :( :( :( :(
หัวข้อ: Re: ไปเปลี่ยนมา เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 17 สิงหาคม 2009, 06:48:46 หลังมีถังแก๊สหรือเปล่า รองสเปเซอร์ด้านหลังช่วยสิ ให้มันขึ้นมาเท่ากับหน้า หรือว่าสูงกว่าหน้าสักครึ่งนิ้ว
หัวข้อ: Re: ไปเปลี่ยนมา เริ่มหัวข้อโดย: pooza191 ที่ 17 สิงหาคม 2009, 13:42:10 ผมว่ามันเป็นปกติของ H&R นะครับ
รถผมก็เป็นเหมือนกัน ES แต่ผมใช้วิธีรองสเปเซอร์เอาครับ หัวข้อ: Re: ไปเปลี่ยนมา เริ่มหัวข้อโดย: chat_ek ที่ 17 สิงหาคม 2009, 16:56:10 รถไม่ติดแก๊ซครับแถมล้อแบะด้วยทำไงดี
หัวข้อ: Re: ไปเปลี่ยนมา เริ่มหัวข้อโดย: Pikba ที่ 17 สิงหาคม 2009, 17:13:53 อาวกำ EK เหมือนกันเลยครับกำลังจะซื้อสปิง H&R มาใส่เลย คิดหนักเลยนะเนี่ย
หัวข้อ: Re: ไปเปลี่ยนมา เริ่มหัวข้อโดย: chat_ek ที่ 17 สิงหาคม 2009, 20:10:07 :( :( :(
หัวข้อ: Re: ไปเปลี่ยนมา เริ่มหัวข้อโดย: BillyTheKid ที่ 17 สิงหาคม 2009, 23:34:07 ไปเอา H&R รุ่นไหนมาล่ะคร้าบท่านคร้าบ ! ของใหม่หรือของเก่า 4 วงน่ะชุดเดียวกันหรือเปล่า ! H&R มีหลายรุ่นหลายค่า ! เลือกไม่ถูกมักเป็นเช่นนี้แล ! http://hrsprings.com/scripts/appguide.php?Mode=Make+Guide&SubMode=Find3&MakeID=13
Civic 2/4 door 1996-00 OE Sport Spring 22 0.75 0.75 51865-55 $299.00 Sport Spring 1.75 1.5 51865 $299.00 Race Spring 40 2.5 2.3 51865-88 $299.00 Touring Cup Kit Damping / C-clip Height Adjust 1.75 1.5 31865T-1 $1,029.00 Sport Cup Kit Damping / C-clip Height Adjust 2.0 1.75 31865-1 $1,029.00 Street Perf. Coil Over 1.25 - 2.0 1.25 - 3.0 29928-2 $1,100.00 Ultra Low Coil Over Tuner Fitment 2.0 - 3.5 2.0 - 3.5 50928-3 $1,350.00 Road Racing Coil Over Road Race Coil Over 1.5 - 2.3 แล้วร้านเค้าไม่บอกอะไรเลยเหร๊อ ! ไม่มีการตั้งเทียบดูก่อนกับของเดิม ฯลฯ ! ใส่ๆ ยัดๆ เข้าไปอย่างเดียว ... ใส่ของแพงแล้วยังตูดห้อย ! ต้องหาอะไรไปหนุนไปยัดไม่สมกับเป็นของยี่ห้อดัง ! ก็ต้องเสียตังค์มาแก้กันต่อหรือถอดขายทิ้งเปลี่ยนไปใช้อย่างอื่นคร้าบพี่น้องคร้าบ ! หัวข้อ: Re: ไปเปลี่ยนมา เริ่มหัวข้อโดย: acer3608 ที่ 18 สิงหาคม 2009, 00:03:25 กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ จาจัดซักชุดอยู่เหมือนกัน
แล้วตาโตปี 96 ที่ควรใส่แล้วไม่ห้อยน่าจะเป็นสเปคไหนดีครับ :-\ หัวข้อ: Re: ไปเปลี่ยนมา เริ่มหัวข้อโดย: Venus ที่ 18 สิงหาคม 2009, 00:26:08 มาเก็บข้อมูลคับ ส่วนตัวใช้ RS-R
แต่ส่วนมากใช้ Tein อ่ะครับ หัวข้อ: Re: ไปเปลี่ยนมา เริ่มหัวข้อโดย: chat_ek ที่ 18 สิงหาคม 2009, 20:46:56 เป็นของตรงรุ่นข้างกล่องเขียน ek ชัดเจนเบิก autobachด้วย รุ่นอะไรไม่รู้รู้แต่สปริงเป็นสีชมพูม่วง แล้วถ้ารองสเปนเซอร์ไปทำที่ไหนครับเท่าไหร่แล้วล้อหลังแบะควรทำงานไม่เอาใส่ตัวปรับมุมแคมเบอร์หลังนะครับไม่มีงบ ช่วยด้วยนะครับ
หัวข้อ: Re: ไปเปลี่ยนมา เริ่มหัวข้อโดย: j_nobita ที่ 18 สิงหาคม 2009, 20:51:33 :-[ HR ใส่ใน ES ก็แบะครับแต่หลังกับหน้าเตี้ยเท่ากัน แต่ตอนนี้หลังจาก 1 ปีผ่านไปหลังชักเริ่มเตี้ยกว่าหน้านิดหน่อยแล้ว
หัวข้อ: Re: ไปเปลี่ยนมา เริ่มหัวข้อโดย: BlaZter ที่ 18 สิงหาคม 2009, 21:13:05 รถไม่ติดแก๊ซครับแถมล้อแบะด้วยทำไงดี ลองตั้งค่ามุม toe-in toe-out ดูก่อนครับ ผมก็เคยเป็นแบบเนี่ยแหระเพราะค่ามุมล้อมันอาจเปลี่ยนแปลงได้ครับ.. :-[ ::) ป.ล. H&R ตรงรุ่น EK หรอป่าวครับ กำลังหาข้อมูลอยู่เลยใส่แล้วเตี้ยกว่าเดิมประมาณกี่นิ้วครับ และที่สำคัญออกแนวหน้าทิ่มท้ายกระดกหรือไม่ครับเพราะชอบแนวนี้มั๊กกๆ.. :-* หัวข้อ: Re: ไปเปลี่ยนมา เริ่มหัวข้อโดย: chat_ek ที่ 18 สิงหาคม 2009, 22:35:48 toe in- out ลองแล้วไม่ขยับเลย H&R ตรงแน่นอน มันไม่ได้แนวหน้าทิ่มอะครับแต่หลังมันเตี้ยกว่าหน้า
หัวข้อ: Re: ไปเปลี่ยนมา เริ่มหัวข้อโดย: chat_ek ที่ 19 สิงหาคม 2009, 21:55:14 :( :(
หัวข้อ: Re: ไปเปลี่ยนมา เริ่มหัวข้อโดย: S-O-N-G ที่ 20 สิงหาคม 2009, 09:08:34 เรื่องสปริงผมไม่ทราบแต่เรื่องล้อแบะมีทางแก้ง่ายๆครับ
รองแหวนที่หลังปีกนกบนซัก 2 วงแล้วร้อยน๊อตตามปกติครับ แหวนมันจะหนุนให้ปีกนกบนห่างจากตัวถ้งตามความหนาของแหวน ทีนี้มันจะทำให้ล้อหลังตั้งตรงขึ้นคล้ายๆเราเพิ่มความยาวปีกนกหลังบน หลักการคล้ายๆปีกนกแต่งที่หมุนปรับเพิ่มความยาวได้ ลองดูครับ |